Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ sự bi quan trong thâm tâm của 12 cung hoàng đạo không phải ai cũng biết!

Thứ Sáu, 22/07/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem chiêm tinh vạch trần sự bi quan của 12 cung hoàng đạo mà họ vẫn luôn giấu kín không muốn cho ai biết, đây cũng chính là điểm yếu của họ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


su bi quan cua 12 cung hoang dao
 

Lúc nào cũng sợ cuộc sống tẻ nhạt


Mặc dù những người thuộc cung Bạch Dương nổi tiếng là cung hoàng đạo máu chiến, tràn đầy năng lượng và thích lao vào trận chiến, không hề mong đợi mọi việc diễn ra suôn sẻ và sẵn sàng gặp những vấn đề mới ở giữa chừng nhưng cũng có một sự bi quan nhất định trong tâm trí.
 
Bạch Dương xốc nổi, không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi mọi thứ diễn ra suôn sẻ, trong tiềm thức luôn hăng như ngựa chiến, mong chờ những trận đòn, những cuộc chiến tranh lớn, những vết thương và đổ máu, sự chìm đắm cá nhân (cảm giác chìm đắm và nghẹt thở trong đám đông), sự anh dũng và sự hy sinh (điều này là khoảng thời gian vị tha nhất), đóng khung,...
 
Trong những bước lùi này, Cừu đã bộc lộ cảm giác chân thật nhất của bản thân. Dù mạnh mẽ đến đâu thì chòm sao này vẫn không thể sống yên ổn một ngày mà không có trận chiến hay biến động lớn xảy ra, bắt Cừu phải bình ổn như mấy chòm sao thuộc nhóm Đất thật sự rất khó.
 

2. Kim Ngưu


Lo về những chuyện xảy ra đột ngột với bản thân


Sự gợi cảm và ham muốn vật chất của Kim Ngưu khiến họ trông đợi vào một sự nghiệp nghệ thuật hoặc một tổ hợp tôn giáo đứng trên bình diện của cuộc sống thực.
 
Tiềm thức của họ rất có thể đã từng tồn tại khát vọng bi kịch lớn nhất, đó là sức mạnh của sự giàu có về tinh thần như yêu - ghét chia tay, thế giới hư vô, cảm giác sa đọa và khiếp đảm sau niềm tin không trọn vẹn là những bi kịch mà Kim Ngưu có thể hiểu được.

Ngưu cực kỳ ghét những chuyện thay đổi đột ngột mà không báo trước. Ngưu khó thay đổi và thường thắm thiết với những kỉ niệm cũ. Kim Ngưu lo lắng và thường nhìn mọi thứ rất bi quan. Dù chỉ một thay đổi rất nhỏ thôi trong cuộc sống nhưng nó cũng đủ để khiến Kim Ngưu lo lắng, hoảng sợ rằng cuộc sống của họ sẽ thay đổi. 
 

3. Song Tử

 

Hay lo lắng vớ vẩn, sợ bị lạc lõng


Thế giới đa diện thông minh của Song Tử là nơi Song Tử cảm thấy sự hài lòng và thoải mái về ý nghĩa của cuộc sống.
 
Họ mong đợi được lạc vào không gian vô tận, bị lãng quên, mất đi những gì họ có, bị đối xử thờ ơ, những nhiệm vụ không bao giờ kết thúc, với sự gian ác và lừa dối thuần túy.

Song Tử vốn là cung hoàng đạo ưa học hỏi, không phải là người không bao giờ bi quan, ấy thế nhưng cũng có lúc không vượt qua những cảm xúc tiêu cực. 

Bạn có xu hướng trốn tránh thực tại, không muốn cô đơn trong đám đông nên lúc nào cũng nghĩ mình có thể bị bỏ rơi vào lúc bất ngờ nhất, nói mà không ai nghe, khởi xướng mà không ai làm theo.

Chẳng qua là do Song Tử suy nghĩ quá nhiều thôi chứ mọi thứ vẫn xoay đều, người khác vẫn yêu quý bạn như bình thường, nhiệm vụ của bạn là sống tốt. Tại sao cứ phải suốt ngày lo xa, muốn trốn tránh, muốn mình bị lãng quên làm gì nhỉ?
 

4. Cự Giải


Thánh suy nghĩ bi quan, hay lo xa


Một góc yên tĩnh và thanh bình là cuộc sống trong mơ của Cự Giải. Nhưng những tâm tư tình cảm khác nhau trong góc đó chính là biểu hiện của sự sống, chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng cho chúng ta cả.
 
Cự Giải cần có ý thức sống về sinh, lão, bệnh và tử, ngụy biện, mưu mô, chiến tranh lạnh...chứ đừng cố gắng tìm cách gạt bỏ, trốn tránh chúng, đó là quy luật tự nhiên mà bạn không bao giờ có đủ năng lực để thay đổi nó được, cách duy nhất là đương đầu và chấp nhận nó.

