Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sống chung hòa bình với 12 cung hoàng đạo chẳng có gì khó nếu sớm biết những mẹo này!

Thứ Tư, 22/06/2022 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biết những mẹo sống chung với 12 cung hoàng đạo dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa hợp với các chòm sao, tránh được những tình huống khó xử khi sinh hoạt dưới một mái nhà, từ đó có thể giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp của đôi bên.
 
 
Việc sống chung với ai đó dù là trong mối quan hệ bạn bè, tình nhân, vợ chồng, ở ghép... vốn không hề dễ dàng và đơn giản. Bởi vốn từ 2 cá thể khác biệt, khi sinh hoạt chung dưới một mái nhà, cả hai sẽ cần phải cân bằng thói quen và sở thích với đối phương.
 
Và đôi khi, mọi chuyện không phải cứ cố gắng là sẽ hòa hợp. Chẳng hạn, có thể bạn cùng phòng của bạn thích tổ chức tiệc tùng, trong khi bạn lại thích có một không gian riêng yên tĩnh. Bạn có thể làm gì trong trường hợp này?
 
Còn rất nhiều tình huống trái ngược có thể xảy ra trong đời thường. Bài viết hôm nay sẽ mách bạn một số mẹo sống chung với 12 cung hoàng đạo dựa trên góc độ chiêm tinh học, hy vọng bạn có thể nhanh chóng hòa hợp với người bạn cùng nhà/phòng với mình.
 

1. Bạch Dương

 

Mẹo sống chung với Bạch Dương: Cố gắng không phán xét

 
Điều đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ khi sống chung với một người bạn sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương là đừng nên phán xét bất cứ điều gì về họ.
 
Chòm sao này rất ghét bị ai đó can thiệp vào cuộc sống của mình và bắt họ phải làm này làm kia.
 
Vốn là một người nhiệt huyết, nói nhiều làm nhiều và không dễ dàng chấp nhận chịu thua khi chưa đạt được mục đích, họ luôn rất hiếu chiến trong mọi tình huống. Tuy nhiên đến khi quay trở về nhà, họ chỉ muốn được thư giãn đầu óc, không muốn bon chen bất cứ điều gì nữa.
 
Hãy tôn trọng lối sống, cách sinh hoạt, thói quen thường ngày... của Cừu Trắng cho dù điều đó có khiến bạn cảm thấy “khó hiểu” ra sao. Làm được điều này, cả hai có thể chung sống hòa thuận rất lâu dài.
 
Và nếu muốn Bạch Dương chia sẻ các trách nhiệm về việc nhà mà không muốn như đang ra lệnh cho họ? Dễ thôi, hãy thực hiện việc đó trước và Dương Dương sẽ tự khắc làm theo. Nhìn có vẻ như không để ý tiểu tiết nhưng chòm sao này luôn quan sát mọi việc diễn ra xung quanh và cũng có ý thức trách nhiệm chung khi sống cùng người khác.

Meo song chung voi 12 cung hoang dao
 

2. Kim Ngưu

 

Mẹo sống chung với Kim Ngưu: Lập một kế hoạch thiết kế nội thất

 
Là một chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất và được sai Kim – hành tinh của tình yêu và cái đẹp nên không có gì lạ khi Kim Ngưu luôn rất tự hào về không gian sống trong ngôi nhà của mình.
 
Có thể nói, nội thất bên trong căn nhà phản ánh chính xác Kim Ngưu là ai, là người ra sao và họ đã đạt được những gì. Ở một mức độ nào đó, có một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và nội thất đẹp thực sự là điều tuyệt vời như thể cung hoàng đạo này đã đạt được một danh hiệu nào đó.
 
Vì lý do đó, sống với một Kim Ngưu tức là đòi hỏi cả hai bạn phải cùng tìm hiểu và dành thời gian trang hoàng cho không gian sống. Sự hời hợt hay qua loa trong việc trang trí nhà cửa là điều Ngưu Nhi rất khó dung thứ.
 
Bên cạnh đó, chòm sao này cũng rất chăm chỉ, hiền lành và thích ăn uống. Để có thể chung sống hòa bình với Kim Ngưu thì bạn nhớ chăm chỉ dọn phòng nhé và đừng bao giờ động vào đồ ăn của họ nếu chưa được cho phép.

