Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kỳ Thủy nghịch hành lần cuối năm 2021: Mách nước giúp 12 chòm sao bình yên vượt qua giông bão

Thứ Ba, 28/09/2021 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2021 cũng là kỳ Thủy nghịch hành cuối cùng trong năm nay. Mỗi khi hiện tượng chiêm tinh này diễn ra đều tác động không nhỏ đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo. Hãy cùng xem lần này tác động của nó lên chúng ta ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2021

 
Sao Thuy nghich hanh lan cuoi nam 2021
 

- Thời gian tác động:

 
+ Thời gian diễn ra: từ 28/9/2021 đến 18/10/2021
+ Vị trí nghịch hành: Tại cung Thiên Bình
+ Chòm sao chịu nhiều ảnh hưởng nhất: Thiên Bình, Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
 
Trong chiêm tinh học, sao Thủy được cho là cai trị tất cả các loại giao tiếp: Nói, học, đọc, viết, nghiên cứu, đàm phán. Sao Thủy mô tả trí thông minh, tâm trí và trí nhớ của chúng ta, nó quy định khiếu hài hước, những gì cuốn hút, cách chúng ta nói viết và giao tiếp.
 
Trong năm nay, chúng ta sẽ đón nhận 3 đợt Thủy nghịch hành năm 2021 bao gồm: lần 1 từ 30/1/2021 đến 20/2/2021, lần 2 từ 31/5/2021 đến 21/6/2021, lần 3 từ 28/9/2021 đến 18/10/2021.
 
Theo các nhà chiêm tinh học, trong những khoảng thời gian Thủy nghịch diễn ra, chúng ta sẽ gặp vô vàn những rắc rối như máy móc bỗng nhiên bị hỏng, vấn đề giao tiếp không thuận lợi rồi cả chuyện gợi nhớ người yêu cũ… Tuy nhiên, song song đó chúng ta sẽ có thời gian để nhìn nhận lại mọi việc để biết mình đang sai ở đâu từ đó rút ra kinh nghiệm.
 

- Phương diện tác động:

 
Ở kỳ Thủy nghịch hành lần thứ 3 và cũng là lần cuối trong năm 2021 này, hành tinh này sẽ đi ngược chiều tại vị trí của cung Thiên Bình. Trước và sau mỗi kỳ Thủy nghịch hành đều có một giai đoạn khá "đen tối", làm đảo lộn cuộc sống của chúng ta. Cũng tức là phải cho tới tận sau ngày 3/11/2021, chúng ta mới có thể hoàn toàn tránh xa tác động của sao Thủy ngược chiều.
 
Lần này Thủy nghịch ở Thiên Bình không có nghĩa chỉ có Thiên Bình chịu tác động, mà hiện tượng này sẽ có ảnh hưởng đến tất cả mọi người, nhưng lĩnh vực ảnh hưởng là khác nhau.
 
Các mối quan hệ:
 
Do lần này sao Thủy nghịch hành trong cung Thiên Bình, nên trước hết, chúng ta cần chú ý đến những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ. Trong giai đoạn này, chúng ta phải học cách tôn trọng người khác, cân bằng mối quan hệ với người khác và học cách thích nghi với những người hay vật khác với chúng ta.

Ở phương diện xã giao, kỳ Thủy nghịch lần 3 khiến chúng ta dễ xảy ra xung đột do thông tin được truyền tải chậm trễ hoặc hiểu nhầm. Dù là bản thân hay người khác, tóm lại vấn đề thường gặp nhất là quá trình giao tiếp bị cản trở do cảm xúc không ổn định. Lúc này bạn cần kiên nhẫn hơn, bình tĩnh giao tiếp và thảo luận hòa bình để cùng giải quyết vấn đề.
 
Nếu bạn gặp một số tin tức mơ hồ, trước tiên bạn nên tìm hiểu kỹ, sau đó mới bày tỏ ý kiến ​​của riêng mình, những phát ngôn nóng vội có thể gây rắc rối cho chính bạn.
 
Tất nhiên, mối quan hệ cũng bao gồm cả tình cảm cá nhân và gia đình. Khi giao tiếp với người yêu, bạn đời và cha mẹ, bạn cũng cần phải có sự kiên nhẫn hơn. Đồng thời, trong thời điểm sao Thủy nghịch hành, bạn cũng có thể gặp phải rắc rối với người yêu cũ, hoặc hiểu rõ về thái độ và tính cách của bạn đời.
 
