Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chào đón sao Thủy nghịch hành tháng 8/2024: Hãy thật tỉnh táo trong giai đoạn khắc nghiệt và thử thách này

Thứ Hai, 05/08/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đến hẹn lại lên, bạn đã chuẩn bị cho kỳ sao Thủy nghịch hành tháng 8/2024 này tại Xử Nữ hay chưa? Mỗi lần Thủy nghịch hành đều gây ra những tác động không mấy dễ chịu, nhưng kèm theo đó cũng có cả những cơ hội mà bạn không nên bỏ lỡ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Khi nào diễn ra sao Thủy nghịch hành tháng 8/2024?

Sao Thuy nghich hanh tai Xu Nu
 
  • Thời gian: Bắt đầu từ 5/8 đến 28/8
  • Vị trí: Từ Xử Nữ sang Sư Tử
  • Chòm sao chịu ảnh hưởng nặng nhất: Xử Nữ, Sư Tử
Chu kỳ sao Thủy nghịch hành tiếp theo trong năm nay sẽ bắt đầu vào đêm muộn ngày 4/8, rạng sáng ngày 5/8 - nghĩa là hành tinh của thời gian và giao tiếp này sẽ làm xáo trộn các vấn đề đã chuẩn bị trước của chúng ta trong vài tuần tới.
 
Chu kỳ sao Thủy nghịch hành này sẽ bắt đầu ở cung Xử Nữ, làm đảo lộn lịch trình của mọi người và khiến việc sắp xếp trở nên khó khăn. Nó sẽ quay ngược trở lại cung Sư Tử vào ngày 14/8, vì vậy hãy chuẩn bị xem xét lại một số chủ đề đã xuất hiện trong suốt giữa tháng 7 trước đó.
 
Đây sẽ là lần sao Thủy nghịch hành thứ 2 của chúng ta trong năm 2024, hoặc cũng có thể tính là lần thứ 3 nếu bạn tính cả lần kết thúc vào ngày 1/1/2024 của nó.

Xem thêm: Thủy nghịch hành năm 2024: Bí kíp tai qua nạn khỏi cho 12 chòm sao giữa khó khăn cuộc đời
 

2. Năng lượng của sao Thủy nghịch hành tháng 8/2024

 
Sao Thuy nghich hanh thang 8-2024
 
Khái niệm “sao Thủy nghịch hành” thoạt nghe có thể khiến nhiều người e dè, nhưng không phải mọi điểm đều đáng sợ.
 
Lần này, sao Thủy nghịch hành sẽ bắt đầu từ cung Xử Nữ. Điều này có thể dẫn đến các trục trặc điển hình của Thủy nghịch hành, chẳng hạn như lỗi truyền tải thông tin, lỗi lưu trữ, và sự cố giao tiếp…
 
Sao Thủy nghịch hành có thể đưa những người yêu nhau trở lại với nhau vào ngày 7/8, khi nó hợp lực với sao Kim ở cung Xử Nữ. Nếu bạn vẫn chờ đợi một cuộc nói chuyện rõ ràng với người yêu cũ hoặc bạn đang ở vị trí có thể hàn gắn rạn nứt trong các mối quan hệ của mình, thì đây có thể là lúc những cuộc gặp gỡ ngượng ngùng chuyển thành những cái ôm đầy cảm xúc.
 
Đây cũng có thể là thời điểm tuyệt vời để giải quyết các xung đột tài chính, chẳng hạn như cuối cùng cũng mua được món đồ mà bạn đã yêu thích hoặc xem lại sổ thu chi của mình và giải quyết các khoản chênh lệch.
 
Sự nghịch hành này trở nên thú vị hơn vào khoảng ngày 14/8, khi sao Thủy nghịch hành trở lại cung Lửa cố định là Sư Tử . Điều này có thể khiến kịch tính lên đến đỉnh điểm, vì Sư Tử không bao giờ chịu đứng yên một chỗ.
 
Khi nó nằm vuông góc với sao Thiên Vương khó đoán vào sáng ngày 18/8, các cuộc trò chuyện có thể trở nên bùng nổ và các thông báo tin tức gây sốc có thể khiến mọi thứ rơi vào cảnh hỗn loạn.
 
Dù thực tế sao Thủy nghịch hành sẽ tác động đến tất cả chúng ta, nhưng cung hoàng đạo mà Thủy nghịch hành rơi vào có xu hướng bị ảnh hưởng nhiều nhất. Điều đó có nghĩa là nếu bạn có cung Mặt trời, cung Mặt trăng hoặc cung Mọc thuộc cung Xử Nữ hoặc Sư Tử, bạn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn những người khác.
 
