Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Song Ngư Ngô Thanh Vân: Đâu chỉ mơ mộng, cô đã biến mọi giấc mơ thành hiện thực

Thứ Tư, 18/05/2022 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngoài 40 tuổi, Song Ngư Ngô Thanh Vân hạnh phúc vỡ òa khi kết hôn với người đàn ông trong mơ của mình. Cô đã cho chúng ta thấy rằng, đợi chờ là hạnh phúc vì dù muộn nhưng sự mong mỏi của cô đã được đền đáp xứng đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Diễn viên Ngô Thanh Vân sinh ngày 26/2/1979 thuộc chòm sao Song Ngư - biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng và một tâm hồn của người nghệ sĩ thực thụ.
 

1. Tính cách Song Ngư Ngô Thanh Vân  

 
Ngo Thanh Van va Huy Tran
 

Vẻ ngoài mềm mỏng quyến rũ


Vẻ ngoài cá tính khá lạnh lùng của Song Ngư Ngô Thanh Vân ở hiện tại chỉ được tôi rèn theo thời gian nhưng thực ra cô ấy lại rất mềm mại, nữ tính như bản chất cung hoàng đạo này.

Bí ẩn và quyến rũ là hai đặc tính của hầu hết các nàng Song Ngư. Họ luôn vui vẻ, cởi mở, ôn hòa trong khi giao tiếp, tạo được ấn tượng với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ngô Thanh Vân chính là một nàng Song Ngư quyến rũ như thế, vẻ đẹp của cô quả thực rất khác biệt trong thế giới có muôn vàn người đẹp của showbiz Việt. Cô không bao giờ tỏ thái độ kiêu ngạo, khoa trương, rất hài hước, khi giao tiếp luôn khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái, gần gũi và tin tưởng.

Người ta luôn nói rằng, điểm cuốn hút nhất của nàng Song Ngư là đôi mắt hút hồn, quả thật, ánh mắt của "đả nữ" màn ảnh Việt vừa cương nghị nhưng cũng thể hiện vẻ đẹp bí ẩn, và cực kỳ thu hút.

Bên trong mạnh mẽ, khéo léo


Thế nhưng không phải lúc nào Song Ngư cũng ngây thơ, hồn nhiên như một đứa trẻ. Họ có khả năng phán đoán những nguy hiểm, do đó có những lúc họ trở nên quyết đoán, mạnh mẽ bất ngờ.

Ở Ngô Thanh Vân luôn toát ra một khí chất mạnh mẽ, quyền lực, không chỉ là "đả nữ" trên phim ảnh và làm “sếp” ngoài đời thật, Ngô Thanh Vân luôn toát ra thần thái uy nghiêm, có sức mạnh. 
 
Các chàng trai 365 - những người thuộc công ty của Ngô Thanh Vân quản lý luôn nhắc tới cô như một người chị, người sếp nghiêm khắc trong công việc. Nhưng cô cũng là người "chị cả" tâm lý, biết yêu chiều các em và luôn được các em quan tâm, nể phục.
 
Cung hoàng đạo Song Ngư mạnh mẽ ở trong lý trí, họ rất biết cách kiềm chế suy nghĩ, cảm xúc của mình. Theo đuổi sự nghiệp trong giới showbiz không phải là chuyện dễ dàng gì và Ngô Thanh Vân đã phải chịu không ít điều tiếng, thế nhưng cô vẫn giữ được sự bản lĩnh khi chia sẻ đây cũng là một trở ngại bình thường trong nghề nghiệp.

Tính cách phức tạp


Là chòm sao cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo, tính cách của Song Ngư là sự tổng hòa của 11 chòm sao trước nên họ nổi tiếng là kẻ phức tạp.

Cung Song Ngư nữ được xem là đa nhân cách với hình ảnh hai con cá nằm ngược nhau dường như có nói lên một điều rằng trong con người họ có những suy nghĩ, tính cách đối lập, mâu thuẫn lẫn nhau. Một mặt giúp họ có thể trở nên tốt đẹp như những vị thần còn mặt kia lại khiến họ độc ác, xấu xa, rất đáng sợ.

