Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy ở cung Kim Ngưu 2023: Nhóm cung Nước số đỏ, cung Lửa vật vã!

Thứ Sáu, 14/04/2023 06:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự di chuyển của sao Thủy ở cung Kim Ngưu có thể có những tác động khác nhau đối với mỗi cung hoàng đạo, cùng xem bạn sẽ nhận được may mắn hay xui xẻo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng sao Thủy ở cung Kim Ngưu


sao Thuy o cung Kim Nguu
 
Từ ngày 4/4 đến ngày 11/6 năm 2023, sao Thủy đi vào cung Kim Ngưu và đây là hành trình nghịch hành của sao Kim, còn sao Hỏa cũng đi vào cung Cự Giải từ ngày 25/3 đến ngày 20/5.

Trong khoảng thời gian này, ngoài việc nói về các vấn đề sức khỏe thể chất, vấn đề tiền bạc cũng sẽ được thảo luận.

Mọi người đều thích đổ lỗi cho sao Thủy đi lùi về mọi thứ. Nhưng sự thật là, không phải tất cả các lần đi lùi của sao Thủy đều giống nhau, đừng nghĩ nó xui xẻo và tệ hại đến mức như vậy.

Chẳng hạn, từ ngày 21/4 đến ngày 14/5, sao Thủy đi lùi lần thứ hai trong năm 2023 sẽ xảy ra ở cung Kim Ngưu bướng bỉnh và nó mang lại nguồn năng lượng thú vị cho các bạn trong khoảng thời gian này.

Trong những thời điểm nhất định, sự rung cảm của sao Thủy nghịch hành trong Kim Ngưu sẽ cực kỳ chậm chạp, giống như chạy trong bùn.

Chúng ta sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và năng suất chậm lại trong 3 tuần tới đây. Để tránh kiệt sức, bạn sẽ cần nghỉ ngơi nhiều hơn bình thường và chăm sóc cơ thể của mình.

Thêm vào đó, lần đi lùi này của sao Thủy sẽ trùng với sao Thiên Vương nên những vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin, điện thoại, máy tính, wifi sẽ trở nên rắc rối.

Sao Thủy nghịch hành trong cung Kim Ngưu sẽ khuyến khích bạn thực hiện một số động thái lập ngân sách thông minh.

Vì Kim Ngưu là cung hoàng đạo có mối liên hệ chặt chẽ với tiền bạc, nên nhiều người trong chúng ta sẽ thấy mình chi tiêu quá đà. Mặc dù chúng ta phải cắt giảm chi tiêu, nhưng việc hiểu rõ những hạn chế của mình trong chuyện tiền bạc sẽ giúp chúng ta thành công.

Kim Ngưu, Sư Tử, Bọ Cạp và Bảo Bình là những cung hoàng đạo hứng chịu nhiều khó khăn nhất. Trong khi đó, Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ và Ma Kết sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất vì cả sao Thủy và sao Thiên Vương đều giúp họ đưa ra các giải pháp vượt trội cho các vấn đề của mình.

Sau ngày 11/6, sao Thủy sẽ hết nghịch hành và kết hợp với giao điểm định mệnh phía Bắc của Mặt Trăng. Đây là một tin tuyệt vời cho những ai cảm thấy lạc lối.

Những thông điệp bạn nhận được và những người bạn gặp trong khoảng thời gian này có thể gây ra một tác động to lớn và tích cực đối với chúng ta.

Và tác động của làn sóng chiêm tinh này đối với 12 chòm sao là gì, những khía cạnh nào cần được chú ý? Hãy cùng xem lời giải thích của nhà chiêm tinh học nhé.

II. Ảnh hưởng sao Thủy ở cung Kim Ngưu lên 12 cung hoàng đạo


1. Cung hoàng đạo nhóm Đất


Kim Ngưu
 
Cách bạn ăn nói và cư xử trong giai đoạn này sẽ thu hút sự chú ý của người khác. Gần đây, bạn hay chọn kết giao với những người bạn, anh chị em quen thuộc trong họ hàng hơn là kết giao với người ngoài.

Bạn không hứng thú với việc mở rộng các mối quan hệ giữa các cá nhân mới. Nếu có mâu thuẫn, khuyên Ngưu không nên đối đầu trực diện, hãy bình tĩnh và im lặng rút lui.

Gần đây Kim Ngưu thích hợp với việc học tập và tham gia các lớp học nâng cao, đồng thời bạn cũng sẽ phải đối mặt với vấn đề lập kế hoạch cuộc sống của bản thân, thử thách có nên thay đổi vai trò mới hay không,...

