Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một Song Tử trông như thế nào? Sức hút khó cưỡng của Song Tử đến từ đâu?

Thứ Tư, 24/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh, những người sinh ra dưới cung hoàng đạo Song Tử nổi bật trong đám đông bởi vẻ ngoài của họ. Hãy cùng tìm hiểu xem một Song Tử trông như thế nào trong bài viết hôm nay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mỗi dấu hiệu chiêm tinh đều có những đặc điểm ngoại hình độc đáo riêng. Bên cạnh tính cách, dựa vào đặc điểm ngoại hình cũng có thể cho thấy con người thật của bạn ra sao. Vậy bạn có biết một Song Tử trông như thế nào? Trông bạn có giống một Song Tử không? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung dưới đây.

Ngoai hinh cua Song Tu
 

1. Ngoại hình của Song Tử

 
Có thể tóm gọn những đặc điểm chung nhất về ngoại hình của hầu hết những người thuộc cung Song Tử như sau:
  • Tóc đẹp, đa phần là tóc thẳng
  • Cao và gầy
  • Chân và tay dài
  • Bả vai mạnh mẽ
  • Mắt sáng màu
  • Bờ ngực rộng
Thoạt nhìn, bạn có thể dễ dàng nhận ra một người thuộc cung Song Tử. Họ cao và có một đôi vai chắc khỏe. Ngoài ra, khuôn mặt của họ luôn đa dạng biểu cảm và đôi mắt luôn sáng lên khi nói chuyện.
 
Thật dễ dàng để nhận ra rằng họ tràn đầy năng lượng từ trong ra ngoài và điều đó có thể giải thích tại sao nhiều người cảm thấy thoải mái và tích cực khi ở bên cạnh Song Tử .
 
Nước da của chòm sao này đa phần đều từ trung bình đến sáng. Một số người sở hữu vầng trán cao và mũi thẳng. Bị ảnh hưởng bởi biểu tượng Sinh đôi, gu thời trang của cung hoàng đạo này rất đa dạng và họ thường không ngại thử những bộ trang phục với các phong cách khác nhau. Điều đó có thể hiểu được vì họ có hai mặt tính cách trong con người mình: một người hoạt bát và một người hay ủ rũ.
 

1.1 Chi tiết về đặc điểm ngoại hình của Song Tử

 
Đa phần các Song Tử không sở hữu đôi mắt to nhưng đôi mắt của họ lúc nào cũng sáng và long lanh. Về màu mắt, nó có thể là xanh lam, nâu lục nhạt và xám nhưng phổ biến nhất là màu nâu.
 
Họ có làn da sáng, có phần nhợt nhạt, tất nhiên đôi khi bạn cũng có thể bắt gặp một Song Tử rám nắng.
 
Đôi môi của họ đầy đặn và quyến rũ. Ngoài ra, họ có một cái miệng hoạt ngôn, nhiều biểu cảm và gần như lúc nào cũng có thể “hoạt động”.
 
Nét mặt của Song Tử rất hoạt bát và vui vẻ. Bất cứ khi nào họ cảm thấy khó chịu hoặc lo lắng, đôi mắt của họ sẽ nói lên điều đó. Vì vậy, không khó để “đọc vị” một Song Tử bên cạnh bạn bởi vì bạn có thể quan sát sự thay đổi tâm trạng trên khuôn mặt hoặc trong mắt họ.
 
Nói về tầm vóc cơ thể, hầu hết các Song Tử đều có chiều cao trung bình. Họ có tổng thể cân đối và di chuyển nhanh nhẹn; bên cạnh đó, bả vai của họ mạnh mẽ và hẹp. Với sự năng động và nhiệt huyết chảy trong huyết quản, bạn sẽ không bao giờ nhầm được một Song Tử.
 

1.2 Điều gì tạo nên sức hút của Song Tử?

 
Chúng ta hãy nói ngắn gọn về những đặc điểm tính cách và phẩm chất của Song Tử khiến họ được nhiều người yêu mến.
 
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút, ưa nhìn, các cá nhân Song Tử còn có khiếu hài hước dí dỏm và giao tiếp tốt bằng lời nói và bằng ánh mắt. Tốc độ nói chuyện của họ thường khá nhanh và hành động ngay lập tức để đạt được mục tiêu của mình. Bạn sẽ không bao giờ biết khi nào họ sẽ thực hiện bước tiếp theo.
 
Với tính cách nghịch ngợm, huyên náo, họ cũng rất thích trêu chọc người khác. Trẻ em thích ở gần Song Tử, bởi vì chòm sao này có một khía cạnh trẻ con và thường đưa ra những ý tưởng hay ho, táo bạo.
 
