Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022 lay chuyển vận mệnh 12 chòm sao

Thứ Sáu, 24/12/2021 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2021 chúng ta đã chứng kiến rất nhiều sự kiện đặc biệt trên thế giới, cùng xem sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022 là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Chòm sao chịu ảnh hưởng mạnh nhất năm 2022

 
su kien chiem tinh quan trong nam 2022
 
 

Kim Ngưu, Hổ Cáp, Sư Tử, Bảo Bình

 
Theo dòng những sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022, từ khóa trong năm 2022 là "thay đổi với tốc độ ánh sáng." Cuộc sống đang đổi mới và phát triển đáng kinh ngạc.
 
Nhưng con người cần quay trở lại với những hy vọng và ước mơ ban đầu để có thể bắt kịp những thách thức của thời đại mới.
 
Nút Mặt Trăng quá cảnh sẽ đổi sang trục Hổ Cáp - Kim Ngưu nên 4 chòm sao Kim Ngưu, Hổ Cáp, Sư Tử và Bảo Bình sẽ là “tâm điểm chú ý” của chiêm tinh nhắm đến trong năm tới.
 
Những chòm sao này cần phải đối mặt với những thay đổi và khủng hoảng sinh tồn. Nhiều người sẽ hoan nghênh những điều chỉnh trong quan hệ đối tác, chỗ ở và sự nghiệp của họ.
 
Mẹo nhỏ là 4 chòm sao này có thể đi chệch khỏi con đường cố định ban đầu để mở ra nhiều khả năng hơn của bản thân, từ đó bắt đầu một hành trình cuộc sống mới trong năm 2022. Có thể các chòm sao này cần quan tâm giải mã bí ẩn các chòm sao hoàng đạo trong chiêm tinh học.
 

2. Sao Kim đi ngược

 
Từ khóa: Ngã tư của các mối quan hệ
 
Thời gian xảy ra: 19 tháng 12 năm 2021 - 29 tháng 1 năm 2022

Chòm sao chịu ảnh hưởng nhiều nhất:
Bảo Bình, Ma Kết, Thiên Bình, Kim Ngưu.
 
Tôi sẽ gọi thời kỳ này sao Kim đi ngược dòng trong Ma Kết là "thời kỳ đánh bóng tình yêu". Bởi vì các mối quan hệ tình cảm sẽ phải trải qua một thử thách rất lớn vào thời điểm này.
 
Sao Kim là hành tinh của tình yêu, sắc đẹp nhưng khi nó đi ngược thì sẽ đem lại hậu quả khá nghiêm trọng cho 12 chòm sao. Tính ghen tuông, trả thù, chiếm hữu và không chung thủy, dễ dàng bị phơi bày trong thời gian này.
 
Đặc biệt là Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, cũng như Thiên Bình cần chú ý đến một số mối quan hệ yêu đương ngắn ngủi dạng như cảm nắng do sự thu hút bởi mặt tối của sao Kim. Mọi người chỉ muốn tìm kiếm lợi ích từ bạn thông qua các mối quan hệ, họ không có ý tốt với bạn đâu!
 
Trong thời gian sao Kim đi ngược, 12 chòm sao không nên bắt đầu một mối quan hệ mới, trừ khi bạn là bạn bè đã quen từ lâu, hoặc người yêu cũ quay lại với bạn lần nữa.
 
Thời gian sao Kim đi ngược dòng thích hợp cho việc 12 chòm sao quét sạch những cảm xúc không lành mạnh đang chôn chặt trong lòng.
 
Lúc này các bạn cũng có thể nhìn lại những mối quan hệ đã qua, chẳng hạn như mối quan hệ cũ hay người cũ đã thực sự buông bỏ được chưa? Bạn đã bao giờ cảm thấy bị tổn thương? Đã làm tổn thương người khác một lần nào hay chưa?
 
Chúng ta cần giải phóng phần nào những cảm xúc tồn đọng, thương tiếc và hoàn toàn buông bỏ những người cũ không thể níu kéo được nữa, những người đã đổ vỡ sẽ thực sự học được cách yêu bản thân hơn.
 
