Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2024 tại Bạch Dương: 12 cung hoàng đạo phải đương đầu với những gì?

Thứ Hai, 01/04/2024 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cứ mỗi lần sao Thủy nghịch hành lại kéo theo những trục trặc, đảo lộn, rắc rối… khó lường trước cho 12 cung hoàng đạo từ trước – trong và cả sau khi hiện tượng này diễn ra. Đến hẹn lại lên, sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2024 tại Bạch Dương cũng sẽ không phải là thời gian “dễ chịu” với các chòm sao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Khi nào diễn ra sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2024?

 
Sao Thuy nghich hanh lan 2 nam 2024 tai Bach Duong
 
Nếu dạo gần đây bạn hay cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng hơn bình thường rất có thể bạn đang chịu ảnh hưởng từ quá trình “tiền” sao Thủy nghịch hành sắp diễn ra chính thức vào tháng 4/2024.
 
Khi sao Thủy - hành tinh của chức năng giao tiếp và nhận thức chuẩn bị quay ngược theo góc nhìn của chúng ta trên Trái đất, nó sẽ khiến bộ não của bạn phải làm việc chăm chỉ gấp đôi để bắt kịp mọi việc.
 
Mặc dù sao Thủy nghịch hành về cơ bản đều khiến mọi người e dè, nhưng điều quan trọng cần nhớ là trải nghiệm này thực sự không phải kinh khủng như thể ngày tận thế. Xét cho cùng, nó chỉ diễn ra khoảng 3 đến 4 lần mỗi năm, điều đó có nghĩa là sao Thủy nghịch hành không chỉ là một trải nghiệm quen thuộc với bạn mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình chiêm tinh hàng năm của bạn.
 
Theo chiêm tinh năm 2024, năm nay sẽ diễn ra khoảng 4 lần nghịch hành của sao Thủy, và lần nghịch hành vào tháng 4 sắp tới được coi là kỳ Thủy nghịch thứ 2 trong năm 2024.
 
Cụ thể, sao Thủy nghịch hành bắt đầu vào ngày 1/4/2024 lúc 6:14 giờ chiều và kết thúc vào ngày 25/4/2024 lúc 8:54 giờ sáng.
 
Tuy nhiên, chúng ta đã bắt đầu cảm nhận được tác dụng của nó từ ngày 19/3/2024, khi thời kỳ bóng lùi bắt đầu. Trong thời gian từ ngày 19 đến ngày 31/3/2024, hãy chú ý đến mọi vấn đề âm ỉ trong cuộc sống của bạn, vì chúng có thể leo thang trong quá trình nghịch hành.
 

2. Nguồn năng lượng của Thủy nghịch hành tại Bạch Dương

 
Sao Thuy nghich hanh tai Bach Duong
 
Trong chiêm tinh học, khi sao Thủy bắt đầu quay ngược, nó sẽ thu hút sự chú ý đến những tình huống vẫn chưa được giải quyết trong quá khứ, cung cấp cho bạn một nền tảng để kết thúc và bỏ lại những điều cũ kỹ phía sau.
 
Bạn có thể gặp phải những sự chậm trễ về lịch trình và kế hoạch, sự thất vọng về niềm tin, những thông tin sai lệch và thậm chí cả những rủi ro về công nghệ. Và khi sao Thủy nghịch hành, các kế hoạch hiếm khi được đặt ra chắc chắn, vì vậy đây không phải là thời điểm lý tưởng nhất để ký hợp đồng hoặc đưa ra những quyết định mang tính thay đổi cuộc đời.
 
Dù vậy, điều này không có nghĩa là bạn cần phải sống trong sợ hãi, vì đôi khi, bạn thực sự không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đương đầu thẳng thắn và làm mọi thứ theo cách riêng của bạn.
 
Trong lần nghịch hành thứ 2 năm 2024 này, sao Thủy sẽ bắt đầu nghịch hành ở 27 độ tại Bạch Dương. Bởi vì sự nghịch hành này bắt đầu ở Bạch Dương – một cung Lửa gắn liền với lòng dũng cảm, sự độc lập, tự do khẳng định bản thân và những khởi đầu mới đầy táo bạo – nên bạn có thể buộc phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến cái tôi, các mối quan hệ cá nhân, khả năng giao tiếp của mình và khả năng suy nghĩ chín chắn của bạn.
 
