Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá sứ mệnh của 12 cung hoàng đạo xem bạn là ai? Bạn đến thế giới này để làm gì?

Thứ Tư, 23/02/2022 17:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người đến thế giới này với sứ mệnh bí ẩn của riêng mình. Cùng khám phá xem sứ mệnh của 12 cung hoàng đạo được vũ trụ ban tặng từ khi sinh ra là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Sứ mệnh của Bạch Dương

 
su menh cua 12 cung hoang dao - Bach Duong

Bạch Dương từ bỏ tính ích kỷ


Theo sứ mệnh của 12 cung hoàng đạo, sứ mệnh của bạn khi đến với trái đất là từ bỏ tính ích kỷ, cái tôi, học cách lắng nghe nhu cầu của người khác, học cách hợp tác. Nguồn sức mạnh của bạn đến từ thách thức và sự đổi mới.
 
Sự chủ động, lòng dũng cảm, tinh thần mạo hiểm và năng khiếu lãnh đạo tổ chức giúp bạn có thể xây dựng sự nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào.
 
Chỉ khi động cơ của bạn vượt ra ngoài mục đích cá nhân, biết sống vì người khác thì bạn mới có thể thành công. Hãy nghĩ cho mọi người nhiều hơn, đừng chỉ biết đến bản thân mình thì phước lành sẽ tự đến với bạn.
 
Khi hoàn thành sứ mệnh, bạn sẽ người trong quân đội, khởi nghiệp thành công, vận động viên, bác sĩ phẫu thuật giỏi, công nhân tốt, nhà lãnh đạo trong bất kỳ lĩnh vực nào, chính trị gia, quyền anh, thợ rèn, người bán thịt, nhà viết kịch, nhà phê bình, nhà thám hiểm. Nghề gì cũng có thể làm được, tài năng hơn người.
 

2. Sứ mệnh của Kim Ngưu

 
Nhiệm vụ của bạn là có được cái nhìn sâu sắc và làm quen với giá trị nội tại của mọi thứ chứ không chỉ là giá trị trong thế giới thực của chúng.
 
Kim Ngưu có xu hướng phấn đấu cho sự ổn định cuộc sống của mình. Tính ổn định, tính bền bỉ và tính thực dụng là điểm mạnh của bạn đi kèm với tinh thần xây dựng nhân cách ôn hòa.
 
Hãy để xã hội chia sẻ sở thích của bạn về thế giới vật chất với những người khác. Kim Ngưu có tương lai phù hợp với công việc làm chủ ngân hàng, nông trại, thiết kế nội thất, xây dựng, thực phẩm, đất đai (bất động sản), kế toán, người kinh doanh nghệ thuật, nhà điêu khắc, nhà thẩm mỹ, người sành ăn, nhà đầu tư, người làm vườn.
 

3. Sứ mệnh của Song Tử

 
Sứ mệnh của bạn là học cách tiếp cận với trái tim và thế giới cảm xúc của chính mình. Đồng thời sử dụng năng lượng thay đổi và lý trí để tạo ra một cuộc sống mới mẻ theo từng ngày bằng cách trải nghiệm sự khôn ngoan đến từ sự cô độc.
 
Bạn có thể làm tốt công việc của mình trong các lĩnh vực mà bạn nảy sinh ý tưởng mới, gặp gỡ những người và sự vật mới, đồng thời liên tục trao đổi thông tin.
 
Song Tử sẽ phát huy tài năng khi làm PR, bán hàng, báo chí, thông tin, phương tiện truyền thông, nghiên cứu, giáo dục, bất kỳ hoạt động kinh doanh, chính trị, bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, nhà ngôn ngữ học, giáo viên, nhà văn, các ngành nghề giao tiếp với mọi người. Hãy sử dụng tài năng trí tuệ của bạn để phục vụ xã hội bạn sẽ thấy đời tươi đẹp hơn.
 

4. Sứ mệnh của Cự Giải

 
Sứ mệnh của bạn là học cách nhìn mọi thứ một cách cân bằng, công bằng, khách quan, toàn diện và hợp lý.
 
Cung hoàng đạo này vô cùng nhạy cảm với cảm xúc của chính mình và cảm xúc của người khác. Họ tinh tế đến mức có thể nhìn thấy được những suy nghĩ ẩn giấu trong đôi mắt bạn và luôn sẵn sàng làm bờ vai để bạn dựa vào.
 
Sống tình cảm và sự quan tâm là thế mạnh của Cự Giải, đây là chòm sao quan tâm người khác thật lòng nhất, khi bạn vượt qua ranh giới của gia đình thì con người vô hạn chính là nền tảng sâu xa nhất của bạn.
 