Sao Kim đi ngược dòng cũng là một “ngã tư” giữa các cá nhân, tại đây, bạn có thể phải đưa ra lựa chọn khác cho mối quan hệ của mình. Bất kể kết quả như thế nào đi nữa, sự lựa chọn này sẽ có ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ sau này của bạn.
 
Về đầu tư tiền bạc, tháng 1 năm sau không phải là thời điểm tốt để đầu tư hay mua sắm các vật dụng, tài sản có giá trị. Cần đặc biệt chú ý đến những cạm bẫy tiềm ẩn đằng sau khoản đầu tư và chú ý đến các rủi ro.
 
Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt để mua đồ cổ và đồ ở chợ trời, giá trị của những món đồ này rất đáng giá trong tương lai, sưu tầm đồ cổ chưa bao giờ là sai lầm.
 
Chúng ta cũng có thể sử dụng tháng 1 năm 2022 để đánh giá lại giá trị bản thân và khám phá lại các kỹ năng và tài năng của mình.
 

3. Sao Mộc trùng tụ sao Hải Vương

 
Sao Moc trung tu sao Hai Vuong
 
Từ khóa: Trở về với trái tim ban đầu
 
Thời gian xảy ra: Ngày 12/4/2022

Chòm sao chịu ảnh hưởng nhiều nhất: Song Ngư, Nhân Mã, Xử Nữ, Song Tử, Cự giải
 
Trong thời đại mà toàn bộ loài người và trái đất đã trải qua ý thức tập thể về cái chết và sự tái sinh do khủng hoảng kinh tế và dịch bệnh gây ra, rúng động toàn cầu. Sự kết hợp của hai hành tinh Sao Mộc và sao Hải Vương có thể được gọi là điều đáng tiếc của vũ trụ đối với nhân loại, là sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022.
 
Sao Mộc là một triết gia với những ước mơ cao cả, có hoài bão cao cả, thích phiêu lưu và có tinh thần mở rộng.
 
Sao Hải Vương đại diện cho ước mơ, tâm linh và sự thống nhất. Cả hai hành tinh đều nằm trong cung Song Ngư.
 
Đây là giai đoạn con người giải phóng nguồn cảm hứng, tài năng hay trở về cội nguồn vũ trụ, là lúc chúng ta nhìn lại ý định ban đầu của mình. Nhiều người sẽ đặt câu hỏi tại sao chúng ta đến với thế giới này và tác động của chúng ta để lại trên thế giới này như thế nào.
 
Góc trùng tụ giữa 2 hành tinh khiến tất cả chúng ta đều muốn làm việc cùng nhau vì xã hội này và tích cực để lại một số ảnh hưởng tốt đẹp và tử tế. Ở góc độ này có thể nói đây là một hiện tượng thiên văn tích cực.
 
Nhưng ở một góc độ khác, trí tưởng tượng tuyệt vời của Sao Mộc đã chắp nối giấc mơ về Sao Hải Vương, họ đang cố tạo ra ảo ảnh hư ảo cho con người khiến nhiều bạn bị "ảo tưởng sức mạnh".
 
Vì vậy, trong giai đoạn này, con người cần sống thực tế hơn để nhìn tương lai rõ ràng hơn và suy nghĩ thấu đáo xem đâu là điều thực sự có ý nghĩa, đâu là sự điên rồ không nên làm, đừng vạ mồm nói linh tinh trong thời gian này nhé.
 
Ngoài ra,góc trùng tụ của sao Mộc và sao Hải Vương trong cung Song Ngư sẽ tôn lên phẩm chất nhân ái của Song Ngư. Vì vậy ngày 12 tháng 4 là ngày để chúng ta mở rộng trái tim và giúp chúng ta vượt qua giới hạn của thời gian và không gian để chấp nhận những tình yêu vô điều kiện.
 
Đây cũng có thể là khoảnh khắc thiền tập thể rất đẹp của con người, giúp tâm hồn ta thăng hoa cùng chiều vũ trụ.
 
Vào ngày 10/ 5/2022, sao Mộc sẽ đi vào Bạch Dương một thời gian ngắn và ở đó cho đến ngày 28/10/2022.
 
