Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sức khỏe của 12 chòm sao tháng 8/2023: Vũ trụ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như thế nào trong tháng mới?

Thứ Năm, 03/08/2023 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một tháng mới nữa lại đến, bên cạnh công việc, tiền bạc, tình cảm, thì vấn đề sức khỏe trong tháng mới ra sao cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng xem tình hình sức khỏe của 12 chòm sao tháng 8/2023 này có vấn đề nào nguy cấp hay không.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chiêm tinh dự báo có tới 7 hành tinh nghịch hành tháng 8/2023, điều này chắc chắn sẽ gây ra không ít xáo trộn cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo theo những cách khác nhau, trong đó vấn đề sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Đặc biệt là vào khoảng cuối tháng, hãy nhớ rằng việc tạm dừng, dành thời gian nghỉ ngơi và để đầu óc thư giãn là điều vô cùng cần thiết.
 
Chỉ cần lưu ý rằng tháng 8 cũng có 2 lần Trăng tròn, với Trăng tròn của Bảo Bình vào ngày 1/8 và Trăng tròn của Song Ngư vào ngày 30 tháng 8. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể phải chấm dứt một chu kỳ cũ hoặc buộc phải thay đổi quan điểm của chúng ta, nếu không theo kịp, bạn có thể cảm thấy bị cạn kiệt năng lượng.
 
Chính xác thì tất cả những sự kiện thiên thể này sẽ ảnh hưởng đến bạn và đặc biệt là sức khỏe của bạn như thế nào, hãy cùng điểm qua những vấn đề sức khỏe của 12 chòm sao tháng 8/2023 cần chú ý là gì.

Suc khoe cua 12 chom sao thang 8/2023
 

1. Bạch Dương

 
Với việc sao Hỏa - hành tinh cai quản của Bạch Dương dành phần lớn thời gian trong tháng để ngụ tạo nhà thứ 6 của chòm sao này, đây là thời điểm thuận lợi để triển khai các kế hoạch rèn luyện thể lực của bạn.
 
Vào ngày 16/8, hãy cân nhắc thay đổi chế độ tập thể dục của bạn, vì sao Hỏa tạo ra một góc hợp hài hòa với sao Thiên Vương, mang tới cho bạn nguồn năng lượng thể chất dồi dào.
 
Vào cuối tháng, bạn đừng quá đề cao cơ thể với ý nghĩ hệ miễn dịch kiểu gì cũng “chiến thắng” được bệnh tật, tốt nhất là tự chăm sóc và phòng vệ cho chính mình bằng những cách đơn giản như tăng cường bổ sung vitamin C nhé.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Bạch Dương nên biết cân đối thời gian để hoàn thành công việc mà vẫn được thư giãn. Bạn có thể cân nhắc tập những bộ môn rèn luyện thể chất có cường độ vận động cao như bơi lội, pilates hay nhảy hiện đại.
 

2. Kim Ngưu

 
Trong tháng 8/2023, các hành tinh nghịch hành làm gia tăng áp lực lên Kim Ngưu, khiến những người thuộc chòm sao này có thể cảm thấy căng thẳng, muốn làm nhiều việc nhưng không có đủ thời gian hoặc lực bất tòng tâm.
 
Do đó, bạn có thể gặp phải những vấn đề về thần kinh như chóng mặt, đau đầu hay dễ bị căng thẳng do cường độ làm việc liên tục bị đẩy lên cao. Vì vậy, để tránh rơi vào tình trạng làm việc với một cái đầu quay mòng mòng, bạn nên hạn chế làm việc quá sức, nghỉ ngơi và thư giãn bất cứ khi nào cảm thấy muốn “nổ tung” nhé!
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Kim Ngưu được khuyên tập thiền định, yoga, hoặc có thể thư giãn tinh thần đều đặn với liệu pháp hương thơm và nghệ thuật. Du lịch cũng là một ý tưởng không tồi. Nếu không sắp xếp được nhiều thời gian du ngoạn, bạn nên trồng cây cảnh trong nhà để tăng cường kết nối với thiên nhiên.

Xem thêm: Chiêm tinh tháng 8/2023 chữa lành cho 12 chòm sao
 

3. Song Tử

 
Theo các nhà chiêm tinh học, Song Tử được khuyên nên chậm lại một chút trong tháng 8 này. Với việc hành tinh cai quản của bạn là sao Thủy tạo thành một thế đối lập căng thẳng với sao Thổ kỷ luật, khiến mọi thứ trở nên uể oải một cách khó chịu.
 
Nhưng vào khoảng ngày 9/8, năng lượng và sự tập trung của bạn có thể sẽ tràn đầy năng lượng trở lại, khi sao Thủy tạo thành một góc hợp hài hòa với sao Mộc may mắn.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Cung hoàng đạo này nên thực hành chánh niệm cùng các công cụ giao tiếp phi lời nói như viết lách, hội họa hay nhiếp ảnh. Đây không chỉ là cách giải tỏa năng lượng sáng tạo dồi dào trong bạn, mà còn mở ra cơ hội gặp gỡ với những tâm hồn đồng điệu.
 

