Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy nghịch hành lần 4/2022: Đâu là cung hoàng đạo khổ sở nhất?

Thứ Năm, 10/11/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đợt sao Thủy nghịch hành lần 4/2022 này sẽ mang lại điều gì cho 12 cung hoàng đạo? Liệu các bạn có phải liêu xiêu vì khó khăn hay không? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Hiện tượng sao Thủy nghịch hành lần 4/2022


sao Thuy nghich hanh lan 4/2022
 
Các chu kỳ nghịch hành của sao Thủy có xu hướng gây ra những rủi ro và khó khăn không thể giải thích, đặc biệt là liên quan đến giao tiếp, du lịch và công nghệ, tất cả đều là những thứ mà hành tinh này cai quản theo chiêm tinh học.

Sao Thủy nghịch hành năm 2022 lên tới 4 lần, vì vậy có thể nói đây có thể là một năm đặc biệt bận rộn. Vào năm nay, sao Thủy sẽ nghịch hành và đảo lộn cuộc sống của chúng ta.
  • Lần thứ nhất: Từ ngày 14/1/2022 đến ngày 3/2/2022, bắt đầu tại Bảo Bình và kết thúc ở Ma Kết.
  • Lần thứ 2: Từ ngày 10/5/2022 đến ngày 2/6/2022, bắt đầu ở Song Tử và kết thúc ở Kim Ngưu.
  • Lần thứ 3: Từ ngày 9/9/2022 đến ngày 2/10/2022, bắt đầu ở Thiên Bình và kết thúc ở Xử Nữ.
  • Lần thứ 4: Từ ngày 29/12/2022 đến ngày 18/1/2023, diễn ra ở cung Ma Kết.
Sự rung cảm sẽ trở nên mãnh liệt và nghiêm túc hơn một chút bắt đầu từ ngày 29/12, khi sao Thủy lùi vào cung Ma Kết bắt đầu quá trình nghịch hành. Năng lượng này sẽ kích hoạt một làn sóng giải thoát nghiệp báo khổng lồ, có thể mang lại tia hy vọng khi mọi người đang bị ép buộc phải chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Bạn nên cố gắng hết sức để rũ bỏ sạch sẽ quá khứ của bạn trước khi ngày này xảy ra. Vũ trụ sẽ thúc đẩy bạn thanh lọc bất kỳ người nào, tình huống hoặc hành vi nào không phù hợp với bản thân bạn, điều này có thể dẫn đến mất việc hoặc chia tay. Hãy cố gắng ghi nhớ rằng bất kỳ mất mát nào hiện tại sẽ nhường chỗ cho những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. 

Điều quan trọng nhất cần nhớ trong thời kỳ này là việc lộn xộn, thông tin sai lệch là điều hoàn toàn có thể xảy ra và chúng có tác động mạnh mẽ hơn những gì bạn nghĩ. Hãy nhẹ nhàng và kiên nhẫn với bản thân, hãy dành nhiều thời gian cho bản thân nếu bạn cần tập trung và chữa lành.

Sao Thủy cũng khuyên bạn nên cẩn thận hơn để suy ngẫm về bất kỳ bài học nào đến với bạn trong thời gian này, sự kiên nhẫn là chìa khóa quan trọng. 

Vì sao Thủy là hành tinh của giao tiếp nên đây cũng là thời điểm để xem xét kỹ cách bạn kết nối với những người khác. Bạn có trung thành không? Bạn có lắng nghe nhiều như bạn vẫn tự hào không? Bạn có kìm hãm những suy nghĩ và cảm xúc thật của mình không? Bạn có nói rất nhiều chuyện vớ vẩn về mọi người và hiếm khi nói những gì bạn cần nói vào mặt họ không? Nếu câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này là “có” thì bạn sẽ phải giải quyết hậu quả!

Vậy là vào cuối năm 2022, vũ trụ chạm vào chúng ta bằng một lần nữa bằng hiện tượng sao Thủy nghịch hành lần cuối cùng của năm trong cung Ma Kết. Những người cung Thiên Bình hoặc Bạch Dương sẽ hứng nhiều khó khăn nhất.

Sao Thủy nghịch hành lần 4/2022 sẽ ảnh hưởng theo các mức độ khác nhau tùy vào mỗi cung hoàng đạo và một số bạn sẽ không có cuộc sống tệ như những cung khác nên đừng có lo lắng.

2. Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành lần 4/2022 lên 12 cung hoàng đạo


2.1 Bạch Dương


Vì cuộc hành trình nghịch hành này bắt đầu từ ngôi nhà thứ 11, nên tác động của nó sẽ mạnh mẽ nhất khi nói đến truyền thông, trực tuyến. Ngoài kết nối internet không ổn định, bạn có thể gặp nhiều lỗi chính rae hơn và ít lượt “thích” trên các trang mạng xã hội hơn.

Hãy cố gắng vượt qua những rung cảm khó hiểu này bằng cách nghĩ ra các bài đăng thú vị lên facebook để giải tỏa căng thẳng và kiểm tra kỹ chính tả của chúng trước khi bạn đăng chúng lên nhé, mức độ tương tác thấp trên các trang của bạn hoàn toàn có thể bắt nguồn từ sao Thủy trong thời gian này.
 
Bạn nên cố gắng không tham gia vào bất kỳ câu chuyện phiếm nào, vì những lời nói của bạn có thể sẽ quay lại và ám ảnh bạn.

Đừng cảm thấy tồi tệ khi phải chia tay một số người hoặc cắt đứt liên lác với ai đó vì họ xứng đáng bị như vậy, đã đến lúc bạn phải tiếp tục sống cuộc sống cho riêng mình.
 
Những cơn gió của vũ trụ mang đến trận chiến cho công việc của bạn. Hãy giữ vững lập trường vì bạn dễ dàng mắc sai lầm và có thể gây ra các vấn đề lớn sau này trong công việc khiến bản thân lao đao. 
 

2.1 Kim Ngưu


Mọi thứ có thể trở nên khó khăn đối với Kim Ngưu khi sao Thủy tàn phá khu vực sự nghiệp của các bạn. Hãy cố gắng không nổi khùng với tình trạng internet không ổn định, hệ thống máy tính gặp sự cố, sự cố trang web và email bị xóa, bị cho vào mục spam.., vì sao Thủy sẽ khiến công nghệ sẽ gặp khó khăn.

Nhớ kiểm tra kỹ công việc trước khi trình bày với cấp trên và nhớ lưu lại tài liệu thường xuyên để phòng trường hợp máy tính hoạt động trục trặc bất ngờ.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng có thể trở nên căng thẳng và mọi người có vẻ khó chịu hơn bình thường. Cố gắng hết sức để giữ tâm trí không bị hỗn loạn và bình tĩnh trong mỗi ngày làm việc để tồn tại trong khoảng thời gian cuối năm này.
 
Bạn sẽ thấy mình đang thử tìm hiểu các triết lý mới hoặc một tôn giáo mới, một lĩnh vực tâm linh mới. Ngưu đang tìm cách để hoàn thiện tinh thần của mình.

Mặc dù quá trình nghịch hành này sẽ chứa đầy những thăng trầm nhưng rồi mọi thứ sẽ ổn thôi, ngồi thiền hoặc ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn bình tĩnh và sáng suốt hơn.
 

2.3 Song Tử


Song Tu
 
Sự đảo ngược này sẽ đánh gục bạn ở cấp độ tâm hồn, vì hành tinh của sự giao tiếp mang đến sự hỗn loạn cho khu vực tâm linh và tư duy cao hơn của bạn.

Song Tử bắt đầu cảm thấy choáng ngợp trước trực giác của mình vì bạn vô cùng nhạy cảm với suy nghĩ và cảm xúc của người khác. Việc duy trì ranh giới giữa cảm xúc và năng lượng sẽ khó khăn hơn bình thường, bạn phải dành thêm thời gian mỗi tuần để thực hành tự chăm sóc bản thân.
 
Một lợi ích chính từ hiện tượng chiêm tinh này là sự tự do trong việc thanh lọc cuộc sống của bạn khi vũ trụ giúp bạn đẩy lùi những con người, tình huống và hành vi đang kìm hãm bạn.

Khi sao Thủy đi vào cung Ma Kết vào ngày 29, bạn sẽ cảm thấy ý thức hơn về những gì cần phải thay đổi, đừng suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ nếu cảm xúc của bạn bị "đơ" trong thời gian này.

Khi quá trình nghịch hành này gần kết thúc, bạn có thể nghĩ đến những vết thương liên quan đến gia đình cần được chữa lành, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để nói chuyện với bất kỳ ai mà bạn cho là đáng tin cậy nhất.
 

