Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 tại Xử Nữ: Điều gì xảy ra khi hành tinh chủ quản đi lùi tại cung địa bàn?

Thứ Năm, 17/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 diễn ra bắt đầu từ ngày 23/8 và kết thúc vào ngày 15/9/2023 tại chòm sao Xử Nữ. Cũng như bất cứ kỳ nghịch hành nào, chắc chắn nó sẽ gây ra không ít xáo trộn cho cuộc sống của chúng ta dù ít hay nhiều, nhất là khi lần này Thủy tinh lại đi lùi tại một cung hoàng đạo đề cao tính kỷ luật và nguyên tắc như Xử Nữ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Năng lượng của sao Thủy nghịch hành lần 3

 
Sao Thuy nghich hanh lan 3 nam 2023
 
Kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 có chu trình như sau:
 

- Thời gian:

  • Ngày 3/8/2023: Sao Thủy bước vào giai đoạn tiền nghịch hành ở 8° Xử Nữ.
  • Ngày 23/8/2023: Sao Thủy bắt đầu hành trình nghịch hành ở 21° Xử Nữ 51′ Rx (nghịch hành).
  • Ngày 15/9/2023: Sao Thủy quay lại quỹ đạo bình thường ở 8° Xử Nữ.
  • Ngày 29/9/2023: Sao Thủy kết thúc giai đoạn bóng tối nghịch hành ở 21° Xử Nữ.
- Vị trí: Tại chòm sao Xử Nữ
 
- Chòm sao chịu ảnh hưởng nặng nề nhất: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư
 
Đây là kỳ nghịch hành thứ 3 trong tổng số 4 lần sao Thủy nghịch hành năm 2023, có một điều đặc biệt là cả 4 lần Thủy nghịch năm nay đều diễn ra ở vị trí của các cung nhóm Đất, lần này là ở tại Xử Nữ.
 
Tại lần thứ 3 này, có một điều vô cùng thú vị là, sao Thủy cũng chính là hành tinh chủ quản của Xử Nữ. Tại thời điểm này, chúng ta sẽ cần quan tâm hơn tới chế độ sức khỏe (ăn kiêng và tập thể dục), sức khỏe tinh thần và thói quen hàng ngày.
 
Xử Nữ vốn là một cung Đất được cai trị bởi sao Thủy, nổi tiếng về sự chú ý đến từng chi tiết, tính thực tế và mong muốn sắp xếp mọi việc thật trật tự và ngăn nắp. Khi sao Thủy, hành tinh của giao tiếp và trí tuệ, di chuyển ngược chiều ở Xử Nữ, những đặc điểm như vậy sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, khiến chúng ta xem xét các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của mình với sự chú ý và tiêu chuẩn cao hơn.
 
Khi sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ, các phương thức giao tiếp sẽ có sự thay đổi đáng kể. Cách bạn thể hiện bản thân có thể bị cản trở khi những bất đồng do hiểu lầm trong quá trình giao tiếp gia tăng. Chính vì thế giai đoạn nghịch hành này nhắc nhở chúng ta để tâm hơn tới cách giao tiếp của mình, cân nhắc trong việc lựa chọn từ ngữ và chú ý tới những hành vi ngôn ngữ dễ gây hiểu lầm.
 
Hơn nữa, sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ khuyến khích chúng ta đánh giá lại các phương pháp tiếp cận thực tế và tổ chức của mình. Có lẽ lần này nhấn mạnh tầm quan trọng của tính tỉ mỉ trong công việc và thói quen hàng ngày, vì một sơ suất nhỏ nhất có thể dẫn đến hậu quả đáng kể. 
 
Nhờ ảnh hưởng của Xử Nữ, đây thực sự là một bước lùi lý tưởng để nghiên cứu, sửa đổi và chỉnh sửa bất cứ thứ gì đang làm mất đi sự cân bằng bên trong của bạn, đặc biệt là trong những nhiệm vụ hàng ngày. Điều đó nói lên rằng, sự nghịch hành của sao Thủy trong cung Xử Nữ có thể buộc bạn phải giải quyết dứt điểm những việc cần làm hàng ngày mà bạn đã để tồn đọng bấy lâu.
 
