Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự nghiệp 12 cung hoàng đạo năm 2021: Ai thành công vượt trội, cơ hội thăng chức trong tầm tay?

Thứ Hai, 21/12/2020 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem sự nghiệp 12 cung hoàng đạo năm 2021, ai là những người có bước thăng tiến vượt bậc, ai cần phải cố gắng khắc phục nhiều khó khăn? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sự nghiệp của Bạch Dương

 
Phương pháp giao tiếp của Bạch Dương được cải thiện trong năm 2021 này, và điều ấy cũng đem tới tác động tích cực cho sự nghiệp của bạn, giúp các dự án yêu cầu khả năng làm việc theo nhóm mà bạn tham gia trở nên dễ dàng hơn.
 
su nghiep 12 cung hoang dao nam 2021
 
Quan hệ giữa bạn và cấp trên cũng trở nên hài hòa hơn so với khoảng thời gian trước đó. Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người, được giao cho những nhiệm vụ quan trọng và có cơ hội thăng chức khá lớn vào thời điểm đầu năm.

Hãy tận dụng tốt cơ hội của mình để thực hiện mục tiêu sự nghiệp bạn nhé. Có thể bạn sẽ hơi bận rộn một chút đấy, hãy chú ý nghỉ ngơi, đừng đẩy mình vào trạng thái căng thẳng.
 
Khoảng thời gian này, hãy dũng cảm chấp nhận thử thách, thậm chí là rủi ro để có thể nhận lại được những bài học kinh nghiệm đáng giá cũng như những cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tử vi sự nghiệp 12 cung hoàng đạo năm 2021 thấy thông qua những việc như vậy, bạn có thể phát hiện ra tiềm năng của bản thân và phát triển theo đúng hướng.
 

2. Sự nghiệp của Kim Ngưu 

 
Một số thay đổi trong công việc có thể xảy ra với Kim Ngưu vào thời điểm đầu năm. Thực tế thì sự việc này không đến một cách bất ngờ như mọi người vẫn tưởng, mà là do bạn đã lên kế hoạch thay đổi từ những ngày tháng trước đó rồi.
 
Hãy mạnh dạn thực hiện những dự định bạn đã đặt ra vì rất có thể là bạn sẽ thành công với quyết định đúng đắn của mình. Hơn nữa, có mục tiêu tiền bạc làm động lực nên Kim Ngưu dường như không biết nản chí là gì, dù rơi vào tình huống khó khăn thế nào đi chăng nữa.
 
Cung hoàng đạo này hãy tìm cơ hội áp dụng nhiều lý thuyết vào thực tế công việc và rất có thể, bạn sẽ đạt được tiến bộ xuất sắc. Bạn cũng có thể thử sức mình ở những lĩnh vực mới xem sao, biết đâu bạn sẽ phát hiện ra tiềm năng của mình đấy.

Xem thêm: Tháng may mắn nhất của 12 chòm sao năm 2021.
 
Năm 2021 này, điều Kim Ngưu cần chú ý là cách trò chuyện, giao tiếp của mình. Bạn không nên nhấn mạnh những khuyết điểm của đồng nghiệp hoặc bạn bè, bởi hành động ấy có thể làm tổn thương đối phương đấy.

Có thể những điều bạn nói đều xuất phát từ ý tốt thôi, nhưng bạn có thể bị hiểu nhầm và vướng phải những thị phi không đáng có ở nơi công sở đấy.
 

3. Sự nghiệp của Song Tử 

 
Theo tử vi cung Song Tử năm 2021, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách nếu muốn bắt đầu một công việc mới trong thời điểm này.

su nghiep cua 12chd 2021
 
Thậm chí nguy cơ bạn bị từ chối là rất cao, do đó, tốt nhất là bạn nên tập trung cải thiện công việc hiện tại và chờ tới thời điểm thích hợp hơn mà thôi, chớ nên “đứng núi này trông núi nọ”.
 
Nếu bạn thường xuyên gặp phải sai sót trong công việc và cảm thấy chán nản, muốn bỏ cuộc thì trước hết, bạn cần dành thời gian để xem xét lại chính bản thân mình.

Hãy xác định xem vấn đề nằm ở đâu và nhanh chóng tìm phương pháp tháo gỡ, nếu không thì dù bạn có thay đổi 1 công việc mới, có thể bạn sẽ vẫn mắc phải những sai lầm ấy thôi.
 