Dưới ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, bạn sẽ sớm biết liệu mình có thể thực hiện được hay không, những kết quả của quyết định bạn đưa ra sẽ được công bố vào khoảng ngày 21 tháng 4.
 
Xử Nữ
 
Gần đây, bạn có cảm giác mình không tự chủ được bản thân trong thế giới này. Chẳng hạn như có một số dịp bạn phải tham gia một cuộc tụ họp xã hội, hoặc có một bữa tiệc không thể từ chối.

Xử cảm thấy mối quan hệ giữa các cá nhân đang được tái cấu trúc và những cơ hội mới sẽ vẫy gọi với mình.

Ngoài ra, trong những dịp xã giao, bạn sẽ gặp được những người chăm sóc mình chu đáo và khiến bạn có cảm giác thân thuộc.

Tư duy logic hiện có của bạn cũng sẽ được thử thách trong giai đoạn này, nó cho phép bạn tiếp nhận những ý tưởng mới, quan điểm mới về thế giới và cách xử lý mọi việc.

Xử Nữ sẽ có cơ hội vượt qua các nhiệm vụ mới và ra nước ngoài hoặc đến một vùng đất mới để nhận được sự kích thích và ảnh hưởng của các nền văn hóa khác nhau.

Chiêm tinh khuyên bạn không nên đứng ở thế chủ động để đưa ra những lời chỉ trích với người khác mà hãy dễ dãi, cởi mở hơn để thu hẹp khoảng cách giao tiếp giữa bạn với mọi người xung quanh.
 
Ma kết
 
Bạn phải lên sân khấu và thể hiện mình, nếu công việc của bạn liên quan đến ngôi nhà thứ 5 - ngôi nhà của sự sáng tạo, trẻ em, giải trí, hẹn hò, thể thao, sở thích, sự đầu cơ.

Bạn muốn sáng tạo và xuất hiện trên sân khấu, làn sóng ánh đèn sân khấu này sẽ đổ dồn vào bạn! Sau đó, nó sẽ bắt đầu trở nên ngày càng nổi tiếng, và tác phẩm của bạn sẽ trở thành tiêu điểm bàn luận của người khác, kết quả bạn có được sẽ là sự so sánh giữa bạn trong quá khứ và bạn hiện tại.

Do phải biểu diễn trên sân khấu nhiều hơn, đứng trước đám đông nhiều hơn nên bạn cũng cần chú ý chăm sóc ngoại hình nhiều hơn.

Ma Kết có cơ hội trang điểm, trau chuốt, ăn mặc trở nên thời trang hơn, bạn nên chấp nhận một số lời chỉ trích và lời khuyên vì đây cũng là một điều tốt.

Từ quan điểm tích cực, việc chấp nhận lời khuyên của người khác sẽ giúp bạn cảm thấy bản thân mạnh mẽ và hoàn hảo hơn trước, muốn đứng ở vị trí tốt thì hãy học cách chấp nhận dư luận nhé.
 

2. Cung hoàng đạo nhóm Khí


Cung hoang dao nhom Khi
 
Song Tử
 
Đã đến lúc đối mặt với nghiệp chướng của bạn rồi Song Tử. Nghiệp chướng này có thể xuất phát từ việc bạn tích tụ sự tức giận lâu ngày, bạn cũng sẽ phát hiện những người xung quanh không hề có ý định buông tha cho mình.

2 tháng tới sẽ khiến bạn rất phiền não và cảm thấy bị mắc kẹt, có ccảm giác rằng bản thân không thể đi đâu cả, không thể làm bất cứ điều gì đúng đắn.

Ví dụ, bạn có những người thân trong gia đình cần được chăm sóc nhưng bạn lại không có thời gian chăm họ, hoặc bạn sẽ nóng tính bất ngờ và xúc phạm mọi người nếu muốn.

Có ý kiến ​​cho rằng Song Tử nên dũng cảm đối mặt với thực tế và giải quyết nó vào lúc này. Quá trình này khuyến khích bạn bình tĩnh lại, tinh thần sẽ được cải thiện và bạn sẽ cảm thấy giàu có.

Thời gian này bạn sẽcảm thấy lo lắng hơn, hãy coi đó như một bài tập cho tinh thần, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.
 
Thiên Bình
 
Các bạn là Thiên Bình, chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác gần đây mình đang lao lên cao trong sự nghiệp, trong quá trình đó chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều lời chỉ trích và lời khuyên khiến bạn không thoải mái.

