Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hai siêu Trăng trong tháng 8/2023 và tác động kỳ lạ của nó tới 12 chòm sao!

Thứ Tư, 02/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người yêu thiên văn sẽ chiêm ngưỡng 2 siêu Trăng tháng 8/2023 và cùng xem nó tác động ra sao tới cuộc sống của 12 cung hoàng đạo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Sự kiện siêu Trăng tháng 8/2023


sieu trang thang 8/2023
 
Mùa hè là một chuyến đi chiêm tinh hoang dã và nó sắp trở nên kỳ lạ hơn nhờ siêu Trăng tháng 8/2023. 

Siêu Trăng là hiện tượng trăng tròn ở vị trí gần Trái đất nhất, khiến mặt trăng dường như lớn và sáng hơn bình thường.

Tháng 8 này là một tháng mà thiên văn trên bầu trời Việt Nam cực thú vị với sự xuất hiện của nhiều hiện tượng kỳ thú. Nổi bật là 2 siêu Trăng, phải đến năm 2037 chúng ta mới được thấy hiện tượng này thêm một lần nữa.

Tháng sẽ mở ra và kết thúc bằng siêu Trăng, với siêu Trăng cá tầm mọc vào ngày 1/8 và siêu Trăng xanh hiếm hoi vào ngày 31/8. Trước đó, siêu Trăng đầu tiên của năm 2023 xuất hiện ngày 3/7 gọi là Trăng hươu đực.

Trăng xanh là lần Trăng tròn thứ 2 trong một tháng dương lịch. Thông thường, các tháng chỉ có một lần Trăng tròn cách nhau 29 ngày, nhưng vì có những tháng kéo dài 30 - 31 ngày nên đôi khi Trăng tròn lần thứ 2 có thể xuất hiện trong cùng một tháng.

Sự kiện này chỉ xảy ra 2-3 năm một lần. Lần cuối cùng những người yêu thiên văn chứng kiến ​​siêu Trăng xanh là vào tháng 12 năm 2009 và sau lần này, lần tiếp theo một Mặt Trăng xanh xuất hiện sẽ là vào tháng 8 năm 2032 - 9 năm kể từ bây giờ.
 
Trăng xanh rạng sáng ngày 31/8 sẽ là siêu Trăng lớn nhất trong năm ảnh hưởng khá nhiều tới chúng ta, quan hệ Mặt Trăng và cơ thể người rất mạnh mẽ, nhất định không thể xem thường.
 
Mặc dù có tên gọi như vậy, nhưng Mặt Trăng xanh không thực sự có màu xanh lam. Nó có màu sắc và hình dáng giống như bất kỳ Trăng tròn nào khác.

Khi Trăng tròn ở gần Trái Đất hơn bình thường, nó có vẻ sáng hơn và lớn hơn một chút so với Trăng tròn thông thường - sáng hơn khoảng 15% và lớn hơn khoảng 7%.

Những sự thật thú vị trong kỳ siêu Trăng

  • Nếu bạn nhìn thấy siêu Trăng qua vai phải, bạn sẽ gặp may mắn.
  • Để có một dự án thịnh vượng, hãy bắt đầu nó trong ngày có siêu Trăng.
  • Những đứa trẻ sinh ra sau ngày siêu Trăng sẽ thành công và bền bỉ.
Siêu Trăng tháng này sẽ tác động mạnh nhất đến các cung (Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình).
 

II. Ảnh hưởng của siêu Trăng tháng 8/2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Những Bạch Dương độc thân hãy vui mừng, vì bạn có khả năng gặp được tri kỷ của mình thông qua mai mối từ một trong những người bạn của mình trong giai đoạn này.

Đây là thời điểm dạ tiệc cho cung Lửa rộng mở trái tim khi tạo ra nhiều mối quan hệ mới và hòa giải với những người bạn cũ.

Nhìn chung, giai đoạn này mang lại rất nhiều tích cực và cổ vũ bạn làm quen với thật nhiều người. Hãy cố gắng nói chuyện nhiều hơn và hẹn hò nhiều hơn để sớm thoát cảnh cô đơn sớm tối.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu sẽ đạt được một số bước tiến đáng ghen tị trong cuộc sống, sự nghiệp của họ. Đây là thời điểm tuyệt vời để tái tạo lại bản thân, Kim Ngưu.

Giai đoạn này đem tới thành tích và vinh quang cho bạn. Ngưu Chan nên tận dụng thời gian này để phát triển sự nghiệp và chấp nhận các cơ hội thăng tiến mới hoặc bất kỳ cơ hội nào sắp đến với họ vì các ngôi sao đều ở vị trí có lợi cho họ.
 

3. Song Tử


Song Tử chuẩn bị bắt đầu một cuộc phiêu lưu khó quên liên quan đến du lịch hoặc liên quan đến sự nghiệp của họ, hoặc cả hai.

Sự tò mò của họ sẽ được khơi dậy và họ sẽ có động lực cao để thử những điều mới và mở rộng tầm nhìn của bản thân bằng những chuyến đi hoặc kiến thức mới thông qua sách vở.

Cho phép tâm trí của bạn đi lang thang và khám phá những giấc mơ của bạn. Bạn càng nghĩ về thế giới bằng một lăng kính khác và khám phá những tưởng tượng của mình, bạn càng dễ dàng biến chúng thành hiện thực.
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Cự Giải cần quan tâm đến 2 yếu tố trong lần siêu Trăng này đó là mối quan hệ cá nhân thân thiết nhất và tài chính của họ. Có một sự thay đổi sắp tới trong cả hai khía cạnh quan trọng này.