Đó cũng chính là điểm nổi bật nhất trong tính cách của Ngô Thanh Vân. Cô có tấm lòng nhân từ, cho dù sẵn lòng chịu hy sinh bản thân mình, nhưng điểm yếu của cô là hay thay đổi, ý chí cũng không kiên định, thường chịu sự chi phối của người bên cạnh mà không dễ gì đưa ra phán đoán chính xác. 
 

Con người của gia đình

 
Song Ngư là những người bạn rất tuyệt vời, họ tận tâm và nhiệt huyết, người cung này sẵn sàng làm mọi điều trong khả năng để giúp bạn bè và người thân.

Riêng với Ngô Thanh Vân thì khi chúng ta được nhìn thấy những hình ảnh hội bạn thân trong lễ cưới của cô mới cảm nhận rõ tình cảm của họ tuyệt vời, keo sơn đến nhường nào bất chấp việc người ngoài đồn đoán rằng trong showbiz làm gì có ai chơi với nhau thật lòng.
 
Khi cảm xúc đong đầy, cung Song Ngư nói khá nhiều và không ngần ngại thể hiện những gì họ nghĩ. Hoàn toàn không lấy gì làm ngạc nhiên khi Ngô Thanh Vân bị cho là "sến" khi phát biểu vô cùng sướt mướt, tình cảm trong lễ cưới với Huy Trần. Thực tế, được giao tiếp với người mà họ quý mến là điều hết sức quan trọng với chòm sao này.

Không những thế, cô mới đây gây xúc động khi tiết lộ tổ chức hôn lễ cách đây một năm ở nhà thờ tại Na Uy với sự "chứng kiến" của di ảnh người cha nuôi đã khuất. Những gì cô chia sẻ không phải để khoa trương mà xuất phát tự đáy lòng, muốn thể hiện sự hiếu kính của mình. 

Lòng nhân ái của một Song Ngư thứ thiệt

 
Điều mọi người yêu thích ở Song Ngư là sự chân thành và tấm lòng nhân hậu, luôn giúp đỡ những người bất hạnh, nghèo khó. Ngô Thanh Vân cũng vậy, cô thường xuyên làm việc thiện vì điều đó khiến cô cảm thấy cuộc sống của mình có thêm ý nghĩa.

Dù bận rộn với không biết bao nhiêu dự án lớn nhỏ nhưng trong suốt mấy chục năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Thanh Vân vẫn song hành tham gia các hoạt động từ thiện không biết mệt mỏi. 

Khi nên duyên với Huy Trần, cô đã có thêm bạn đồng hành cùng mình trong các chuyến từ thiện đầy ý nghĩa. Thậm chí, hậu đám cưới gây chấn động mạng xã hội, Ngô Thanh Vân và Huy Trần không cùng tận hưởng tuần trăng mặt mà đã lên đường tham gia hoạt động thiện nguyện. Theo đó, nữ diễn viên đưa ông xã cùng đến một chương trình từ thiện hỗ trợ cho những em nhỏ bị bệnh tim. 
Nắm vững 7 điều, chắc chắn cưa đổ nàng Song Ngư
(Lichngaytot.com) Làm thế nào để chinh phục nàng Song Ngư nhạy cảm và nhiều bí ẩn? Chỉ cần nắm vững 7 điểm dưới đây thôi.
 

2. Sự nghiệp Song Ngư Ngô Thanh Vân

 
Tinh Than lam viec Ngo Thanh Van
 

Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật bẩm sinh


Đa phần các Song Ngư có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, có khả năng tham gia sáng tác âm nhạc, hội họa. Họ có thể giành được nhiều giải thưởng lớn, trở thành người nổi tiếng nhờ tài năng của mình. 

Những người thuộc cung Song Ngư có tài hóa trang thành những người khác, từ trang phục, vẻ bề ngoài cho tới giọng nói, hành động, cử chỉ. Nhờ thế mà Ngô Thanh Vân đã đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau một cách xuất sắc.

Thực tế là với tài năng của mình, Ngô Thanh Vân có thể thành công được trong nhiều lĩnh vực khác nhưng cô đã chọn lĩnh vực nghệ thuật để phát triển hết tài năng. Suốt hơn 20 năm tham gia showbiz và khi đã ngoài 40, nàng đả nữ đã gặt hái không ít thành công, mang về cho mình vô số giải thưởng lớn nhỏ từ trong cho tới ngoài nước.
 

