Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo bao dung: Ai sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm của người ấy?

Thứ Năm, 09/09/2021 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng sự bao dung của 12 cung hoàng đạo, ai là người đứng đầu? Ai sẵn sàng khoan dung với khuyết điểm của nửa kia, ai xét nét đủ điều?
 

Hạng 1: Cự Giải

 
Xếp hạng sự bao dung của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Cự Giải lúc nào cũng là một người rất bao dung trong tình yêu. Bạn luôn đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, một khi đã yêu, bạn sẽ hi sinh tất cả cho đối phương, chẳng so đo tính toán điều gì bao giờ.

sự bao dung của 12 cung hoàng đạo
 
Bạn luôn coi người ấy là trung tâm cuộc sống của mình, làm điều gì cũng suy nghĩ cho người ấy, chỉ mong người ấy có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

Bạn cũng sẽ không đưa ra bất cứ một chuẩn mực nào bắt người ấy phải tuân theo, bởi bạn chỉ mong nửa kia có thể được sống thật với con người mình.
 

Hạng 2: Song Ngư

 
Một khi đã yêu ai, Song Ngư sẽ coi người đó như toàn bộ cuộc sống của mình. Bạn sẽ cố gắng hết sức để làm việc, mong rằng người ấy được sống một cuộc sống đủ đầy hơn. Bạn cũng sẽ dốc hết sức mình để bảo vệ người ấy khỏi bị tổn thương.

Bạn rất sợ mối quan hệ của hai người bị tan vỡ, sợ đối phương sẽ thấy thất vọng về bản thân mình, thế nên bạn sẽ luôn tự nhắc nhở mình phải cố gắng phát triển hơn nữa, đồng thời chẳng bao giờ nói những lời tổn thương đối phương.

Xem thêm: Quan niệm hôn nhân của 12 cung hoàng đạo.
 

Hạng 3: Nhân Mã

 
Nhân Mã vốn bị coi là một người trăng hoa, song một khi đã yêu ai, bạn sẽ yêu chân thành và hết mình.

Bạn luôn coi nửa kia của mình là một phần không thể thiếu, bạn nhìn đối phương qua lăng kính màu hồng, chính vì vậy mà bạn gần như chẳng hề nhận ra bất cứ khuyết điểm nào của đối phương.

Thậm chí, dù đối phương có khiến bạn tổn thương, bạn vẫn có thể tìm ra cách để bào chữa cho người ấy, khoan dung với những lỗi lầm của người ấy. Chỉ khi nào đối phương phạm phải điều cấm kị với bạn, bạn mới nổi giận mà thôi.
 

Hạng 4: Bảo Bình

 
Trước khi yêu, Bảo Bình vốn là một người rất độc lập, thích làm mọi việc theo ý mình, thậm chí bạn cảm thấy mình hoàn toàn có thể sống rất tốt trong thế giới riêng.

Song một khi đã đem lòng yêu ai đó, tính cách của bạn sẽ có những thay đổi đáng kể. Nhiều hành động hoặc cách suy nghĩ của bạn dần trở nên phụ thuộc vào đối phương. Bạn có thể đối xử với người khác rất lạnh nhạt, nhưng lại đối xử với nửa kia của mình rất dịu dàng.

Bạn thường không so đo tính toán với những lỗi lầm của đối phương, đặc biệt là khi người ấy không cố ý.
 

Hạng 5: Song Tử 

 
Song Tử không đặt ra quá nhiều nguyên tắc trong tình yêu, bởi một khi đã dành tình cảm cho ai, bạn sẽ hết lòng với người ấy. Nửa kia mong muốn điều gì, bạn sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng, chỉ cần người ấy luôn chân thành với bạn mà thôi.

xếp hạng chd bao dung
 
Bạn cho rằng hai người muốn ở bên nhau lâu dài thì cần phải học cách bao dung, tha thứ cho nhau, nếu cứ so đo, xét nét thì sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Cũng nhờ cách nghĩ ấy mà tình cảm của hai bạn luôn tiến triển một cách rất bền vững, đôi bên ngày một hiểu nhau hơn.
 

Hạng 6: Bạch Dương

 
Xếp hạng sự bao dung của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương đứng thứ 6. Bạn có những suy nghĩ rất rõ ràng trong tình yêu. Khi yêu một ai đó, bạn sẵn sàng dành tặng tất cả những thứ tốt đẹp nhất của mình cho đối phương.

Bạn sẵn sàng chiều chuộng cả những yêu cầu tưởng như vô lý của người ấy, chỉ những khi người ấy động chạm đến những vấn đề nhạy cảm của bạn, bạn mới trở nên nóng giận mà thôi.