Không phải lần nghịch hành nào của sao Thủy cũng nghiêm trọng như lần này. Nhưng nó diễn ra ngay cùng với mùa Nhật thực, ngay sau Nguyệt thực bán nguyệt ở Thiên Bình vào ngày 25/3 và chỉ một tuần trước Nhật thực toàn phần ở Bạch Dương, điều này chắc chắn sẽ làm rung chuyển vũ trụ vào ngày 1/4.
 
Bản thân Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa, ảnh hưởng đến hành động, động lực và niềm đam mê của chúng ta, khiến cho quá trình ngược dòng này có trọng tâm là những cảm giác bốc đồng và bồn chồn. Lời khuyên là hãy bình tĩnh khi sao Thủy nghịch hành và đặc biệt chú ý đến những hành động bốc đồng trong những tuần tới.
 
Hãy thận trọng, bởi năng lượng của Bạch Dương sẽ thúc đẩy những quyết định nhanh chóng, đồng thời nó có thể che mờ khả năng phán đoán của bạn, dẫn đến những quyết định có thể vội vàng.
 
Quá trình giao tiếp cũng cần được chú trọng hơn mức bình thường. Bạn sẽ cần suy nghĩ, hay “uốn lưỡi 7 lần” trước khi nói. Với sao Thủy nghịch hành ở Bạch Dương, các cuộc trò chuyện có thể trở nên khá trực tiếp và gay gắt, đồng thời dễ xảy ra hiểu lầm hơn. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian để thở trước khi tham gia vào cuộc đối thoại có khả năng gây tranh cãi.
 

3. Tác động của sao Thủy nghịch hành lên 12 cung hoàng đạo

 
Tac dong cua sao Thuy nghich hanh lan 2 nam 2024
 
Dưới đây là những gì bạn có thể phải đối mặt từ sự nghịch hành của sao Thủy ở Bạch Dương trong tháng 4 năm 2024. Đừng quên kiểm tra cung Mọc của bạn bên cạnh các cung Mặt trời và Mặt trăng để thông tin thêm phần chính xác.
 

Bạch Dương

 
Hãy sẵn sàng nhé Bạch Dương, bởi vì sao Thủy nghịch hành này sẽ diễn ra tại cung địa bàn của bạn. Diễn ra trong ngôi nhà đầu tiên của bản thân bạn, sao Thủy sẽ nghịch hành kể từ ngày 1/4 và trải nghiệm này có thể dẫn đến việc đánh giá lại toàn bộ bản thân.
 
Bạn đã là ai? Bạn đang trở thành ai? Hiện tại bạn là ai? Tất nhiên, điều đó không có nghĩa bạn phải trở thành một ai khác với chính mình. Điều muốn nói là bạn không cần cố làm hài lòng mọi người để được công nhận.
 
Khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 25/4, bạn có thể cảm thấy mình như một con người khác (hoặc ít nhất, một phiên bản trung thực hơn của con người hiện tại của bạn). Đừng ngại hướng nội trong quá trình nghịch hành này, bởi vì bạn có thể cảm thấy ít có nhu cầu thể hiện bản thân với người khác và muốn dành thời gian cho chính mình hơn.
 
Ngoài ra, bạn có thể gặp phải một loạt thất bại khó chịu, khiến bạn cảm thấy như mình đang liên tục chiến đấu chống lại hiện tại. Là một Bạch Dương, sự kiên nhẫn không phải lúc nào cũng là điểm mạnh nhất của bạn, nhưng vào lúc này, nó quan trọng hơn bao giờ hết.
 

Kim Ngưu

 
Kim Ngưu được khuyên nên đi sâu vào tâm lý của mình trong thời gian này. Xét cho cùng, sao Thủy đang di chuyển ngược trong cung 12 về tâm linh của bạn kể từ ngày 1/4, điều đó có nghĩa là việc xem xét nội tâm sẽ cực kỳ cần thiết.
 
Mặc dù bạn có thể cảm thấy im lặng và dè dặt hơn trong thời gian này, nhưng việc tách khỏi xã hội cũng mang lại cho tiềm thức của bạn cơ hội loại bỏ những điều vô nghĩa và xử lý tất cả những gì bạn đã cảm nhận và trải qua.
 
