Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuẩn bị cho sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022: Cân bằng các mối quan hệ, lấy lại cảm hứng sống

Thứ Năm, 25/08/2022 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 diễn ra từ ngày 9/9/2022 đến ngày 2/10/2022. Theo chiêm tinh, mỗi khi Thủy nghịch diễn ra sẽ kéo theo rất nhiều rắc rối và phiền toái gây ra những xáo trộn nhiều mặt cho cuộc sống. Hãy cùng xem ở lần này, điều gì sẽ xảy ra với 12 cung hoàng đạo?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Lần nghịch hành thứ 3 của sao Thủy trong năm 2022

 
  • Thời gian phát sinh: Từ 9/9 đến 2/10/2022, bắt đầu ở Thiên Bình - kết thúc ở Xử Nữ.
  • Thời gian tác động: Từ ngày 26/8/2022 đến ngày 17/10/2022
  • Từ khóa: Xung đột, mối quan hệ, hợp đồng, gián đoạn thói quen hàng ngày.
  • Các chòm sao bị ảnh hưởng nặng nề nhất: Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Ma Kết.
Trong tháng 9/2022, ta sẽ đón một trong những hiện tượng chiêm tinh quan trọng bậc nhất của năm – kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022.
 
Vốn dĩ Thủy nghịch hành năm 2022 diễn ra tất cả 4 lần, nhưng lần thứ 4 (từ ngày 29/12/2022 đến ngày 18/1/2023) phát sinh ở thời điểm cuối năm, và tác động chủ yếu khi đã bước sang năm mới, vậy nên kỳ Thủy nghịch 3 cũng có thể coi là chu kỳ nghịch hành cuối cùng của sao Thủy trong năm nay. (Dù vậy bạn vẫn nên sớm xây dựng các kế hoạch năm mới để tránh những tác động bất lợi của sao Thủy nghịch hành ngay từ đầu năm 2023).
 
Ở lần thứ 3 này, Thủy tinh đi ngược chiều bắt đầu ở một chòm sao nhóm Khí (Thiên Bình) và kết thúc ở một chòm sao nhóm Đất (Xử Nữ). Vậy nên trọng tâm của kỳ biến động chiêm tinh này được cho là cơ hội để chúng ta cân bằng các mối quan hệ và lấy lại cảm hứng sống.
 
Bạn cũng có thể phải tạm dừng một số kế hoạch đang phát triển chóng mặt của mình để hiệu chỉnh lại trước khi mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn. Đừng nản lòng bởi những sự chậm lại bắt buộc này.
 
Nhìn theo hướng tích cực, khi sao Thủy nghịch hành, nó mang tới cho chúng ta một khoảng lặng quan trọng để xem xét, sửa đổi, tân trang, hiệu chỉnh... bao gồm cả những điều đã – đang hay sẽ diễn ra, đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn.
 
Các giai đoạn ngược dòng của sao Thủy là “khét tiếng” nhất trong số các hành tinh, vì chúng được biết đến là nguyên nhân gây ra sự hỗn hợp trong giao tiếp, mối quan hệ, kế hoạch, lịch trình, du lịch và nhiều hơn thế nữa.

Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành là gì mà ai ai cũng e ngại?

Sao Thuy nghich hanh lan 3 nam 2022
 

1. Mùa Thủy nghịch ở Thiên Bình

 

Thời gian: Từ ngày 9/9 đến ngày 23/9/2022

 
Ở lần nghịch hành thứ 3 này, sao Thủy sẽ bắt đầu tác động đến Thiên Bình – một chòm sao nhóm Khí từ ngày 9/9 và sẽ ở lại đây khoảng 2 tuần lễ.
 
Thiên Bình vốn là cung hoàng đạo của các mối quan hệ đối tác, hợp tác và sự cân bằng. Vì vậy trong giai đoạn này, các vấn đề về mối quan hệ cũ có thể xuất hiện trở lại trong cuộc sống tình cảm của chúng ta hoặc các cuộc đàm phán pháp lý có thể gặp trở ngại căng thẳng. Điều quan trọng là phải chú ý cách giao tiếp, diễn đạt rõ ràng hơn trong thời gian này để tránh hiểu lầm.
 