Sau khi sao Mộc đi vào cung Bạch Dương, chúng ta sẽ lấy lại các góc và cạnh độc lập từ trạng thái hợp nhất không biên giới. Trong thời gian này, chúng ta sẽ xác định lại lãnh thổ và ranh giới của mình trong cuộc sống, biết giới hạn của bản thân là gì.
 

4. Sao Hỏa đi ngược

 
Từ khóa: Tập trung cao độ
 
Thời gian xảy ra: Ngày 30/10/2022 - 13/1/2023

Chòm sao chịu ảnh hưởng nhiều nhất: Hổ Cáp, Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã.
 
Sao Hỏa sẽ bắt đầu đi ngược từ ngày 30/10/2022 cho đến ngày 13/1/2023. Khi sao Hỏa đi ngược trong cung Song Tử, chúng ta sẽ bị tụt dốc về tinh thần và trí tuệ, thậm chí là bị "khựng" lại.
 
Sao Hỏa đại diện cho sự tự chủ, lòng dũng cảm và sức mạnh. Khi nó đi chệch khỏi quy luật vận hành ban đầu, điều đó có nghĩa là phương hướng thăng tiến của chúng ta có thể bị lệch, bị đánh giá sai hoặc tốc độ thăng tiến có thể trở nên chậm chạp. 
 
Trong thời gian này, chúng ta có thể cảm thấy rất mệt mỏi và dễ mất tập trung, bởi vì mọi việc đều cần nhiều năng lượng và thời gian hơn để thu được kết quả.
 
Đặc biệt đối với các cung hoàng đạo Hổ Cáp, Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã do sao Hỏa cai quản, hãy cố gắng không nhận công việc mới trong thời gian cuối năm. Nếu không, công việc sẽ vận hành rất chậm chạp và tốn nhiều công sức, đồng thời bạn cũng gặp khó khăn trong giao tiếp và không thể làm việc gì nên hồn.
 
Khi sao Hỏa nghịch hành, chúng ta cần dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ và giao tiếp sâu sắc, vì tính chủ động tương tác sẽ bị sao Hỏa làm giảm đi. Thời gian này sẽ cho phép chúng ta xem xét lại hành vi của chính mình, tìm ra được điều gì đã kích hoạt "điểm bùng nổ" của chúng ta.
 
Trong thời gian này, mặc dù sự lo lắng và căng thẳng sẽ tăng lên, nhưng chúng ta phải đặc biệt chú ý không để phân tán sự chú ý và tập trung của mình. 
 
Ví dụ, chúng ta có thể tập trung sức lực cho một hoặc hai dự án chưa hoàn thành, đồng thời lên danh sách các dự án còn thiếu và sửa chữa, đây là việc quan trọng nhất cần làm trong giai đoạn sao Hỏa đi ngược.
 
Khi sao Hỏa đi ngược trong cung Song Tử, vì cung Song Tử cũng liên quan đến phổi và hệ hô hấp nên đầu mùa đông bạn phải cẩn thận trong việc phòng chống dịch bệnh và bệnh vặt như đau họng, khó thở, có khả năng sao Hỏa sẽ khiến các bệnh về phổi tái phát.
 
Sao Hỏa cũng là hành tinh liên quan đến tốc độ và máy móc nên trong thời gian nó đi ngược có thể xảy ra nhiều tai nạn và hỏng hóc liên quan đến máy móc trong nhà hoặc ở công ty bạn.
 

5. Nhật thực cuối cùng ở Nhân Mã


Từ khóa: Vật chất và tâm lý
 
Thời gian xảy ra: Ngày 19/1/2022

Chòm sao chịu ảnh hưởng nhiều nhất: Kim Ngưu, Hổ Cáp, Sư Tử, Bảo Bình
 
Với sự kết thúc của nhật thực cuối cùng ở Nhân Mã trong tháng này, một vòng nhật thực và nguyệt thực mới trên trục của Hổ Cáp và Kim Ngưu sẽ từ từ bắt đầu vào đầu năm 2022.
 