Cự Giải được vũ trụ phái đến cực kỳ xuất sắc trong việc sáng tạo nghệ thuật cho những nghề nghiệp đòi hỏi sự tưởng tượng, ấm áp, cẩn thận và là thiên tài trong việc quản lý tài chính.
 
Bạn sẽ tìm thấy hào quang của sự nghiệp trong những ngành dịch vụ, thực phẩm, làm vườn, nghệ thuật, đồ cổ, động vật và bất kỳ hoạt động buôn bán nào liên quan đến nước như câu cá, nuôi cá.
 
Bên cạnh đó làm bác sĩ tâm lý trị liệu, dịch vụ xã hội, điều dưỡng, nhà sưu tập, trông nhà, buôn bán đồ cổ, môi giới bất động sản cũng cực kỳ thành công.
 

5. Sứ mệnh của Sư Tử

 
Su Tu
 
Sứ mệnh của bạn được vũ trụ giao cho khi đến với thế giới này là hiểu tình yêu thực sự có nghĩa là gì, học cách yêu thương người khác nhiều hơn.
 
Hãy sử dụng sự nhiệt tình và lòng chính trực của bạn để truyền đạt tình yêu vĩ đại, và rồi mặt trời của Sư Tử sẽ thực sự tỏa sáng.
 
Thông qua việc hợp tác với những người có chí hướng, nắm bắt được định hướng chung và phục vụ xã hội quên mình, bạn có thể trở thành một người dẫn dầu thực thụ.
 
Miễn là bạn từ bỏ cái tôi thì bạn có thể trở thành lãnh đạo, chính trị gia, luật sư, chủ tịch công ty, giám đốc, người bán hàng giỏi, quan hệ công chúng, quản trị, ngành điện ảnh, bán trang sức, ngành tài chính, ngành giải trí.
 
Ngoài ra có thể tìm vị trí thực thụ của bạn trong các công việc liên quan đến giảng dạy, biểu diễn sân khấu, điện ảnh, truyền hình, múa ba lê hoặc công việc chính trị xã hội.
 

6. Sứ mệnh của Xử Nữ

 
Sứ mệnh của Xử Nữ là học cách phân biệt những lời chỉ trích mang tính hủy hoại từ sự khôn ngoan của mình và giúp đỡ người khác không tính toán, quên đi lợi ích của riêng mình là nguồn sức mạnh của bạn.
 
Cung hoàng đạo này là hình mẫu điển hình của những con người cực kỳ thực tế và có óc phân tích tốt. Xử Nữ luôn coi trọng sự tiến bộ mỗi ngày.
 
Với việc theo đuổi sự hoàn hảo và thích làm việc với những người khác, Xử Nữ có thể thành công ở bất kỳ vị trí nào.
 
Bạn có năng khiếu đặc biệt trong các lĩnh vực liên quan đến dịch vụ và sức khỏe, chẳng hạn như điều dưỡng y tế, giáo dục, công nghệ, phê bình, kế toán, kiểm toán, phân tích thống kê, ngành dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, thời trang, kế toán, thủ công, dinh dưỡng, xét nghiệm, giáo viên, thư ký, nhà phê bình.
 

7. Sứ mệnh của Thiên Bình

 
Nhiệm vụ của bạn được vũ trụ ban cho là học cách yêu thương vị tha, xây dựng thế giới tinh thần của riêng bạn. Với lập trường vững chắc và luôn hướng đến sự thật, Thiên Bình sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ cho lẽ phải đến cùng để xây dựng thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.
 
Vượt qua sự phô trương, hào nhoáng, vượt qua sự cô đơn và truyền tải thông điệp về vẻ đẹp đến thế giới thông qua sự quyến rũ công bằng, yêu hòa bình của bạn.
 
Thiên Bình sinh ra để thích hợp với các công việc như làm quan hệ công chúng, chính trị, quản lý nhân sự, ngoại giao, thẩm phán, luật sư, giới thiệu hôn nhân và các ngành khác để phát triển tài năng.
 
Sự cân bằng hợp lý giữa tư duy và gu nghệ thuật của bạn sẽ phục vụ xã hội trong những lĩnh vực cần được quản lý toàn diện. Chẳng hạn như thiết kế nghệ thuật, thời trang, viết tiểu thuyết, đạo diễn, ngoại giao, thẩm phán, quảng cáo, thiết kế nội thất, thương nhân, nhà đàm phán, làm đẹp.
 

8. Sứ mệnh của Hổ Cáp

 
Theo sứ mệnh của 12 cung hoàng đạo, sứ mệnh của Hổ Cáp mà vũ trụ giao cho là trải nghiệm sự tái tạo liên tục của tâm hồn với niềm đam mê cuộc sống. Từ niềm đam mê sâu sắc lên tình yêu vĩ đại và vị tha, đó là sự siêu việt duy nhất của Hổ Cáp trong đời.
 