Ngoài ra, các cung Đất luôn hướng đến các chi tiết được liên kết với cung địa bàn thứ 6 về sức khỏe và các thói quen hàng ngày. Do đó vấn đề sức khỏe và hạnh phúc cũng sẽ được chú ý trong thời gian sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ. 
 
Chiêm tinh học kêu gọi chúng ta đánh giá lại sức khỏe thể chất và tinh thần của mình, chú trọng các hoạt động chăm sóc bản thân và giúp chúng ta giải quyết mọi vấn đề sức khỏe tiềm ẩn đang diễn ra. Đây là giai đoạn tự chăm sóc, bao gồm kiểm tra các thói quen, lối sinh hoạt và cân bằng cuộc sống.
 
Trong các mối quan hệ yêu đương, sao Thủy nghịch hành ở cung Xử Nữ khiến chúng ta phải đánh giá lại cách chúng ta tương tác và kết nối với người khác. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, lòng trắc ẩn và sự đồng cảm nhiều hơn, vì những bất đồng và khác biệt có thể dễ dàng xuất hiện hơn vào thời điểm này. Thông qua giao tiếp cởi mở và trung thực, nó sẽ giúp chúng ta vượt qua bất kỳ xung đột tiềm ẩn nào và sử dụng mùa nghịch hành này để củng cố các mối quan hệ của mình.

Xem thêm: Các hành tinh NGHỊCH HÀNH năm 2023: Bữa tiệc chiêm tinh
 

2. Ảnh hưởng của Thủy nghịch hành lần 3 lên 12 cung hoàng đạo

 
Anh huong cua sao Thuy nghich hanh lan 3 nam 2023
 

2.1 Bạch Dương

 
Vòng quay ngược của sao Thủy trong ngôi nhà thứ 6 của Bạch Dương về sức khỏe và thói quen hàng ngày sẽ khiến bạn tập trung vào các vấn đề sức khỏe. 
 
Nếu đã là một khoảng thời gian kể từ khi bạn đi kiểm tra sức khỏe lần cuối hoặc bạn đang muốn điều chỉnh lại thói quen tập thể dục của mình, thì bây giờ là cơ hội của bạn.
 
Thói quen hàng ngày của bạn có thể ở trong tình trạng thay đổi liên tục, tạo ra sự xáo trộn trong cuộc sống cá nhân của bạn. Để theo kịp tất cả những thay đổi đang diễn ra, điều quan trọng là bạn phải tạo một lịch trình cụ thể để có thể thực hiện các thay đổi. Sau đó, bạn sẽ không bị đảo lộn và bối rối về những gì bạn phải làm và làm khi nào.
 
Sắp xếp và lên kế hoạch mọi việc có thể không phải là thói quen của bạn, nhưng điều quan trọng là bạn phải làm vào thời điểm này để đảm bảo rằng bạn luôn kiểm soát mọi thứ.
 

2.2 Kim Ngưu

 
Sao Thủy nghịch hành sẽ yêu cầu Kim Ngưu xem xét kỹ lưỡng hơn về các kế hoạch tài chính của mình.
 
Bạn cần quan tâm hơn tới tình hình tài chính của bản thân bằng việc thường xuyên xem xét lại việc mình mua sắm gần đây. Điều này rất cần thiết đối với bạn trong suốt thời gian Thủy nghịch hành lần 3.
 
Việc xem xét này không chỉ đơn giản xem cho biết mình đã chi tiêu những gì mà bạn còn phải ghi chép lại cẩn thận bất kỳ thói quen sử dụng tiền bạc nào bạn đang gặp phải để theo dõi, hạn chế chi tiêu không hợp lý trong thời gian sắp tới.
 
Bạn có thể viết ra những viết các cách có thể để khắc phục tình trạng chi tiêu bất hợp lý nếu cần. Học từ những sai lầm trong quá khứ là cách tốt nhất trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết, giúp đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn trong tương lai.
 

2.3 Song Tử

 
Sao Thủy nghịch hành gần như luôn đè bẹp Song Tử vì hành tinh đưa tin này là hành tinh cai trị của bạn. Lần này, sao Thủy di chuyển ngược qua cung địa bàn thứ 4 về cuộc sống gia đình của bạn, thúc đẩy bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến gia đình hoặc, theo đúng nghĩa đen, là tổ ấm của bạn.
 