Khi dừng chân ở ngôi nhà của Xử Nữ, kỳ Thủy nghịch lần này sẽ làm tê liệt chủ nghĩa hoàn hảo và có khả năng làm giảm sức khỏe tổng thể. Đây sẽ là thời gian khó khăn cho những người có cung Xử Nữ, vì cung hoàng đạo này thích sự lập kế hoạch trước và trật tự. Do đó bất kỳ ai thích sự tổ chức và quy luật sẽ cần hít thở thật sâu trước khi bước vào giai đoạn này.
 
Để tồn tại, bạn sẽ cần học cách thoải mái hơn. Khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch, bạn sẽ cần phải thích nghi với tình hình hiện tại. Việc quá mức lo lắng hoặc tức giận sẽ dễ dẫn đến những rắc rối và có thể làm phiền những người xung quanh bạn.
 
Nếu bạn đã lên kế hoạch cho một hành trình du lịch, hãy chuẩn bị cho mọi thứ thay đổi vào phút cuối. Nếu bạn đã cẩn thận lập kế hoạch cho một dự án tại nơi làm việc, hãy chuẩn bị cho tình huống cấp trên phản hồi khác với ý kiến ban đầu hoặc khách hàng đã hủy hợp đồng.
 
Khi sao Thủy chuyển sang cung Sư Tử, bạn sẽ thấy cái tôi và sự tự tin được nhấn mạnh trong thời gian này. Những lỗi giao tiếp sai lệch và cách diễn đạt vụng về sẽ thường xuyên xảy ra phổ biến trong thời gian sao Thủy nghịch hành và bạn không thể để điều này phá vỡ hình ảnh của mình.
 
Mặt khác, bạn cũng phải rất cẩn thận với hành động của mình. Sư Tử được biết đến là một cung hoàng đạo tự tin và kiêu hãnh. Ảnh hưởng này có thể khuyến khích chúng ta làm những điều mà chúng ta chưa từng làm trước đó.
 
Có thể cuối cùng bạn cũng cảm thấy đủ quyết đoán để đối chất với một người về điều gì đó đã làm phiền bạn, nhưng bạn cần hiểu rằng mọi thứ sẽ rất dễ bị hiểu sai. Hãy suy nghĩ kỹ về lời nói của mình trước khi bạn cam kết bất cứ điều gì mà sau này bạn có thể hối hận. 
 

3. Cách Thủy nghịch hành tháng 8/2024 ảnh hưởng đến 12 cung hoàng đạo

 
Tac dong cua sao Thuy nghich hanh thang 8-2024
 

Bạch Dương

 
Khi sao Thủy nghịch hành bắt đầu vào ngày 5/8, nó sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc đại tu lớn về việc tự chăm sóc bản thân với Bạch Dương. Khi sao Thủy nghịch hành ở ngôi nhà thứ 6 về sức khỏe và công việc của bạn, đã đến lúc xem xét kỹ lưỡng những thói quen hàng ngày của mình. Chúng có hỗ trợ cho phát triển cao nhất của bạn không? Chúng có mang lại cho bạn cảm giác hoàn thành mà không làm cạn kiệt năng lượng của bạn không?
 
Đã đến lúc suy nghĩ lại về các phương pháp, thói quen và nguyên tắc mà bạn đang sống. Sao Thủy nghịch hành này cũng có thể gây ra sự nhầm lẫn trong công việc hàng ngày của bạn, thậm chí có thể buộc bạn phải quay lại các dự án còn dang dở đã đè nặng lên tâm trí bạn.
 
Khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 28/8, bạn có thể bắt đầu có được một nhịp điệu tốt hơn khi hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày.
 

Kim Ngưu

 
Mặc dù sự nghịch hành lần này đôi khi sẽ gây bực bội và buồn tẻ với Kim Ngưu, nhưng nó cũng sẽ đầy cảm hứng, thú vị và thậm chí là hấp dẫn với bạn về mặt nào đó.
 
“Chủ đề” chính của mùa nghịch hành này sẽ xoay quanh các mối quan hệ tình cảm… Thuỷ nghịch hành thì rõ ràng là bạn phải cẩn thận lời nói, giao tiếp, đi lại rồi, nhưng đợt này bạn sẽ cần đặc biệt cẩn thận để tránh bị hiểu nhầm trong tình yêu hay các mối quan hệ thân mật đấy nhé!
 

Song Tử

 
Trong thời gian này, Song Tử có thể vô tình trở nên quá khắt khe, gay gắt trong những lời nhận xét của mình, từ đó gây ra những tổn thương, xích mích hoặc hiểu nhầm, ảo tưởng không đáng có – thế nên đặc biệt lưu ý điều này nhé!
 