Công việc:
 
Tác động của Thủy nghịch lên phương diện sự nghiệp sẽ khiến chúng ta sẽ gặp rất nhiều áp lực từ cấp trên và một số quy định của công ty, đơn vị.
 
Cấp trên có thể rất hay thay đổi trong giai đoạn này. Ví dụ, lúc sáng họ nói rằng phải xử lý dự án A, nhưng đến trưa lại yêu cầu đổi sang dự án B. Điều này cũng có thể là do các quy định trước đây không còn phù hợp nên cần có sự đổi mới, sự thay đổi đột ngột như vậy kéo theo công việc của bạn cũng bị đảo lộn và thậm chí phải bắt đầu lại.
 
Hoặc có người rơi vào tình huống trớ trêu là có thể nhận được lời mời phỏng vấn hoặc mời thử việc, hôm sau đột nhiên được thông báo rằng đã gửi nhầm người...
 
Quá trình làm việc chung với đồng nghiệp có thể cũng không diễn ra như ý trong thời gian này. Nhưng công việc đòi hỏi phải có sự hòa đồng và hợp tác hài hòa, vì thế bạn nên cân nhắc vấn đề định nói. Có những việc nếu cảm thấy nói ra sẽ khiến đôi bên khó xử thì tốt nhất không nên nói, hoặc cách tốt nhất là nói ít làm nhiều.
 
Mặc dù sao Thủy ngược chiều được coi là không may mắn, song lần này quá trình nghịch hành diễn ra ở Thiên Bình, và sao Thủy ở Thiên Bình không phải là một quá đáng sợ. Khoảng thời gian này, chưa chắc chúng ta đã toàn là "mất đi", nếu biết cách tận dụng, ta vẫn có thể có không ít "thu hoạch".
 
Ví dụ như một số điều ban đầu khiến chúng ta cảm thấy khủng khiếp, nhưng sau khi thực sự trải nghiệm nó, chúng ta sẽ thấy rằng chúng không ghê gớm như trong tưởng tượng, bạn vừa vượt qua được rào cản tâm lý lại vừa có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá.
 
Nếu bạn đủ thông minh và may mắn để tìm ra quy luật từ những lần thất bại, bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người, vượt qua nhẹ nhàng và không còn sợ hãi về điều đó nữa.
 
Nhìn chung, sao Thủy nghịch hành theo nghiên cứu chiêm tinh học là có tác động đáng kể đến cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, mọi người thường giữ quan niệm sai lầm rằng cứ sao Thủy nghịch hành là xấu.
 
Thực tế, các chuyên gia lưu ý rằng hiện tượng chiêm tinh này chỉ khuếch đại và làm nổi bật những vấn đề mà bạn đã mắc phải hoặc đã bỏ qua trước đó, chứ không gây ra những rắc rối mới.
 
Vì vậy, những gì bạn có thể làm là tìm ra phương pháp xử lý đúng đắn các vấn đề mà mình đã gặp phải thông qua ảnh hưởng của chiêm tinh học, từ đó rút ​​ra bài học và tránh để rắc rối ngày càng mở rộng.

Sao Thuy nghich hanh lan 3
 

Thủy nghịch hành lần 3 tác động cụ thể lên 12 cung hoàng đạo:

 

1. Bạch Dương

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành ở cung Thiên Bình, Bạch Dương rất dễ gặp phải những rắc rối liên quan đến tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ.
 
Đối với những người độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để yêu đương hơn trong khoảng thời gian này, nhưng tiếc rằng đối phương lại không chỉ có mình bạn hoặc có thể cả hai vì chút hiểu lầm mà cuối cùng lại bỏ lỡ mất nhau.
 
Còn với những người đã có đôi, một số người rất dễ nổi nóng khi nói chuyện với nửa kia, chuyện bé xé ra to, mối quan hệ ngập tràn "mùi thuốc súng". Có người trở nên lạnh nhạt và xa cách do công việc bận rộn, chẳng có thời gian và cơ hội để hâm nóng mối quan hệ.
 
Cũng có cặp đôi xảy ra tranh cãi do các vấn đề liên quan đến người yêu cũ, khiến khoảng cách đôi bên ngày càng lớn dần.
 
Ở phương diện xã giao cũng vậy, nếu cần hợp tác hoặc tiến hành một việc gì đó cần sự chung tay của người khác trong thời gian này, đôi khi bạn cần học cách thỏa hiệp để công việc suôn sẻ hơn.
 