Ấp ủ nhiều giấc mơ

 
Song Ngư luôn mơ mộng về những điều lãng mạn, hão huyền không có thật, trí tưởng tượng phong phú khiến họ không ít lần rơi vào tình trạng buồn bã, tuyệt vọng khi phải đối mặt với thực tại khó khăn.

Từ tận sâu trong lòng mình, họ luôn tin rằng bản thân có thể biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Điều đó như tiếp thêm sức mạnh, động lực để họ tiếp tục chặng đường dài phía trước. Tuy nhiên, người xung quanh cho rằng suy nghĩ ấy không thực tế chút nào, Song Ngư đang có vấn đề, quá ảo tưởng, điên rồ...

Thế nhưng, Ngô Thanh Vân lại chứng minh cho mọi người thấy rằng mọi giấc mơ có chút "điên" ấy đều có thể biến thành sự thật. Thực tế là Ngô Thanh Vân làm được quá nhiều điều tuyệt vời kể từ khi cô trở về Việt Nam vào năm 1999 và giành giải thưởng Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu qua ảnh (tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000).

Sau đó, người đẹp phát triển sự nghiệp bằng nghề người mẫu, tiếp tục lấn sân sang âm nhạc. Thế nhưng, với tham vọng và khát vọng lớn lao, cô không cho phép bản thân dừng lại ở đó. 

Cho tới nay, ngôi sao sinh năm 1979 đã trở thành một tượng đài của nền điện ảnh Việt đương đại với hình tượng đả nữ mạnh mẽ, cá tính của cô trong những tác phẩm đình đám như Dòng máu anh hùng và Hai Phượng. Cô còn là nhà sản xuất và đạo diễn thành công của Cô Ba Sài Gòn, Trạng Tí... Đó là thành quả của sự vất vả, không quản mệt mỏi để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của bản thân.
 

Không đam mê địa vị, chỉ mong được cống hiến


Là một Song Ngư, Ngô Thanh Vân không có hứng thú với việc tranh giành địa vị, uy quyền. Cô âm thầm làm việc vì điều mà cô nàng Song Ngư này hướng tới là một cuộc sống yên bình, ổn định, được tự do làm những điều mình thích. Đối với một cô nàng Song Ngư, thứ quan trọng nhất là tình cảm chứ không phải tiền bạc.

Cô đi đến tận cùng ước mơ cống hiến cho nghệ thuật của mình đúng như một cô nàng Song Ngư thích làm những công việc có thể đem lại sự tự do, thoải mái và phát triển tư duy sáng tạo, mơ mộng của họ.
 
Tại LHP Quốc tế Hà Nội, Ngô Thanh Vân đã tâm sự với báo giới khi có hai dự án phim là “Cô Ba Sài Gòn” là đại diện của Việt Nam tham gia Oscar và “Song Lang” - dự LHP Tokyo rằng, mỗi ngày, cô chỉ có 4 tiếng để ngủ. Thời gian còn lại không nỡ ngủ vì công việc cứ cuốn cô theo.
 
“Mỗi ngày của tôi từ lúc mở mắt đều đã phải sống rất nhanh. Trừ những lúc ngồi xuống thư giãn hay ngồi thiền, còn lại thì mình hoàn toàn bị cuốn vào guồng quay của công việc, đủ thứ chuyện phải lo mà không phải mình muốn chậm hay muốn dựa dẫm ai đó là sẽ được”, đạo diễn Ngô Thanh Vân nói.
 
Cô cũng cho rằng, khi bạn lao động nghiêm túc bạn sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra. Bạn không thể không làm gì mà mong đợi hào quang đến với mình. 

Có lẽ vì thế mà ở tuổi 40, Ngô Thanh Vân vẫn độc thân cũng vì quá bận rộn cho sự nghiệp, cô chia sẻ: "Thời gian ngủ còn không có thì làm sao nghĩ đến chuyện thảnh thơi yêu đương? Chắc phải đến 90% thời gian hiện tại là tôi đã dành cho công việc, 10% còn lại thật sự để nghỉ ngơi, đọc sách, gặp gỡ bạn bè là quý lắm rồi”.
 