May mắn thay, Thiên Bình cũng là một nhà ngoại giao tài giỏi nhờ sự khéo léo và tinh tế khi có thể nắm bắt được sắc thái biểu cảm của người đối diện, để từ đó điều chỉnh thái độ của mình, giúp cuộc nói chuyện trở nên suôn sẻ và đạt được ý nghĩa cần thiết.
 
Hãy cố gắng điều chỉnh cao độ và âm lượng của bạn tùy thuộc vào mỗi đối tượng của cuộc trò chuyện. Bạn đang nói chuyện với một người ít nói, nhút nhát? Nói từ tốn và nhẹ nhàng. Trong môi trường đầy những người hướng ngoại? Tăng tốc độ lên một chút để thể hiện sự phấn khích của bạn.
 
Ngoài ra, vì Thiên Bình có liên quan đến các vấn đề pháp lý, hãy xem xét các hợp đồng để đảm bảo rằng bạn tuân thủ đúng quy định, điều khoản. Tìm hiểu sâu về các thông tin trong hợp đồng có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề pháp lý trong tương lai hoặc tránh những cái bẫy được sắp đặt khéo léo bên trong.
 

2. Mùa Thủy nghịch ở Xử Nữ

 

Thời gian: Từ ngày 23/9 đến 2/10/2022

 
Từ ngày 23/9, sao Thủy di chuyển quỹ đạo nghịch hành của mình tới vị trí của cung Xử Nữ, nơi nó sẽ trải qua phần còn lại của quá trình ngược chiều này.
 
Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo được cai trị bởi sao Thủy, liên quan đến các thói quen, tổ chức và lịch trình. Điều đó nói rằng, khoảng 1 tuần rưỡi cuối cùng của quá trình nghịch này này có thể gây ra hàng loạt sự hỗn loạn và chậm trễ, khiến việc quản lý thời gian của chúng ta trở nên cực kỳ khó khăn.
 
Do đó, điều cần thiết là xây dựng các kế hoạch dự phòng, dự trù thêm thời gian trong lịch trình của bạn (bao gồm cả vấn đề khách quan lẫn chủ quan) và kiểm tra kỹ ngày và giờ cho tất cả các cuộc hẹn để đảm bảo rằng bạn không nhầm lẫn bất kỳ chi tiết quan trọng nào.
 
Tập trung vào sức khỏe cũng rất cần thiết trong thời gian này! Bởi Xử Nữ cũng là người có lối sống rất lành mạnh, chú trọng xây dựng lối sống khoa học, vậy nên khi sao Thủy nghịch hành diễn ra ở đây, hãy đi sâu hơn vào các kế hoạch tập luyện và chăm sóc bản thân của bạn.
 
Bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày để giảm viêm và cải thiện sức khỏe đường ruột, một thành phần quan trọng của khả năng miễn dịch - và quan trọng hơn cả, Xử Nữ cai quản phần bụng và hệ tiêu hóa trong cơ thể.
 
Nếu bạn thực hiện bất kỳ thủ tục y tế nào trong quá trình ngược dòng này, đặc biệt là ở các bộ phận nêu trên, hãy đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu thông tin đầy đủ về mọi thứ từ các tác dụng phụ tiềm ẩn của thuốc và chăm sóc sau phẫu thuật.
 

II/ Khi nào Thủy nghịch lần 3 hoàn toàn kết thúc?

 
Cho dù chu trình của kỳ Thủy nghịch lần 3 này kéo dài từ ngày 9/9 tới ngày 2/10, nhưng theo các chuyên gia chiêm tinh học, tác động của nó thậm chí còn dây dưa thêm khoảng 2 tuần sau đó nữa. Tức là phải tới ngày 17/10, bạn mới có thể thực sự được thở phào khi Thủy nghịch cuối cùng đã trôi qua.
 