Xem thêm: Thói quen xấu trong xã giao của 12 chòm sao cản trở thành công
 

3. Song Tử

 

Mẹo sống chung với Song Tử: Chấp nhận sự khác biệt khi họ ở trong và ngoài nhà

 
Song Tử - dấu hiệu hoàng đạo của một cặp song sinh, vậy nên không có gì khó hiểu khi dường như họ luôn có 2 cá thể cùng tồn tại trong cơ thể.
 
Bạn có thể nhận thấy rằng Song Tử là một người thực sự giỏi xã giao với tài ăn nói thiên biến vạn hóa. Họ nói rất nhiều và cũng thích được trao đổi mọi vấn đề với người có tầm hiểu biết.
 
Tuy nhiên, đó chỉ là bộ mặt của Song Tử khi ở bên ngoài. Còn khi về đến nhà, chòm sao này như  biến thành một người hoàn toàn khác khi có xu hướng trở nên lầm lì, ít nói và tự cô lập bản thân. Họ thường như treo lên mặt chiếc mặt nạ “xin đừng làm phiền” bởi những quá trình xã giao với mọi người như đã vắt kiệt năng lượng của họ.
 
Không gian sống lý tưởng của chòm sao này là được thoải mái thể hiện sự đối lập của mình mà không phải lo bị đánh giá hay trách mắng. Có thể thường ngày họ không muốn làm việc vặt và việc nhà cùng với bạn cùng phòng, nhưng họ chắc chắn sẽ làm việc đó một mình.
 

4. Cự Giải

 

Mẹo sống chung với Cự Giải: Lên lịch dọn dẹp và hoàn thành đúng hẹn

 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, Cự Giải thực sự là mẫu người thuộc về gia đình. Họ thích được chăm sóc và quan tâm tới người khác. Đây là chòm sao có khuynh hướng hướng tới cộng đồng, tức là rất để tâm tới người khác trong vòng tròn hoàng đạo.
 
Họ thích một ngôi nhà sạch sẽ và gọn gàng. Dọn dẹp nhà cửa có thể coi là một hoạt động thư giãn đầu óc hiệu quả với cung hoàng đạo này. Bởi, quá trình dọn dẹp vừa có thể đem đến cho họ sự an tâm và thoải mái trong không gian sống, lại vừa có thể đưa ra cho chú Cua những ý tưởng độc đáo.
 
Do đó, nếu muốn sống chung với Cự Giải lâu dài, hãy cố gắng đặt ra kế hoạch về một ngày làm việc nhà hoặc một ngày cuối tuần dọn dẹp nhà cửa. Quan trọng hơn cả, bạn cần hoàn thành kế hoạch đó đúng như đã hẹn.
 

5. Sư Tử

 

Mẹo sống chung với Sư Tử: Có sự thấu hiểu và quan tâm đến cảm xúc của họ

 
Là một chòm sao nhóm Lửa, Sư Tử tràn đầy sự nhiệt huyết và rạng rỡ như ánh Mặt trời. Cũng giống với đặc tính của chúa sơn lâm, Sư Tử là người khá kiêu ngạo và cũng luôn muốn được mọi người chú ý.
 
Họ có thể cởi mở và thoải mái với tất cả mọi người, một số ít khác sống khiêm tốn và hướng nội nhiều hơn nhưng quan trọng hơn cả, họ luôn muốn cảm xúc của mình được lắng nghe và được tôn trọng.
 
Để có thể hòa nhập với một cung Sư Tử, bạn thực sự nên chú tâm đến họ một cách thật lòng. Sư Tử rất nhạy bén, vậy nên đừng giả vờ như quan tâm, vì họ sẽ nhanh chóng phát hiện ra sự hời hợt của bạn và rất khó tha thứ cho điều đó.
 
Bên cạnh đó, Sư Tử cũng thích được chứng minh vai trò quan trọng với người bên cạnh. Vậy nên khi gặp vấn đề khó khăn, đừng ngần ngại nhờ vả chòm sao này trước khi tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác nhé.
 
Việc cả hai sống chung tức là Sư Tử đã mặc định hai bạn có mối quan hệ gần gũi hơn so với người ngoài, họ sẽ rất vui vẻ khi được cần tới.

Bi quyet song chung voi 12 cung hoang dao
 

6. Xử Nữ

 

Mẹo sống chung với Xử Nữ: Hãy luôn cởi mở

 
Thường được nhận xét là khó tính, cầu toàn và chú ý tiểu tiết, Xử Nữ khiến nhiều người lo ngại sẽ rất khó để hòa hợp khi sống chung. Nhưng thực tế, chòm sao này sống vui vẻ và thân thiện hơn những gì người khác nghĩ.
 
