Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022: Hàng loạt xáo trộn xảy đến, cuộc sống của 12 chòm sao sẽ thế nào?

Thứ Hai, 09/05/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong chiêm tinh học, hiện tượng nghịch hành của các hành tinh thường kéo theo nhiều biểu hiện được cho là tiêu cực. Liệu rằng trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 diễn ra từ ngày 10 tháng 5 cho đến ngày 2 tháng 6 năm nay, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ phải chịu những ảnh hưởng bất lợi nào?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   

I/ Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022

  • Thời gian phát sinh: Từ ngày 10/5/2022 đến ngày 2/6/2022, bắt đầu ở Song Tử và kết thúc ở Kim Ngưu
  • Thời gian tác động: Từ ngày 26/4/2022 đến ngày 18/6/2022
  • Các chòm sao xui xẻo bị ảnh hưởng nặng nề nhất: Song Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình, Xử Nữ
Theo chiêm tinh học, vào ngày 10/5/2022 này, ta sẽ đón kỳ nghịch hành thứ 2 trong năm 2022 của sao Thủy. Trong năm nay, Thủy nghịch hành năm 2022 sẽ diễn ra vào 4 kỳ, và cũng như bất cứ một kỳ Thủy nghịch nào, tác động mà hiện tượng chiêm tinh này gây ra cho cuộc sống của mọi người là không nhỏ.
 
Đồng thời, trong thời gian này, chúng ta cũng sẽ chịu ảnh hưởng của cả hiện tượng sao Diêm Vương nghịch hành (từ 29/4 đến 8/10/2022). So với sao Diêm Vương, sự nghịch hành của sao Thủy có thể không quá mạnh mẽ, nhưng nó cũng có thể gây ra xáo trộn không nhỏ tới cuộc sống của chúng ta.
 
Hiện tượng hành tinh nghịch hành tức là di chuyển lùi lại so với quỹ đạo thông thường. Mỗi một lần hành tinh nghịch hành đều là cơ hội để chúng ta để tâm suy nghĩ nhiều hơn về các lĩnh vực trong cuộc sống, làm việc chi tiết và chỉn chu hơn.
 
Trong tất cả các hành tinh, chu kỳ nghịch hành được nhắc đến nhiều nhất là của sao Thủy, với khoảng 3 đến 4 lần mỗi năm đem lại tất cả các rắc rối trong giao tiếp, lịch trình hằng ngày, thiết bị công nghệ và hơn thế nữa.
 
Ở lần nghịch hành thứ 2 này, lộ trình Thủy nghịch sẽ bắt đầu từ cung Khí Linh Hoạt - Song Tử và kết thúc ở cung Đất Cố Định - Kim Ngưu.

Sao Thuy nghich hanh lan 2 nam 2022
 
Dưới đây là một số ảnh hưởng của kỳ Thủy nghịch này mà bạn nên lưu ý như:

+ Gặp vấn đề với khả năng tập trung:

Điều dễ thấy là mọi người sẽ có xu hướng cảm thấy bối rối hoặc khó tập trung trong thời gian này. Hãy chú ý đến việc tiếp nhận và xử lý thông tin văn bản và bảo quản dữ liệu trong quá trình làm việc và học tập; tránh cam kết bằng miệng.

Nếu đi du lịch, bạn có thể gặp trục trặc trong quá trình di chuyển, lộ trình có sự thay đổi, gặp rối về vé tàu xe, đặt phòng...

+ Giao tiếp dễ gặp trục trặc:
 
Trong nửa đầu của quá trình đi lùi, khi sao Thủy ở chòm Song Tử có thể khiến chúng ta thấy khó khăn trong việc chia sẻ và thực hiện những ý tưởng một cách hiệu quả, hay khả năng đa nhiệm, sáng tạo và tư duy logic cũng trở nên kém hơn.

Chúng ta cũng cần phải để ý hơn đến các hình thức giao tiếp như nghe, nói, đọc, chỉnh sửa, nghiên cứu, đàm phán, hay các giấy tờ, văn bản để tránh sai sót.

+ Tài chính thất thoát:
 
Lần này sao Thủy nghịch hành có diễn ra ở Kim Ngưu nên cũng ảnh hưởng nhất định đến tài chính của mọi người, có thể xảy ra những tình huống như bị mất tiền, mua nhầm đồ, chi tiêu sai lầm v.v. Hãy trông coi đồ đạc của bạn trong thời gian này để tránh những tổn thất về tài chính.
 
