Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự nghiệp 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021: Đâu là thời cơ để bứt phá?

Thứ Ba, 20/07/2021 11:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem sự nghiệp 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những cơ hội thăng tiến nào? Đâu là thời điểm để bạn bứt phá?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sự nghiệp của Bạch Dương 

 
Xem sự nghiệp 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021 thấy rằng, nhờ được Kim Tinh bảo hộ mà Bạch Dương sẽ được tiếp xúc với nhiều cơ hội triển vọng, thậm chí bạn còn được đón những tin vui bất ngờ.

sự nghiệp 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021
 
Sự nghiệp của bạn có những bước tiến đáng kể mà bắt đầu rõ ràng nhất là từ tháng 9. Bên cạnh tinh thần quyết tâm và cầu tiến, bạn cũng có cách cư xử phù hợp hơn với mọi người, không còn quá kiêu ngạo nữa mà trở nên khiêm tốn, chú ý học hỏi, lắng nghe nhiều hơn.

Lại thêm quý nhân nâng đỡ, con đường mà bạn đã chọn sẽ vô cùng bằng phẳng và rộng rãi.

Do đó, trong khoảng thời gian này, bạn hãy mạnh dạn đặt ra những mục tiêu mang tính thử thách cho mình, đừng ham vui hoặc dễ dàng hài lòng với thực tại. Chỉ cần cố gắng, bạn có thể tiến được những bước rất xa.
 

2. Sự nghiệp của Kim Ngưu 

 
Cát tinh phù trợ, Kim Ngưu có những cơ hội thăng tiến đáng ngưỡng mộ trên phương diện sự nghiệp, kéo theo đó là tình hình tài chính cũng có những bước phát triển rõ ràng.

Bạn không còn bằng lòng với những thành tích mà mình đã đạt được nữa, bạn dần đặt ra những mục tiêu cao xa và không ngại khó khăn, vất vả để thực hiện điều đó.

Thời điểm may mắn như thế này, chỉ cần bạn quyết tâm, dốc hết tâm huyết ra để thực hiện thì chắc chắn có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, nhận được lời khen của lãnh đạo và chạm tay vòa cơ hội tăng lương. Tháng 8 là thời điểm tốt nhất để bạn bắt đầu kế hoạch của mình đấy!
 

3. Sự nghiệp của Song Tử 

 
Xem sự nghiệp 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021, công việc của Song Tử sẽ có những bước thay đổi lớn trong khoảng thời gian này, ví dụ như thay đổi công việc, thăng chức, tăng lương, thậm chí là tự đầu tư, kinh doanh.

Khi đối diện với những lĩnh vực mới mẻ, bạn cần phải hết sức thận trọng, song cũng đừng vì thế mà trở nên rụt rè, e ngại. Nếu có gì chưa rõ, bạn hoàn toàn có thể hỏi những người xung quanh.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải dành nhiều thời gian để giải quyết các mối quan hệ cạnh tranh, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp trong môi trường làm việc.

Hãy luôn giữ vững lý trí của mình, dù có gặp khó khăn cũng đừng nản chí, vì đấy cũng chính là cơ hội để bạn tích lũy kiến thức, kinh nghiệm hữu ích cho tương lai. 
 

4. Sự nghiệp của Cự Giải 

 
Công việc của Cự Giải không tiến triển hoàn toàn thuận lợi trong nửa cuối năm 2021 này, tuy bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội, song bạn cũng sẽ phải đối diện với nhiều mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp.

sự nghiệp nửa cuối năm
 
Tinh thần làm việc nhanh chóng, trách nhiệm giúp bạn ghi điểm với lãnh đạo và khách hàng, song cũng có thể trở thành nguyên nhân khiến những kẻ ghen ghét, đố kị với bạn ngứa mắt.

Vì thế, bạn cần phải chú ý hơn đến các mối quan hệ xã giao của mình. Bên cạnh việc tập trung và nhiệm vụ, bạn cũng cần mở rộng các mối quan hệ, làm quen với nhiều người hơn nữa.

Một số người muốn nhảy việc trong thời điểm này cũng cần phải suy xét, đánh giá tình hình cho thật kĩ. Trong các buổi phỏng vấn, bạn cần nỗ lực thể hiện điểm mạnh của mình, tự tin nêu quan điểm, cách suy nghĩ, như vậy mới tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng.
 