Điều này xảy ra là bởi sau khi kết thúc quá trình đi ngược, Thủy tinh vẫn để lại không ít “di chứng”, hay còn gọi là một khoảng thời gian “bóng tối nghịch hành” sau đó, kéo dài cho đến khi sao Thủy quay trở lại cùng độ với cung hoàng đạo nơi nó bắt đầu quay ngược, trong trường hợp này là 8º57′ Thiên Bình.
 
Vậy nên cho tới ngày 17/10/2022, bạn nhất định không được chủ quan bất cứ giây phút nào!

Sao Thuy nghich hanh lan 3
 

III/ Tác động của Thủy nghịch hành lần 3 lên 12 cung hoàng đạo

 
Không ai “trốn thoát” khỏi những tác động chóng mặt của sao Thủy nghịch hành, vì vậy hãy đọc những tác động cụ thể lên từng dấu hiệu hoàng đạo dưới đây để biết cung hoàng đạo của bạn sẽ trải qua những chuyện gì trong kỳ Thủy nghịch lần 3 này nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Kỳ nghịch hành lần thứ 3 này của sao Thủy được cho là sẽ gây ảnh hưởng tới các kế hoạch, lịch trình và quan hệ đối tác của Bạch Dương. Vì vậy, thay vì cứ hành động bốc đồng và nóng vội như thường lệ, Cừu Trắng cần phải giữ bản thân lại một nhịp, tạm dừng và suy nghĩ trước khi đưa ra động thái tiếp theo.
 
Điều này cũng áp dụng cả trong quá trình giao tiếp. Bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi phát ngôn bất cứ điều gì, nhất là khi đưa ra nhận định về một ai đó hay điều bạn nói có liên quan tới bí mật của một người. Có câu “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, Bạch Dương cần ghi nhớ điều này.
 
Bạn cũng cần xử lý các cuộc đàm phán và thương lượng một cách cẩn thận vì sao Thủy nghịch hành có thể khiến mọi người nói ra những điều mà sau này họ hối tiếc.
 
Các vấn đề về mối quan hệ chưa được giải quyết trong quá khứ có thể sẽ xuất hiện trở lại trong nửa đầu của quá trình ngược chiều, vì vậy hãy thẳng thắn đối mặt và xử lý một cách dứt khoát, tránh đêm dài lắm mộng. Có thể bạn sẽ thấy thật khó để đưa ra quyết định hay lựa chọn, nhưng nếu đó là điều cần thiết cho tương lai thì bạn cần phải quyết đoán hơn.
 

2. Kim Ngưu

 
Khi sao Thủy đi ngược chiều lần thứ 3 trong năm 2022 này, Kim Ngưu cần giữ cho suy nghĩ và hành động của mình tuân theo những quy định, nguyên tắc sẵn có. Thời gian này không thích hợp để làm mọi thứ một cách tùy hứng hay cảm tính. Hãy dùng tư duy logic thực tế vốn là thế mạnh của bạn để phán đoán tình hình cẩn thận.
 
Lịch trình của bạn cũng sẽ bị đảo lộn trong quá trình nghịch hành này. Vì vậy, hãy bỏ qua những xu hướng cố định cứng đầu đó và  cho phép bản thân linh hoạt hơn một chút về thời gian, điều đó sẽ giúp cải thiện mức năng suất của bạn.
 
Hãy coi đây như một cơ hội để xem xét lại các thói quen của bạn và từ bỏ những điều cũ kĩ không còn phục vụ bạn trong hiện tại và tương lai nữa.
 
Vấn đề liên quan tới người yêu cũ cũng sẽ khiến Kim Ngưu phiền lòng trong thời gian này, vì vậy hãy giữ vững lập trường ban đầu của mình nếu người trong quá khứ xuất hiện và cầu xin cơ hội lần thứ 2.
 
Sức khỏe cũng có thể cần bạn chú ý. Nếu bạn cần một thủ tục điều trị, đừng căng thẳng, hãy cứ tuân theo chỉ định của bác sĩ. Và hãy đặt nhiều câu hỏi về những điều mà bạn thắc mắc bởi vì bạn càng biết nhiều, bạn càng được trang bị nhiều kiến ​​thức hơn, để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chữa bệnh.
 

