Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một Sư Tử trông như thế nào? Điều gì tạo nên sự duyên dáng đầy mạnh mẽ của Sư Tử?

Chủ Nhật, 16/07/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sư Tử là cung thứ năm của vòng tròn hoàng đạo với biểu tượng của một con sư tử. Được mệnh danh là “chúa sơn lâm” nên ngoại hình của Sư Tử cũng mang những đặc điểm nổi bật như tính cách mạnh mẽ của họ. Hãy cùng tìm hiểu xem một Sư Tử trông như thế nào trong bài viết hôm nay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
Su Tu trong nhu the nao
 
Bạn đã bao giờ nhìn thấy ai đó và tự nghĩ “Chà, người đó trông thật giống Sư Tử” chưa? Bạn đã bao giờ nghĩ rằng ai đó thể hiện cách ăn mặc, gu thời trang hoặc hành động giống như cung hoàng đạo của họ chưa? Nếu bạn nghi ngờ về điều đó, vậy thì các chuyên gia chiêm tinh lại khẳng định đó là điều hoàn toàn có thể.
 
Mỗi dấu hiệu chiêm tinh đều có những đặc điểm ngoại hình độc đáo riêng. Bên cạnh tính cách, dựa vào đặc điểm ngoại hình cũng có thể cho thấy con người thật của bạn ra sao.
 
Chiêm tinh học là một ngôn ngữ có thể mô tả về ngoại hình, hành động, ăn mặc và thậm chí cách trang trí nhà cửa của một người ra sao. Tất cả phụ thuộc vào năng lượng của cung Mặt trời, vị trí của sao Kim và quan trọng nhất là cung Mọc của bạn. Xét cho cùng, cung Mọc đại diện cho nguồn năng lượng mà bạn tỏa ra và đó luôn là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy khi gặp bạn.
 
Một số người có thể sẽ ví cung Mọc chẳng khác gì một chiếc mặt nạ, nhưng thực tế cung Mọc chỉ ảnh hưởng đến phong cách của bạn, những rung cảm bạn thể hiện và cách bạn kết nối với thế giới bên ngoài. Hay nói cách khác, đó là cách bạn thể hiện bản thân bạn là ai!
 
Vậy bạn có biết một Sư Tử trông như thế nào? Nhìn từ những đặc điểm bên ngoài, trông bạn có giống một Sư Tử không? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung dưới đây.
 

1. Ngoại hình của Sư Tử

 
Ngoai hinh cua Su Tu
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) là cung thứ 5 của vòng tròn 12 hoàng đạo và được cai trị bởi Mặt trời với nguồn năng lượng dồi dào, bất tận.
 
Không có gì ngạc nhiên khi những người sinh ra với cung Mặt trời, Mặt trăng hoặc Mọc trong cung Sư Tử đều có các đặc điểm thể chất giống với một con sư tử thực sự.
 
Dễ nhận thấy Sư Tử là một người tự tin, thích được mọi người ngưỡng mộ và làm mọi thứ để thu hút sự chú ý của người khác. Họ có dáng đi vừa oai phong, vừa hấp dẫn, vẻ ngoài sang trọng, cử chỉ tao nhã, cũng như khí chất vương giả vô cùng nổi bật, gây ấn tượng ngày với mọi người qua cách nói chuyện và cư xử chuẩn mực.
 
Người thuộc cung Sư Tử (dù là cung Mặt trời hay cung Mọc) đại diện cho sự rực rỡ với mái tóc tuyệt đẹp, đầu to, vầng trán nổi bật cùng khung xương trên khuôn mặt có những đường nét chắc chắn, khoẻ mạnh, đó cũng là lý do vì sao mà những người thuộc cung này thường nằm trong top các cuộc thi thể chất và trình diễn.
 
Nếu bạn nhìn vào ký hiệu biểu tượng của Sư Tử, bạn cũng sẽ thấy nó trông giống như mặt nghiêng của một con sư tử với chiếc bờm lộng lẫy.
 