Các bạn học sinh nên dần tìm ra phương hướng phát triển cho bản thân mình, tránh việc được đến đâu hay đến đó.

Nếu có thể, hãy phát huy sức sáng tạo của bản thân và đừng ngại ngần bày tỏ với mọi người ý kiến của mình, biết đâu bạn sẽ được mọi người nhìn nhận, đánh giá bằng 1 con mắt khác đấy.
 

4. Sự nghiệp của Cự Giải 

 
Xem sự nghiệp 12 cung hoàng đạo năm 2021, rất có thể Cự Giải sẽ đưa ra những quyết định lớn ảnh hưởng tới con đường công danh của mình trong năm nay. Có khả năng bạn sẽ thay đổi công việc cho phù hợp hơn với sở thích và năng lực của bản thân.

Tất nhiên, trước khi đưa ra quyết định, bạn cần phải suy nghĩ cho kĩ càng, chớ nên lựa chọn trong một phút bốc đồng kẻo bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian thôi.
 
Khoảng thời gian giữa năm là lúc sự nghiệp của bạn có những bước phát triển rực rỡ. Những đóng góp của bạn cho tập thể giúp bạn được cấp trên đánh giá cao, bạn có cơ hội được đảm nhận một vị trí cao hơn hoặc gặp được quý nhân, nhận được những đề nghị hay ho liên quan tới sự nghiệp.
 
Các bạn học sinh cần đưa ra quyết tâm thay đổi những mặt còn chưa tốt của mình trong việc học. Hãy đề ra kế hoạch cụ thể, rõ ràng và cố gắng thực hiện thật đều đặn, chỉ khi làm được những điều ấy, bạn mới có được những tiến bộ rõ rệt.
 

5. Sự nghiệp của Sư Tử 

 
Sư Tử có một năm khá bình yên trong sự nghiệp. Những công việc bạn đã thực hiện quen tay từ trước tới nay mang cho bạn cảm giác an toàn, và bạn không có ý định thay đổi điều gì cả. 
 
Bạn vẫn có thể đạt được thành tích tốt và được lãnh đạo đánh giá cao nếu cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, dù thành công có đến đi chăng nữa thì bạn cũng chớ nên ngủ quên trong chiến thắng, bởi đó là lý do khiến bạn cảm thấy thiếu động lực, khó bứt phá và tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
su nghiep cua 12chd nam 2021
 
Nhưng để tránh mọi thứ trở nên nhàm chán với những việc lặp đi lặp lại thì bạn nên học cách để thực hiện mọi nhiệm vụ trở nên chuyên nghiệp hơn trong năm nay.

Hãy thay đổi góc độ đánh giá vấn đề, bạn có thể tìm thấy hướng đi mới ngay cả trong những công việc tưởng chừng đã quá quen thuộc.
 
Các bạn học sinh luôn cần tự thúc đẩy mình tiến bộ mỗi ngày, có như vậy thì bạn mới thực hiện được cái đích mà mình đã đặt ra từ trước.

Bạn cũng không nên nhắm mắt bỏ qua những lỗi sai của mình, thậm chí tìm cách lấp liếm chúng, bởi làm vậy sẽ khiến cho lỗ hổng kiến thức của bạn ngày một lớn dần.
 

6. Sự nghiệp của Xử Nữ 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 thấy đây là 1 năm đầy cố gắng của Xử Nữ. Bạn khá cần mẫn làm việc và không muốn để ý tới những vấn đề khác vì bạn tin rằng chỉ có kết quả mới trả lời cho tất cả, chứ nếu chỉ ngồi đó mà nghĩ ngợi, mơ mộng thì chẳng có việc gì trở thành hiện thực cả.
 
Bạn phải kiêm nhiệm khá nhiều nhiệm vụ cùng một lúc nhưng vẫn không kêu ca nửa lời. Vốn là người không hay khoe mẽ, là chòm sao nỗ lực âm thầm nên ít ai biết rằng Xử Nữ đã nhẫn nhịn, cố gắng đến chừng nào. Vì thế, không ít người hiểu nhầm về năng lực của bạn.

Song bạn chớ nên vì thế mà sốt ruột nhé, bởi những người cấp trên có con mắt tinh đời ắt sẽ không bạc đãi một người cầu tiến như bạn đâu.
 