Quá trình nghịch hành sẽ có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống cá nhân của bạn. Bạn sẽ thấy rằng mình đang thay đổi các giá trị của mình, điều này có thể gây ra nhiều xích mích với gia đình hoặc bạn bè thân thiết của bạn.
 
Nếu bạn đang xem xét một lĩnh vực mới vào thời điểm này, hãy cẩn thận về sự lựa chọn mà bạn đang thực hiện. Bạn có thể thấy rằng dự án mà bạn đang chọn có rất nhiều vấn đề không lường trước được.
 

2.4 Cự Giải

 
Với Cự Giải, sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 nhắc nhở bạn hãy mạnh dạn thay đổi cách tiếp cận thông tin để đảm bảo rằng mọi dữ liệu bạn nhận được là hoàn toàn đúng đắn. Đồng thời, bạn cần nhận ra giá trị của bản thân, hiểu được rằng giá trị đó chính là nét độc đáo khiến bạn trở nên khác biệt.
 
Bên cạnh đó, quá trình nhận thức được đâu là cơ hội để bạn thân thay đổi cũng rất quan trọng. Hãy nhanh nhẹn, luôn bắt nhịp xu hướng để có động lực phát triển bản thân.
 
Cuối cùng, điều bạn nên làm là đặt niềm tin và lòng biết ơn tới vũ trụ rộng lớn. Sau tất cả, bạn sẽ hoàn thành được thử thách và đón nhận thành công.
 

2.5 Sư Tử

 
Vòng quay ngược của hành tinh đưa tin trong ngôi nhà thu nhập thứ 2 của Sư Tử là cơ hội để xem xét lại ngân sách, tiền bạc, kế hoạch kiếm tiền và mối quan hệ với của cải vật chất. Bạn cũng sẽ làm tốt việc suy nghĩ xem liệu bạn có được đánh giá đúng mức cho những gì bạn mang lại trong nỗ lực kinh doanh hay không.
 
Bạn có thể mong đợi một khoản hoàn vốn lớn nhưng nó sẽ khiến bạn thất vọng vào lúc này. Nếu trước đây bạn đã cho một người bạn vay tiền mặt, đang nợ tiền, hoặc mong đợi một khoản tăng lương lớn từ công việc, thì điều đó chưa thể đến với bạn trong mớ hỗn độn mà bạn đã tạo ra.
 

2.6 Xử Nữ

 
Thủy nghịch hành lần này nói rằng Xử Nữ phải xem xét lại cách thức theo đuổi những gì mình nỗ lực. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng bạn có khả năng trực giác nhạy hơn bình thường nhưng bạn lại chỉ có thể đoán được theo linh cảm mà bạn có.
 
Đừng nghĩ quá xa, thay vào đó hãy viết điều đó ra và chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và tất nhiên, cứ mỗi lần sao Thủy nghịch hành thì đừng vội ký những hợp đồng lớn!
 

2.7 Thiên Bình

 
Khi sao Thủy di chuyển ngược qua cung địa bàn tâm linh thứ 12 của bạn vào khoảng thời gian này, bạn có thể cảm thấy hơi khựng lại và chán nản. Nhưng bạn cũng có thể dồn năng lượng của mình vào những hoạt động theo đuổi trí tưởng tượng và những thói quen về thể chất và tinh thần mà trước đây bạn yêu thích.
 
Vấn đề là bạn có thể cảm thấy tụt dốc về mặt cảm xúc và bạn cảm thấy khó khăn khi nghĩ đến trong lúc này.
 
Hãy nhớ rằng, bất kỳ nỗi đau hay nỗi buồn trong quá khứ của bạn không được xử lý hoàn toàn thì nó cũng giống như có một vũng bùn trong lòng bạn vậy đó. Điều này ngăn cản bạn đi đến giai đoạn tự phát triển. Đã đến lúc gột rửa chúng đi.
 

2.8 Hổ Cáp

 
Sự quay ngược của sao Thủy qua cung địa bàn thứ 11 của Hổ Cáp về kết nối có thể giúp bạn xem xét lại các cam kết hợp tác, nỗ lực của nhóm và các mối quan hệ đối tác của mình.
 
