Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi yêu thật lòng, 12 chòm sao nam có thể chủ động đến mức nào?

Thứ Năm, 22/02/2024 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự chủ động của 12 chòm sao nam khi yêu thể hiện ở những hành động nào? Làm sao để biết người ấy yêu bạn thật lòng? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem sự chủ động của 12 chòm sao nam thấy rằng Bạch Dương vốn đã là một chòm sao rất nhiệt tình và năng động, một khi đã phải lòng ai, tính cách đó của họ lại càng được thể hiện rõ ràng hơn. Anh chàng sẽ luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn, chỉ cần điều đó đem lại niềm vui cho bạn.
 
Su chu dong cua 12 chom sao nam
 
Hơn thế, chỉ cần bạn muốn gặp người ấy, người ấy có thể đến bên bạn bất cứ lúc nào, cứ như thể đối phương ở bên bạn 24/24 vậy. Khi bạn gặp khó khăn, họ cũng sẽ là người đầu tiên xuất hiện, an ủi bạn và giúp đỡ bạn vượt qua.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu vốn là một anh chàng trầm tính, cho dù rất thích bạn, họ cũng không biết nói những lời ngọt ngào khiến bạn vui lòng đâu. Tuy nhiên, chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ nhận ra người ấy đã trở nên tinh tế và dịu dàng hơn trước rất nhiều.
 
Cung hoàng đạo này cũng dần trở nên chủ động hơn, chỉ cần bạn muốn hẹn hò, đối phương sẽ ngay lập tức xuất hiện. Trong những ngày hai người không gặp gỡ, người ấy cũng sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện vì muốn chia sẻ mọi chuyện xảy ra với bạn.
 

3. Song Tử 

 
Từ trước đến nay, Song Tử luôn là một anh chàng nổi bật, giỏi ăn nói, luôn được lòng mọi người xung quanh. Có điều sau khi dành tình cảm cho một người nào đó, họ sẽ trở nên ngại ngùng, xấu hổ hơn, làm việc gì cũng cẩn thận để tránh làm mất hình tượng của bản thân trước mặt người yêu.
 
Tuy bạn có thể nhận ra những thay đổi đó của đối phương, nhưng chỉ cần nhìn vào ánh mắt và thái độ của đối phương, bạn sẽ nhận thấy được sự nhiệt tình và kích động trong mắt người ấy, bạn sẽ hiểu được người ấy muốn được gặp mình thế nào.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải rõ ràng là một người yêu và một người chồng lý tưởng. Chỉ cần quyết định đến với ai đó, họ sẽ thầm vẽ ra viễn cảnh tương lai cho hai người, đồng thời cố gắng hết mình để biến điều đó thành hiện thực. Có thể nói họ có tất cả những ưu điểm mà mọi cô gái mong muốn.
 
Sự chủ động của cung hoàng đạo này thể hiện ở việc họ không ngừng thay đổi và hoàn thiện bản thân, cố gắng dành cho bạn tình yêu mà bạn mơ ước. Cho dù họ không bày tỏ tình cảm bằng lời, bạn cũng có thể cảm nhận được tấm lòng của họ thông qua những hành động thực tế.
 

5. Sư Tử 

 
Xem sự chủ động của 12 chòm sao nam thấy rằng ai cũng nghĩ Sư Tử là một anh chàng kiêu ngạo, thậm chí thích đứng ở vị trí lãnh đạo để ra lệnh cho người khác. Tuy nhiên, một khi đã yêu ai, họ sẽ trở nên cực kì dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc, thậm chí hạ cái tôi của mình xuống để lấy lòng nửa kia.
 
12 chom sao nam chu dong khi yeu
 
Khi ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy cực kì an tâm và hạnh phúc. Đối phương chủ động quan tâm và giúp đỡ bạn trong mọi vấn đề cuộc sống. Họ sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn trong mọi tình huống. Bạn sẽ cảm thấy như mình là người quan trọng nhất trong tim họ vậy.
 

6. Xử Nữ 

 
Khi yêu ai, các anh chàng Xử Nữ sẽ hết sức yêu thương, bao bọc người đó. Dù trước đây họ tỏ vẻ lạnh lùng, xa cách bao nhiêu thì sau khi yêu, họ cũng trở nên chủ động hơn, nhiệt tình hơn trong mọi vấn đề liên quan đến nửa kia.
 
Thậm chí, những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này còn coi nửa kia của mình như một đứa trẻ cần quan tâm, chăm sóc. Họ không muốn bạn bắt tay vào bất cứ công việc nào, họ sẵn sàng làm tất cả mọi việc và chỉ cần bạn được nghỉ ngơi thoải mái thôi.
 