2. Kim ngưu

 
Tại kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2021 này, Kim Ngưu có rất nhiều ý tưởng để kiếm tiền, nhưng nhu cầu chi tiêu cũng tăng lên, vậy nên bạn gặp không ít vấn đề lo lắng về chuyện tiền nong.
 
Bạn có thể chi tiêu nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống, chăm sóc bản thân, làm đẹp, trả tiền thuê nhà hoặc đầu tư cho các mối quan hệ của mình.
 
Một vài người có thể gặp vấn đề về việc bị giảm tiền lương thưởng, khấu trừ phụ cấp, chậm lương... khiến phương diện tài chính bị kẹt nghiêm trọng.
 
Đồng thời, thời gian này bạn cũng nên đề phòng bị lừa gạt, thất thoát tiền bạc, nhất định phải cẩn trọng trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, tốt nhất là nên tránh xa các trò cá độ, cờ bạc đỏ đen bởi đó không phải là nơi kiếm tiền may mắn dành cho bạn.
 

3. Song Tử

 
Chiêm tinh học nhận thấy, kỳ Thủy nghịch lần cuối trong năm này khiến logic suy nghĩ của Song Tử trở nên rối rắm. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc truyền tải ý tưởng trong đầu mình khi ngôn từ không diễn đạt được đủ ý tứ, vô tình để xảy ra sai sót và hiểu lầm.
 
Trong công việc, bạn dễ mắc phải những sơ sót như làm việc cẩu thả, thiếu kế hoạch, không lưu tài liệu hay thông tin quan trọng... Đây đều là những trục trặc chủ quan vốn hoàn toàn có thể tránh được, nên bạn phải luôn chú ý.
 
Một số bạn Song Tử còn có thể gặp phải những tin đồn thất thiệt hoặc thị phi nhiễu nhương ảnh hưởng uy tín và thương hiệu cá nhân, nhưng những điều này sẽ được làm sáng tỏ sau khi sao Thủy kết thúc quá trình đi ngược chiều.
 

4. Cự Giải

 
Là một trong những chòm sao chịu tác động khá lớn từ kỳ Thủy nghịch hành tại Thiên Bình lần này, điều Cự Giải cần chú ý là mối quan hệ với gia đình, đồng thời chú ý đến sức khỏe của cha mẹ nhiều hơn.
 
Trong khoảng thời gian này, một số người có thể dễ xảy ra tranh cãi với các thành viên trong gia đình, lời qua tiếng lại vừa làm mất hòa khí gia đình lại vừa gây tổn thương cho cả hai bên.
 
Vấn đề xảy ra, hai bên đều cần tự kiểm điểm lại bản thân bởi ai cũng có những lý lẽ riêng và chỉ muốn khăng khăng với nhận định của mình. Thực tế, tranh cãi với những người thân thiết nhất của mình vốn không mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích thiết thực nào, nên đừng cố hơn thua với gia đình của mình để làm gì.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian quan tâm hơn đến sức khỏe của phụ huynh, nếu cha mẹ có biểu hiện khó chịu về thể chất thì nên đi khám càng sớm càng tốt.
 
Đối với những người đang giải quyết các vấn đề chuyển nhà, sửa sang, mua bán nhà đất cũng có thể gặp một số phiền phức, tiến độ không được suôn sẻ.
 

5. Sư Tử

 
Trong thời gian này, nếu Sư Tử thường xuyên phải đi công tác, hoặc đang lên kế hoạch cho các chuyến nghỉ xả hơi ngắn ngày, bạn sẽ dễ gặp trục trặc về giao thông và lộ trình.
 
Ngoài việc nên đi sớm để không bị muộn giờ khởi hành của tàu xe, máy bay, bạn cũng phải cẩn thận về vấn đề an toàn giao thông. Để tránh rủi ro, bạn tốt nhất nên chọn phương tiện hoặc tuyến đường có hệ số an toàn cao để bảo vệ bản thân.
 
Đồng thời, trong giai đoạn này, một số người cần ký kết các văn bản hợp tác, hợp đồng… sẽ có thể xảy ra sai sót, thiếu sót, hoặc điều kiện đã thương lượng trước đó không khớp với điều kiện thực tế đã liệt kê. Vì vậy trước khi đặt bút ký, bạn phải kiểm tra cẩn thận các điều khoản nhiều lần để tránh trường hợp "bút sa gà chết".
 
Ngoài ra, một số người sẽ dễ tin vào những tin đồn thất thiệt chưa được kiểm chứng mà không chút mảy may nghi ngờ. Do đó, khi nhận được những tin tức bất ngờ hoặc có vẻ khó tin, bạn nên có lòng đề phòng và chú ý để xác minh tính xác thực.