2.4 Cự Giải


Bạn có thể phải vật lộn với những quyết tâm trong năm mới sắp tới của mình trong quá trình ngược dòng này, vì sao Thủy cố gắng hoàn tác tất cả những công việc khó khăn mà bạn đã bỏ qua trong quá thứ. Cự Giải gặp căng thẳng do tiếp nhận sai thông tin, lỗi công nghệ.
 
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc làm lành với anh chị em và bạn thân sau chiến tranh lạnh, thì sao Thủy sẽ buộc một trong hai người tìm đủ can đảm để nói về những gì đang làm phiền mình.

Một chủ đề chính khác dành cho bạn trong quá trình nghịch hành này sẽ là tự chăm sóc bản thân và ranh giới cá nhân. Bạn là một trong những cung hoàng đạo chăm chút nhất, chu đáo nhất nhưng lại thường quên dành thời gian cho bản thân.

Hãy dành ra một vài ngày để dành riêng cho việc nuông chiều bản thân và đừng hủy bỏ kế hoạch này để dành thời gian cho bất kỳ ai trừ khi đó là trường hợp khẩn cấp bất khả kháng.

Bây giờ không phải là thời điểm để lao vào đầu tư lớn hoặc mua sắm một cách bốc đồng, vì vậy hãy cố gắng an phận thủ thường, tiết kiệm tiền bạc trong khoảng thời gian này.
 

2.5 Sư Tử


Đầu óc của bạn sẽ rất rối rắm, lần sao Thủy đi ngược dòng này sẽ khiến bạn bối rối với các ý tưởng, quan điểm và kế hoạch của mình. Điều này đặc biệt ứng nghiệm nếu bạn đang thực hiện một sáng kiến ​​quan trọng liên quan đến viết, nói, quảng cáo hoặc xây dựng thương hiệu.

Thêm vào đó, hiện tượng chiêm tinh này có thể gây ra những trở ngại xung quanh việc đi lại hoặc hợp đồng. Sau ngày 30, vấn đề tiền bạc sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, vì vậy hãy trì hoãn các giao dịch kỳ lạ trên tài khoản ngân hàng của bạn hoặc bạn sẽ thấy các khoản chi phí kỳ lạ cứ lần lượt tăng lên.

Bạn cần suy nghĩ trước khi nói và lựa chọn lời nói của mình cẩn thận hơn. Ngoài ra, hãy kiểm tra chính tả mọi văn bản hoặc email trước khi bạn gửi chúng đi nhé.

Sư Tử hãy cố gắng không tạo quá nhiều áp lực cho bản thân để tạo ra sự thay đổi, hãy cố gắng làm quen thêm những thói quen nhỏ tích cực mỗi ngày sẽ giúp bạn suy nghĩ lạc quan hơn, gợi ý nhỏ là bổ sung thêm các loại vitamin, chăm tập thể dục sẽ giảm căng thẳng cho bạn.
 

2.6 Xử Nữ


Sự đảo ngược này của chiêm tinh sẽ khiến bạn cảm thấy không kiểm soát được cuộc sống của chính mình. Mất chìa khóa, tắc đường và tâm trí phân tán đều là những tác dụng phụ của sao Thủy mang lại cho bạn.

Hãy chú ý đến các triệu chứng căng thẳng thần kinh, bạn cần nghỉ giải lao trong thời gian làm việc ở công ty, nó giúp bạn tập trung và kết nối với hơi thở của mình.
 
Ngoài việc cuộc sống của Xử Nữ có một chút lộn xộn, bạn sẽ thấy rằng bạn bè và gia đình của mình cũng đang cảm thấy rất khó chịu. Xử khá sẵn lòng giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề của họ, nhưng hiện tại bạn đang loạn tâm nên không thể làm việc này.

Đừng cảm thấy tội lỗi khi đặt ra những ranh giới có lợi cho việc bảo vệ bản thân, mặc kệ người khác đang gặp vấn đề gì, bạn không có nghĩa vụ phải gánh bớt khó khăn cho họ, giúp được thì tốt mà không giúp được thì chẳng ai có quyền trách móc bạn hết.

Tránh thái độ ngoan cố trong thời gian này, vì nó có thể dẫn đến những tranh cãi căng thẳng không có hồi kết. Những rung cảm này cũng có thể truyền cảm hứng cho bạn để xây dựng lại danh tiếng của mình, hãy cố gắng tránh đưa ra bất kỳ lựa chọn nào trong cuộc sống và thay vào đó hãy chọn cách khơi gợi sự thay đổi một cách chậm rãi.
 