Từ thái độ mạnh mẽ đến những đặc điểm cơ thể nổi bật, rất khó để bỏ qua Sư Tử. Bạn thậm chí có thể nhận thấy tính cách Sư Tử của một người khi bạn nhìn vào phong cách của họ - Sư Tử táo bạo, duyên dáng, nhưng cũng đầy hung dữ và vương giả. Không khó để nhận ra một Sư Tử ở bên cạnh bạn - hãy nhìn Jennifer Lopez, Barack Obama hoặc Demi Lovato: họ đều là người có vầng trán rộng với mái tóc dày và sức hấp dẫn từ những đường nét thô mộc.
 
Chòm sao này có vầng trán khá cao, ánh mắt sắc bén và sâu thẳm. Họ cũng khá để ý đến nụ cười của mình nên luôn chăm sóc hàm răng cẩn thận, có người sẽ dùng hàm duy trì, niềng răng, thường xuyên tẩy trắng răng hoặc không bao giờ bỏ quên bàn chải hoặc chỉ nha khoa khi ra ngoài. Tất cả là bởi vì họ luôn muốn xuất hiện thật tươm tất và chỉn chu trước mặt người khác.
 

2. Đặc điểm thể chất của Sư Tử

 
Về ngoại hình, Sư Tử nổi tiếng với những đặc điểm mạnh mẽ, bao gồm vầng trán rộng, làn da sáng bóng và đường quai hàm khỏe khoắn. Nói chung, những người sinh ra dưới dấu hiệu này có dáng người lực lưỡng và đôi mắt của họ thường phản ánh sự ấm áp trong tính cách của họ.
 
Họ còn sở hữu phần lông mày rậm, đôi mắt to và sắc bén. Sư Tử thường có mái tóc dày, đôi khi khá bù xù.
 
Sư Tử cũng rất tự hào về ngoại hình của mình, vì vậy chất lượng tóc của họ cũng có thể được thể hiện qua cách họ tạo kiểu tóc. Dù sao thì chòm sao này cũng luôn được biết đến là người thích chải chuốt, làm dáng.
 
Mặc dù bốc lửa và dữ dội, Sư Tử có một trái tim vàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Sự nhiệt tình của họ đối với cuộc sống và động lực bên trong của họ khiến họ trở thành linh hồn của bất kỳ bữa tiệc nào. Lòng tốt của họ đảm bảo rằng họ luôn có bạn bè xung quanh.
 
Với yếu tố Lửa của mình, Sư Tử có thể đạt được bất cứ điều gì mà họ đã đặt quyết tâm. Bao gồm cả việc đảm bảo rằng tất cả những người thân yêu của họ đều được chăm sóc và hưởng những đãi ngộ xứng đáng.
 

3. Phong cách thời trang của Sư Tử

 
Thoi trang cua Su Tu
 
Được bảo hộ bởi Mặt Trời, Sư Tử thuộc tuýp người thích sự nổi bật và luôn hòa mình trong những bữa tiệc sôi động về đêm. Bên cạnh vẻ quyến rũ bẩm sinh, sự nồng nhiệt và óc hài hước, thời trang cung hoàng đạo chính là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý cho Sư Tử trong những sự kiện này.
 
Họ được biết đến với phong cách thời trang táo bạo và không hề ngần ngại ánh nhìn của người khác.
 
Đôi khi người khác nhận xét phong cách của họ khá lòe loẹt với những món trang sức nhiều màu sắc và nhiều chi tiết. Xét cho cùng, Sư Tử luôn thích thể hiện nguồn năng lượng rực rỡ của mặt trời - và ai có thể đổ lỗi cho họ?
 
Tủ quần áo của họ luôn chứa đầy những món đồ ấn tượng dưới dạng cổ khoét sâu, đường viền nổi bật, họa tiết động vật, lấp lánh, tua rua, lông vũ và xẻ tà cao. Họ rạng rỡ và kiêu hãnh, và khi một Sư Tử ăn mặc bảnh bao đi ngang qua, mọi người sẽ phải há hốc mồm ngay lập tức.
 