4. Cự Giải

 
Trăng non ở cung Sư Tử vào ngày 16/8 có thể mở ra một chương mới liên quan đến vấn đề tiền bạc của Cự Giải, vì nó diễn ra trong cung địa bàn thứ 2 về nguồn tài chính của bạn.
 
Cho dù đó là những thay đổi về phương pháp lập ngân sách của bạn, khảo sát các cơ hội đầu tư hay làm việc chăm chỉ với mong muốn được thăng chức tăng lương, bạn sẽ thấy mình có động lực để cải thiện tình trạng tài chính của mình.
 
Vì sẽ có nhiều việc phải làm nên Giải Giải có thể mắc các bệnh về dạ dày trong tháng này do lối sinh hoạt không điều độ. Ăn uống không điều độ, hay bỏ bữa với lí do công việc hay ăn kiêng là biểu hiện thường thấy. Để bảo đảm cho một tương lai không phải đến thăm bệnh viện thường xuyên, bạn cần đặc biệt chú ý đến việc ăn uống hợp lý.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Kết nối với năng lượng Mặt trăng luôn mang lại cho bạn cảm giác bình yên. Cự Giải có thể thực hành thiền định, thanh tẩy cơ thể hoặc sáng tác nghệ thuật dưới ánh trăng để thư giãn thân và tâm.

Suc khoe cua 12 chom sao thang 8
 

5. Sư Tử

 
Với việc nhận nguồn năng lượng cực lớn từ Mặt trời, Sư Tử sẽ cảm thấy có chút áp lực khi lúc nào cũng phải tỏa sáng. Đồng thời, sao Kim cũng xuất hiện trong cung của bạn vào ngày 13/8, mang đến cho bạn thêm ánh sáng lung linh và lấp lánh. Ánh sáng rực rỡ của bạn có thể thu hút mọi người về phía bạn khi bạn luôn nhiệt tình và tươi vui trong việc giúp đỡ mọi người.
 
Tháng này, bạn nên chú ý hơn tới phần lưng của mình. Những vấn đề như đau lưng, nhức mỏi hay rắc rối tim mạch sẽ đe dọa sức khỏe của bạn nếu bạn không biết cách phòng ngừa.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Sư Tử nên thư giãn bằng các hoạt động sáng tạo, kết hợp giữa thể thao và giải trí, đặc biệt là những bộ môn đòi hỏi phải sử dụng tư duy chiến lược. Tháng này, nếu bạn quyết định tham gia một giải chạy đường dài hoặc leo núi không phải lựa chọn tồi.
 

6. Xử Nữ

 
Vốn là một chuyên gia sức khỏe với những thói quen lành mạnh và luôn quan tâm tới cơ thể, Xử Nữ chắc chắn sẽ biết cách để bảo vệ sức khỏe của mình. Bạn vốn nắm chắc trong lòng bàn tay các loại bệnh tật nguy hiểm có khả năng đe dọa sức khỏe và biết rõ phải làm thế nào để phòng ngừa.
 
Nhưng trong tháng 8/2023, bạn đặt ra yêu cầu lớn cho chính bản thân mình vì mong muốn mọi việc phải được hoàn thành một cách hoàn hảo. Nhưng chính điều đó sẽ khiến bạn tự gây căng thẳng cho chính mình.
 
Đừng quên, tháng này có sao Thủy nghịch hành tại vị trí của bạn. Tuy nhiên, sao Thủy nghịch hành trong cung của bạn không nhất thiết phải là một điều xấu; đúng hơn, đó là khoảng thời gian 3 tuần mà bạn có thể khám phá các chiến lược giao tiếp mới để hiểu rõ hơn về bản thân và chia sẻ kiến ​​thức này với người khác.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Xử Nữ nên học cách thả lỏng bản thân, tham gia một khóa thiền có thể giúp bạn làm mới bản thân và cân bằng tâm trạng.
 

7. Thiên Bình

 
Thật ngạc nhiên khi biết rằng cung sức khỏe của Thiên Bình có liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày của họ. Nếu các mối quan hệ xung quanh đều ổn định và vững vàng, Thiên Bình sẽ cảm thấy cơ thể dồi dào sức khỏe hơn bao giờ hết.
 
Ngược lại, những xung đột, hiểu lầm giữa bạn và người khác có thể ảnh hưởng xấu đến cơ thể, làm đường tiết niệu và đôi khi cả bộ máy tiêu hóa sẽ hoạt động hơi lệch lạc.
 
Khi sao Hỏa mãnh liệt đi vào cung của bạn vào ngày 27/8, bạn cũng sẽ có thể tiếp cận nhiều năng lượng và niềm đam mê hơn để theo đuổi mục tiêu của mình.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Thiên Bình có thể học vẽ, đi bơi hay nghe một buổi diễn nhạc sống sẽ giúp bạn bình ổn tâm trạng. Thiên Bình cũng nên tập yoga và thường xuyên massage cơ thể để cơ bắp được thư giãn.
 