Đặc biệt, Kim Ngưu là một chòm sao có sức ì lớn nên tốc độ mọi thứ diễn ra sẽ bị chậm lại và dễ làm chúng ta mất kiên nhẫn, thậm chí là chán nản. Điều quan trọng lúc này là sự kiên trì và quyết tâm với lý tưởng của mình.

+ Chú ý các mối quan hệ:
 
Ngoài ra, Sao Thủy nghịch hành cũng là lúc mà những kí ức xưa cũ từ quá khứ sẽ trở lại, đánh thức những phần cảm xúc đang ngủ yên bên trong chúng ta.

Những mối tình dang dở, những người xưa cũ sẽ bằng một cách nào đấy lại một lần nữa xuất hiện trước mặt chúng ta. Và đương nhiên, đôi khi chúng ta cũng sẽ có những cảm xúc như nhớ nhung về người cũ hay những kỉ niệm cũ.

+ Trục trặc máy móc, thiết bị:
 
Bên cạnh đó, Sao Thủy còn có thể tác động đến các loại máy móc, phương tiện vận chuyển và truyền thông. Ví dụ như tình trạng hỏng hóc điện thoại - máy tính, giao hàng trễ, chuyến bay bị hoãn, hay tai nạn giao thông... xảy ra với tần suất nhiều hơn bình thường cũng đều là do sao Thủy nghịch hành.
 
Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu xem ở lần nghịch hành này của sao Thủy, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ bị xáo trộn cụ thể ở phương diện nào?
 

II/ Ảnh hưởng của Thủy nghịch lần 2 lên 12 cung hoàng đạo

 

1. Bạch Dương

 
Trong thời gian diễn ra quá trình sao Thủy nghịch hành lần 2 này, tư duy của các bạn sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương dễ gặp phải tình trạng bế tắc, suy nghĩ không thấu đáo, dễ đưa ra quyết định vội vàng.
 
Vốn dĩ, Cừu Trắng đang trên đà tiến bước, nhưng Thủy nghịch buộc bạn phải giảm tốc độ. Thời gian này, hãy chú ý các vấn đề về xử lý hợp đồng, hồ sơ, tài liệu, sao lưu dữ liệu cẩn thận, đề phòng hư hỏng xe cộ...
 
Nếu đã có kế hoạch học thêm, thi cử,… thì càng phải cẩn thận hơn, đây là thời điểm tốt để bạn sắp xếp và hệ thống lại kiến ​​thức, có nhu cầu tiến bộ khi chủ động học hỏi các kỹ năng mới, nhưng cần tránh theo đuổi quá nhiều việc cùng lúc sẽ khiến bạn kiệt sức.
 
Bên cạnh đó, Thủy nghịch lần 2 này cũng đem đến những tác động ở lĩnh vực tài chính, vì thế chắc chắn là Bạch Dương sẽ cảnh giác với thói quen chi tiêu, đặt ra mục tiêu tài chính cụ thể và nghiêm ngặt hơn.
 
Thêm nữa, sao Mộc, hành tinh của sự dồi dào và may mắn, sẽ di chuyển vào cung Bạch Dương vào ngày 11/5 đem đến nguồn năng lượng sáng tạo đầy mới mẻ. Nhưng tốt nhất hãy giữ tỉnh táo nhé. Chớ nên bay bổng quá mức cần thiết, hãy đợi đến khi chu kỳ nghịch hành chấm dứt.
 

2. Kim Ngưu

 
Là một trong những chòm sao chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Thủy nghịch lần 2, chắc chắn cuộc sống của Kim Ngưu trong thời gian này sẽ chẳng được dễ chịu là bao. Bạn sẽ thấy mọi thứ dần căng thẳng hơn, nhiều trở lực hơn.
 
Thời gian này, bạn nên cảnh giác về nơi bạn đang tiêu xài nguồn tiền và năng lượng của mình. Tốt nhất là Ngưu Nhi nên lập kế hoạch đầu tư và quản lý tài chính hợp lý, để có thể sử dụng tiền của mình một cách linh hoạt hơn.
 