Có thể sẽ có những thử thách ở cấp cao hơn mà bạn cần cố gắng, hoặc giai đoạn này sẽ cho phép bạn lấy lại danh tiếng, bắt đầu kinh doanh, kết hôn, mua nhà và nhiều nhiệm vụ quan trọng khác trong các giai đoạn của cuộc đời.

Phần lớn những lời chỉ trích và khuyên nhủ sẽ nhắm vào cách bạn sử dụng đồng tiền của mình, Bình Nhi phải biết khả năng của mình hạn chế ở đâu, nếu không làm tốt có thể bị lỗ vốn.

Hơn nữa, về mặt hợp tác, bạn cũng nên thận trọng một chút với đối tác mà mình hợp tác, vấn đề liên quan đến tiền bạc thì cần nói rõ ràng, đừng chỉ giao kết bằng miệng, phải đặc biệt chú ý đến hợp đồng rõ ràng trắng đen, phần nào liên quan đến tiền cần xem cho kỹ.
 
Bảo Bình
 
Bảo Bình bị ảnh hưởng chủ yếu bởi gia đình, nhà ở, chẳng hạn như hỏng hóc đồ đạc trong nhà, gần đây trong nhà có việc cần nhờ tới bạn, hay việc giao tiếp với người nhà,...

Bạn sẽ cảm thấy khó hòa hợp và giao tiếp với gia đình, điều này khiến bạn cảm thấy đặc biệt mệt mỏi, những mâu thuẫn, tranh chấp giữa các thành viên ảnh hưởng tới bạn rất nhiều.

Ngoài ra, Bảo Bình nên chú ý đến tình trạng cơ thể của mình, nếu bị bệnh cần đến gặp bác sĩ để điều trị, nếu có vấn đề trong nhà cũng cần tích cực xử lý....

Hình ảnh ngôi nhà phản ánh tấm lòng của bạn, hoàn cảnh như thế nào thể hiện tính cách của bạn như thế ấy, tâm trí quá hỗn loạn thì nhà cũng loạn và ngược lại, vì vậy hãy chú ý đến ngôi nhà, người thân và chăm sóc nhà cửa vào thời điểm này.
 

3. Cung hoàng đạo nhóm Lửa


Bạch Dương
 
Chiêm tinh tháng 4 sẽ khiến trạng thái của bạn trở nên hướng nội hơn, hoặc bạn sẽ bị buộc phải bình tĩnh để giải quyết một số việc, chẳng hạn như việc phải chuẩn bị cho kỳ thi, phải học nhiều hơn, hoặc ở nhà nhiều hơn để giải quyết việc gia đình.

Mặc dù gia đình có thể là nguồn gốc của rắc rối, nhưng đó cũng là nơi hỗ trợ bạn đến hết cuộc đời này. Vì vậy trong giai đoạn này, bạn hãy chủ động hơn trong việc giải quyết việc nhà và hòa thuận với gia đình.

Cũng có nhiều Bạch Dương có thể đang nghĩ đến việc khởi nghiệp, việc làm thế nào để bản thân cải thiện địa vị và có được cảm giác an toàn.

Trong giai đoạn này, Cừu cũng cần dùng đến tiền để xây dựng cảm giác an toàn, số tiền bạn đang có ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của bạn, ảnh hưởng đến việc ra quyết định và sự tự tin khi làm việc của bạn.

Tiền bạc khiến bạn phải suy nghĩ nhiều, có những người cả tháng chỉ đau đầu vì tiền còn những vấn đề khác không quan tâm.
 
Sư Tử
 
Gần đây, một số nhân vật lớn, cơ quan công quyền và các đơn vị lớn khác có thể tìm đến bạn để hợp tác. Vì danh tiếng và địa vị của Sư Tử gần đây đã đạt được một chút thành công và đang trở nên phổ biến trong giới những người có quyền lực.

Tầm quan trọng của bạn hiện đang tăng lên, lần này sao Thủy sẽ thử thách bạn, tất cả các Sư Tử đều đang phải đối mặt với những thay đổi về vai trò của bản thân, thậm chí cả cách thức cư xử và cách làm việc, bạn cần phải thay đổi rất nhiều.

Những lễ nghi và phong thái của bạn cần được cải thiện, nếu bạn không đạt được trình độ cao, bạn rất dễ bị người khác bàn tán, chê bai.

Chiêm tinh khuyến khích tất cả Sư Tử thể hiện khía cạnh tích cực của mình một cách nghiêm túc, nếu làm tốt sẽ được khen, làm chưa tốt sẽ bị giáo huấn.
 