Chắc chắn, bạn có thể gặp rắc rối với đồng nghiệp và bạn bè, nhưng bạn có thể biến những khoảnh khắc này thành cơ hội để trau dồi kỹ năng giao tiếp trong bối cảnh này cũng như ý thức làm việc theo nhóm của bạn.
 
Bây giờ bạn có thể sẽ đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan khi bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để đưa sự nghiệp của mình lên tầm cao mới, nhưng bạn có bối rối về việc liệu bạn có nên chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào sắp tới hay không. Một khả năng khác là bạn sẽ nhận được nhiều ưu ái, một điều hoàn toàn mới và một một điều bắt nguồn từ quá khứ. Lúc này bạn mới bối rối thật sự!
 

2.9 Nhân Mã

 
Ngoài những hỗn loạn trong sự nghiệp mà bạn sắp trải qua, có vẻ như kỳ Thủy nghịch hành này sẽ buộc bạn phải đánh giá lại tài chính của bạn một cách cẩn thận.
 
Có phải bạn đang lên kế hoạch cho thôi việc, cho tương lai của bạn? Hay bạn đang đầu tư một cách mù quáng, hoặc bạn đã cẩn thận nghiên cứu những gì cần làm với tiền của mình để tạo ra lợi nhuận một cách thông minh nhất?
 
Thời gian này, bạn sẽ có cơ hội xem xét lại chiến lược hiện tại của mình khoảng 2 lần (thậm chí là 3 lần) để có thể thực hiện những thay đổi mới, giúp cho tham vọng tài chính của bạn có thể thành hiện thực.
 

2.10 Ma Kết

 
Không phải mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều tràn ngập niềm hạnh phúc thuần khiết. Có những thời điểm nhất định khi chúng ta cần xử lý vài vấn đề thì nó có thể ở bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống.
 
Trong lần Thủy nghịch này, Ma Kết có cảnh báo về việc chăm sóc sức khỏe của mình. Một triệu chứng dai dẳng mà bạn đã trải qua sẽ không thể bỏ qua được nữa, và dường như bạn sẽ phải đối mặt với nó một lần và mãi mãi.
 
Tin vui là bạn sẽ có cơ hội sau ngày 6/9 để bắt đầu một cái gì đó mới mà cuối cùng sẽ cải thiện sức khỏe của bạn.
 

2.11 Bảo Bình

 
Chu kỳ sao Thủy nghịch hành có thể biểu hiện theo đúng nghĩa đen đối với một số Bảo Bình. Và, người cũ có thể quay lại.
 
Anh ấy/cô ấy có thể chỉ quay lại để nói lời chào, để đưa ra lời xin lỗi hoặc để có được sự kết thúc chính thức. Hoặc đối phương muốn có cơ hội thứ 2. Đó là quyền của bạn nhưng hãy nhớ rằng: Người yêu cũ là người yêu cũ rồi.
 
Trong chu kỳ này, bạn có thể thuận tiện quên đi lí do đó là gì. Bạn hãy nhớ lại và chờ đến đầu tháng 9 nếu có thể, cho bất kỳ quyết định hòa giải nào.
 

2.12 Song Ngư

 
Sao Thủy sẽ di chuyển ngược qua cung địa bàn thứ bảy của bạn về mối quan hệ đối tác, điều này thôi thúc bạn suy nghĩ về các mối quan hệ cá nhân, sự tương hỗ trong các mối quan hệ này và các mục tiêu mà bạn đang hướng tới với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hoặc người thân yêu. 
 
Trong thời gian này, bạn luôn sẵn sàng việc nói ra hết lòng mình vì dường như các suy nghĩ dồn nén trong lòng cứ muốn chực tuôn ra. Lúc đó hãy dừng lại một chút, thở thật sâu trước khi nói bất cứ điều gì hay bấm nút “gửi đi” những dòng tin nhắn không cần thiết bạn nhé, đừng để những quyết định lúc này làm bạn phải hối hận trong tương lai.
 
Bạn rất dễ bị hiểu nhầm, gửi sai tin nhắn, bày tỏ ý kiến sai thời điểm… cuối cùng là một số sự việc gây tranh cãi, thị phi có thể xảy ra chỉ vì bạn lỡ lời.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X