Hãy cảnh giác với thói quen chi tiêu và kiểm tra kỹ bất kỳ khoản phí phát sinh nào có trong tài khoản, vì rất có khả năng sẽ xảy ra rủi ro tài chính trong khoảng thời gian từ ngày 10 – 22/5, nên mọi giao dịch tốn kém, bạn nên đợi đến khi sao Thủy thuận chiều.
 
Trong nửa sau chu kỳ nghịch hành, sao Thủy tác động ngày càng rõ ràng có thể khiến bạn có những nỗi nghi ngờ, tự ti về chính mình. Khi sự tiêu cực ập đến, hãy cố gắng củng cố bản thân bằng những lời động viên, câu nói truyền cảm hứng mỗi ngày.
 
Một số người cũng có thể bất cẩn làm hỏng đồ đạc, dẫn đến việc phải sửa chữa, đền bù khá tốn kém. Do đó, hãy cố gắng làm mọi việc một cách cẩn thận nhất.

Anh huong cua sao Thuy nghich hanh lan 2 nam 2022
 

3. Song Tử

 
Với Song Tử, cơn khủng hoảng mà bạn phải đón nhận trong kỳ Thủy nghịch này sẽ không kém Kim Ngưu là bao.
 
Sao Thủy nghịch hành càng khiến bạn hoang mang về tương lai của mình. Có thể bạn đã lên kế hoạch cho hướng phát triển tiếp theo của mình nhưng trong thời gian sao Thủy nghịch hành, bạn dễ bị lung lay quan niệm, đảo lộn một số quan điểm trước đó, cuộc sống cũng theo đó mà thay đổi.
 
Trong thời gian này, có thể có những ảo tưởng viển vông, lý tưởng hóa quá mức. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn ngày càng rời ra mục đích ban đầu của mình mà thôi.
 
Lần nghịch hành này của sao Thủy sẽ giữ Song Tử ở trong không gian nội tâm, rất có khả năng bạn sẽ bắt đầu cảm thấy bị mắc kẹt bởi những suy nghĩ của chính mình, vì vậy hãy giữ tâm trí thoải mái bằng cách tiếp xúc với thiên nhiên và rèn tính kỷ luật cho bản thân.
 
Khi sao Thủy di chuyển vào Kim Ngưu, Song Tử cần tạm thời từ bỏ cuộc sống xã hội để tập trung chữa lành những bất an. Đặc biệt, bạn nên tránh các cám dỗ hay bị cuốn hút vào dòng xoáy mạng xã hội trong thời gian này.

Đừng bỏ lỡ: Những sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022 lay chuyển thế giới
 

4. Cự Giải

 
Bất ngờ là sao Thủy nghịch hành lại cung cấp cho Cự Giải rất nhiều cảm hứng để bạn có thể cảm thấy có nhiều luồng ý tưởng ẩn sâu trong lòng bỗng tuôn trào mạnh mẽ.
 
Với trí tưởng tượng ngày càng phong phú, nếu làm trong lĩnh vực nghệ thuật và sáng tạo, bạn sẽ được lợi rất nhiều.
 
Tất nhiên Thủy nghịch vẫn sẽ gây ra một vài ảnh hưởng tiêu cực tới những chú Cua, nhưng mức độ không quá đáng ngại. Đôi khi bạn cảm thấy tâm trí trì trệ, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để suy ngẫm sâu về bản chất vì mọi chuyện đều không như bạn nghĩ. Hãy dành quãng thời gian nghịch hành này của sao Thủy để thư giãn, cho mình không gian nghỉ ngơi cần thiết.
 
Mặt khác, có thể sẽ có một chút rắc rối với các mối quan hệ xã hội, vì vậy tốt nhất hãy hết sức thận trọng với bạn bè, cả trên mạng lẫn ngoài đời. Khi sao Thủy di chuyển vào Kim Ngưu, rất có thể Cự Giải sẽ phải đối mặt với những xung đột từ phía bạn bè. Tránh các xung đột không cần thiết, hãy tập trung vào việc hóa giải hơn là làm căng thẳng vấn đề.
 

5. Sư Tử

 
Chiêm tinh học tiết lộ, kỳ sao Thủy nghịch hành này sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của Sư Tử, cả cũ và hiện tại.
 
Về mối quan hệ cũ, bạn có thể kết nối lại với những người bạn cũ, hoặc nhận được tín hiệu từ người yêu cũ. Dù ý đồ của đối phương là gì, chúng đều khá ảnh hưởng tới tâm trạng của chòm sao này.
 
