Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tiết lộ lưu ý quan trọng cho sức khỏe 12 chòm sao nửa cuối năm 2022

Thứ Tư, 08/06/2022 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo của chiêm tinh về những lưu ý cho sức khỏe 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022 sẽ thông báo cho bạn biết trước căn bệnh bản thân dễ mắc phải.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
suc khoe 12 cung hoang dao nua cuoi nam 2022

Bạch Dương nên học nấu ăn


Theo dự báo về sức khỏe 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022, nửa cuối năm nay sẽ là thời gian tổng hợp đủ thứ bệnh vặt lên người Bạch Dương.

Bạn thường xuyên lo lắng, áp lực về cân nặng và công việc, do đó bạn sẽ gặp các vấn đề nhỏ về sức khỏe như huyết áp và cảm lạnh. Nhưng không cần phải hoảng sợ, chẳng mấy chốc mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
Năm nay bạn nên giảm bớt việc gọi đồ ăn bên ngoài kẻo sức khỏe giảm sút, không biết nấu ăn thì nên học đi, nó không khó như bạn nghĩ đâu, ai được ăn cơm chung với gia đình thì quá tốt. 
 
Cừu hãy thực hiện các hoạt động thể chất hàng ngày như chạy, vươn vai, tham gia các môn thể thao, thiền định, ăn thức ăn lành mạnh để giữ cho cơ thể được khỏe mạnh.
 
Nếu bạn bị đau lưng và các vấn đề về răng miệng, thì hãy nghiêm túc xem xét nó, đừng bất cẩn trong những bệnh liên quan đến lưng và răng miệng nhé.
 

2. Kim Ngưu

 
Nửa cuối năm 2022 sẽ có nhiều xáo trộn đối với bạn trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Bạn cần phải cẩn thận với bất kỳ bệnh mãn tính nào như đau đầu gối, đau dạ dày,...
 
Cuối năm nay, Kim Ngưu đừng chủ quan, bất cẩn, nếu không, sức khỏe của bạn có thể giảm sút và bạn cũng dễ nổi nóng hơn, do đó có thể gặp trở ngại trong công việc. Hãy cố gắng giữ một thái độ bình tĩnh và bớt nổi nóng khi gặp vấn đề khiến Ngưu chướng tai gai mắt.
 
Kim Ngưu thường thích ăn rất nhiều bánh kẹo, đồ chiên rán, dầu mỡ. Các loại đồ ăn không tốt cho sức khỏe này thường khiến Ngưu gặp các vấn đề như tiểu đường, béo phì.
 
Tránh ăn thức ăn nhanh, thức ăn quá nhiều dầu mỡ, thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe để phát hiện kịp thời những căn bệnh nguy hiểm nhé.
 

3. Song Tử

 
Theo tử vi cung Song Tử năm 2022, trong nửa cuối năm nay bạn cần cẩn thận về sức khỏe của mình. Cơn tức giận của bạn sẽ tăng lên, kéo theo đó bạn có thể gặp phải các vấn đề như cao huyết áp, đau đầu khiến công việc, học tập bị ảnh hưởng.
 
Đặc biệt là hãy quan tâm đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong nhà, để không gặp phải những rắc rối. Có người trong họ nhà bạn sẽ đổ bệnh nặng hoặc phải đi viện thường xuyên, hãy nhắc nhở và quan tâm họ nhiều hơn nữa nhé.
 
Để tìm ra các giải pháp liên quan đến sức khỏe của mình và người thân, bạn nên thiền định thường xuyên, đặc biệt chú ý đến thực phẩm và sự sạch sẽ của môi trường xung quanh.
 
Đừng dại dột mà đi ăn những quán ăn vỉa hè có chất lượng thực phẩm kém kẻo ngộ độc thực phẩm lúc nào không hay. Dẫu biết Song Tử không thể tránh được các cuộc vui ở bên ngoài nhưng hãy hạn chế hết mức có thể, nếu tự nấu ăn ở nhà mời bạn bè đến thì quá tốt.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải cần thận trọng một chút trong cuối năm nay về phương diện sức khỏe. Sẽ có những thăng trầm về sức khỏe trong khoảng 4 tháng cuối năm. Một chút bất cẩn có thể khiến bạn gặp rắc rối và đi gặp bác sĩ đó nha.
 
Tránh làm những công việc nặng nhọc kẻo xương khớp bị tổn thương. Để tránh những vấn đề liên quan đến dạ dày, bạn phải đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống của mình. 
 