Hơn nữa, một bộ não luôn hoạt động, tâm trí không ngừng nghỉ của họ chính là động lực to lớn thúc đẩy họ hoàn thành mọi kế hoạch còn dang dở. Còn khi cạn năng lượng hoặc cảm thấy buồn chán, họ trở nên lười biếng hơn bao giờ hết.

Song Tu trong nhu the nao?
 

2. Nhận biết ngoại hình của nam – nữ Song Tử

 
Tiếp theo, hãy cùng tìm ra sự khác biệt giữa đàn ông Song Tử và phụ nữ Song Tử về các đặc điểm ngoại hình nhé.
 

2.1 Đàn ông Song Tử trông như thế nào?

 
Hầu hết đàn ông Song Tử đều có chiều cao trung bình cho tới cao. Bạn có thể thấy rằng cơ thể anh ấy có phần mảnh khảnh, dong dỏng. Ngoài ra, thân trên của anh ấy tương đối ngắn, cộng với tay và chân dài hơn.
 
Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào một số đặc điểm trên khuôn mặt của nam Song Tử:
 
Chòm sao nam này sinh ra với vầng trán cao và sâu, mũi thẳng và dài. Cằm của anh ấy rất đẹp và thực sự nổi bật với đường quai hàm rõ nét. Phần môi khá mỏng và nhỏ.
 
Màu mắt của anh ấy khá nhạt với hàng mi dài và sẫm màu lạ thường. Vì đôi mắt của anh ấy luôn sáng rõ và thể hiện rõ sự linh hoạt trong đó, dù vô tình hay cố ý, bạn không thể không rơi vào cái nhìn của anh ấy.
 
Do bản tính cảnh giác và bồn chồn, không thể ngồi im một chỗ quá lâu, các chuyển động của cơ thể nam Song Tử rất nhanh nhẹn. Anh ấy có thể thu hút sự chú ý của bạn với vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và nam tính.
 
Hơn nữa, anh ấy quyến rũ trong bất cứ điều gì anh ấy làm và có một sự tự nhiên tuyệt vời. Bất kể anh ấy bao nhiêu tuổi, anh ấy đều có thể thu hút tất cả mọi người.
 

2.2 Phụ nữ Song Tử trông như thế nào?

 
Tương tự, nữ Song Tử cũng có dáng người cao và mảnh mai, đồng thời cũng có tay và chân dài. Cô ấy được ban tặng một đôi bàn tay đẹp và nhiều biểu cảm (để phục vụ ngôn ngữ giao tiếp của bản thân).
 
Không ai có thể đánh bại tỷ lệ cơ thể của cô ấy bởi vì phụ nữ Song Tử là chuyên gia giữ dáng chuẩn, ngay cả khi cô ấy đã ở độ tuổi trung niên.
 
Đôi mắt của cô ấy rất đẹp với màu xám hoặc nâu. Cô ấy có nước da nhạt màu và mái tóc dày màu vàng nhạt hoặc nâu sẫm. Đặc biệt, các cô nàng Song Tử thường được cho là sở hữu đôi mắt sâu và “biết nói”, là vũ khí tối thượng để họ thu hút một ai đó.
 
Một đặc điểm nổi bật khác từ ngoại hình của cô nàng hoàng đạo này là miệng nhỏ với đôi môi mỏng. Kế đến, ai cũng có thể nhận ra cô có chiếc mũi dài và cao. Khuôn mặt của cô ấy thể hiện sự thoải mái và hài lòng mỗi khi bạn nhìn vào. Với khí chất trẻ trung, tích cực, sự hiện diện của cô ấy luôn mang lại năng lượng tích cực cho người khác.

Thoi trang cua Song Tu
 

3. Thời trang & Phong cách của Song Tử

 

3.1 Phong cách thời trang Song Tử

 
Nói về phong cách thời trang của Song Tử, phải nhắc tới chủ tinh tức hành tinh chủ quản của chòm sao này – sao Thủy, hành tinh ảnh hưởng mạnh mẽ tới phong cách của họ.
 
Được cai trị bởi sao Thủy chủ về sắc đẹp và thời trang, phong cách của Song Tử nổi bật nhờ sự tươi sáng, lấp lánh và nhiều màu sắc, phù hợp với tính cách của cung Khí này.
 
Nếu bạn có Song Tử nắm giữ các vị trí quan trọng trong biểu đồ sinh của mình, thì phong cách của bạn sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi cung hoàng đạo này. Đặc biệt là Mặt Trời ở cung Song Tử và cung Mọc Song Tử bị thu hút bởi màu sắc tươi sáng và các chi tiết lấp lánh.
 