Do đó, bạn nên cân nhắc hơn về các mối quan hệ này. Đừng ngần ngại cắt đứt dứt khoát với những người có ảnh hưởng tiêu cực tới bạn. Chớ quên bài học từ những nỗi đau, sự tổn thương mà bạn từng phải chịu trong quá khứ.
 
Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, Sư Tử cũng dễ gây hiểu lầm với người khác trong giao tiếp, hay bị điều tiếng, nên cẩn thận trong mối quan hệ với những người bạn này.
 

6. Xử Nữ

 
Tại kỳ nghịch hành thứ 2 này của sao Thủy, Xử Nữ được khuyên tốt nhất nên tránh xa mạng xã hội bởi chu kỳ này sẽ gây ra những điều tiếng của bạn và chỉ một bước lầm lỡ có thể hủy hoại hình ảnh của chòm sao này.
 
Thời gian này, Xử Nhi hãy chú ý khi truyền đạt bất cứ thông tin nào, dù là trong công việc hay trên mạng xã hội vì dễ gây ra rắc rối lớn do há miệng mắc quai. Cách tốt nhất là nên kiểm tra cẩn thận, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” để tránh hiểu lầm trong giao tiếp.
 
Mặt khác, khi sao Thủy nghịch hành, bạn rất dễ mắc phải sai sót trong công việc, chẳng hạn như giao tiếp không thông suốt với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, cấp trên... dẫn tới việc phải làm lại các dự án, hoặc tiến độ bị chậm trễ.
 
Dù thường ngày có luôn tỏ ra sắc sảo và giỏi giang ra sao, bạn khó giấu được vẻ uể oải và chán chường của mình trong thời gian này.
 
Lần sao Thủy nghịch hành này, bạn cũng sẽ muốn tăng cường chiều sâu tri thức khi đặt nghi vấn về những kiến thức mình có trước giờ, và cảm thấy e ngại khi có việc gì đó chưa rõ.
 
Lúc sao Thủy đi vào cung Kim Ngưu, Xử Nữ sẽ cảm thấy cần phải thoát khỏi nhịp sống thường ngày, nhưng tốt nhất nên tránh đi du lịch đường dài hoặc bất cứ điều gì nằm ngoài lịch trình thông thường nếu có thể.
 

7. Thiên Bình

 
Sao Thủy đi ngược chiều sẽ mang lại cho Thiên Bình một nguồn năng lượng nội tâm mạnh mẽ khiến bạn phải kiểm tra lại một số giá trị của mình.
 
Những Thiên Bình thấu hiểu mặt tối của họ sẽ tìm thấy rất nhiều ý nghĩa và niềm tin khi sao Thủy nghịch hành, trở thành những người toàn diện hơn với những lớp mới trong tính cách và sẽ làm người khác kinh ngạc lẫn thích thú.
 
Trong khoảng thời gian này, hãy đọc lại những cuốn sách bạn đã đọc trước đó, hoặc xem lại một tác phẩm điện ảnh và truyền hình nào đó mà bạn đã xem, điều đó sẽ mang lại cho bạn những cảm hứng khác nhau.
 
Khi đi du lịch nên cẩn thận trong quá trình di chuyển, tránh nơi sông ngòi ao hồ, chơi trò chơi mạo hiểm, đùa nghịch quá trớn dẫn tới tai nạn...
 
Tuy nhiên, đây cũng là thời gian để soi chiếu và buông thả, vì vậy hãy dành 1 hoặc 2 ngày cuối tuần để khám phá bản ngã nhằm định hướng lại tiêu chuẩn đạo đức, củng cố niềm tin dành cho bản thân và thế giới xung quanh.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp được cho là sẽ có một khoảng thời gian để điều chỉnh lại vấn đề chi tiêu, quản lý tài chính của mình trong kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022.
 
Có thể bạn sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn tới việc hợp tác làm ăn, các quỹ thu nhập chung, tài sản hôn nhân, tài sản thừa kế hoặc một số vấn đề như tài nguyên, bảo hiểm, lương hưu, cho vay mượn...
 
Trong giai đoạn này, bạn nên cố gắng tránh đưa ra các quyết định đầu tư vội vàng. Những lợi nghe có vẻ dễ dàng đạt được thì càng tiềm ẩn nhiều rủi ro không thể lường trước, ít nhất hãy đợi tới khi sao Thủy đi thuận chiều trở lại.