Thuy nghich hanh
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ sẽ cần chú ý hơn đến các vấn đề liên quan đến tài chính cá nhân khi sao Thủy đi ngược chiều trong thời gian này. Một số người có xu hướng chi tiêu quá đà cho các mục đích mua sắm chưa thật sự thiết thực.
 
Nếu không muốn gặp vấn đề tài chính, bạn nên suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi mua đồ, xem những món đó có nhất định phải mua ngay lúc này hay không, nếu câu trả lời là không vậy đừng vung tiền một cách mù quáng.
 
Bên cạnh đó, có người lại có thể gặp phải những kẻ lừa đảo tiền bạc trong thời gian này, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, hoặc các dự án liên quan đến học tập... Bạn chớ nên vội nghe và tin những lời dụ dỗ, quảng cáo ngon ngọt bởi đó có thể là cái bẫy ngọt ngào đang đợi bạn sa chân.
 
Một số người thậm chí có thể gặp phải những kẻ lừa đảo liên quan đến luật pháp. Bên kia sử dụng những chiêu trò tinh vi và đa dạng. Khi bạn không cẩn thận, kẻ đó sẽ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bạn bằng các "biện pháp hợp pháp". Vậy nên bạn phải hết sức thận trọng về các vấn đề tài chính trong thời gian này.
 

7. Thiên Bình

 
Trong kỳ sao Thủy nghịch hành tại cung Thiên Bình này, Thiên Bình sẽ cần chú ý đến các vấn đề của cá nhân mình, bao gồm công việc, năng lực và cả sức khỏe của mình.
 
Chiêm tinh học cho thấy, bạn có thể sẽ gặp phải nút thắt trong phương diện học tập, khiến mọi thứ đình trệ và rất dễ mất tập trung, ảnh hưởng đến cả năng lực tiếp thu kiến thức của chòm sao này.
 
Cách giải quyết tốt nhất là Thiên Thiên nên tạm thời thả lỏng tâm lý, cho đầu óc thời gian nạp lại năng lượng. Bạn càng ép mình sẽ càng khiến suy nghĩ trở nên bế tắc.
 
Cũng có người dễ gặp phải một số tin đồn bất lợi hoặc bị lừa gạt vào thời điểm này, điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của bạn khi chi tiền đầu tư và quản lý tài chính.
 
Ở phương diện sức khỏe, một số người có thể gặp phải những tình trạng khó chịu như nhức đầu, mỏi mắt, hoặc mụn nhọt... do không được nghỉ ngơi đầy đủ và thói quen sinh hoạt không khoa học, vì vậy bạn cần chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn.
 

8. Hổ Cáp

 
Khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2021, nguy cơ đụng độ tiểu nhân của Hổ Cáp khá lớn. Đó không chỉ là đối thủ, kẻ địch mà còn có thể là đồng nghiệp, khách hàng và đối tác của bạn.
 
Tuy ngoài mặt đối phương khá niềm nở, vui vẻ, tạo ấn tượng tốt đẹp với bạn, nhưng thực tế những kẻ đó sẽ nói xấu sau lưng, đặt điều những chuyện bất lợi cho bạn hoặc chỉ đơn giản là tạo ra một cái bẫy để bạn bước vào. Do đó, Cáp Nhi cần hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xã giao ở thời điểm này.
 
Cũng có một số người dễ gặp vận đào hoa xấu khi sao Thủy đi ngược chiều. Có những người khoác lên vỏ bọc đáng tin để tiếp cận bạn, thường ngày cũng tỏ ra quan tâm và săn sóc bạn, hoặc có chung quan điểm và sở thích với bạn, nhưng lại ôm mục đích khác, có khả năng lừa dối tình cảm của bạn.
 
Nếu không đủ tỉnh táo và sáng suốt, cuối cùng bạn chính là người chịu nhiều tổn thương hoặc rơi vào tình huống trớ trêu trở thành người thứ 3 một cách thụ động.
 

9. Nhân Mã

 
Khi sao Thủy nghịch hành trong cung Thiên Bình, Nhân Mã có thể có thể sẽ tăng cường giao lưu, tương tác với bạn bè của mình hơn, dẫn đến việc bỏ quên người ấy khiến tình cảm nguội lạnh.
 