Bạn cũng có thể tận dụng thời gian này để học lại một điều gì đó cho cuộc sống hoặc sắp xếp nhà cửa, sửa chữa các thiết bị điện tử cũng như kiểm tra các hợp đồng, email, các tài liệu quan trọng đang được biên soạn.
 
Một số nỗi buồn cũ hoặc thông tin cũ cũng có cơ hội được hiểu rõ hơn trong lúc này. Rõ ràng, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn làm những điều mới.
 

Cự Giải

 
Lời khuyên cho Cự Giải trong thời gian này là cần học cách cân bằng giữa việc theo đuổi ước mơ và tuân theo kế hoạch một cách chi tiết.
 
Sự kiện sao Thủy nghịch hành ở cung Xử Nữ cho phép bạn có những khoảng dừng giúp bạn có thêm thời gian suy nghĩ về cuộc sống và mục tiêu của mình. Thời gian này, Cự Giải không cần quá vội vàng để theo đuổi ước mơ một cách nhanh chóng, thay vào đó, bạn cứ từ tốn và tận dụng mọi thế mạnh của mình và quả ngọt sẽ đến với bạn.
 

Sư Tử

 
Có thể nói sao Thủy nghịch hành tại cung Xử Nữ sau đó di chuyển ngược tới ngôi nhà của Sư Tử là thời điểm vàng giúp Sư Tử tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.
 
Bạn nổi tiếng là cung hoàng đạo có biết cách theo đuổi những điều mình yêu thích. Bạn ưu tiên hạnh phúc và sự hài lòng của bản thân. Khi sao Thủy nghịch hành diễn ra, bạn sẽ học cách cân bằng giữa việc đầu tư phát triển các giá trị thực tiễn trong cuộc sống và tận hưởng những sở thích cá nhân.
 
Để đạt được sự cân bằng, bạn có thể xem xét lại danh sách việc cần làm của mình cũng như những đam mê bạn đang nuôi dưỡng. Liệu những gì bạn đang theo đuổi có thực sự giúp ích cho sự phát triển của bạn? Thay vì dành thời gian cho những sở thích ngẫu hứng, Sư Tử có thể tập trung vào những điều thực sự mang lại sự rung cảm trong bạn cũng như chắc chắn mang lại giá trị cho bạn.
 

Xử Nữ

 
Hãy chuẩn bị sẵn sàng, Xử Nữ, vì sao Thủy nghịch hành này có tên bạn (theo nghĩa đen). Diễn ra ở ngôi nhà đầu tiên của bản thân bạn, sao Thủy sẽ dừng lại ở vị trí của bạn kể từ ngày 5/8 và trải nghiệm này có thể dẫn đến việc đánh giá lại toàn bộ bản thân.
 
Trong giai đoạn này, “nhạy cảm” là từ khóa dành cho Xử Nữ. Sự dịch chuyển bất thường của sao Thủy ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn và có khả năng gây ra một vài hỗn loạn nhỏ trong trạng thái cảm xúc của bạn.
 
Lời khuyên tốt nhất dành cho chòm sao này: Hãy tìm đến những bạn tin tưởng và chia sẻ thoải mái những điều chất chứa trong lòng. Bên cạnh đó, đây không phải thời điểm thích hợp để bạn thực hiện thay đổi vội vàng trong cuộc sống, thay vào đó, bạn cứ giữ vững phong độ hoặc đi chậm lại đôi chút để dành thời gian chiêm nghiệm nhiều hơn. Bạn có thể tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hay tạm rời xa những bữa tiệc ồn ả để dành thêm thời gian cho bản thân.
 

Thiên Bình

 
Hãy chuẩn bị để đi sâu vào tâm lý của bạn, Thiên Bình. Bởi sao Thủy đang nghịch hành trong ngôi nhà tâm linh thứ 12 của bạn kể từ ngày 5/8, điều đó có nghĩa là việc tự vấn sẽ đưa bạn đối mặt với bản ngã bóng tối của mình.
 
Hãy nhớ rằng, bản ngã bóng tối không phải là khía cạnh tiêu cực của tính cách bạn cũng không phải là khía cạnh tích cực, vì nó chỉ đại diện cho tất cả các phần vẫn còn tiềm thức, vô hình và chưa được nhận ra của bạn.
 
Bạn có thể chuẩn bị trước một kế hoạch cụ thể cho những rủi ro có khả năng xảy đến để không bị bối rối khi đối mặt trực tiếp với chúng. Sự kiên nhẫn sẽ là chìa khóa giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề.
 