Mặc dù Cua sẽ phải đối mặt với những câu hỏi nghiêm túc liên quan đến tương lai của mối quan hệ, nhưng họ cũng sẽ cần tập trung vào các khoản đầu tư của mình.

Khoảng thời gian này chắc chắn đặt ra một thử thách cho cung hoàng đạo này khiến bạn phải cân bằng giữa tình yêu và tiền bạc, được ăn cả còn ngã thì về 0.
 

5. Sư Tử


Những Sư Tử độc thân sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc vì trọng tâm mà siêu Trăng chú ý lần này sẽ là các mối quan hệ của họ.

Những người đang hẹn hò có thể xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc và lâu dài, có những khoảng thời gian vui vẻ với người ấy của mình.

Hội độc thân đang được vũ trụ mang người tri kỷ đến bên cạnh nhưng điều quan trọng là bạn có chịu mở lòng để đón nhận tình cảm của người ta hay không mà thôi, cứ kén chọn thì chẳng ai cứu bạn được.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ được khuyên là nên coi trọng sức khỏe của mình hơn, về cả tinh thần lẫn thể chất.

Trong kỳ Trăng này, bạn sẽ có rất nhiều việc phải giải quyết, cần giữ bình tĩnh và kiên nhẫn vượt qua cơn sóng này.

Tin tốt là một khi bạn loại bỏ được một số hành vi tiêu cực, bạn sẽ có thể lấp đầy cuộc sống của mình bằng những hoạt động tích cực hơn.

Nếu không bị ràng buộc, bạn nên cân nhắc sử dụng một ứng dụng hẹn hò để kết nối với ai đó, ứng dụng này có thể giúp bạn phát triển hơn trong những tháng tới. 
 

7. Thiên Bình


Chòm sao này sẽ là con người của xã hội bởi những cuộc chơi không bao giờ thiếu bạn, nhiều người được ví như "bộ trưởng bộ ngoại giao" tại nơi mình đang sống.

Những người đang cố gắng thụ thai sẽ nhận được một tin vui vì giai đoạn này cũng có lợi cho khả năng sinh sản, con cái, cố gắng lên nhé, sắp có quả ngọt rồi đấy.

Thiên Bình cũng đang hy vọng kết nối lại với những người bạn yêu thương một cách có ý nghĩa. 
 

8. Hổ Cáp


Trăng tròn này đang yêu cầu bạn lùi lại một bước trước khi nêu ý kiến ​​​​của mình về các vấn đề. Trang trí lại ngôi nhà của họ và tập trung vào gia đình của họ sẽ là mục tiêu chính của Cáp Nhi trong thời gian này.

Sẽ có rất nhiều tình yêu, hòa bình và cảm giác thân thuộc đối với Hổ Cá. Nhìn chung, siêu Trăng này sẽ khá viên mãn đối với chòm sao này.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Cung Nhân Mã sẽ bước vào giai đoạn làm việc hiệu quả nhất trong năm vào tháng 8 này!

Về mặt công việc, họ sẽ sáng tạo, tràn đầy năng lượng và đầy cảm hứng.

Ở cấp độ cá nhân, họ sẽ tràn đầy ý tưởng để tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi và sẽ làm điều họ yêu thích nhất: du lịch!

Trăng tròn tháng 8 đánh dấu một thời điểm rất thú vị đang diễn ra đối với cung hoàng đạo ham vui và hay thay đổi này.
 

10. Ma Kết


Về mặt tài chính, đây là thời điểm tốt nhất cho cung Đất này. Tình hình tài chính của bạn luôn thay đổi, nhưng giờ đây bạn đã có cái nhìn sâu sắc để đưa ra quyết định tốt nhất, dựa trên lời khuyên mà bạn mới nhận được gần đây từ một người bạn đáng tin cậy. 

Được tượng trưng bởi con dê biển thần bí, Ma Kết sẽ làm việc chăm chỉ và cũng sẽ gặt hái được thành quả từ những nỗ lực của họ!

Họ có khả năng được tăng lương hoặc thăng chức hoặc nhận được giải thưởng tiền mặt hoặc thậm chí là còn trúng xổ số!
 

11. Bảo Bình


Trăng tròn đang thúc đẩy bạn phát triển tâm trí và trái tim của mình. Khi siêu trăng chiếu sáng ánh sáng rực rỡ của nó, bạn sẽ được nhắc nhở rằng bạn nên hòa hợp với bản chất cảm xúc của mình. 

Trăng tròn ngày 1/8 ở trong nhà của Bảo Bình và do đó, đây là thời điểm để Bảo Bình thể hiện bản thân.

Chòm sao này sẽ nhận được niềm tin và sự may mắn để thực hiện tất cả những ước mơ cá nhân và liên quan đến sự nghiệp của họ trong giai đoạn này.
 

12. Song Ngư


Một trong những tác động của lần mất trí nhớ này là sức khỏe tinh thần của Ngư - nơi họ có thể cảm thấy hơi kiệt sức.

Bạn cần nhấn nút khởi động lại và thư giãn một chút cho đến khi bản thân có thể lấy lại năng lượng và chịu giao lưu với những người xung quanh.

Hãy dành một chút thời gian và ngắt kết nối với tiếng ồn ào, náo nhiệt bên ngoài để tập trung chữa lành thế giới cá nhân của bạn.

Thiền định và chánh niệm sẽ giúp ích trong quá trình khám phá con người thật của Song Ngư vào thời gian nhạy cảm này.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X