Cự Giải thường rất hay suy nghĩ và thích giấu những ưu tư, lo lắng của bản thân vào trong những buổi tối không ngủ. Cự Giải thường nghĩ nhiều về quá khứ, lo lắng rất nhiều cho tương lai.

Ấy thế nhưng, rất khó để Cự Giải mở lòng và nói về những cảm xúc này của mình. Vì cứ giữ cảm xúc trong lòng nên Cua sẽ càng thêm bi quan và u sầu đấy.
 

5. Sư Tử


Sợ rớt khỏi đỉnh vinh quang


Đầy hy vọng và tự tin, bền bỉ và biểu cảm lôi cuốn là ý nghĩa cuộc sống của Sư Tử.
 
Nhưng hy vọng nằm ở đâu khi bạn cứ liên tục đòi sự phát triển và đổi mới liên tục. Sư Tử là linh hồn năng động, không thể dừng lại, không thể ngồi yên nên cứ sống mặc kệ đời đến đâu thì đến mà không để ý đến giá trị cốt lõi.
 
Trong cuộc đời đầy kịch tính của bạn, sự cố chấp  tạo ra sự tuyệt vọng, thái độ tinh thần cao thượng tạo ra sự cô đơn và tăm tối, bi quan. Với sự tự tin cao vút và những suy nghĩ tích cực vô cùng, Sư Tử hiếm khi để lộ phút yếu lòng và những suy nghĩ bi quan nhưng không có nghĩa là bạn ấy không bi quan.

Có bi quan chứ, thử hỏi lúc mà Sư Tử không đạt được ý muốn và nguyện vọng của mình, khi vấp phải những việc không như ý thì họ có bi quan không? Tất nhiên là có rồi.

Chòm sao này mà tham vọng càng cao thì bi quan càng lớn, nhất là những lúc đang ở đỉnh cao bỗng dưng bị tụt xuống đáy, không ai có thể cứu Sư Tử bằng chính bản thân họ.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Nhìn thấy sự tiêu cực trong mọi vấn đề


Xử Nữ cầu toàn giống như một tấm lưới mịn và kín, khép lại thế giới mà cậu đã sắp xếp. Xử Nữ có thể tận hưởng sự cô đơn và quyết tâm thực sự, không sợ hãi trước những nhiệm vụ, áp lực, chẳng hạn như khó khăn và thảm họa.
 
Thay vào đó, một môi trường hoàn toàn tự do, thư giãn và không căng thẳng khiến Xử vô cùng sợ hãi.
 
Chòm sao này không thể tự mình xử lý khó khăn như suy sụp tình cảm, loạn thần kinh, điên loạn, mất trí. Đơn độc và điềm tĩnh trong đám đông, sôi nổi và khỏe mạnh trong vùng hoang dã. Xử Nữ hay tự nhận mình là người có người có số mệnh không tốt.

Xử Nữ là chúa bi quan, họ nhìn đâu cũng ra vấn đề. Với những thứ chưa từng bắt tay vào làm, Xử lo lắng băn khoăn xem liệu kế hoạch có thật sự khả thi.

Với những kế hoạch đã đang trong quá trình xử lý, Xử hay chỉ ra một tỉ vấn đề và lỗi lặt vặt khiến mọi thứ đi chệch hướng. Là người chuyên bắt lỗi và hướng đến sự hoàn hảo, cậu ấy chỉ nhìn ra tiêu cực và điểm xấu của mọi vấn đề.
 

7. Thiên Bình


Hay "lo bò trắng răng"


Theo sự bi quan của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình yêu cái đẹp và cực kỳ sợ mình bị xấu, sợ bị người khác chê bai và sợ có vẻ ngoài không gọn gàng, bắt mắt.
 
Đường đời của Thiên Bình chỉ chú ý đến cái đẹp là chính, mong muốn được bộc lộ, tranh cãi và cảm giác không trọn vẹn “sẽ không bao giờ có được” và không thể hài lòng với bản thân bao giờ. Công bằng và bất công là mục tiêu của cậu ấy, còn vẻ đẹp và sự không hoàn hảo là những mặt ẩn của cậu ấy.

Mang tiếng là cung hoàng đạo lạc quan nhưng Thiên Bình làm gì cũng phải tính toán, xem xét và cân nhắc. Chính vì hay so sánh thiệt hơn nên Thiên Bình cũng là một cung hay "lo bò trắng răng" lắm đấy. 
 

8. Hổ Cáp


Không nhìn thấy sự tích cực của cuộc sống


Ở cuộc sống của Hổ Cáp không có bi kịch bi hài hước. Ngoài ra còn có một niềm vui giống như hài kịch và quyền lực trong bi kịch, một cuộc đấu tranh bi kịch và sự xuất hiện không dễ dàng trong hài kịch. Niềm vui và nỗi buồn có thể đến dễ dàng và được Cáp đón nhận.
 