Kim Ngưu và Hổ Cáp là 2 chòm sao chẳng liên quan gì nhau nhưng chủ đề chung của họ đều là tài nguyên cuộc sống. 
 
Hổ Cáp là chòm sao phụ trách tài nguyên khoáng sản, tài chính, tâm lý. Nó ngụ ý rằng trong năm tới, chúng ta cần giải phóng sự căng thẳng và thao túng nhiều thứ để tồn tại tốt hơn.
 
Đây là một trục chủ đề liên quan đến sự sống và cái chết. Nhật thực và nguyệt thực kích hoạt năng lượng phức tạp chưa được giải quyết của chúng ta trỗi dậy.

Năng lượng này có thể phát triển thành các sự kiện bên ngoài hoặc kích hoạt các phản ứng cảm xúc mãnh liệt của con người, thời gian này nhiều người hay bị nóng tính, sốt ruột và mất bình tĩnh, bạn có thể xem quý nhân phù trợ của 12 chòm sao năm 2022 để nhờ đến sự trợ giúp của họ.
 

6. Nhật thực và nguyệt thực năm 2022

 
Nhat thuc va nguyet thuc nam 2022
 
Nhật thực góc 10 độ ở cung Kim Ngưu vào ngày 1/5/2022, thích hợp để vun đắp mối quan hệ, tình cảm giữa các cá nhân và nuôi dưỡng sức sống. Thời gian này nếu bạn ở trạng thái thoải mái thì khả năng sáng tạo sẽ được phát huy cao hơn.
 
Ngày 16/5 sẽ có nguyệt thực góc 25 độ ở cung Bọ Cạp, đây là thời điểm khủng hoảng về tình cảm, chúng ta cần thể hiện sự lo lắng của mình với người ấy. Những đôi đang yêu đừng giấu tâm sự trong lòng.
 
Vào ngày 25/10 sẽ có nhật thực góc 2 độ ở cung Bọ Cạp, đây là giai đoạn tự thay đổi và điều chỉnh, cũng là thời khắc chúng ta chờ đợi cái kén xuất hiện như một con bướm.
 
Với nguyệt thực 16 độ ở cung Kim Ngưu vào ngày 8/11, chúng ta cần phải buông bỏ bản thân và tìm kiếm sự cam kết bằng cách theo đuổi những người hoặc những điều chúng ta yêu thích bằng bất kỳ giá nào
 
Ngoài ra, sự bất ổn do sao Thiên Vương mang lại sẽ làm trầm trọng thêm sự biến đổi của nền kinh tế trên toàn thế giới, an toàn vệ sinh thực phẩm và môi trường, đây là thời điểm mang tính bước ngoặt sẽ ảnh hưởng đến kinh tế cơ bản hay sự phát triển bất động sản trong nửa cuối năm.
 

7. Thông điệp từ vũ trụ năm 2022

 
Tất cả chúng ta đang cùng nhau trải qua một kỷ nguyên khủng hoảng chưa từng có từ trước giờ, mọi thứ bị đảo lộn do dịch bệnh quái ác. Tuy nhiên, cung Song Ngư năm 2022 cũng sẽ mang đến hy vọng và bình minh cho sự tái hòa nhập của các nguồn tài nguyên trên thế giới, năm nay sẽ khá hơn năm 2021.
 
Mỗi người là một hạt bụi của vũ trụ, đồng thời chúng ta cũng là người đồng sáng tạo nên chính mình và tập thể loài người, là một nền văn minh, một số thứ do chúng ta tạo ra đã hòa quyện với vũ trụ.
 
Tất cả những gì chúng ta làm, nói và cảm nhận sẽ không bị mất đi, ngược lại, những ý thức này đang rèn nên linh hồn của vũ trụ, nó sẽ tiếp tục được rèn dũa dưới những hình thức mới chưa từng có năm 2022.
 
Mặc dù năng lượng của trái đất đang suy giảm, chúng ta vẫn phải tin tưởng vào thời gian và không gian của vũ trụ nơi chúng ta đang sống, hãy tin tưởng vào vũ trụ nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X