3. Song Tử

 
Cảm xúc của bạn đang bị đẩy lên cao đấy Song Tử, và điều này có thể ảnh hưởng tới khả năng phán đoán logic của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhắn tin hẹn hò trên các ứng dụng hẹn hò trực tuyến, vừa là có trách nhiệm với tình cảm của mình và để bảo vệ sự an toàn cho chính bạn.
 
Sao Thủy vốn là hành tinh của sự giao tiếp, trong phần lớn thời gian của quá trình đi ngược chiều này cho tới ngày 2/10, nó sẽ đi qua khu vực tình cảm thuộc cung nhà thứ năm (Thiên Bình) của bạn.
 
Tin nhắn của người yêu cũ có thể xuất hiện trong hộp thư đến của Song Tử, khiến các kỷ niệm xưa cũ ùa về, và cả cảm xúc cũng bị khuấy đảo. Đó là lý do bạn có thể nảy sinh suy nghĩ muốn tái hợp trong thời gian này.
 
Nếu mối quan hệ trước đó của hai bạn gây ảnh hưởng tiêu cực tới cả hai, quá trình chia tay cũng không vui vẻ là bao, đừng để sai lầm khi ấy lặp lại một lần nữa. Đừng cố gắng tái tạo một mối quan hệ đã đổ vỡ trong quá khứ khi nó không còn tốt đẹp nữa. Đặc biệt là nếu bạn đang có một mối quan hệ mới, đừng lưu luyến những gì đã trôi qua.
 

4. Cự Giải

 
Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 lên Cự Giải ra sao? Hành tinh giao tiếp -  sao Thủy quay ngược chiều từ ngày 9/9 này và phần lớn quá trình nghịch hành này diễn ra ở Thiên Bình tức ngôi nhà thứ tư về cảm xúc của Cự Giải.
 
Điều đó khiến những chú Cua trở nên nhạy cảm hơn bình thường với mọi thứ. Hãy tìm tới những người thật sự yêu thương và ủng hộ bạn; tránh xa những kẻ chỉ gieo rắc cho bạn những cảm xúc tiêu cực, sự ghen tức và nhỏ nhen.
 
Bên cạnh đó, có lẽ bạn sẽ chìm đắm trong nỗi nhớ ở giai đoạn này. Vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình đang bơi ngược dòng ký ức hoặc xem lại những cuộc trò chuyện trong quá khứ với những người đã từng thân thiết với bạn.
 
Điều đó nói lên rằng, hãy cố gắng thẳng thắn với những người bạn sống chung và tiếp xúc hàng ngày - vì hành vi hung hăng thụ động sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên căng thẳng hơn. Chủ động liên lạc với những người bạn thời thơ ấu và những người thân yêu mà đã lâu bạn không nói chuyện nhé, đối phương sẽ giúp bạn “chữa lành” thật sự.
 

5. Sư Tử

 
Trong suốt khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành lần 3, Sư Tử sẽ cần phải lựa chọn từ ngữ, sắp xếp những điều bạn định truyền tải một cách có logic và đúng sự thật. Khi bạn trình bày mọi thứ rõ ràng, sẽ chẳng ai có thể cố tình hiểu sai và gây thị phi cho bạn được nữa.
 
Các mối quan hệ xã giao của bạn có thể bị ảnh hưởng một chút dưới sự ngược chiều này. Những xung đột trong giao tiếp và lỗi diễn đạt có thể khiến bạn khó xác định được bất kỳ kế hoạch đã đặt ra nào.
 
Thay vì vội vàng xem qua danh sách việc cần làm của bạn hoặc cố gắng xử lý hàng loạt email cùng lúc, hãy hít thở sâu và chỉ làm một việc tại một thời điểm.
 
Nếu bạn muốn làm việc hiệu quả hơn, hãy xem lại các dự án kinh doanh đã và đang được tiến hành. Đặc biệt chú trọng điều này khi sao Thủy quay trở lại ngôi nhà thứ hai về sự chăm chỉ của bạn vào ngày 23/9. 
 