Tuy nhiên, cơn nóng giận của Bạch Dương chẳng kéo dài được lâu. Chỉ cần người ấy chịu xuống nước dỗ dành bạn, bạn sẽ tha thứ cho người ta ngay.
 

Hạng 7: Thiên Bình 

 
Khi mới yêu, Thiên Bình luôn nhắc nhở mình phải đứng ở vị trí của đối phương để suy nghĩ cho đối phương, làm việc gì cũng phải nghĩ cho cảm nhận của người ấy.

Và quả thật, khoảng thời gian ấy, bạn đã luôn rất bao dung với người ấy, cho dù đối phương có vô tình làm việc gì khiến bạn không vừa ý, bạn cũng chọn cách bỏ qua.

Có điều, yêu nhau càng lâu, bạn sẽ càng trở nên so đo tính toán nhiều hơn. Bạn sẽ suy nghĩ xem trong tình cảm này, ai là người yêu nhiều hơn, ai là người đã phải hi sinh nhiều hơn cho đối phương.
 

Hạng 8: Ma Kết

 
Ma Kết vốn là một người sống rất có nguyên tắc. Thuở mới yêu, những cảm xúc nồng nhiệt khiến bạn tìm mọi cách để lấy lòng đối phương, tuy nhiên, một khi đã ở bên nhau lâu, bạn sẽ dần dần áp đặt những quy tắc vào cuộc sống của hai người.

Người ấy không được phép làm trái với những nguyên tắc mà bạn đã đặt ra, một khi đã làm sai, chắc chắn bạn có thể dành rất nhiều thời gian để giảng giải, “lên lớp” với người ấy.

Bạn có thể bao dung đối phương ở một mức độ nào đó, nhưng không thể chiều chuộng theo tất cả mọi yêu cầu của đối phương. Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao không hạnh phúc?
 

Hạng 9: Sư Tử

 
Khi mới đến với nhau, Sư Tử là một người yêu tiêu chuẩn. Bạn rất rộng lượng và sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm của đối phương. Tuy nhiên, thời gian ở bên nhau càng lâu, bạn lại càng hay so đo, tính toán.

độ bao dung của 12 cung hoàng đạo
 
Bạn muốn mình trở thành người chiếm quyền chủ động trong mối quan hệ này, muốn nửa kia nghe theo những sắp đặt của mình. Nếu nửa kia có bất cứ điều bất mãn gì, Sư Tử sẽ dùng hết mọi cách để phủ nhận.

Nhiều khi, hai người rơi vào cảnh chiến tranh, mâu thuẫn vì những sự bất bình đẳng trong mối quan hệ.
 

Hạng 10: Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo thường xuyên so đo, tính toán trong tình yêu. Đặc biệt, càng ở bên một người lâu, bạn lại càng xét nét đối phương đủ điều. Thậm chí, có những lúc, bạn sẽ cảm thấy đối phương làm những việc thật là đáng ghét.

Tuy không hài lòng với đối phương, song bạn lại luôn giữ trong lòng chứ không nói ra để người ấy biết mà thay đổi. Nếu nửa kia vẫn cứ làm những điều khiến bạn khó chịu, bạn sẽ nổi giận với người ấy, cho rằng người ấy chẳng hiểu được mình.
 

Hạng 11: Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một cung hoàng đạo rất để ý đến tiểu tiết, càng ở bên một người lâu, bạn lại càng nhận ra nhiều những điểm chưa được hoàn hảo của người ấy. Dần dần, bạn sẽ thấy đối phương chẳng còn đáng yêu như thuở mới bên nhau nữa.

Những lúc như vậy, bạn sẽ cố gắng tìm mọi cách để thay đổi đối phương, biến người ấy trở thành một hình mẫu mà mình mong muốn.

Tuy nhiên, những việc mà bạn làm sẽ thường khiến nửa kia cảm thấy rất bức bối, khó chịu, và đó có thể là điểm khởi đầu khiến mối quan hệ của hai người tan vỡ.
 

Hạng 12: Xử Nữ

 
Xử Nữ vốn chẳng bao giờ là một người yêu bao dung. Bạn không thể chấp nhận bất cứ điểm không hoàn hảo nào trong mối quan hệ của hai người.

Khi hai người chưa đến với nhau, có rất nhiều điều bất cập chưa xuất hiện, song một khi đã ở bên nhau rồi, càng ngày bạn sẽ càng cảm thấy nửa kia không phù hợp với mình.

Cảm giác bất mãn, thậm chí là thất vọng khiến bạn khó có thể bao dung cho đối phương, và điều đó nhanh chóng đẩy mối quan hệ của hai người đến bế tắc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X