5. Sự nghiệp của Sư Tử 

 
Sự nghiệp của Sư Tử phát triển theo phương hướng rất đáng mong đợi trong khoảng thời gian này. Nhờ có quý nhân tương trợ, bạn không chỉ được tiếp xúc với những cơ hội đáng quý mà còn tìm được thời điểm thích hợp để thể hiện điểm mạnh, phát huy vai trò của mình.

Các mối quan hệ xã giao rộng rãi cũng góp phần không nhỏ giúp bạn thăng quan tiến chức, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Những người làm đầu tư, kinh doanh cũng không gặp phải nhiều chuyện đáng bận tâm. Nhờ có tinh thần quyết tâm, cố gắng cộng với kinh nghiệm và cách xử lý vấn đề nhanh nhạy, bạn có thể đưa ra những phương án phù hợp với thực tế, dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Tháng 10 chính là thời điểm phù hợp nhất để bạn bứt phá, vì vậy, từ giờ đến lúc đó, hãy chuẩn bị kĩ càng mọi thứ và ở trong tư thế sẵn sàng nhé.

Bạn có biết: Mẹo cầu tài cho 12 cung hoàng đạo?
 

6. Sự nghiệp của Xử Nữ 

 
Nửa cuối năm 2021, Xử Nữ có cái nhìn rõ ràng và chính xác hơn về con đường sự nghiệp của mình. Một số suy nghĩ và quyết định có thể sẽ ảnh hưởng đến vận trình công việc của bạn. Trên thực tế thì ngay từ tháng 7, bạn đã ở trong trạng thái tập trung cố gắng rồi.

Một vài người sẽ gặp được cơ hội đổi vận, khiến cuộc sống bước sang trang mới, ví dụ như được thăng chức, tăng lương hoặc được bổ nhiệm vào những vị trí mới.

Với những người đang có ý định nhảy việc hoặc đi tìm việc, cứ cố gắng hết sức, đừng vội nản chí thì đến tháng 11, tháng 12, bạn sẽ được đón nhận rất nhiều tin tốt lành.

Đáng mừng hơn nữa, xung quanh bạn lúc nào cũng có những người bạn sẵn sàng lắng nghe tâm sự. Vì thế, nếu cảm thấy quá áp lực, bạn có thể tâm sự với mọi người để giải tỏa, có thể đối phương sẽ vạch ra cho bạn những phương hướng mới thú vị đấy.
 

7. Sự nghiệp của Thiên Bình  

 
Có thể nói nửa cuối năm 2021 này là một khoảng thời gian cực kì may mắn đối với Thiên Bình. Đại đa số đều đã thoát khỏi trạng thái căng thẳng, áp lực, bắt đầu biết cách lợi dụng các mối quan hệ xã giao của mình để có những bước thăng tiến vững vàng hơn trong sự nghiệp.

sự nghiệp nửa cuối năm 2021
 
Bạn không còn quá hiếu thắng nữa mà dần hòa đồng với đồng nghiệp hơn, phát huy sức mạnh của tập thể để gặt hái những thành tích cao nhất.

Tháng 10 chính là thời điểm tràn đầy hứa hẹn. Bạn luôn dễ dàng tập trung tinh thần trong công việc, sẵn sàng học hỏi những tri thức mới, tiếp xúc với những công việc hoặc cương vị mới mà không có chút e ngại.

Không gian phát triển của bạn đang rất rộng rãi và hứa hẹn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai còn xán lạn hơn cả bây giờ.
 

8. Sự nghiệp của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp có thể nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, từ đó dần dần khắc phục được khó khăn đang tồn tại trong suốt thời gian qua.

Đôi khi, bạn cũng sẽ phải chấp nhận mọi việc không thể hoàn hảo như đúng ý muốn của mình, song sự không hoàn hảo ấy lại chính là động lực để bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Bạn cũng cần phải ý thức được đâu là điểm mạnh của mình, đâu là điểm yếu cần phải tìm cách khắc phục. Hãy chú ý lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh nhiều hơn, bạn ắt sẽ xác định được hướng đi chính xác cho mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tranh thủ mở rộng các mối quan hệ xã giao, mạng lưới khách hàng. Họ sẽ là người đem lại cho bạn nhiều cơ hội đáng quý trong tương lai.
 

