Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo về vấn đề sức khỏe 12 chòm sao sẽ gặp vào mùa Đông

Thứ Bảy, 06/01/2024 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem về cảnh báo sức khỏe của 12 cung hoàng đạo mùa đông 2023 để bước vào một mùa năng lượng và phát huy những điều tốt đẹp nhất trong bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương, Thiên Bình, Song Ngư

 
suc khoe cua 12 cung hoang dao mua dong 2023
 

Bỏ thuốc lá, uống rượu và các thói quen xấu

 
Là một Bạch Dương, bạn là người đam mê mọi thử thách, không kiềm chế bản thân và thích tận hưởng cuộc sống, nhưng bạn cũng dễ sa vào những thói quen xấu như thuốc lá và rượu bia sa đọa.

Vào mùa đông năm 2023, sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng, đặc biệt là hệ hô hấp và tim mạch.

Từ bây giờ, bạn nên giảm dần việc hút thuốc lá và rượu, đồng thời phát triển một số sở thích có lợi, chẳng hạn như tập thể dục, đọc sách, du lịch,... để bản thân khỏe mạnh hơn về thể chất và tinh thần.
 
Thiên Bình, bạn là người thanh lịch, quyến rũ và thích giao lưu, nhưng bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài và chạy theo xu hướng làm một số điều không tốt cho sức khỏe.

Vào mùa đông năm 2023, khả năng miễn dịch của bạn có thể bị suy giảm, dễ bị cảm lạnh, viêm thanh quản và các bệnh khác.

Lời khuyên từ bây giờ là bạn nên bắt đầu từ bỏ một số thói quen xấu như thức khuya, ăn vặt vào đêm khuya, uống đồ uống có ga,... và ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C, kẽm để nâng cao sức đề kháng.
 
Là một Song Ngư, bạn là người lãng mạn, mơ mộng và thích tưởng tượng, nhưng bạn cũng có xu hướng trốn chạy khỏi thực tế và trở nên nghiện thế giới ảo.

Vào mùa đông năm 2023, trạng thái tinh thần của bạn có thể gặp vấn đề, bạn dễ bị lo lắng, trầm cảm, mất ngủ và những cảm xúc khác.

Bạn nên bỏ một số thói quen xấu như chơi điện thoại di động, xem TV, chơi game,... và tiếp xúc nhiều hơn với những người và đồ vật thực tế, chẳng hạn như người thân, bạn bè, thú cưng, thiên nhiên để làm cho tâm trí bạn bình tĩnh hơn.
 

2. Kim Ngưu, Hổ Cáp, Nhân Mã

 

Dùng ít dầu, ít đường, cơ thể khỏe mạnh hơn

 
Là một Kim Ngưu, bạn là người thực dụng và kiên định, thích đồ ăn ngon, nhưng bạn cũng dễ trở nên quá tham lam, điều này có thể dẫn đến béo phì và khó tiêu.

Theo dự đoán từ sức khỏe của 12 cung hoàng đạo mùa đông 2023, quá trình trao đổi chất của bạn có thể chậm lại, dễ dẫn đến cao huyết áp, mỡ máu cao, tiểu đường và các bệnh khác.

Từ bây giờ bạn nên bắt đầu giảm dầu và đường, ăn nhiều thực phẩm nhiều chất xơ như trái cây và rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, đậu và tập thể dục thường xuyên để kiểm soát cân nặng và lượng đường trong máu.
 
Là một Hổ Cáp, bạn là người bí ẩn và sâu sắc, thích thử thách, nhưng bạn cũng dễ bị kìm nén cảm xúc quá mức, dẫn đến rối loạn nội tiết và mất cân bằng nội tiết tố.

Mùa đông năm 2023, hệ thống sinh sản và tiết niệu của bạn có thể gặp vấn đề, dễ bị viêm niệu đạo, viêm âm đạo và các bệnh khác.

Lời khuyên là bạn nên bắt đầu ngay từ bây giờ, giảm dầu và đường, ăn nhiều thực phẩm giúp giải độc và điều hòa hormone như trà xanh, mật ong, đậu đen và thể hiện cảm xúc nhiều hơn để giảm bớt căng thẳng.
 
Là một Nhân Mã, bạn lạc quan, vui vẻ và thích phiêu lưu, nhưng bạn cũng dễ bỏ bê tình trạng thể chất của mình, dẫn đến suy dinh dưỡng và thiếu khả năng miễn dịch.

Trời trở rét thì gan và túi mật của bạn có thể bị tổn thương, dễ gây ra các bệnh như viêm gan, sỏi mật.

Bạn nên giảm dầu và đường trong khẩu phần ăn, ăn nhiều thực phẩm giúp bảo vệ gan và túi mật, chẳng hạn như sữa, táo, ngô,... đồng thời điều độ chế độ ăn uống và lối sống, không nên ăn quá nhiều.
 

3. Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ

 

Giảm căng thẳng, thay đổi suy nghĩ và cảm thấy vui vẻ hơn

 
Cự Giải, bạn là cung hoàng đạo hiền lành và ân cần, nhưng bạn cũng dễ lo lắng và lo lắng quá mức, điều này có thể dẫn đến trầm cảm và mất ngủ.

Mùa đông năm 2023, tim và dạ dày của bạn có thể gặp vấn đề, dễ gây ra tình trạng tim đập nhanh, đau bụng và các triệu chứng khác.

Bạn nên giảm căng thẳng và thay đổi suy nghĩ, làm nhiều việc khiến bạn vui vẻ và thư giãn hơn, chẳng hạn như nghe nhạc, xem phim, làm đồ thủ công và giao tiếp nhiều hơn với gia đình và bạn bè để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và niềm vui của bạn.
 
Sư Tử, bạn tự tin, hào phóng và thích lãnh đạo, nhưng bạn cũng dễ kiêu ngạo và bướng bỉnh quá mức, dẫn đến xung đột và cô lập với người khác.

Sắp tới đây mắt và cột sống của bạn có thể gặp vấn đề, dễ dẫn đến các triệu chứng như giảm thị lực, thoái hóa đốt sống cổ.

Bạn nên bắt đầu ngay từ bây giờ, giảm căng thẳng và thay đổi suy nghĩ, làm nhiều việc khiến bạn khiêm tốn và mềm mại hơn, chẳng hạn như đọc sách, thiền, yoga,... đồng thời hợp tác và học hỏi nhiều hơn với người khác và chấp nhận những ý kiến ​​​​khác nhau và những gợi ý.
 
Xử Nữ, bạn cẩn thận, tận tâm và thích sự hoàn hảo, nhưng bạn cũng có xu hướng đòi hỏi và kén chọn quá mức, dẫn đến lo lắng và rối loạn thần kinh.

Đông 2023, làn da và hệ thần kinh của bạn có thể gặp vấn đề, dễ dẫn đến các triệu chứng như viêm da, suy nhược thần kinh.

Xử phải giảm bớt căng thẳng và thay đổi suy nghĩ, làm nhiều việc hơn để thư giãn và thỏa mãn bản thân, chẳng hạn như mát-xa, làm đẹp, mua sắm,... đồng thời khoan dung và quan tâm đến bản thân và người khác hơn, đừng quá khắt khe và xấu tính.
 

4. Song Tử, Ma Kết, Bảo Bình

 
Song Tu, Ma Ket, Bao Binh
 

Đi ngủ sớm và dậy sớm để virus tránh xa bạn

 
Là một Song Tử, bạn thông minh, linh hoạt và thích giao tiếp nhưng cũng dễ bị phân tâm và nóng nảy, dẫn đến thiếu tập trung và bất ổn về cảm xúc.

Theo chiêm tinh 2023, mùa đông này hệ hô hấp và hệ thần kinh của bạn có thể gặp vấn đề, dễ gây cảm lạnh, viêm phế quản, mất ngủ và các triệu chứng khác. 

Khuyên Song Tử nên giảm căng thẳng và thay đổi suy nghĩ, làm nhiều việc hơn để tập trung và bình tĩnh bản thân, chẳng hạn như đọc, viết, thiền, đồng thời thành thật và tin tưởng hơn với bản thân và người khác, tránh dối trá và nghi ngờ làm bản thân mệt đầu.
 
Ma Kết, bạn siêng năng, có trách nhiệm và thích đạt được thành tựu, nhưng bạn cũng dễ bị trầm cảm và bi quan quá mức, dẫn đến trầm cảm và cô lập.

Mùa đông năm nay, xương và răng của bạn có thể gặp vấn đề, dễ gây ra chứng viêm khớp, loãng xương, viêm nướu và các triệu chứng khác. 

Nếu muốn hết bệnh bạn nên giảm bớt căng thẳng và thay đổi suy nghĩ, làm nhiều việc khiến bạn hạnh phúc và tràn đầy hy vọng hơn, chẳng hạn như du lịch, âm nhạc, hoạt động tình nguyện, đồng thời hãy ấm áp và quan tâm đến bản thân và người khác hơn.
 
Còn về Bảo Bình, bạn được tự do đổi mới và thích khám phá, nhưng bạn cũng dễ nổi loạn và cô lập quá mức, dẫn đến xa lánh và bất đồng với người khác.

Vào mùa đông máu và hệ tuần hoàn của bạn có thể gặp vấn đề, dễ gây ra tình trạng thiếu máu, rối loạn nhịp tim, huyết áp cao và các triệu chứng khác.

Bạn nên thay đổi suy nghĩ, làm nhiều việc hơn để cân bằng và hòa nhập bản thân, chẳng hạn như thể thao, làm việc nhóm, hoạt động xã hội, đồng thời giao tiếp và hiểu biết nhiều hơn với bản thân và người khác, đừng quá bướng bỉnh và xa cách.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X