Khi sao Thủy thuận hành vào ngày 25/4, bạn có thể cảm thấy như thể mình đang thức dậy sau một giấc mơ dài đầy thăng trầm. Bạn có thể cảm thấy được nghỉ ngơi nhiều hơn, như thể tiềm thức của bạn cuối cùng cũng có cơ hội được nghỉ ngơi sau những biến động mà bạn đã phải chịu đựng trong năm qua.
 
Trong giai đoạn này, ước mơ, trí tưởng tượng và trực giác của bạn sẽ được nâng cao. Hãy tận dụng cơ hội này để kết nối lại với con người sâu thẳm nhất của bạn và khai thác bản chất cốt lõi của bạn.
 

Song Tử

 
Nếu trong thời gian này Song Tử cảm thấy mình mất đi rất nhiều cảm hứng và động lực trong những việc mình làm, thì đơn giản là do sao Thủy đang nghịch hành ở cung 11 về cộng đồng của bạn vào ngày 1/4, điều này có thể khiến bạn cảm thấy muốn tách biệt và chán nản hơn bình thường.
 
Nếu bạn đang có xích mích với bè bạn của mình, có lẽ đã đến lúc phải trao đổi và có một cuộc trò chuyện thẳng thắn về những gì đã xảy ra. Bạn có thể trải qua quá trình kết nối lại với đồng nghiệp cũ, người quen và đồng đội mà bạn đã mất liên lạc.
 
Bạn có thể thấy mình giống như một con sói đơn độc, và điều đó hoàn toàn bình thường. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bị ép buộc hoặc bị ảnh hưởng quá mức.
 
Khi sao Thủy thuận hành vào ngày 25/4, bạn bắt đầu có thái độ tích cực và lành mạnh hơn đối với đồng nghiệp của mình.
 

Cự Giải

 
Với Cự Giải, đến lúc phải suy nghĩ lại về cách bạn thể hiện cái tôi của mình, bởi vì sao Thủy đang nghịch hành qua cung 10 trong sự nghiệp của bạn kể từ ngày 1/4. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến một số kế hoạch công việc của bạn. Bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với cấp trên và hiểu lầm với cấp dưới, bởi quyền lực là thứ hay thay đổi. Hãy cho phép sự nghịch hành này hàn gắn và củng cố mối quan hệ của bạn với mọi người.
 
Là một cá nhân thích chăm sóc mọi người, việc bạn ưu tiên người khác là điều tự nhiên, nhưng giờ là lúc để xem xét hành động của bạn phù hợp như thế nào với mục tiêu và nguyện vọng của chính bạn.
 
Hãy thận trọng khi lao vào các dự án kinh doanh mới, vì sao Thủy có thể khuấy động những kịch tính không cần thiết. Hãy rèn luyện tính kiên nhẫn với đồng nghiệp và chính mình. Nếu công việc không tiến triển nhanh như bạn mong muốn, hãy xem đó như một tín hiệu từ vũ trụ để bạn chậm lại.
 

Sư Tử

 
Gần đây bạn có cảm thấy hơi lạc lõng và cô đơn không Sư Tử? Nếu vậy thì không có gì ngạc nhiên, bởi vì sao Thủy sẽ nghịch hành trong cung thứ 9 của bạn kể từ ngày 1/4. Chính trong những khoảnh khắc mà bạn cảm thấy không bị ràng buộc, bạn sẽ đào sâu thêm ý thức về đức tin của mình, bởi vì cuộc sống luôn có cách đưa bạn về nhà ngay khi bạn nghĩ rằng mình đã hoàn toàn lạc lối.
 
Khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 25/4, bạn có thể cảm thấy cảm giác phương hướng quay trở lại, đặc biệt nếu bạn đang dần tập trung vào những gì bạn quan tâm và những gì bạn tin tưởng.
 
Hãy thận trọng khi đi du lịch hoặc bắt đầu các chuyến đi - mặc dù điều đó không bị cấm nhưng hãy cẩn thận. Tránh trở nên hướng ngoại quá mức và mất đi tầm nhìn xung quanh. Đừng quên rằng việc học thường đến từ việc kết nối với người khác.
 