Sự tận tâm của Cáp đối với cuộc sống về cơ bản là không có. Chú Bọ Cạp đa nghi và bi quan khủng khiếp. Họ khó có thể tin tưởng rằng thế giới này còn nhiều chuyện tốt và nhiều người tốt như cách mà thiên hạ thường thể hiện. 

Những cảm xúc tiêu cực cũng có thể “đeo bám” bạn trong thời gian dài. Ví dụ, sau khi chia tay, thay vì quên đi, bạn thường mãi đắm chìm trong cảm giác bị phản bội và oán giận.
 

9. Nhân Mã

 

Dễ bị người khác thao túng tâm lý


Nhân Mã đương nhiên là một người lạc quan, luôn vui vẻ, nhưng Nhân Mã không tin vào hạnh phúc, Nhân Mã tin vào cảm giác tự nhiên, sự "thuận buồm xuôi gió".

Bạn luôn sẵn sàng giải đáp các câu hỏi lớn của cuộc đời và tìm kiếm ý nghĩa lớn lao ở khắp nơi. Bạn say mê những diễn giả, những câu chuyện truyền cảm hứng. Châm ngôn sống của bạn là “cứ hy vọng và thay đổi” nhưng không có nghĩa là bạn không bi quan.

Mã Nhi rất dễ bị những cảm xúc tiêu cực của người khác tác động vì tính cách quá vô tư nên không quen với việc xử lý cảm xúc. Nhân Mã hãy tìm đến người bạn thân thiết. Họ sẽ giúp bạn vượt qua tình huống khó khăn và khôi phục trạng thái vui vẻ, rạng rỡ của bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Tự đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho bản thân vì sợ thua kém


Ma Kết dược ví như những đỉnh núi nhiều góc cạnh, cằn cỗi. Sự giản dị, thông minh và tham vọng của Ma Kết tạo ra sự giàu có và thành công trong sự nghiệp của họ. Thành công là tiêu chuẩn do họ tự tạo ra cho bản thân, thất bại là thảm họa của Kết.
 
Kết luôn hướng tới nguồn nước tinh thần thuần khiết nhất, chẳng hạn như bản thể trong cùng của một người khổ hạnh, một trạng thái thiêng liêng, không vẩn đục, hạnh phúc và không bị thế gian can nhiễu nên hay bị ám ảnh bởi sự thành công dẫn đến bi quan.

Ma Kết có xu hướng khắt khe quá mức đối với bản thân. Dù là một trong những cung hoàng đạo bi quan nhất, bạn hoàn toàn có thể học cách nhìn nhận những điều tốt đẹp quanh mình nên đừng nghĩ mình không thể thay đổi được.

Nếu bạn đứng trước một tình huống khó khăn, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đều trở nên tồi tệ và đáng sợ. Những lúc ấy, hãy tìm đến người bạn thân của bạn và cùng ra ngoài dạo mát. 
 

11. Bảo Bình

 

Tự tạo ra mâu thuẫn


Theo sự bi quan của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình giống như một phòng thí nghiệm, thậm chí là một vật thí nghiệm sống.

Thử nghiệm với những cuộc sống, những ý tưởng và những chuẩn mực đạo đức khác nhau, đồng thời sử dụng những vũ khí khác nhau để vi phạm mạng lưới "luật pháp" xã hội.

Bảo Bình cũng giống như một cái lò xo, tự mâu thuẫn và sự tấn công từ bên ngoài là những khó khăn mà họ tự tạo cho mình.  Bạn thường hoài nghi về thế giới và con người nên dễ lạc trong những suy nghĩ về sự tồn tại.

Nếu thấy bản thân đang mắc kẹt trong đó, bạn hãy dành một chút thời gian để ghi ra 10 điều bạn thích đang diễn ra ngay lúc này hoặc đi chơi một bộ môn thể thao cùng bạn bè.
 

12. Song Ngư

 

Tự đa sầu đa cảm rồi nghĩ linh tinh


Song Ngư nhạy cảm, đa cảm, thích suy nghĩ lung tung, Song Ngư hay tưởng tượng ra ngoài tầm kiểm soát, những cảm xúc không tốt đều giấu kín trong lòng.
 
Song Ngư có thể khiến bạn chịu ảnh hưởng bởi sự bi quan của người khác. Cảm xúc tiêu cực của người xung quanh rất dễ chiếm lấy tâm trí bạn và khiến bạn không vui.

Cũng vì bi quan mà Ngư trở nên thiếu tự tin, thường nghĩ rằng mình không làm được, hoặc sẽ thất bại! Không thể có cơ hội khác để được hạnh phúc! Song Ngư có thể biến những điều nhỏ bé nhất thành một thảm họa dành cho chính mình chứ chẳng phải tại ai cả.
 
Bạn đừng bỏ lỡ tin cùng chuyên mục sau:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X