Và một trong những ví dụ mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất về cách ăn mặc của Sư Tử không ai khác chính là Jennifer Lopez . Ngôi sao đã để lại dấu ấn lâu dài trên thảm đỏ thời trang với chiếc váy lụa Versace màu xanh lá cây mang tính biểu tượng mà cô mặc vào năm 2000.
 
Gu ăn mặc của Sư Tử phải toát lên điều quan trọng là phải tôn vinh mong muốn nổi bật giữa đám đông của Sư Tử.
 
- Trang phục nhiều màu sắc
 
Để gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên mà không cần dùng đến quá nhiều phụ kiện, Sư Tử có thể cân nhắc những bộ trang phục màu sắc nổi bật, mang đặc trưng của cung như đỏ, cam và vàng.
 
Không giới hạn ở quần âu truyền thống, họ có thể “đổi gió” với quần shorts bermuda. Họ cũng có thể làm mới bộ trang phục bằng những chất liệu ấn tượng và sang trọng hơn như nhung và lụa satin.
 
- Kiểu dáng và cách phối
 
Vẫn ưu tiên các món đồ cơ bản theo “dress code semi-casual” nhưng Sư Tử có thể cân nhắc gợi ý mặc đẹp với những thiết kế phá cách hơn. Những ai yêu thích vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ có thể thay áo phông quen thuộc thành áo thun độn vai.
 
Khi diện sơ mi trắng, họ thích phối thêm một lớp áo ống hoặc hai dây bên ngoài để tạo sự mới mẻ. Những thiết kế có chi tiết xẻ tà, chi tiết bất đối xứng hoặc sử dụng các chất liệu độc đáo cũng là các ý tưởng mặc đẹp khi đi làm mà chòm sao này chắc chắn sẽ không bỏ qua.
 
- Biến tấu những họa tiết quen thuộc
 
Không cần phải đi tìm kiếm những mẫu họa tiết mới lạ, họ vẫn gây ấn tượng bằng cách biến tấu các họa tiết quen thuộc như chấm bi, kẻ sọc, da báo…
 
Sư Tử thích thể thử sức với phong cách maximalism hoặc chọn cách phối màu phá cách hơn. Bên cạnh đó, họ cũng có thể sử dụng một số kiểu họa tiết phù hợp để cân đối vóc dáng.
 
- Phụ kiện ánh kim
 
Nếu làm việc trong môi trường công sở, điều đó đòi hỏi cung Sư Tử tiết chế những phụ kiện statement nhiều màu sắc. Vì vậy, phụ kiện kim loại sáng đẹp và có thiết kế độc đáo sẽ là phương án thay thế hoàn hảo.
 
Giày cao gót gắn dây xích, kính râm gọng kim loại thanh mảnh là những gợi ý Sư Tử nên đưa vào checklist. Với trang sức, hãy thay những đôi hoa tai dáng dài cầu kỳ bằng cách đeo nhiều chiếc hoa tai nhỏ. Bạn cũng có thể áp dụng cách tương tự với nhẫn và vòng tay.
 
Cung Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8) mang đến sự ấm áp, gợi cảm và có một nguồn năng lượng tích cực đến mọi thứ xung quanh. Vì vậy, gam màu trung tính và phom dáng nổi bật sẽ giúp Sư Tử dễ dàng khoe dáng trong mùa hè này.
 
Những item như váy midi cực dài hoặc micro skirt cực ngắn gợi lên hình ảnh hiện đại và uy quyền phối cùng chất liệu mềm mại, tạo nên phong thái tự tin vốn có của Sư Tử.
 
Cô gái Sư Tử không cần những item bó sát và gợi cảm để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, chính vì thế lấp lánh, ren và họa tiết độc đáo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cần có trong ngày hè bởi tinh thần lạc quan của cung hoàng đạo này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X