Thuy nghich hanh lan 2 nam 2022
 

9. Nhân Mã

 
Sao Thủy đi ngược chiều được cho là sẽ giúp Nhân Mã hiểu sâu sắc hơn về các mối quan hệ của mình. Đó có thể là tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, tình bạn, tình đồng nghiệp...
 
Trong thời gian này, bạn dễ xảy ra cãi vã và hiểu lầm với người khác cũng vì quá trình giao tiếp không thực sự suôn sẻ. Đôi bên tồn tại hiểu lầm về nhau, dẫn tới những khúc mắc không đáng có.
 
Một số người gặp phải tình trạng kết nối lại với bạn bè cũ hoặc bị người yêu cũ quấy rầy. Nếu cảm thấy không thoải mái, hãy nói rõ ràng suy nghĩ với bạn cho đối phương, đừng mập mờ vì cả nể rồi tự rước phiền não vào người.
 

10. Ma Kết

 
Kỳ Thủy nghịch lần này được cho là có thể làm xáo trộn một vài thói quen hàng ngày của Ma Kết. Nhưng thực tế ảnh hưởng của nó không quá lớn với chòm sao này, mọi thay đổi sẽ không nhằm nhò gì với tính thực dụng và kỷ luật cao của Ma Kết.
 
Trước những biến động lớn, Kết Kết sẽ chủ động sắp xếp lại trật tự mỗi ngày bằng cách tập làm quen với những thay đổi nhỏ, dễ kiểm soát. Sự kiên trì đều đặn mỗi ngày là cứu tinh cho bạn trong lần nghịch hành này.
 
Trong thời gian này, bạn cũng cần chú ý hơn đến việc bảo quản tài liệu và lưu trữ cẩn thận kết quả công việc kẻo sau này cần tới sẽ không có để đối chứng.
 
Ngoài ra, giao tiếp liên quan đến công việc có thể bị hiểu sai, vì vậy, khi trao đổi với đồng nghiệp, cấp trên hay khách hàng, bạn nên cố gắng biểu đạt thật rõ ràng, ngắn gọn và đầy đủ thông tin.
 
Có người sẽ tính đến chuyện chuyển đổi công việc, nhưng vận may chưa thực sự ủng hộ, quá trình tìm việc khá thăng trầm. Bạn chớ nên vì nóng vội nhất thời mà dứt áo ra đi.
 

11. Bảo Bình

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, Bảo Bình thường xuyên xảy ra hiểu lầm trong mối quan hệ gia đình, tình cảm hỗn loạn.
 
Đặc biệt, các bậc phụ huynh cần chú ý giao tiếp với con cái. Chớ nên ép buộc con theo hướng cực đoan kẻo gây phản tác dụng. Cha mẹ và con cái cần có tiếng nói chung để việc trao đổi diễn ra dễ dàng hơn.
 
Ngoài ra, vận may về tài chính của bạn cũng giảm sút, cần tránh hao tài vì ăn chơi quá đà. Việc đầu tư ở thời điểm này cũng không phải quyết định khôn ngoan.
 
Nhưng bù lại, bạn cũng có rất nhiều sáng tạo và cảm hứng trong quá trình sao Thủy nghịch hành, và bạn có thể thử áp dụng những ý tưởng này vào công việc và học tập của chính mình.
 

12. Song Ngư

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, Song Ngư và gia đình có thể sẽ phải trao đổi nhiều lần về một vấn đề nào đó, nên kiên nhẫn và khoan dung hơn để hiểu được suy nghĩ của nhau.
 
Mâu thuẫn gia đình cũng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Những diễn biến kỳ quặc có thể xảy ra với gia đình hoặc trong hoàn cảnh sống hiện tại và cần được xử lý kịp thời.
 
Đây cũng không phải là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư chuyển nhà vì có thể sẽ hối tiếc một điều gì đó về nơi ở mới.
 
Sao Thủy nghịch hành cũng tác động đến lĩnh vực giao tiếp, khiến những chú Cá vô cùng bối rối khi cần thể hiện ý tưởng hoặc tiếp nhận thông tin. Nếu bạn không bày tỏ rõ ràng, bạn sẽ dễ bị tổn thương nhiều hơn trong thời gian này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X