9. Sự nghiệp của Nhân Mã 

 
Nhân Mã vốn là người yêu thích sự tự do, không ngại trải nghiệm những điều mới mẻ chưa từng được biết tới. Bản tính cởi mở, phóng khoáng khiến bạn luôn nghĩ gì nói nấy, không thích làm theo sự ép buộc của người khác.

Bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 10, sự nghiệp của bạn sẽ có những biến chuyển nhất định nếu như bạn biết cẩn trọng hơn trong công việc và cách hành xử. 

Hãy luôn tập trung vào nhiệm vụ được phân công, hạn chế mâu thuẫn, tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp, chắc chắn sự cố gắng của bạn rồi sẽ được cấp trên ghi nhận. Xem thêm: Lỗi giao tiếp của 12 chòm sao.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn cũng nên lập ra những phương hướng cụ thể hơn cho sự nghiệp của mình, có như vậy bạn mới có chí hướng phấn đấu, mọi công sức bạn bỏ ra mới không vô ích.
 

10. Sự nghiệp của Ma Kết 

 
Nửa cuối năm 2021 này có thể sẽ trở thành một trong những thời kì đỉnh cao sự nghiệp của Ma Kết.

sự nghiệp 12 cung hoàng đạo
 
Bạn vốn là chòm sao có mục tiêu sống rõ ràng nhất, bạn làm việc gì cũng có trách nhiệm, có lý tưởng, không cam chịu giậm chân tại chỗ, vì thế mà mọi thành quả bạn đạt được đều vô cùng xứng đáng.

Tháng 10 và tháng 11 là thời điểm sự nghiệp của bạn thuận lợi nhất. Tuy bạn không được quý nhân giúp đỡ nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể bước những bước cực kì ổn định trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh thành công, bạn còn thu nhận được không ít những kinh nghiệm quý giá để áp dụng trong tương lai. Bạn không ngại truyền kinh nghiệm cho mọi người xung quanh, giúp cả tập thể cùng tiến bộ.
 

11. Sự nghiệp của Bảo Bình 

 
Sự nghiệp của Bảo Bình lên bổng xuống trầm trong thời điểm này, song bạn có thể yên tâm rằng chỉ cần cố gắng thì mình ắt sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Tháng 8, tháng 9, bạn sẽ cảm thấy khá vất vả vì phải chịu sự cạnh tranh của bạn bè, đồng nghiệp, song nếu suy nghĩ tích cực thì đó hoàn toàn có thể trở thành động lực để bạn tiến bước nhanh chóng hơn.

Từ tháng 10 trở đi, công việc chính thức đi vào quỹ đạo, bạn đưa ra được nhiều sáng kiến độc đáo giúp ích cho tập thể, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Bạn có thể nhân thời điểm này để bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình, khẳng định giá trị của mình trong tập thể.

Với những ai có ý định nhảy việc, xin việc, bạn có thể sẽ phải đối diện với một vài khó khăn nhất định. Tuy nhiên, những lần thất bại trước đó sẽ trở thành bài học kinh nghiệm giúp bạn gặt hái thành công rực rỡ hơn sau này.
 

12. Sự nghiệp của Song Ngư

 
Nửa cuối năm 2021, do nhìn thấy mọi người xung quanh đều đang cố gắng hết sức nên Song Ngư cũng chẳng còn ham chơi, mơ mộng nữa. Bạn tập trung hơn vào sự nghiệp của mình và xác định được những mục tiêu khá cụ thể.

Lại thêm quý nhân nâng đỡ, bạn có thể nhanh chóng thích ứng được với những thay đổi mới mẻ, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho những công việc tưởng chừng đã quen thuộc.

Bạn cũng nhiệt tình hơn trong các công việc nhóm, sẵn sàng đưa ra ý kiến và nhận các trách nhiệm, vì vậy mà bạn bè, đồng nghiệp sẽ dần đánh giá bạn bằng con mắt khác xưa.

Tháng 12 chính là thời điểm ghi dấu thành công vang dội của Song Ngư. Bạn có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra từ trước đó, chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, mọi sự cố gắng của bạn đều được trả giá xứng đáng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X