Có bạn sẽ nhận được lời bày tỏ tình cảm từ một người bạn chơi chung đã lâu khiến bạn phải đưa ra lựa chọn, hoặc xảy ra hiểu lầm với bạn bè... Nhìn chung các vấn đề bạn gặp phải trong thời gian này đều có sự liên hệ khá lớn với bạn bè. Bạn cảm thấy rối ren khi phải đứng trước các lựa chọn như bạn bè hay người yêu, giữ mối quan hệ bạn bè như trước kia hay đánh mất tình bạn này...
 
Cũng có người sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ, kết giao với những người bạn mới thông qua các hoạt động tập thể hoặc công việc. Mặc dù quá trình đôi bên làm quen không được vui vẻ và thoải mái cho lắm, nhưng khi những sự gượng gạo ban đầu qua đi, cả hai hoàn toàn có thể trở thành những người bạn tốt của nhau.

Sao Thuy nghich hanh lan 3 nam 2021
 

10. Ma Kết

 
Với Ma Kết, kỳ Thủy tinh nghịch hành lần cuối trong năm 2021 này sẽ khiến bạn gặp không ít thử thách trong sự nghiệp. Bạn sẽ thấy áp lực công việc tăng lên, cũng có thể gặp phải một số vấn đề khó khăn, hoặc thường xuyên cãi vã, bất hòa với sếp. Hãy chú ý thái độ và ngôn từ của mình để không vô tình tự gây rắc rối cho mình bạn nhé.
 
Một số người có thể sẽ nghĩ đến nhảy việc vào thời điểm này vì vấn đề tiền lương. Hãy thử thương lượng lại mức lương mong muốn với lãnh đạo trước khi quyết định thôi việc.
 
Cũng có bạn sẽ bất ngờ nhận được một dự án lớn khi đang muốn từ chức, việc nhận nhiệm vụ vào thời điểm này khiến bạn không thể không trì hoãn quyết định của mình bởi Kết Kết vốn là người có trách nhiệm, nếu có ra đi, bạn cũng sẽ hoàn thành tất cả mọi việc để không vướng bận bất cứ điều gì.
 
Với những công việc liên quan đến tiền bạc, nguy cơ bị lừa gạt của bạn lúc này khá lớn, nếu bất cẩn có thể sẽ gặp phải những tổn thất nhất định về tài chính cho công việc và công ty của bạn. Vì vậy bạn phải có lòng đề phòng và chớ vội tin tưởng những người đang cố tạo ra vỏ bọc đáng tin cậy trước mắt bạn.

Xem thêm: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao nằm ở phương diện nào?
 

11. Bảo Bình

 
Quá trình nghịch hành lần này ở Thiên Bình của sao Thủy sẽ tác động không nhỏ đến phương diện học tập của Bảo Bình. Mọi chuyện trở nên khó khăn và thách thức nhiều hơn bạn nghĩ.
 
Không chỉ với các bạn học sinh sinh viên, mà những người đã đi làm đang cần học thêm các kỹ năng chuyên môn mới cũng sẽ nhận những bài kiểm tra năng lực học tập từ trước tới nay của mình.
 
Có người sẽ thấy rất vui vì mình có thêm nhiều cơ hội học tập và đánh giá chính xác về bản thân. Mặt khác, cũng có người cảm thấy rất nản lòng vì những mặt thiếu sót và thất bại của mình được bộc lộ rõ thông qua bài kiểm tra lần này.
 
Đặc biệt đối với những việc đòi hỏi phải có sự tính toán, sáng tạo, bạn sẽ cảm thấy những việc mình phải đối mặt quá rườm rà và quanh co. Những biến động lặp đi lặp lại rất dễ khiến bạn đánh giá sai về năng lực học tập của mình, thậm chí là mất tự tin.
 

12. Song Ngư

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2021 trong cung Thiên Bình, Song Ngư cần cẩn thận kẻo gặp phải những trò lừa đảo liên quan đến đầu tư và quản lý tài chính.
 
Cho dù đó là những mô hình tài chính có vẻ đáng tin cậy, một khoản đầu tư lớn hứa hẹn đạt lợi nhuận cao, hay mua bán bất động sản... tóm lại là mọi thứ liên quan đến tài chính và đầu tư, bạn đều phải cẩn thận với những thông tin nhận được hoặc người hợp tác.
 
Ngoài ra, một số bạn cũng sẽ cảm thấy rất lo lắng về gia đình, tiền bạc, nợ nần... Trong giai đoạn này, mặc dù khó khăn không dễ giải quyết nhưng sẽ luôn có giải pháp, đừng ôm suy nghĩ tiêu cực trong lòng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X