Năm nay, cung Xử Nữ muốn dành toàn bộ tâm sức cho công việc nên không lạ gì khi nhiều người sẽ làm hai, ba công việc cùng một lúc.

Tất nhiên, tinh thần nhiệt huyết, cố gắng quyết tâm là rất tốt, nhưng bạn nên phân bổ thời gian cho hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ, nếu không sẽ rất dễ sinh bệnh đấy. 
 
Bên cạnh đó, để tăng chất lượng và hiệu quả công việc, bạn phải đổi mới tư duy để thích ứng với những điều mới mẻ, đồng thời có cách làm việc thông minh hơn khi biết gom những nhiệm vụ tương đồng, tránh lãng phí nguồn lực đang có.
 

7. Sự nghiệp của Thiên Bình 

 
Đây là một năm đầy thách thức đối với cung hoàng đạo Thiên Bình khi bạn khó đưa ra quyết định cho những lựa chọn của mình. Có thể thấy, bạn cảm thấy mình như đang rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan.

su nghiep cua 12 chd
 
Những lúc như vậy, bạn nên tìm lời khuyên từ những người đi trước đáng tin cậy. Bạn không cần thiết phải một mình đối diện với tất cả mọi vấn đề, nhất là nếu như bạn vẫn còn đang trẻ.
 
Ở một vài thời điểm trong năm, bạn làm việc gì cũng không được suôn sẻ. Thế nhưng đừng để bản thân bị giới hạn bởi bất cứ điều gì, chướng ngại trên đường đi cũng là yếu tố giúp bạn phát hiện ra tiềm năng của bản thân, đồng thời rèn luyện để bạn trở thành một người bản lĩnh hơn.
 
Dù là người đã đi làm hay vẫn còn đi học, bạn cần dành nhiều thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân mình.

Tri thức của 1 người không bao giờ là đủ, vì thế chớ tự phụ vì những gì mình đã biết. Hãy trang bị cho bản thân đầy đủ kiến thức để có thể sẵn sàng đối diện với những tình huống bất ngờ xảy ra.
 

8. Sự nghiệp của Hổ Cáp 

 
Năm mới dự báo sẽ có nhiều thay đổi ở môi trường công sở của bạn, có thể bạn sẽ thay đổi công việc và cần làm quen với những người đồng nghiệp mới.

Bạn cần cởi mở hơn và chú ý tương tác với mọi người, mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp sẽ giúp công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn.
 
Tuy nhiên, thời điểm đầu năm không tốt cho việc nhảy việc đâu nhé, do đó có làm gì thì bạn cũng phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định. Đừng vì tức giận với đồng nghiệp hay cấp trên mà nghỉ ngang khi bạn chưa chắc chắn về những kế hoạch tương lai.
 
Trong công ty, doanh nghiệp, bạn cần tuân thủ các quy định của tập thể, tránh tự do vô tổ chức, làm việc theo cảm hứng của mình bởi như vậy, danh tiếng của bạn có thể bị ảnh hưởng đấy.

Bạn có thể phải nghe không ít lời bàn tán đầy thị phị xung quanh cuộc sống của mình, nhưng hãy chú ý cách cư xử, đừng làm mọi việc thêm rối ren, khó giải quyết hơn.

Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao không được thăng chức?
 

9. Sự nghiệp của Nhân Mã 

 
Cuối cùng thì các bạn học sinh thuộc chòm sao Nhân Mã cũng hạ được quyết tâm sẽ chăm chỉ và nghiêm túc học hành trong năm 2021 này, bởi những điều chưa đạt được trong năm cũ đã cho bạn một lời cảnh tỉnh: Nếu như không cố gắng, bạn sẽ nhanh chóng bị tụt hậu so với bạn bè cùng trang lứa.
 
su nghiep 12chd
 
Trong năm nay, bạn dành nhiều thời gian hơn dành cho việc học, ví dụ như chủ động giải quyết thêm các bài tập khó, ôn luyện kiến thức kĩ càng hơn trước khi lên lớp, cũng như luôn đọc và chuẩn bị sẵn sàng cho bài mới.
 
Sự chăm chỉ, tích cực này ắt hẳn sẽ mang tới sự tác động tích cực đến thành tích học tập của bạn, khiến cha mẹ, thầy cô và bạn bè đều cảm thấy ngạc nhiên.
 