Tac dong cua sao Thuy nghich hanh lan 3 nam 2022
 

6. Xử Nữ

 
Một xu tiết kiệm được là một xu kiếm được, Xử Nữ hãy luôn nhắc nhở bản thân điều đó trong suốt quá trình sao Thủy đi ngược chiều lần thứ 3 trong năm nay.
 
Bắt đầu từ ngày 9/9, sao Thủy sẽ đi qua ngôi nhà thứ 2 – cũng là khu vực tiền bạc của Xử Nữ, đòi hỏi bạn phải kiểm soát ngân sách của mình một cách chặt chẽ hơn.
 
Sao Thủy là hành tinh cai trị của bạn, vì vậy khi hành tinh này đi ngược chiều, Xử Nữ có thể thấy rằng sự nhạy bén thường ngày không còn được phát huy một cách chính xác nữa - đặc biệt là trong nửa sau của quá trình nghịch hành, khi sao Thủy đi vào cung của bạn.
 
Mặc dù bạn thường rất giỏi trong lĩnh vực tính toán tài chính, nhưng hãy tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua bán ở quy mô lớn trong thời điểm này, vì mọi thứ có thể không như bạn nghĩ. Thay vào đó, hãy sử dụng thời gian này để xem xét lại thói quen chi tiêu của bạn và đánh giá xem điều gì đáng để đầu tư cho tương lai.
 
Hãy cắt giảm tất cả các giao dịch mua sắm không cần thiết cho đến khi bạn cân bằng được các khoản chi tiêu của mình. Đồng thời, bạn cũng nên thực hiện nghiêm túc các kế hoạch tiết kiệm, chúng sẽ giúp bạn có một nền tảng tài chính vững chắc.
 

7. Thiên Bình

 
Kỳ sao Thủy nghịch hành này có thể không phải là một chu kỳ dễ dàng đối với Thiên Bình.
 
Trong khoảng thời gian ba tuần của sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 này, bạn có thể phải đối mặt với những hiểu lầm vô cùng nghiêm trọng, khi những lời nói tưởng như hài hước của bạn trở nên vô duyên và thậm chí còn xúc phạm người khác.
 
Với việc sao Thủy đi ngược chiều bắt đầu từ ngôi nhà của mình, Thiên Bình có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện bản thân hay diễn đạt những điều mình muốn trình bày mà không bị hiểu lầm.
 
Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tránh suy nghĩ quá nhiều và đừng lo lắng quá nhiều về những gì người khác nghĩ về bạn. Thực sự là không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, và điều đó không sao cả. Hãy dùng các kỹ năng ngoại giao quyến rũ của bạn để điều hướng các tình huống xã hội nhạy cảm một cách duyên dáng.
 

8. Hổ Cáp

 
Là một dấu hiệu Nước nhạy cảm, Hổ Cáp thường dễ dàng đưa ra những dự đoán chính xác dựa trên trực giác tinh nhạy của mình. Nhưng trong quá trình Thủy nghịch này, luồng suy nghĩ trong đầu bạn có thể bị xung đột với thực tế.
 
Thay vì vội vàng kết luận, đây là lúc để bạn ngồi lại xoa dịu cảm xúc của mình và để chúng lắng dịu lại, vì sự thật rồi sẽ lộ ra theo thời gian.
 
Ngoài ra, một mối quan hệ tình bạn có thể phát sinh tranh cãi trong những tuần cuối cùng của quá trình Thủy nghịch. Những bất đồng này vốn đã âm ỉ từ lâu, bạn nên hòa giải thay vì đối chọi gay gắt.
 

9. Nhân Mã

 
Tại môi trường làm việc, Nhân Mã hãy cố gắng giao tiếp một cách rõ ràng, nói đủ ý và ngắn gọn, tránh nhắc tới những chuyện vốn không thuộc bổn phận của bạn trong quá trình quay ngược dòng của Sao Thủy vào mùa thu năm 2022 này. Đây là thời điểm thích hợp để tránh xa mọi câu chuyện phiếm tại nơi làm việc.
 