3. Tình yêu của cô nàng Song Ngư - Ngô Thanh Vân 

 

Mộng mơ khi yêu


Người thuộc chòm sao Song ngư là người luôn hướng đến tình cảm lãng mạn, thích ảo tưởng và dệt mộng một mình. Với họ mà nói, tình yêu là sinh mạng của họ.

Ngô Thanh Vân cũng vậy, cô có mọi thứ sự nghiệp, tiền bạc nhưng vẫn kiên nhẫn đợi chờ một tình yêu trong mơ, đợi một ngày người trong mộng xuất hiện mà không tỏ ra lo lắng hay vồn vã.

Người đẹp từng tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình: "Người đàn ông của Vân phải đủ sự tinh tế để biết khi nào Vân vui, khi nào buồn, và người đó cần trân trọng cũng như chấp nhận công việc của Vân như một phần cuộc sống của họ".

Dễ tin và đa tình

 
Song Ngư dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, kể cả những người mới tiếp xúc, vì vậy họ rất dễ bị lừa gạt, lợi dụng. Khi đứng trước một vấn đề nào đó, họ có nhiều suy nghĩ, ý tưởng và đắn đo không biết nên chọn con đường nào, cuối cùng họ dễ rơi vào tình cảm với những người đàn ông đến với mình.

Ngô Thanh Vân từng có tin đồn tình cảm với Johnny Trí Nguyễn - một người đàn ông có vợ tại thời điểm đó. Sau ồn ào với Johnny Trí Nguyễn, cô được cho là hẹn hò bạn diễn Việt kiều Petey Nguyễn khi cùng đóng phim điện ảnh “Ngày nảy ngày nay” năm 2015. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng.

Đường tình của cô không phải truân chuyên cũng chẳng bình thường mà cực kỳ bí ẩn. Ngô Thanh Vân thừa nhận cô đã từng yêu, từng trải qua những cuộc tình ngọt ngào lãng mạn trước tuổi 30 và cả những cuộc tình tỉnh táo lí trí đến tẻ nhạt sau tuổi 30. Nhưng chung quy lại, mỗi khi yêu là cô mất năng lượng làm việc. 
 

Trải qua đổ vỡ và trở nên thận trọng hơn 


Ngo Thanh Van chinh chan sau do vo
 
 Vốn là một Song Ngư thơ ngây, họ cũng thích có gì nói nấy lắm chứ nhưng sau vài lần nói ra đều bị chê bai hoặc công kích nên theo thời gian họ sống khép mình lại và không vội vàng tiết lộ. Ngô Thanh Vân nhiều năm trong showbiz cũng vậy, trải qua nhiều mối tình nhưng cô không công khai bất kể người tình nào vì cô đã biết rút kinh nghiệm từ những người đi trước.

Trước khi quyết định điều gì đó, Song Ngư thường mất nhiều thời gian để suy nghĩ thật kĩ. Đó là lý do mà cô vướng tin đồn yêu đương khá nhiều nhưng chưa một lần thừa nhận. 

Người duy nhất mà Ngô Thanh Vân công khai với công chúng đó là chồng của mình. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với nàng "đả nữ" khi cô chính thức tổ chức hôn lễ với anh chàng điển trai Huy Trần - người hội tụ mong ước mà cô chờ đón bao lâu nay.

Thế mới thấy Song Ngư Ngô Thanh Vân đâu chỉ mơ mộng viển vông, cô đã biến giấc mơ sự nghiệp cho tới tình cảm của mình thành hiện thực đấy chứ.

Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 khi anh tới casting cho bộ phim "Thanh Sói" của cô. Ngô Thanh Vân dành nhiều lời có cánh cho tình trẻ, khẳng định dù kém tuổi nhưng Huy Trần điềm đạm, chững chạc và luôn là bờ vai vững chắc cho nữ diễn viên.

Nhiều năm qua cô không dám nghĩ tới chuyện lấy chồng vì lo sợ sẽ không gặp được người phù hợp, thế nhưng Huy Trần đã khiến nàng thay đổi suy nghĩ đó và hạnh phúc tuyên bố mình đang sẵn sàng để làm vợ và làm mẹ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X