Với những bạn đã đi làm, năm nay cũng là một năm tương đối may mắn và thuận lợi. Mọi thành tích bạn đạt được trong năm này đều dựa vào chính tài năng và công sức bạn bạn.
 
Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và bạn bè, đồng nghiệp xung quanh cũng có nhiều cải thiện. Tinh thần làm việc trách nhiệm giúp bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người, đạt được những bước tiến vững chắc hơn trong sự nghiệp.
 

10. Sự nghiệp của Ma Kết 

 
Ma Kết trở nên bận rộn hơn hẳn, nhiều biến động xảy đến buộc bạn phải tìm cách thích ứng và ứng phó. Bạn sẽ học được nhiều điều có giá trị thông qua quá trình này.
 
Có những thời điểm, bạn cảm thấy mình không đủ quyết tâm để giải quyết rắc rối, song điều mà bạn cần làm là không ngừng cố gắng, rồi mọi việc sẽ dần trở nên ổn thỏa thôi. 
 
Sau tháng 7, tài năng của Ma Kết mới dần dần tìm được cơ hội để được công nhận. Bạn trở thành chòm sao biết phát huy sở trường.

Những cố gắng suốt thời gian dài của bạn cuối cùng cũng đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được thăng chức, tăng lương.
 
Các bạn học sinh cũng rất nóng lòng muốn thể hiện năng lực của bản thân. Vì thế, bạn dành nhiều thời gian để học tập, giảm bớt thời gian vui chơi của mình. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện quyết tâm, bạn chớ nên vội vàng, nóng nảy, vì thành công là cả một quá trình cố gắng lâu dài.
 

11. Sự nghiệp của Bảo Bình 

 
Vận trình sự nghiệp của Bảo Bình sẽ có biến động tương đối lớn trong năm nay, cụ thể là bạn sẽ thường xuyên gặp phải xích mích, xung đột khiến các mối quan hệ bị ảnh hưởng rất nhiều.

su nghiep 12 chom sao
 
Tuy nhiên, cơ hội phát triển trong năm cũng không ít, bạn sẽ luôn được ai đó trợ giúp tận tình, thuận tay cất nhắc, đề bạt, xuất hiện bước ngoặt lớn trong cuộc đời.
 
Thực tế, năm 2021 không phải một năm suôn sẻ từ đầu đến cuối với công việc của Bảo Bình, đây là thời điểm giúp bạn có thể nhìn ra mình đang mạnh - yếu ở mặt nào để có hướng cố gắng phấn đấu.

Ngoài ra, bạn cũng nên trân trọng tinh thần hợp tác đồng đội, tránh làm mọi việc theo ý thích mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác. 
 
Với các bạn học sinh, năm 2021 sẽ là một năm đầy bất ngờ và đáng kỳ vọng. Tình hình học tập của bạn trong năm khá ổn định, không có gì ngạc nhiên khi mọi nỗ lực trước đó của bạn sẽ được đền đáp tương xứng.

Tinh thần học tập hiện tại được bạn duy trì khá tốt, tạo ra sự hào hứng cho bản thân, phương pháp cũng phù hợp nên các kỳ thi không thể làm khó được bạn.
 

12. Sự nghiệp của Song Ngư 

 
Người bắt đầu tiến hành kế hoạch gây dựng sự nghiệp mà bản thân đã ấp ủ từ lâu, hoặc người chuẩn bị thay đổi công việc hay chuyển lĩnh vực sẽ tìm ra hướng đi mới phù hợp với mình. Bạn có thể sẽ đạt bước đột phá lớn, các dự án hay kế hoạch đều có xu hướng thăng hoa.
 
Với người đi làm lâu năm, vận trình công danh của bạn khá sáng sủa. Bạn vừa có năng lực chuyên môn, vừa có kinh nghiệm tích lũy nên thường xuyên đưa ra những cách xử lý khéo léo tùy từng trường hợp, khiến lãnh đạo ấn tượng. 
 
Các bạn vẫn đang cắp sách đến trường cũng có một năm 2021 đầy may mắn, bạn vượt qua nhiều kỳ thi thuận lợi nhờ có sự chuẩn bị kĩ càng. Những người đối mặt với các kì thi nghề, thi công chức, nghiệp vụ... trong năm nay cũng đón tin vui, đạt thành tích đúng như mong muốn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X