2.7 Thiên Bình


Hãy cho phép mình được tĩnh tâm nhé. Hành tinh thống trị bạn đang gây ra sự tàn phá một lần nữa! Khi bắt đầu giai đoạn sao Thủy ngược dòng, bạn sẽ gặp phải rất nhiều sự chậm trễ, thất vọng và kịch tính trong phương diện thu nhập và tài chính của mình. Điều này sẽ mang lại khá nhiều lo lắng.

Hãy kiểm tra lại tất cảcác chi phí và giao dịch của bạn. Sau ngày 30, tình trạng này thậm chí còn tồi tệ hơn khi nó khuấy đảo cung hoàng đạo của bạn. Mọi thứ hoàn toàn xoay chuyển khỏi dự định của bạn, Bình Nhi không biết nên làm gì vào lúc này, có lẽ cần thêm người để chỉ dẫn cho bạn.

Cố gắng đừng để mất tất cả những thành tựu bạn đã đạt được từ trước tới nay, nếu bạn bắt đầu cảm thấy bế tắc trong hoàn cảnh của chính mình hoặc không hài lòng với một số lựa chọn bạn đã đưa ra thì đừng vội bỏ cuộc, thành công đang chờ trước mắt bạn rồi.

Cố gắng đừng rơi vào khoảng không gian tiêu cực hoặc tự ti. Giữ trái tim rộng mở và đón nhận những lời chúc nhỏ có thể giúp bạn vượt qua cơn ác mộng chiêm tinh này, bạn sẽ cần bắt đầu cân bằng bản thân bằng việc yêu thương mình nhiều hơn.
 
Ngôi nhà của bạn sẽ hỗn loạn hơn là yên tĩnh và bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một số chi phí bất ngờ, chẳng hạn như hóa đơn tiền điện cao hơn hoặc tốn thêm các khoản lặt vặt khác.

Cho dù năng lượng này có khiến bạn bực bội đến mức nào, hãy cố gắng để không nổi nóng với người thân trong nhà, họ chính là chỗ dựa vững chắc nhất cho bạn trong khoảng thời gian này.
 

2.8 Hổ Cáp


Đây là một quá trình chuyển đổi cảm xúc để giải quyết các mối quan hệ thừa thãi hay dự án và công việc trong quá khứ mà Hổ Cáp đã bỏ lỡ. Đây là một khoảng thời gian căng thẳng nhưng nó như một cơ hội để tìm thấy sự khép lại và thực sự bước tiếp từ quá khứ.

Hiện tượng sao Thủy nghịch hành làm trỗi dậy những kí ức của bạn. Nó khiến bạn cảm thấy hồi tưởng, nhớ lại về những kỉ niệm cũ. Thời điểm này, bạn có thể gặp lại người yêu cũ, bạn bè đã mất liên lạc từ lâu.

Khi bước vào giai đoạn đầu của đợt sao Thủy đi ngược dòng lần 4 này, bạn sẽ cảm thấy lo lắng, thất vọng và bất an ở khắp nơi! Bạn bị ám ảnh về việc đóng cửa hoặc hành lý du lịch, chuyển nhà bị thiếu.

Những bí mật, kẻ thù ẩn giấu và những tình huống chưa được giải quyết có thể ám ảnh bạn. Nếu bạn là người thích mang theo các tinh thể, hãy chọn các loại đá thúc đẩy sự tập trung, chẳng hạn như thạch anh trong suốt, citrine và beryl vàng.

Mùi hương và hương vị cam quýt cũng có thể giúp đánh thức não bộ của bạn, vì vậy bạn nên tìm cách để làm tinh thần tỉnh táo thông qua các giác quan của bản thân bằng việc ngửi tinh dầu dễ chịu.
 

2.9 Nhân Mã


Bạn sẽ có rất nhiều điều để xem lại. Sao Thủy nghịch hành sẽ mang lại sự nghịch ngợm cho các mối quan hệ bạn bè, đời sống xã hội của bạn.

Mặt khác, thông tin sai lệch có thể xảy ra với những người mà bạn biết, hoặc bạn có thể bị cuốn vào một bộ phim truyền hình mới lạ.

Bạn bè cũ và khó khăn cũ có thể quay trở lại với bạn trong thời gian này. Nếu bạn muốn đoàn tụ với bất kỳ ai, hãy đi ngay và luôn, đừng chờ đến khi sao Thủy nghịch hành vì lúc đó bạn sẽ không làm được việc gì nên hồn hết.