8. Hổ Cáp

 
Tháng 8 này, ảnh hưởng của hành tinh chủ quản của bạn là sao Hỏa nên Hổ Cáp có thể mặc một số bệnh vặt, triệu chứng khó chịu khiến cơ thể uể oải. Đôi khi chỉ cần thời tiết thay đổi một chút cũng làm bạn sụt sịt mũi và ho khan.
 
Chưa kể, chòm sao này vốn “trong mềm ngoài cứng” nên khi đau ốm trở nên rất khó chịu vì ăn không được, ngủ không xong. Để hạn chế bệnh tật tối đa, bạn nên rèn luyện thể dục nhiều hơn và tích cực ăn nhiều trái cây có chứa vitamin C nhằm tăng cường khả năng miễn dịch nhé!
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Bạn nên tập thói quen viết nhật ký và tìm một người đồng hành biết lắng nghe, cân bằng hơn bạn về mặt cảm xúc. Ngoài ra, các loại tinh dầu an thần và bài tập thiền định cũng rất tốt cho tâm hồn đầy biến động của bạn.

Suc khoe cua 12 chom sao trong thang 8/2023
 

9. Nhân Mã

 
Bản tính thích bay nhảy khiến Nhân Mã chẳng thể ngồi yên một chỗ quá lâu, chính điều đó khiến bạn dễ tiêu hao năng lực, đôi khi là không cần thiết.
 
Theo truyền thuyết, cung Nhân Mã “cai quản” đôi chân và dây thần kinh tọa. Vì lẽ đó, những bài tập chân như chạy bộ, đạp xe sẽ giúp đôi chân bạn thêm dẻo dai, hạn chế khả năng mắc các bệnh về xương khớp.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên lưu tâm chăm sóc lá gan của mình, việc uống rượu bia hay dùng các chất kích thích sẽ làm cho gan của Nhân Mã yếu đi rất nhanh.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Nếu hoàn cảnh sống buộc bạn phải ở yên trong thời gian dài, Nhân Mã có thể chuyển hóa năng lượng vào những bài tập đốt calories và làm mình bận rộn bằng cách học một kiến thức mới.
 

10. Ma Kết

 
Tháng 8 này, Ma Kết được dự báo có thể thường hay gặp “trục trặc” về xương. Các bệnh liên quan đến xương khớp như viêm khớp mãn tính, thấp khớp, xương giòn dễ vỡ và cả đau răng đều có thể “làm khổ” Ma Kết nếu bạn lơ là.
 
Lời khuyên dành cho bạn là hãy uống nhiều sữa tươi và thường xuyên xơi các loại hải sản, phô mai,… là cách tốt nhất để giúp xương của Ma Kết cứng cáp hơn đấy!
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Hãy dành thêm thời gian nghỉ ngơi, yêu chiều bản thân và ngủ khi bạn cần ngủ. Sâu trong thâm tâm, bạn biết điều gì tốt nhất cho cơ thể của mình.
 

11. Bảo Bình

 
Cũng giống như Ma Kết, Bảo Bình cần cảnh giác cao độ với các bệnh về xương khớp. Ngoài ra, Bảo Bình còn dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài như Thiên Bình.
 
Nếu bạn cố gắng can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của người khác (cho dù bạn muốn tốt cho họ) thì khả năng bạn phải hứng chịu các cơn rối loạn thần kinh là rất cao. Cần chú ý hơn đến sức khỏe, ăn uống đủ chất, điều độ và nhất là đừng quá cầu toàn trong mọi việc.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Bảo Bình nên tìm đến những lĩnh vực có thể học mà chơi; tăng thêm thời gian ở ngoài trời và kết nối với mọi người sẽ tốt hơn cho sức khỏe thân – tâm của bạn.
 

12. Song Ngư

 
Với Song Ngư, do muốn giữ một thân hình thon gọn nên bạn sẽ rất nghiêm ngặt trong chế độ ăn uống. Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng khắc nghiệt có thể khiến vẻ ngoài của bạn trông có vẻ yếu ớt và ủy mị.
 
Nếu bạn không muốn tình trạng “chưa làm đã thấy mệt” tiếp diễn thì hãy nhanh chóng đầu tư một khoản kha khá thịt bò, lòng đỏ trứng, ngũ cốc, táo, dâu vào thực đơn hàng ngày nhé! Thay cho việc ăn kiêng điên cuồng, hãy thử tập các môn thể thao dưới nước để giảm cân một cách khỏe mạnh sẽ là lựa chọn thông minh hơn.
 
Mẹo giữ gìn sức khỏe: Những chuyến dã ngoại là liều thuốc tinh thần quý cho bạn. Bạn cũng có thể thực hành thiền định và trị liệu tinh thần kết hợp tâm linh.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X