Bên cạnh đó hãy kiểm soát cân nặng của bạn, đừng ăn những đồ ăn cay nóng hay nhiều dầu mỡ, uống đồ ngọt. Nên mua nhiều trái cây và rau củ để bớt thèm ngọt nhé Cua.
 
Cùng với sức khỏe thân thể bên trong, hãy quan tâm đầy đủ đến sự sạch sẽ và trên hết là chăm sóc sức khỏe của tinh thần. Giữ cho tâm trí của bạn vui vẻ nên là giải pháp tuyệt vời nhất cho Cua nhỏ cuối năm này. 
 

5. Sư Tử

 
Cả năm nay sức khoẻ của bạn khá tốt. Nhưng do áp lực công việc cao nên nửa cuối năm 2022 bạn cũng sẽ cảm thấy hoang mang đôi chút và hơi mệt.
 
Công việc rất quan trọng nhưng hãy chú ý đến việc nghỉ ngơi, năm nay sẽ rất tốt nếu bạn đi biết cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc. 
 
Sư Tử có thể gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe liên quan đến dạ dày, vì vậy hãy tránh ăn uống bên ngoài khi đi làm nếu có thể, ăn chung cùng gia đình thì quá tốt.
 
Những người béo phì có thể phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến thận và mất ngủ, năm nay là năm tốt để giảm cân nên chiêm tinh cực kỳ khuyến khích chòm sao này giảm cân để vừa đẹp lại vừa khỏe.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 
Theo dự báo về sức khỏe 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022, do Xử ăn ở quá sạch sẽ và luôn muốn mọi thứ quanh mình đều được tiệt trùng nên khiến cho cơ thể của bạn không thích nghi tốt với môi trường, dễ nhiễm bệnh nhiều hơn.
 
Bạn cũng cần phải cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe trong năm nay. Các vấn đề như đau vai, đau khớp… có thể sẽ làm phiền bạn trong mấy tháng giữa năm. 
 
Những người mắc các bệnh liên quan đến bệnh tiểu đường nên quan tâm đến sức khỏe của mình vì nguy cơ cao bệnh sẽ trở nặng nếu bạn lơ là.
 
Nhưng đừng lo lắng mọi chuyện sẽ ổn trong thời gian 2 tháng cuối năm. Chăm chỉ uống nước trái cây, ăn các loại hạt và ăn đạm trắng để giữ cho cơ thể của bạn luôn khỏe.
 
Bỏ đi sự lười biếng và thay đổi thói quen ăn uống, mỗi ngày bỏ ra mấy chục phút đi bộ thì Xử Nữ có thể tự hào ta đây là người có cơ thể mỹ mãn lại khỏe mạnh.
 
Nếu bạn nỗ lực thay đổi bản thân thì năm nay những căn bệnh cũ của bạn sẽ được cải thiện khá nhiều, không phải lo sợ chúng tái phát nữa. 
 

7. Thiên Bình

 
Trong nửa cuối năm 2022 này, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình một chút dù cơ thể ở thời điểm hiện tại đang không có vấn đề gì xảy ra.
 
Làm việc quá sức sẽ làm suy giảm sức khỏe của bạn, bạn sẽ gặp các vấn đề liên quan đến dạ dày, cân nặng có thể tăng lên và có vấn đề về cholesterol, để tránh được chúng sẽ phải giảm bớt việc ăn đồ chiên rán bên ngoài.
 
Mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe diễn ra trong thời gian dài sẽ được bác sĩ giỏi xử lý và tốn kha khá tiền đó nha Thiên Bình.
 
Nếu kinh tế không vững thì chòm sao này nên chăm chỉ chạy bộ và ăn nhiều rau củ quả, thịt cá, hạn chế nhậu nhẹt đàn đúm tới sáng cùng bạn bè.
 
Bạn còn trẻ còn khỏe chưa thấy bệnh nhưng sau này khi cơ thể dần yếu đi sẽ lòi ra rất nhiều bệnh nếu cứ chủ quan như bây giờ.
 

8. Hổ Cáp

 
Bạn có thể gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe. Nếu người bạn đời mang thai, hãy luôn đưa cô ấy đi kiểm tra sức khỏe để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé vẫn tốt.
 
Để khắc phục các vấn đề liên quan đến sức khỏe của bản thân, hãy quan tâm đến chế độ ăn uống, tránh xa những thứ có trong thực phẩm mà bạn bị dị ứng.
 
Hãy nghe theo lời khuyên của huấn luyện viên thể dục và dành nhiều thời gian cho bạn bè nhất có thể, điều này sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần, giảm bớt đau đầu và mệt mỏi khi cơ thể vui vẻ, thoải mái.
 
