Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những sự kiện chiêm tinh quan trọng trong tháng 7/2022: 12 chòm sao phải đối mặt với tai họa nào?

Thứ Năm, 07/07/2022 17:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo sự kiện chiêm tinh quan trọng tháng 7/2022, cùng xem 12 cung hoàng đạo sẽ phải đối đầu với thứ gì, vũ trụ vã xã hội sẽ xoay chuyển ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Theo dòng sự kiện chiêm tinh quan trọng tháng 7/2022, chúng tôi xin bắt đầu bằng một câu: Nếu bạn có thể kiểm soát được hơi thở của mình thì bạn có thể kiểm soát được cuộc sống của mình. 
 

1. Hiện tượng chiêm tinh quan trọng vào đầu tháng 7

 
su kien chiem tinh quan trong thang 7/2022

Sao Hải Vương đi ngược dòng

 
  • Ngày 28/6: Sao Hải Vương đi ngược dòng
  • Ngày 29/6: Trăng non ở Cự Giải
  • Ngày 5/7: Sao Thủy đi vào cung Cự Giải, sao Hỏa đi vào cung Kim Ngưu
 
Trong danh sách những sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022, Mặt Trăng non ở cung Cự Giải vào cuối tháng 6 sẽ dẫn chúng ta trở lại nơi bắt đầu ước mơ, neo đậu trái tim ban đầu của chúng ta, cảm nhận những điều quý giá nhất trong cuộc sống,
 
Chỉ bằng cách tìm ra ý nghĩa cuối cùng quan trọng nhất trong cuộc sống chúng ta mới có thể giải quyết những chấp trước bên trong của mình, buông bỏ những theo đuổi máy móc, luật lệ và mở ra một hoàn cảnh và sự sáng tạo mới trong tiến trình vũ trụ hiện tại “không thể phá vỡ”.
 
Cuối tháng 6 đến đầu tháng 7 là thời điểm “về chung một nhà”, dù là vật chất hay tinh thần thì chúng ta cũng cần trở về quê hương và tìm lại động lực ban đầu để phấn đấu, sáng tạo và vượt lên, yêu thương!
 
Từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7, nhiều bạn bắt đầu chú ý đến những việc liên quan đến cuộc sống gia đình và bất động sản, cũng có nhiều bạn bắt đầu một kế hoạch cho cuộc sống và sự nghiệp mới.
 
Tuy nhiên, ảnh hưởng của sao Hải Vương ngược dòng vào cuối tháng 6 cũng xuất hiện vào đầu tháng 7. Dễ mà xảy ra các sự kiện lộn xộn, oái oăm trong việc lập kế hoạch, giao tiếp, du lịch, thủ tục và con người cũng trở nên lo lắng khi thực tế khách quan không phù hợp với nội tâm của mình. Tầm nhìn cũng bị xáo trộn.
 
Vì vậy, "hãy bình tĩnh và đừng nóng vội, mọi chuyện sẽ tròn trịa khi mọi việc chậm lại" là hai từ khóa cho nửa đầu tháng 7 này.
 
Giận dữ, thù dai, xung đột, tranh chấp ngày càng gia tăng, nó không giải quyết được vấn đề gì cả, chúng ta phải làm tốt công tác quản lý, đánh giá khách quan, cân nhắc ưu khuyết khi gặp sự cố.
 

2. Hiện tượng chiêm tinh quan trọng vào giữa tháng 7

 
  • Ngày 13/7: Sao Kim và sao Thổ di chuyển qua ba điểm
  • Ngày 14/7: Trăng tròn ở Ma Kết
  • Ngày 18/7: Sao Kim đi vào cung Cự Giải, Mặt Trời và sao Thủy cùng Sao Diêm Vương đối đỉnh
  • Ngày 19/7: Sao Thủy đi vào cung Sư Tử
  • Ngày 20/7: Mặt Trời và sao Diêm Vương đối đỉnh nhau
 
Trăng tròn Ma Kết vào giữa tháng 7, Mặt Trời và sao Thủy cùng Sao Diêm Vương đối đỉnh, một lần nữa chiêm tinh khiến 12 cung hoàng đạo nhận thức được hướng nội - tham vọng "chỉ có thể tốt hơn" và nỗi sợ "một đi không trở lại" đã trở thành những trở ngại và xiềng xích trên con đường phía trước. Chúng ta đo lường được và mất bằng các giá trị của bản thân trong xã hội, chúng ta có xu hướng làm việc quá sức với những ám ảnh.
 
Giữa tháng 7 cũng là thời điểm tương đối nhạy cảm trong lĩnh vực tài chính, một số chính sách hỗ trợ sẽ được đưa ra cho mỗi người hoặc mỗi quốc gia.
 
Tuy nhiên, một số hoạt động bất hợp pháp cũng dễ xảy ra, bạn nên quan tâm ví tiền của mình trong thời gian này, nhưng cũng nên nhìn thấy điểm mấu chốt của các quy tắc, chớ tiêu xài hoang phí.
 
Tham vọng "chỉ có thể tốt hơn" và nỗi sợ "không thể quay trở lại" có thể dễ dàng trở thành điểm yếu và thúc đẩy việc chấp nhận rủi ro về ý định ban đầu của bạn, làm ăn ẩu hơn và dễ xảy ra sai sót hơn.
 
Ngoài ra, đầu và giữa tháng 7 vẫn cần chú ý đến sự lặp lại và ảnh hưởng của dịch bệnh, giảm tụ tập, làm tốt công tác bảo vệ bản thân và những người thân trong gia đình. Bạn có thể xem quý nhân phù trợ của 12 chòm sao năm 2022 để nhờ đến sự trợ giúp của họ.
 

3. Hiện tượng chiêm tinh quan trọng vào cuối tháng 7

 
Hien tuong chiem tinh quan trong vao cuoi thang 7
 
  • Ngày 23/7: Mặt trời đi vào cung Sư Tử 
  • Ngày 29/7: Trăng non ở Sư Tử, sao Mộc đi ngược
 
Vào cuối tháng 7, Sao Mộc đã đi vào trạng thái trì trệ trước khi nó đi ngược dòng, chúng ta nên hết sức lưu ý đến sự kiện chiêm tinh quan trọng tháng 7/2022 này.
 
Tình hình đối đầu trong xã hội, quốc tế và lĩnh vực thương mại sẽ trở nên nổi bật hơn, các ngành như thuế, ngân hàng đầu tư, giáo dục và đại chúng cũng sẽ thu hút sự chú ý, các tình huống bất ngờ và sự kiện bất ngờ cũng cần được đặc biệt chú ý.
 
Trăng non ở Sư Tử vào cuối tháng 7 cũng là một điểm lựa chọn then chốt, sao Mộc cũng quay ngược chiều vào ngày Trăng Non, vũ trụ một lần nữa nhắc nhở 12 cung hoàng đạo hãy nhìn vào cốt lõi của cuộc đời mình.
 
Thế giới đang thay đổi từng ngày, 2 năm trở lại đây, cuộc sống không ngừng nhắc nhở chúng ta “đừng nhìn cuộc sống hôm nay bằng con mắt của ngày hôm qua”, và ý thức, nhận thức và quan niệm của chúng ta cũng được làm mới và thay đổi từng ngày.
 
Các bạn cũng không thể quay lại con đường cũ, hãy thử một lần tin vào chính mình! Hãy bỏ đi logic giá trị trong tầm nhìn thế tục và theo đuổi những điều khiến bản thân hạnh phúc, thỏa mãn thể chất và tinh thần để kích thích sự nhiệt tình và sáng tạo lớn nhất trong cuộc sống của mỗi người.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X