Sao Thủy cũng sẽ gây ra sự chậm trễ, nhầm lẫn và trở ngại trong sự nghiệp của bạn. Chính vì vậy, bạn nên lưu ý hơn đến việc liên quan đến giao tiếp như nghe, nói, đọc, chỉnh sửa văn bản, nghiên cứu hay đàm phán,…nhằm giảm đi những sai sót không đáng có.
 

2.10 Ma Kết


Ma Ket
 
Đừng đổ mồ hôi vì những thứ nhỏ nhặt nhé Ma Kết . Ban đầu, sao Thủy đi ngược dòng sẽ mang đến những cơn giông bão cho sự nghiệp và các dự án chuyên môn của bạn. Sự chậm trễ, xung đột với sếp hoặc thậm chí là những tin tức đầy thách thức sẽ tới, nếu muốn thành công hay sự công nhận của công chúng thì phải chờ đợi .

Đừng khởi chạy các dự án mới nhé vì chúng sẽ thất bại. Nếu bạn muốn quay lại với công ty trước đây, hãy liên hệ với họ, không cần phải ngần ngại.

Ma Kết cũng sẽ nhận thấy rằng sự nhầm lẫn xung quanh lĩnh vực học thuật, pháp lý, phương tiện truyền thông hoặc du lịch ngày càng gia tăng. Nếu đã lâu rồi bạn chưa cập nhật mật khẩu ngân hàng trực tuyến của mình, bây giờ sẽ là thời điểm tốt để làm điều đó.

Bạn sẽ đối mặt với lời đồn đại hoặc những lời nói dối được lan truyền về mình, điều này có thể khiến Kết cảm thấy hoảng sợ.
 

2.11 Bảo Bình


Bây giờ sẽ là thời điểm tốt để nghỉ ngơi bằng cách tạm thời xóa các ứng dụng đó khỏi điện thoại của bạn. Lần rung cảm này sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái trầm tư, yên tĩnh, có thể khiến bạn tạm thời rời xa gia đình và bạn bè của mình.

Chiêm tinh cho biết việc dành thời gian cho sự cô độc là điều cần thiết cho sức khỏe tinh thần của bạn trong khoảng thời gian này, cố gắng không cô lập bản thân với những người thân yêu của mình quá lâu nhé bởi bạn được cảnh báo là cung hoàng đạo dễ bị trầm cảm nhất năm 2023.

Nếu bạn đang lên bất kỳ kế hoạch nào, Bảo Bình, hãy lưu ý rằng sao Thủy nghịch hành lần này có thể gây nhiễu và khiến mọi thứ bị chậm trễ. Đây là thời điểm tốt để xem lại các sở thích trước đây hoặc theo đuổi một số đam mê cũ của Bảo Bình, có rất nhiều điều để đạt được bằng cách nhìn về quá khứ với một góc nhìn mới.
 

2.12 Song Ngư


Bạn có thể gặp vấn đề về niềm tin hoặc chia sẻ và gặp sự thất vọng vì tài sản hoặc các khoản đầu tư. Người yêu cũ hoặc đối tác cũ có thể xuất hiện trước bạn.
 
Sao Thủy nghịch hành sẽ gây ra những cuộc trò chuyện khó khăn, khó hiểu cho Song Ngư, khiến bạn khó định hướng được cảm xúc và đánh giá các mối quan hệ phức tạp gần gũi với mình nhất.

Vết thương cũ có thể mở lại, ký ức đau thương bị kích hoạt, đừng đắm chìm trong đó, mà hãy dùng nó để đặt ra ranh giới mạnh mẽ hơn, tránh lặp lại sai lầm và hướng tới mối quan hệ lành mạnh.

Chấn thương trong quá khứ có thể đột nhiên tái hiện trong tâm lý của bạn, đặc biệt là khi có nỗi đau lòng nào đó trỗi dậy. 

Hãy dành cho mình nhiều không gian để yên tĩnh và xem xét lại nội tâm, đừng cảm thấy tội lỗi khi hủy bỏ kế hoạch nếu bạn cần một đêm cô đơn.

Ngư nên hiểu rằng tất cả chúng ta đều có trách nhiệm hỗ trợ lẫn nhau và sự sẻ chia sẽ giúp bạn cảm thấy bớt cô đơn hơn đồng thời lấp đầy trái tim bạn bằng tình yêu thương và sự ấm áp.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X