Năm nay bạn đỡ ốm vặt hơn năm trước, vẫn là các bệnh mãn tính từ trước luôn tồn tại nhưng nó không chuyển nặng nên cứ yên tâm nhé.
 

9. Nhân Mã

 
Thật may là Nhân Mã sẽ bớt được kha khá bệnh trong nửa cuối năm này, cơ thể của bạn có chuyển biến tích cực hơn, không phải uống thuốc nhiều như trước nữa.

Tuy nhiên mọi thứ sẽ ổn hơn nếu chòm sao này bớt đi, theo xếp hạng mức độ ăn chơi của 12 chòm sao thì Nhân Mã là đứa không chịu ngơi chân ngơi tay, hoạt động quá mức, đi quá nhiều cực kỳ gây hại cho xương khớp của bạn.
 
Tin vui là bạn sẽ thoát khỏi những rắc rối của công việc nên tinh thần ổn định, có thời gian chăm sóc cơ thể, đăng ký các lớp tập gym và tập yoga, bơi trong mùa hè.
 
Nhân Mã luôn vui vẻ và quan tâm đến đồ ăn thức uống. Nếu năm ngoái bạn gặp rắc rối vì nỗi đau nào đó, thì năm nay bạn sẽ thoát khỏi nỗi đau đó. Năng lượng mới sẽ vận hành bên trong con người chòm sao này.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Nửa cuối năm nay sẽ có nhiều xáo trộn cho sức khỏe của bạn. Bạn nên thận trọng một chút về vấn đề đi lại và công việc của mình, đừng quá bất cẩn, đừng quá căng thẳng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể.
 
Nhưng từ từ rồi mọi thứ sẽ ổn thôi. Song song với việc kiếm tiền, bạn cũng cần nghỉ ngơi để giữ sức khỏe tốt kẻo tiền thuốc quá tiền ăn.
 
Hãy quan tâm đến chế độ ăn uống, chăm ăn trái cây tươi, rau xanh và uống nước trái cây, những điều này sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn đó.
 
Lời khuyên quan trọng nhất cho bạn là cần chú ý mặc ấm khi trời lạnh và nên sống ở những nơi có không khí trong lành, hạn chế khói bụi ô nhiễm.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình phải cẩn thận về các vấn đề liên quan đến đau họng, tinh thần căng thẳng, đau nhức chân…Cuối năm không nên ham hố đi du lịch quá nhiều, đặc biệt là đi đến những vùng núi hiểm trở kẻo bị chấn thương.
 
Bạn là người rất dễ lo lắng và nghĩ quá về mọi chuyện. Chính những suy nghĩ tiêu cực này khiến bạn có một hệ thống miễn dịch yếu. Sức khỏe của bạn còn sa sút vì nóng giận quá mức, do đó nó khiến bạn sẽ gặp trở ngại trong công việc.
 
Sẽ tốt hơn nếu cung hoàng đạo này kiểm soát được cơn giận của mình. Giảm thực phẩm chiên trong chế độ ăn uống, điều này có thể giữ cho bạn có một cơ thể cân đối và khỏe khoắn.
 
Đến cuối năm bạn sẽ thoát khỏi mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe nên đừng quá hoảng sợ nhé. Những người đang mắc các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến cơ thể thì cuối năm nay sẽ có tiến triển, ăn Tết ngon lành cành đào.
 

12. Song Ngư

 
Sức khỏe của Song Ngư sẽ giảm sút một chút trong năm nay. Bạn nên quan tâm đến lá gan của mình, hạn chế uống rượu bia và đồ ngọt.
 
Chòm sao này có cảm xúc khá thất thường. Khi thì bạn quá buồn bã, khi lại nóng giận, khi thì căng thẳng quá mức. Chính những điều này khiến cho hệ tiêu hóa của bạn thường phải chịu áp lực và hoạt động không hiệu quả
 
Ngư cũng nên quan tâm đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Người thân của bạn có thể gặp rắc rối bởi những vấn đề sức khỏe nhỏ như đau đầu, đau đầu gối, viêm họng…
 
Nhưng mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi đừng lo lắng. Tránh ăn thức ăn bên ngoài chẳng hạn như thức ăn cay, trà sữa, đồ ăn có nhiều đường. 
 
Bạn cũng nên cười đùa nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, quan tâm tới đồ ăn thức uống của họ. Mọi người nên ăn rau quả tươi, để sức khỏe được tốt hơn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X