Xử Nữ

 
Đầu năm luôn là khoảng thời gian căng thẳng đối với Xử Nữ, nhưng sự nghịch hành này đang khiến nó trở nên nhức nhối hơn bao giờ hết. Sao Thủy không chỉ là hành tinh cai trị của bạn mà còn sẽ nghịch hành trong cung địa bàn thứ 8 của bạn về các khoản nợ tài chính vào ngày 1/4, buộc bạn phải giải quyết các khoản nợ và đánh giá lại mức lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình. Điều này có thể gây ra một số thiệt hại tài chính mà bạn vẫn cần chú ý.
 
Khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 25/4, bạn sẽ sẵn sàng từ bỏ những gì không còn ảnh hưởng đến bạn và đi tiếp (giống như một con phượng hoàng trỗi dậy từ đống tro tàn).
 
Sự nghịch hành của sao Thủy còn khuyến khích bạn kiểm tra xem điều gì đang cản trở bạn tiến bộ. Bạn có đang trốn tránh việc đối mặt với những vấn đề đè nặng lên tâm trí mình không? Điều quan trọng là phải ưu tiên cho sức khỏe của bạn và giải quyết các nhu cầu của cá nhân bạn.
 

Thiên Bình

 
Hãy chuẩn bị tìm hiểu sâu hơn về các mối quan hệ của bạn nhé Thiên Bình. Đã đến lúc đánh giá toàn bộ hiểu biết của bạn về sự hòa hợp và gắn bó với người khác, bởi vì sao Thủy sẽ nghịch hành ở cung thứ 7 về các mối quan hệ đối tác của bạn vào ngày 1/4.
 
Một mối quan hệ phát triển mạnh khi hai người cảm thấy có cảm hứng để đến với nhau thay vì bị ép buộc. Và nếu bạn đối mặt với người yêu cũ hoặc chồng/vợ cũ, mối quan hệ này sẽ cho bạn thấy tất cả lý do tại sao nó kết thúc (hoặc tại sao nó đáng lẽ phải như vậy).
 
Hãy quan tâm hơn đến đối tác của bạn nếu bạn đã kết hôn và nếu bạn đang lên kế hoạch cho lễ đính hôn hoặc đám cưới, đừng lo lắng, điều đó vẫn có thể thực hiện được! Căng thẳng trong mối quan hệ có thể nảy sinh, vì vậy hãy chú ý đến cách bạn khẳng định bản thân với đối phương.
 

Hổ Cáp

 
Khi sao Thủy bắt đầu nghịch hành vào ngày 1/4, đã đến lúc suy nghĩ lại về các phương pháp, chế độ và nghi thức mà bạn tuân theo. Sự nghịch hành này cũng có thể gây ra sự nhầm lẫn trong công việc hàng ngày của bạn, thậm chí có thể buộc bạn phải quay lại với những dự án còn dang dở đang đè nặng trong tâm trí bạn.
 
Hãy dành chút thời gian để xem lại lịch trình của bạn và xác định các nhiệm vụ bạn có thể ủy thác hoặc loại bỏ hoàn toàn. Với những nhầm lẫn và hiểu lầm tiềm tàng đang rình rập, hãy kiên nhẫn và kiểm soát mọi việc theo cách riêng của bạn.
 
Khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 25/4, bạn có thể bắt đầu bắt đầu tiến triển tốt hơn khi hoàn thành công việc trong ngày. Năng suất tăng lên, bạn làm việc chăm chỉ, nhưng bạn cũng cần nghỉ ngơi đầy đủ. Điều này có thể có nghĩa là giảm bớt các cam kết trong công việc, tăng thêm thời gian tập thể dục hoặc chăm sóc thêm để tránh bị ốm.
 

Nhân Mã

 
Mặc dù đôi khi sự nghịch hành này sẽ khiến Nhân Mã nản lòng và buồn tẻ, nhưng nó cũng sẽ mang lại nhiều sự kiện, cảm hứng thú vị và thậm chí là hấp dẫn cho bạn.
 