Cung hoàng đạo này luôn thách thức bản thân tìm ra các cách làm, công thức, thậm chí phát minh độc đáo và kỳ diệu nhất để giúp thế giới này phát triển nhanh hơn.
 
Sự giàu có bên trong là lãnh địa của sao Diêm Vương - hành tinh cai trị của bạn, Cáp Nhi hãy đi sâu vào trong tâm hồn để tìm thấy sự giàu có lớn nhất của bạn.
 
Thông qua đôi mắt lạnh lùng và bí ẩn, cái nhìn sâu sắc và sắc bén, nhìn thấu những bí mật của cuộc sống, bạn sẽ thành công nếu như làm các công việc như tâm lý học, bảo hiểm, phân tích thị trường, quân nhân, chính trị gia, chủ sở hữu đơn lẻ, lãnh đạo, pháp y, bác sĩ phẫu thuật, y tế và các ngành khác. Chòm sao này sẽ hết lòng phục vụ nhân dân.
 

9. Sứ mệnh của Nhân Mã

 
Sứ mệnh thực sự của bạn là sử dụng tài năng của mình để hướng dẫn người khác, tiếp thêm sức mạnh cho bản thân thông qua đức tin và trí tuệ.
 
Với thái độ sống lạc quan và trí tuệ rộng mở, bạn hãy trở thành một triết gia của sự bình an trong nội tâm, một trưởng lão thông thái và một nhà tiên tri tuyệt vời của thế giới này.
 
Bạn thích hợp để mở rộng và tiên phong trong công việc về tinh thần và thể chất, giáo dục đại học, luật, xuất bản, ngoại giao, du lịch, thể thao, luật sư, tôn giáo, quản trị, ngoại ngữ, du lịch, nhà văn, khám phá và các ngành khác để thể hiện tối đa tài năng của mình.
 

10. Sứ mệnh của Ma Kết

 
su menh cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Nhiệm vụ của bạn khi đến với thế giới loài người là hiểu được cảm xúc của chính mình, hiểu được nhu cầu của người khác, có cái đầu lạnh và khả năng siêu thực tế.
 
Chỉ khi nó được sử dụng để phục vụ xã hội, phục vụ một mục tiêu lớn hơn, và biến tham vọng của bản thân thành ý thức mạnh mẽ về bản sắc và trách nhiệm dân tộc, Kết mới có thể vượt qua nỗi sợ hãi cá nhân và thành công.
 
Thông qua những công việc như chính trị, kinh doanh, kiến trúc, kế hoạch, tài chính, đầu tư, bảo hiểm, dịch vụ công, luật, luật sư hoặc cảnh sát, bạn sẽ trở thành người xuất sắc trong xã hội này.
 

11. Sứ mệnh của Bảo Bình

 
Nhiệm vụ của bạn là mang lại ánh sáng độc lập và tự do cho thế giới thông qua tư duy độc đáo và sức mạnh vị tha. Đồng thời giúp đỡ người khác bằng sức mạnh của tình huynh đệ và sự sáng tạo.
 
Bạn là chòm sao được quý nhân phù trợ nhiều nhất, bạn ở trạng thái tốt nhất khi bạn được tự do và có thể làm những gì bạn thích, dành thời gian và làm việc theo tốc độ của riêng bạn.
 
Trong thời gian rảnh rỗi, bạn thích đọc sách hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, tư duy của bạn độc đáo, khách quan và tách biệt. 
 
Chòm sao này có tiềm năng lớn để trở thành nhà văn, nhà thơ, nhà soạn nhạc và nhà viết kịch giỏi.
 
Cung hoàng đạo này cũng là người có lòng nhân ái và trắc ẩn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ khiến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn bằng các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và cống hiến tài năng của mình vào việc phát triển khoa học và công nghệ.
 

12. Sứ mệnh của Song Ngư

 
Sứ mệnh của Cá nhỏ là phục vụ nhân loại với tình yêu vị tha. Với lòng thương xót, bạn cảm nhận được quyền năng của vũ trụ giao cho mình.
 
Bạn làm việc hiệu quả nhất khi cảm xúc của bạn được đầu tư hoàn toàn vào công việc, sự hy sinh bản thân khiến bạn cảm thấy có sức mạnh hơn là sự ích kỷ.
 
Song Ngư là người tốt bụng, nhạy cảm và dịu dàng, thích hợp với công việc trong lĩnh vực chăm sóc người khác, giúp đỡ người khác, thấu hiểu người khác, chẳng hạn như y học, chữa lành tâm hồn con người và những tổn thương (bác sĩ tâm lý), bạn dùng linh hồn của mình để giúp đỡ thế giới, nhiệm vụ của Song Ngư thật vĩ đại và linh thiêng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X