Trừ khi bạn là một người quá cẩu thả và luộm thuộm khiến Xử Nữ phát điên lên, bởi cung hoàng đạo này thực sự rất sạch sẽ và gọn gàng. Còn nếu bạn vẫn có ý thức dọn dẹp nhà cửa thì Xử Nhi sẽ không có gì để phàn nàn về bạn cả.
 
Trên tất cả, Xử Nữ coi trọng tính cởi mở của đôi bên hơn. Họ cho rằng chỉ cần đôi bên có sự hòa hợp về mặt tâm hồn thì mới có thể chung sống lâu dài, còn vấn đề dọn dẹp thì dần dần thích nghi với nhau không sao cả.
 
Hơn nữa, sống chung với một người như Xử Nữ, rất có thể bạn sẽ học được rất nhiều kiến thức hữu ích. Bởi chòm sao này giống như một nhà trí thức bẩm sinh vậy, họ thích sưu tầm rất nhiều tài liệu, sách báo ở đủ lĩnh vực đa dạng.
 
Sẽ không quá ngạc nhiên nếu họ có thể có một thư viện tại nhà hoặc đồ trang trí từ khắp nơi trên thế giới. Quả là thú vị phải không!
 

7. Thiên Bình

 

Mẹo sống chung với Thiên Bình: Trao đổi ý tưởng về ngôi nhà trong tương lai của họ

 
Nằm dưới sự cai trị của sao Kim, Thiên Bình được phú cho khiếu thẩm mỹ và tính nghệ thuật. Đó là lý do họ luôn vẽ ra ý tưởng về một ngôi nhà trong tương lai của mình ở trong đầu, và điều này thực sự quan trọng đối với Thiên Bình.
 
Vậy nên nếu đang sống chung với một người sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình, cách đơn giản nhất để hòa hợp nhanh chóng với họ là hãy thường xuyên trò chuyện về ngôi nhà mơ ước của họ trông như thế nào.
 
Thiên Bình thích được chia sẻ ý tưởng của mình, nếu được hỏi tới, họ sẽ rất vui vẻ kể cho bạn nghe về quá trình hình thành ý tưởng đó và kế hoạch để hiện thực hóa nó ra sao.
 
Ngoài ra Thiên Bình cũng rất thích cho lời khuyên và lắng nghe tâm sự về chuyện tình cảm. Vì vậy khi có gì buồn bạn cứ tìm họ là sẽ có người hàn huyên.
 

8. Hổ Cáp

 

Mẹo sống chung với Hổ Cáp: Hãy hết sức kiên nhẫn

 
Hổ Cáp rất lạnh lùng và khá khó gần. Bạn đừng ngạc nhiên nếu cậu ấy ngồi lầm lì cả ngày mà không nói với bạn câu nào nhé! Cậu ấy không ghét bạn đâu chỉ là kiểu của chòm sao này vốn thế.
 
Sống với chòm sao này thì bạn cần tôn trọng sự riêng tư của cậu ấy, đặc biệt là hết sức kiên nhẫn cho dù có bị họ “phũ” nhé.
 
Đôi khi bạn có thể cảm thấy khó chịu với sự sắp đặt độc đoán của cung hoàng đạo này, nhưng hãy tin rằng xuất phát điểm của họ chỉ là muốn tốt cho bạn mà thôi. Chính cách thể hiện có phần cục cằn và cụt lủn khiến người nhận có thể hiểu lầm ý tốt của họ. Nhưng biết sao được, tính cách con người Hổ Cáp đã vốn vậy, thật khó mà sửa đổi được.
 

9. Nhân Mã

 

Mẹo sống chung với Nhân Mã: Đặt ra ranh giới càng sớm càng tốt

 
Vì Nhân Mã được coi là cung hoàng đạo yêu tự do, lúc nào cũng thích bay nhảy và ghét bị ràng buộc, nên họ cũng muốn được “xõa” hết mức khi ở nhà. Khi sống chung với chòm sao có lối sống đơn giản như Nhân Mã, hãy chuẩn bị cho những tình huống tùy tiện đến mức điên rồ của cung hoàng đạo này nhé!
 