Đừng ham mê một cách liều lĩnh trong giai đoạn này mà hãy dành thời gian cho bản thân để kết nối lại với những gì mang lại cho bạn hạnh phúc. Hãy nhớ rằng, bạn đang kiểm soát niềm vui của riêng mình nhưng luôn tôn trọng người khác trong suốt chặng đường.
 
Khi sao Thủy thuận hành vào ngày 25/4, bạn có thể cảm thấy nguồn sáng tạo của mình bắt đầu quay trở lại khi bạn chấp nhận được những gì đã truyền cảm hứng cho bạn trong suốt ba tuần qua. Bạn thậm chí có thể cảm thấy như đang có tâm trạng muốn bắt đầu yêu một người mới hoặc bạn cảm thấy đã sẵn sàng để nâng cao sự lãng mạn trong mối quan hệ của mình.
 

Ma Kết

 
Khi sao Thủy đi lùi trong cung nhà thứ 4 về gia đình của Ma Kết vào ngày 1/4, nó sẽ khuyến khích bạn hàn gắn mối quan hệ với cội nguồn của mình, đó có thể đơn giản chỉ là bạn tưới nước cho những cây mới mà bạn đã trồng.
 
Nhà có thể là nơi chúng ta xuất phát nhưng cũng là nơi chúng ta sẽ dừng chân. Giai đoạn này cũng có thể khơi lại một số xung đột và tổn thương gắn liền với người thân và gia đình của bạn, củng cố những bài học tích cực mà người lớn tuổi đã dạy bạn đồng thời loại bỏ một số bài học tiêu cực.
 
Khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 25/4, bạn có thể tìm thấy sức mạnh để giải quyết những xung đột trong gia đình và đặt ra những ranh giới cần thiết để bảo vệ năng lượng của mình. Tất cả bắt đầu từ sự can đảm của bạn để thay đổi mọi thứ.
 

Bảo Bình

 
Bảo Bình có thể lỡ lời khi sao Thủy nghịch hành, vì vậy hãy nhớ suy nghĩ trước khi nói nhé. Quá trình nghịch hành này sẽ diễn ra trong cung giao tiếp thứ 3 của bạn, điều này có thể dẫn đến những cuộc trò chuyện không kết thúc tốt đẹp sau khi nó bắt đầu vào ngày 1/4.
 
Nhưng điều chính bạn cần nhớ là kiểm tra kỹ tất cả thư từ và đảm bảo bạn sao lưu các tài liệu quan trọng của mình, vì có thể không thể tránh khỏi lỗi kỹ thuật.
 
Trong khi ảnh hưởng của Bạch Dương khuyến khích sự thẳng thắn, thì sự nghịch hành có thể khiến cách tiếp cận của bạn có vẻ quá mạnh mẽ. Hãy xem xét cách bạn cho và nhận thông tin. Bạn có thể chia sẻ quan điểm của mình một cách quyết đoán nhưng cũng tránh áp đặt người khác.
 

Song Ngư

 
Sự nghịch hành này có thể gây ảnh hưởng xấu đến tài chính của Song Ngư. Sao Thủy sẽ nghịch hành trong cung thứ 2 về tài sản vật chất và chi phí cá nhân của chòm sao này vào ngày 1/4, buộc bạn phải suy ngẫm về giá trị bản thân và thói quen chi tiêu của mình, đặc biệt nếu bạn đã sử dụng tiền cho những trò đánh cược, đỏ đen.
 
Khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 25/4, các vấn đề tài chính sẽ bắt đầu tự giải quyết, đặc biệt nếu bạn đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ của mình bằng tiền bạc. Nó cũng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề còn dang dở trong quá khứ, vì bạn sẽ quay trở lại với những dự án, mối quan hệ và ý tưởng còn dang dở, đồng thời bắt kịp những phần mà bạn đã bỏ lỡ.
 
Ảnh hưởng của Bạch Dương có thể khiến bạn trở nên bốc đồng, vì vậy hãy cảnh giác và cân nhắc những điểm cần điều chỉnh. Hơn nữa, bạn có thể gặp khó khăn trong việc khẳng định mong muốn và giá trị của mình. Bạn có đang thụ động chờ đợi mọi việc xảy ra không? Hãy tận dụng sự nghịch hành này của sao Thủy để khám phá và quyết đoán theo đuổi các mục tiêu cũng như mong muốn của bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X