7. Thiên Bình 

 
Trước khi quen Thiên Bình, bạn có thể cảm thấy anh chàng này là một người quá mức hướng ngoại, giỏi xã giao, ai cũng có thể nói chuyện được, chưa chắc đã là một người thật lòng trong tình yêu. Tuy nhiên, một khi đã đến với nhau rồi, sự nhiệt tình của họ sẽ khiến bạn có một cái nhìn khác.
 
Bạn sẽ cảm thấy đối phương không chỉ trở nên dịu dàng, tinh tế hơn mà còn luôn chủ động lắng nghe bạn tâm sự để hiểu hơn về những điều bạn suy nghĩ. Nhìn vào ánh mắt của họ mỗi khi trò chuyện, bạn biết rằng người ấy chân thành ra sao.
 

8. Hổ Cáp 

 
Một khi đã yêu ai đó, những anh chàng Hổ Cáp dường như trở nên yếu đuối và nhạy cảm hơn, mọi cảm xúc của họ đều bị đối phương ảnh hưởng. Trạng thái quan hệ của hai người ra sao, cảm xúc của họ sẽ thay đổi y như vậy.
 
Khi hai người hạnh phúc, thấu hiểu nhau, bạn sẽ thấy họ rạng rỡ như ánh mặt trời, tuy nhiên khi hai người cãi cọ, mâu thuẫn, họ sẽ trở nên vô cùng buồn bã, bất an. Họ sẽ tìm mọi cách chủ động lấy lòng bạn, hi vọng chiến tranh giữa hai người mau chóng kết thúc.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem sự chủ động của 12 chòm sao nam thấy khi đã phải lòng một ai đó, Nhân Mã sẽ chủ động thay đổi những mặt tính cách chưa tốt của mình để trở nên chín chắn hơn, có thể là chỗ dựa cho nửa kia của mình. Họ sẽ không còn sống tự do, thích gì làm nấy như trước nữa mà đã biết cân nhắc đến suy nghĩ, cảm nhận của bạn.
 
12 chom sao nam chu dong
 
Những thay đổi của họ sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng ấm áp và an tâm, bạn hiểu được rằng mình là người ảnh hưởng đến cuộc sống của Nhân Mã ra sao. Vì thế, bạn cũng đừng ngại thay đổi những tính cách bướng bỉnh của mình để hòa hợp hơn với đối phương nhé.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết cũng là một chàng trai trầm tính và không giỏi ăn nói. Họ cũng không thích thể hiện tình cảm của mình bằng lời nói, vì thế muốn cảm nhận được tình cảm của người ấy, bạn hãy chú ý quan sát những hành động thực tế của đối phương.
 
Người ấy sẽ luôn nhớ rõ bạn thích gì, hiểu rõ cảm xúc của bạn và nhanh chóng nhận ra những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Dù không nói thành lời nhưng Ma Kết luôn chủ động tìm cách khiến bạn vui vẻ, khiến bạn cảm thấy an tâm mỗi khi đứng trước những thách thức trong cuộc sống.

Xem thêm: Mối nhân duyên tiền định của 12 chòm sao.
 

11. Bảo Bình 

 
Khi đã đem lòng yêu một người nào đó, Bảo Bình sẽ trở nên nhiệt tình, chủ động hơn, không còn sống trong thế giới riêng của mình như trước nữa. Đối phương rất quan tâm liệu bạn có đang vui vẻ và thoải mái không, từ đó cố gắng tìm mọi cách khiến bạn mỉm cười.
 
Đồng thời, khi bạn cảm thấy buồn bã hoặc giận dỗi, họ sẽ trở nên vô cùng lo lắng. Vì vậy, nếu có gì không vui hoặc không vừa ý, bạn hãy nói rõ với đối phương, anh chàng sẽ chủ động sửa chữa lỗi lầm của mình hoặc đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư vốn là một anh chàng lãng mạn, vì vậy, họ sẽ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia, lúc nào cũng muốn tạo ra những kỉ niệm khó quên giữa hai người. Họ mong muốn nửa kia sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới.
 
Cho dù trước đây là người nhút nhát đến mức nào thì khi yêu, các chàng trai này cũng sẽ tự cổ vũ bản thân trở nên chủ động và mạnh dạn hơn. Họ muốn nửa kia nhận ra những ưu điểm của mình, hai người sẽ có một tương lai hạnh phúc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X