Hổ Cáp

 
Sự kiện sao Thủy nghịch hành lần này diễn ra ở khu vực tài chính của chòm sao Hổ Cáp trên vòng tròn hoàng đạo, do vậy, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội tự xem xét lại thói quen chi tiêu của mình để có những điều chỉnh hợp lý.
 
Vào giai đoạn này, bạn có thể nhận ra kế hoạch chi tiêu của bản thân đã vượt hạn mức cho phép khi cung hoàng đạo này thường xuyên mua sắm quá tay hoặc tham gia nhiều bữa tiệc xa xỉ. Đây là thời điểm bạn tự kiểm điểm chính mình trước khi lâm vào tình trạng rỗng ví hoàn toàn.
 
Hãy học cách kiểm soát những ham muốn vật chất bất chợt, đồng thời tập trung vào những giá trị mang lại lợi ích thực sự cho bạn. Bạn có thể bắt đầu thay đổi bằng việc tái trung năng lượng để đầu tư vào những hạng mục mang đến lợi ích bền vững cho mình.
 

Nhân Mã

 
Lần sao Thủy nghịch hành này được cho là có thể gây ra một vài rắc rối cho Nhân Mã về vấn đề giao tiếp, thông tin và thói quen hằng ngày.
 
Dù vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng vì những rắc rối ấy giống như lời nhắc nhở thân thiện cho Nhân Mã rằng bạn nên cẩn thận hơn trong vài tuần tới.  
 
Ngoài ra, thời điểm này, bạn có thể cảm thấy khó kiên nhẫn vào công việc và dễ bị lời nói của người khác khiến tâm tư dao động. Do đó hãy học cách kiên nhẫn và đừng tự tạo áp lực cho mình trước những thử thách.
 

Ma Kết

 
Gần đây, Ma Kết có cảm thấy hơi lạc lõng và không có điểm tựa? Nếu vậy, không có gì ngạc nhiên, vì sao Thủy sẽ dừng lại ở cung thứ 9 của bạn về du lịch và mở rộng kể từ ngày 5/8. Điều này có thể làm la bàn bên trong của bạn bối rối và đưa bạn đi theo một con đường không mong muốn, vì vậy hãy chấp nhận những con đường vòng và sự chậm trễ buộc bạn phải đi theo con đường ít người đi.
 
Đây cũng là thời điểm bạn nên dành nhiều sự quan tâm cho bản thân mình, cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Hãy tự hỏi chính mình liệu những tiêu chuẩn bạn đang theo đuổi có thực sự khiến bạn hạnh phúc? Những lời nói của người khác dành cho bạn có mang tính xây dựng hay không?
 

Bảo Bình

 
Với Bảo Bình, những tháng nửa cuối năm luôn là thời điểm căng thẳng đối với bạn, nhưng sự nghịch hành này khiến nó trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Sao Thủy không chỉ là hành tinh chủ quản của bạn mà còn sẽ nghịch hành trong ngôi nhà thứ 8 về các khoản nợ tình cảm và tài chính của bạn, buộc bạn phải giải quyết các khoản nợ cũ và đánh giá lại mức lợi nhuận từ các khoản đầu tư của mình.
 
Ngoài ra, trong giai đoạn này, Bảo Bình có thể đối mặt với những cảm xúc vốn đã được chôn giấu từ lâu. Tiềm thức khơi gợi những điều mới mẻ và thúc đẩy bạn tự khám phá chính mình.
 
Đứng trước những thay đổi, bạn đừng quên lắng nghe nhu cầu của cơ thể và tôn trọng nhịp sinh học như cách tôn trọng bản thân.
 

Song Ngư

 
Sự kiện sao Thủy nghịch hành lần này được cho là sẽ gây ra những sự thay đổi trong cách nhìn của cung hoàng đạo Song Ngư về cuộc sống và mục tiêu của mình.
 
Trong thời điểm này, có thể bạn sẽ cảm thấy lạc lõng đôi chút với bạn bè và người thân, đồng thời những mục tiêu phấn đấu của cung hoàng đạo này có thể bị lung lay. Tuy nhiên, bạn không cần bận tâm quá nhiều về những cảm xúc tiêu cực ấy vì chúng sẽ sớm trôi qua.
 
Khi những suy nghĩ tiêu cực hay những suy nghĩ phủ định về năng lực bản thân có dấu hiệu len lỏi vào tâm trí, hãy nhìn lại những thành quả mà bản thân đã đạt được trong khoảng thời gian qua để tiếp thêm sự tự tin cho bản thân và củng cố niềm tin vào chính mình. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X