Một cơ hội nghề nghiệp cũ có thể xuất hiện trở lại khi sao Thủy quay trở lại khu vực thành công của bạn bắt đầu từ ngày 23/9. Nếu trong quá khứ bạn từng bỏ lỡ nó, lần này hãy cân nhắc kỹ hơn để không phải hối tiếc một lần nữa.
 
Khi giao tiếp với đồng nghiệp và bạn bè, hãy tuân theo quy tắc: “Nếu bạn không có điều gì tốt đẹp để nói, vậy thì đừng nói gì cả." Sự im lặng của bạn, trong trường hợp này, có thể là cách lựa chọn tốt nhất.
 
Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn khi trả lời email công việc hoặc trò chuyện nhóm, vì bạn sẽ rất dễ bỏ qua một số thông tin quan trọng và dẫn đến kết luận không chính xác.
 

10. Ma Kết

 
Với sự ngược dòng đang diễn ra trong cung sự nghiệp của Ma Kết, đây là thời điểm tốt để tạm dừng những kế hoạch mới còn chưa xác định và tập trung vào việc đánh giá lại những gì bạn đã và đang thực hiện.
 
Đây cũng là lúc thích hợp để xem lại các dự án đã qua hoặc giải quyết một vấn đề cũ bằng cách áp dụng một quan điểm mới, vì biết đâu đấy, bạn sẽ tìm ra phương pháp tối ưu hơn và tiết kiệm thời gian, công sức hơn.
 

11. Bảo Bình

 
Khi sao Thủy đi ngược dòng trong ngôi nhà thứ 9 trên bản đồ sinh của bạn vào ngày 9/9, Bảo Bình có thể thức dậy với cảm giác nhớ nhung về một địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích. Lướt qua những bức ảnh cũ và xem qua giá vé, bạn có thể quyết định đi du lịch mà không hề có kế hoạch từ trước.
 
Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định đặt chân đến một điểm đến mới trước ngày 2/10, hãy cẩn thận vì Thủy nghịch có thể gây ra xáo trộn thông tin khiến bạn nhầm lẫn trong khâu đặt phòng hay phải trả giá đắt gấp 2, gấp 3 giá vé thông thường.
 
Đây cũng là thời điểm tốt để xem lại các sở thích trước đây hoặc theo đuổi một số đam mê cũ. Cho dù đó là một cuốn sách chưa hoàn thành từ giá sách của bạn hay một số công việc kinh doanh dang dở với chiến hữu, bạn có thể đạt được rất nhiều điều khi nhìn về quá khứ với một góc nhìn mới.
 

12. Song Ngư

 
Vào ngày 9/9, sao Thủy đi ngược dòng tại Thiên Bình tức khu vực các mối quan hệ xã giao của bạn, sau đó quay trở lại khu vực đối tác của bạn (Xử Nữ) bắt vào ngày 23 tháng 9. Trong chu kỳ ba tuần của sao Thủy nghịch hành này, hãy tìm những cách thông minh để tham gia một hội nhóm mà bạn nghĩ là phù hợp với công việc hiện tại của mình.
 
Những buổi giao lưu sẽ mang tới cho bạn những sự va chạm, là cơ hội tốt để tích lũy kinh nghiệm và kiến thức.
 
Các ranh giới có thể bị xóa nhòa trong quá trình ngược dòng này, và các cuộc trò chuyện của Song Ngư có thể trở nên khó hiểu. Bạn cảm thấy khó nắm bắt được tâm lý của người đối diện, nhưng cũng không nên quá lo lắng, hãy cứ im lặng và chờ đợi, rồi mọi thứ sẽ dần rõ ràng.
 
Vết thương cũ có thể bất ngờ bị khơi gợi lại và những ký ức nhạy cảm có thể ùa về bất chợt, mặc dù điều này có thể tạo cơ hội để bạn chữa lành những tổn thương trong quá khứ, nhưng đây cũng là lúc bạn nên từ bỏ những câu chuyện, những cá nhân không còn liên quan tới bản thân ở hiện tại.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X