Nhân Mã
 
Trước ngày 20/5, bạn rất dễ gặp rắc rối hơn bình thường.

Cảm giác khủng hoảng tinh thần ở nơi làm việc và trong công việc tương đối mạnh, chẳng hạn như trễ hẹn, cãi nhau với đồng nghiệp, biết trước kết quả của việc nào đó nhưng không thay đổi được, nếu không bình tĩnh sẽ chuốc thêm thương tích, tốn tiền,...

Sao Kim khiến bạn muốn được tái sinh một cách tích cực, sẵn sàng thử các phương pháp cấp tiến và nâng cấp bản thân.

Nhưng quyền sinh tử của bạn vẫn nằm trong tay người khác, vì vậy Nhân Mã nên thực hiện từng bước ở mọi bước và hạn chế phong cách làm việc bốc đồng, nên nhớ con đường thành công trong thời gian này không dành cho kẻ nóng nảy.
 

4. Cung hoàng đạo nhóm Nước


Cung hoang dao nhom Nuoc
 
Cự Giải

Hiện tại sao Hỏa đang ở trong cung của bạn, cho nên gần đây bạn rất bận rộn, hoặc rất năng động, thời gian đầu tháng 5 bạn sẽ có nhiều tham vọng hơn tháng 4, sẵn sàng đứng trước đám dông và mọi người sẽ hiểu cho sự thay đổi của bạn. 

Tóm lại, Cua nhỏ sẽ không bị chôn vùi, trong khoảng thời gian trước ngày 20/5 này, bạn dễ bị thương, va đập vào đầu hoặc mặt, bạn dễ xúc động hơn.

Ngoài ra, một số hành động kỳ lạ của Cự Giải trong thời gian này là do bạn lo sợ. bất an, cảm giác bất an sẽ thôi thúc bạn khởi nghiệp, bước ra khỏi vòng an toàn.

Giai đoạn này là thời điểm quan trọng đối với Cự Giải, bạn cần giao tiếp với mọi người nhiều hơn, bạn sẽ gặp nhiều thử thách hơn nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi khi tháng 6 đến.
 
Hổ Cáp
 
Trước hết, sao Thủy và Kim Ngưu đang tìm đến mặt tình cảm của bạn, nó yêu cầu bạn hợp tác với những người khác, chẳng hạn như đối tác của bạn hoặc người mà bạn coi trọng.

Bạn sẽ giao tiếp khá kém và đối phương sẽ nói với bạn điều đó một cách thẳng thắn, họ muốn bạn khéo ăn khéo nói hơn, muốn được quan tâm hơn, nhưng bạn không nghĩ đó là điều mình nên làm và không đồng ý với lý do của bên kia.

Đây là lúc mà Hổ Cáp cần mở rộng tầm mắt, chấp nhận việc bản thân giao tiếp kém càng sớm càng tốt.

Trong giai đoạn này, Cáp Nhi chỉ cần trau dồi khả năng phục hồ, mạnh mẽ vì ngày càng có nhiều đối thủ tìm đến bạn. Sự lo lắng buộc bạn phải thay đổi. Hãy nhớ rằng bạn phải có điểm mạnh của mình thì mới khiến kẻ địch cảm thấy lo sợ.
 
Song Ngư
 
Ngư sẽ có cơ hội xuất hiện trước công chúng, mọi người sẽ hưởng ứng những gì bạn nói và bạn không muốn giấu tâm sự một cách kín đáo.

Bạn muốn thể hiện mình một cách cao sang, bạn sẽ có cơ hội biểu diễn trên sân khấu, trước đám đông, bạn có khả năng khiêu khích mạnh mẽ, có thể làm mọi người cười, tóm lại, bạn là chòm sao khả ái và duyên dáng trong mắt người khác.

Trong khoảng thời gian này! Những người hưởng lợi từ bạn nhiều nhất là anh chị em và bạn bè, sắp tới sẽ có nhiều cuộc tụ tập đó nha.

Về tiền bạc, hãy chú ý một số tranh chấp về tiền bạc hoặc giá trị đồ vật. Ngoài ra, bạn nên chú ý nhiều hơn đến việc du lịch, có thể chuyến đi của bạn sẽ gặp bế tắc, hoặc có vấn đề về liên lạc.

Bạn cũng nên chú ý đến những gì bản thân nói gần đây, vì nó có thể gây ra sự hiểu lầm khiến mọi người nghĩ xấu về bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X