Nhân Mã coi nhà của họ như một “khu bảo tồn” mở cửa cho tất cả mọi người, họ cũng có thể có xu hướng trưng bày các vật phẩm hoặc sinh vật “lạ” từ đường phố vào.
 
Đây là lý do tại sao việc thiết lập ranh giới với chòm sao nhóm Lửa này càng sớm càng tốt là điều không thể thiếu. Hãy nói rõ với họ những điều bạn không thích và không cảm thấy thoải mái ngay từ đầu, chắc chắn Nhân Mã sẽ tôn trọng và không làm phiền bạn.

Song chung voi 12 cung hoang dao
 

10. Ma Kết

 

Mẹo sống chung với Ma Kết: Hiểu rõ những việc họ thích/không thích làm

 
Là một người sống thiên về hướng hiện thực, có kỷ luật, luôn đặt ra những nguyên tắc ngầm cho bản thân, Ma Kết dù có ở nhà cũng vẫn tuân thủ những quy tắc đó.Sẽ rất hiếm khi bạn thấy một Ma Kết buông thả bản thân.
 
Dù vẻ bên ngoài của chòm sao này có vẻ lạnh lùng, ít nói, nhưng bên trong lại khá ấm áp. Ban đầu cậu ấy có thể hơi lầm lì nhưng nếu bạn kiên nhẫn thì bạn sẽ thấy cậu ấy là một người bạn cùng phòng tuyệt vời.
 
Điều quan trọng hơn cả là bạn cần phải hiểu những việc họ thích và không thích làm, tôn trọng không gian riêng tư cũng như nguyên tắc mà họ đã đặt ra. Làm được điều đó rồi, Ma Kết sẽ cố gắng để hòa nhập nhanh chóng với bạn.
 
Bên cạnh đó, Ma Kết cũng khá ngăn nắp, gọn gàng nên bạn nhớ giữ phòng ốc sạch sẽ nhé. Ngoài ra khi Ma Kết học bài, làm việc, họ cần độ tập trung cao độ nên đừng làm phiền họ lúc đó.
 

11. Bảo Bình

 

Mẹo sống chung với Bảo Bình: Sự thoải mái là trên hết

 
Mặc dù Bảo Bình thường được coi là “kẻ nổi loạn” trong 12 cung hoàng đạo với những suy nghĩ và hành động khác biệt so với số đông, nhưng họ thực sự thích được cưng nựng trong nhà của mình.
 
Bảo Bình luôn muốn có những người bạn cùng phòng thân thiện và cởi mở, bởi vì họ cũng như vậy. Để sống chung hòa hợp với một Bảo Bình, điều quan trọng là bạn hãy thoải mái chia sẻ, bàn bạc mọi vấn đề để cả hai cùng tìm cách tháo gỡ và đi tới quyết định cuối cùng.
 
Thêm nữa, đôi khi họ có thể có những sở thích rất kì quặc nên bạn cũng đừng bất ngờ nhé! Bảo Bình không thích người hay đánh giá, phán xét họ nên để sống cùng họ thì bạn nên học cách suy nghĩ phóng khoáng và thoải mái, đó là tất cả những gì Bảo Bình cần về người bạn cùng phòng với mình.
 

12. Song Ngư

 

Mẹo sống chung với Song Ngư: Nhắc họ về những điều họ vô tình quên

 
Đối với một người mơ mộng và hay bị nhận xét là “não cá vàng” như Song Ngư, họ rất nhanh quên những gì bạn đã nói với họ, bao gồm cả những quy định hay nguyên tắc mà bạn từng đặt ra và yêu cầu họ tuân thủ.
 
Thực ra Song Ngư không hề có ý xấu khi phạm luật, chỉ là họ thật sự đã quên mất mà thôi. Chòm sao này không hề có ý xúc phạm hay coi thường bạn cùng phòng.
 
Vậy nên nếu đang sống chung với một người bạn sinh ra dưới chòm sao Song Ngư, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi phiền nhưng hãy cố gắng nhắc nhở họ thường xuyên về những điều bạn cảm thấy khó chịu về họ.
 
Đầu óc những chú Cá rất đơn giản và thường lơ mơ trên mây, họ rất cần được nhắc nhở về những giới hạn khi sống chung và về những công việc mà họ có thể đang bỏ bê. Khi được nhắc tỉnh ra, chòm sao này sẽ ngoan ngoan tuân thủ, làm đúng theo những gì được yêu cầu mà không một lời phàn nàn đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X