Nhiều biểu tượng thời trang đều thuộc chòm sao Song Tử, như Marilyn Monroe, Kylie Minogue, Lana Del Rey, Naomi Campbell và Emily Ratajkowski... đều được biết đến với gu thời trang hướng ngoại.
 
Song tử được ví giống như một con chim chích chòe thời trang thực sự, phong cách thời trang của họ gần như bắt mắt nhất trong các cung hoàng đạo.
 
Màu neon, họa tiết sặc sỡ và sequin lấp lánh đều là những món đồ yêu thích của những ai theo phong cách Song Tử. Hay nói cách khác, ăn mặc như một Song Tử chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.
 

3.2 Màu sắc trang phục của Song Tử

 
Về bảng màu trang phục của Song Tử, họ sẽ luôn bị thu hút bởi những sắc thái tươi sáng nhất, nhưng màu vàng tươi là màu quyền lực của Song Tử.
 
Ngay cả những Song Tử trung lập nhất cũng không thể cưỡng lại các sắc màu neon hoặc màu ánh kim để tạo nên sự nổi bật cho bản thân.
 
Màu ngọc lam, hồng, xanh lá và trắng cũng là những màu yêu thích trong tủ quần áo của Song Tử.
 

3.3 Trang phục yêu thích của Song Tử

 
Từ phong cách showgirl phủ sequin đến ánh sáng neon cổ điển, trang phục của Song Tử không bao giờ có hai chữ “buồn tẻ”.
 
Theo bộ phận cơ thể gắn với 12 cung hoàng đạo, Song Tử cai trị bàn tay, cánh tay và phổi, vì vậy đây là những khu vực mà bạn có thể tập trung vào khi nói đến thời trang và phong cách của Song Tử.
 
Các kiểu vòng tay trang trí, nhẫn nhiều lớp và sơn móng tay là phong cách yêu thích của Song Tử để tô điểm cho vẻ ngoài của họ.
 
Yêu thích thời trang nên Song Tử cũng thích có một người bạn đồng hành hiểu biết về phong cách, những người có thể góp ý cho phong cách của họ thêm hoàn thiện!
 
Một số phong cách mà chòm sao này khá ưa chuộng trong tủ đồ của mình sẽ là:
  • Kính mát tráng gương
  • Băng đô, bờm tóc lấp lánh
  • Đồ trang sức lấp lánh
  • Khăn quàng cổ lụa mềm
  • Nhẫn nhiều lớp
  • Họa tiết neon
  • Vải kim sa
  • Vải dệt kim tuyến
  • Lông thú giả/lông vũ nhiều màu
  • Găng tay
  • Áo và váy không tay
  • Màu vàng, trắng, ngọc lam, hồng, xanh lá

3.4 Cách trang điểm và kiểu tóc của Song Tử

 
Nếu có các vị trí quan trọng trong biểu đồ sao của bạn, đặc biệt là sao Kim trong cung Song Tử, cho thấy bạn sẽ rất thích thay đổi phong cách trang điểm theo xu hướng.
 
Lối trang điểm hàng ngày của Song Tử là khuôn mặt tươi tắn và sáng bóng, tô vẽ cẩn thận cho phần mắt, hàng mi cong, phấn mắt lấp lánh, đường kẻ mắt ấn tượng và son môi sáng màu. Bạn giống như một diễn viên sẵn sàng nhập vai bất cứ lúc nào.
 
Khi nói đến kiểu tóc của Song Tử, cung này dễ cảm thấy nhàm chán nên họ sẽ luôn thay đổi màu tóc và cắt sửa thường xuyên.
 

3.5 Phong cách mua sắm của Song Tử

 
Hội chứng thích những món đồ lấp lánh các tín đồ thời trang Song Tử mắc phải dẫn đến nhiều hành động mua sắm bốc đồng, vì họ luôn tìm kiếm những thứ mới mẻ.Tủ đồ của họ luôn chật ních những món mới mặc một lần nhưng đã bị “bỏ xó”!
 
Mua sắm cũng là một hoạt động xả stress đối với Song Tử, những người này thích có một ngày vui vẻ với bạn bè khi đi mua sắm trang phục.
 
Phong cách mua sắm trực tuyến của họ rất thất thường, vì Song Tử thích mua đồ ở nhiều nền tảng để có sự khảo sát giá cả hơn là trung thành với một trang web hoặc ứng dụng.
 
Họ cũng khá thích chia sẻ phong cách của bản thân trên mạng xã hội và cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi các xu hướng trên Instagram và TikTok.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X