Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tác động sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 lên 12 chòm sao: Ai xui xẻo nằm không cũng trúng đạn?

Thứ Hai, 31/05/2021 11:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 (29/5 - 22/6) khiến vận trình của 12 cung hoàng đạo chịu rất nhiều biến động trong thời gian tới. Cùng xem tác động cụ thể của quá trình này lên từng chòm sao như nào nhé.
 
 
Theo chiêm tinh, kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 diễn ra từ ngày 29/5/2021 tại cung Song Tử và kéo dài đến ngày 22/6/2021.
 
Thủy nghịch hành thường được cho là gây ra các lỗi trục trặc về máy móc, giao tiếp, gián đoạn các mối quan hệ, rủi ro, các kết nối cũ quay lại... khiến tâm trạng con người trở nên chán nản, bực bội.
 
Thực tế, sao Thủy nghịch hành không phải là "đầu xỏ" gây ra những vấn đề đó. Trong thời gian diễn ra Thủy nghịch hành, những vấn đề còn đang dang dở, chưa được giải quyết triệt để sẽ được xem xét; hoặc những câu chuyện cũ, thông tin cũ sẽ được "đào lại" vì một lý do nào đó và nhờ vậy sẽ có những hướng đi mới tùy theo cách xử lý của từng người.
 
Cụ thể, sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 sẽ tác động ra sao đến vận trình của 12 cung hoàng đạo? Mời bạn theo dõi tiếp.
 

1. Bạch Dương

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, vận trình của Bạch Dương sẽ có những thay đổi đáng kể. Đây là thời điểm Dương Dương nên tập trung trau dồi, tích lũy kiến thức để trang bị cho bản thân những kiến thức đầy đủ và đa dạng hơn.
 
Bạn có thể dành nhiều thời gian để ôn tập và củng cố lại những điểm kiến thức cũ, bổ sung kiến thức mới cho những lĩnh vực mình đang theo đuổi.
 
Trong giao tiếp, những chú Cừu nên cẩn thận kẻo họa từ miệng mà ra. Diễn đạt cần rõ và thoát ý, tránh lối nói mập mờ dấn đến hiểu lầm không đáng. Nếu không cẩn thận, bạn còn dễ đụng độ tiểu nhân, cạnh tranh không lành mạnh vì ghen ghét, đố kị.
 
Trên phương diện tình cảm, các bạn đã có đôi cần tích cực giao tiếp nhiều hơn, im lặng hay chiến tranh lạnh sẽ chỉ càng khiến hiểu lầm sâu sắc hơn, dẫn đến rạn nứt tình cảm. 
 
Tài lộc của chòm sao này trong kỳ Thủy nghịch hành không được hanh thông cho lắm. Bạn có thể phải đối mặt với hiện tượng hao tài tốn của do tiêu xài mất kiểm soát mỗi khi tâm trạng bất ổn. Dương Dương nên thay đổi thói quen mua sắm để giải tỏa cảm xúc kẻo có bao nhiêu tiền cũng sớm bay biến sạch sẽ.

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021
 

2. Kim Ngưu

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, đường tài lộc của Kim Ngưu khá bất ổn, xuất hiện tình trạng chi tiêu vô tội vạ, tiền đi như nước.
 
Nếu cảm thấy bị áp lực về tài chính, bạn có thể cố gắng thu hồi các khoản nợ mà người khác nợ mình, hoặc có thể tìm cách kiếm thêm tiền bằng việc đầu tư nhỏ lẻ hay làm thêm tay trái.
 
Những ai chuẩn bị đi du lịch hay đi công tác xa nên đề phòng đồ đạc, cất trữ, giữ gìn cẩn thẩn kẻo dễ bị mất trộm, thất lạc. 
 
Bù lại, công việc có điềm báo quý nhân trợ giúp, đồng thời bản thân bạn cũng cần phải chủ động hơn, đừng chỉ ngồi chờ đợi cơ hội đến với mình, hãy chủ động hành động sẽ có kết quả tốt hơn, đồng thời không lãng phí cơ hội mà quý nhân mang tới.
 
Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi Kim Ngưu có thể xảy ra tranh cãi nảy lửa vì những ấm ức tích lũy từ trước đó. Dù nóng giận đến đâu cũng phải chú ý phát ngôn, cố gắng kiềm chế cảm xúc, biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói với người mình thương yêu. 
 

3. Song Tử

 
Chiêm tinh học nhận thấy, trong quá trình sao Thủy nghịch hành, Song Tử có thể học hỏi thêm nhiều điều mình còn thiếu hụt từ những người đi trước. Kinh nghiệm quý giá từ đối phương sẽ giúp bạn bổ khuyết rất nhiều phương diện mình còn non nớt.
 
Cơ hội thăng tiến trong công việc vẫn hiện hữu, quan trọng là bạn có nắm bắt đúng thời điểm để phát huy năng lực của mình hay không.
 
Nếu đang có dự định nhảy việc trong giai đoạn này, tốt hơn hết Song Song nên tìm một người bạn có thể tin tưởng để giúp đỡ bạn, đối phương sẽ là quý nhân giúp bạn sớm tìm được công việc phù hợp. 
 
Về mối quan hệ tình cảm, chòm sao này có thể sẽ rơi vào 2 tình huống vui - buồn khác hẳn nhau. Các cặp đôi nếu thấy tình cảm chín muồi có thể tính chuyện kết hôn, sớm ngày về chung một nhà. Tuy nhiên, cũng có cặp đôi rạn nứt khó hàn gắn, dễ dẫn đến đôi người đôi ngả.
 
Ngoài ra cũng cầ lưu ý rằng, người yêu cũ sẽ quay lại hay tìm cách liên hệ với bạn vào thời điểm này. Quyết định ra sao nằm ở phía bạn, hãy dùng tới cả lý trí và tình cảm trong trường hợp này.
 
Về sức khỏe, bạn phải chú ý các vấn đề về da, đề phòng bị dị ứng, ăn gì cũng phải chú ý, bệnh có thể do miệng mà vào.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải cần chú ý hơn đến sức khỏe và điều chỉnh thời gian biểu của mình trong thời gian sao Thủy đi ngược chiều. Đồng thời, cảm xúc của bạn cũng cần được quan tâm hơn. Những cảm xúc tiêu cực có thể quấy nhiễu những chú Cua trong thời gian này khiến bạn dễ vì kích động nhất thời mà nói hay và làm sai.
 
Vì vậy, bạn có thể nghỉ ngơi nhiều hơn, thư giãn bản thân và điều chỉnh trạng thái của mình. Với những bạn muốn thay đổi công việc, vận trình trong giai đoạn này lạc quan hơn khi sẽ có cơ hội phỏng vấn tốt hoặc chuyển sang môi trường làm việc mới phù hợp với bản thân. 
 
Ngoài ra, mối quan hệ xã giao hòa hảo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc của bạn, việc mở rộng mối quan hệ quen thêm nhiều bạn mới cũng không phải là điều tồi tệ. 
 
Đặc biệt, tài lộc trong thời gian này sẽ không quá rủng rỉnh. Giải Giải có điềm báo phá tài khá lớn. Bạn nên chú ý thói quen tiêu dùng và đề phòng các vụ lừa đảo qua mạng.
 
Về mặt tình cảm, có khả năng tình cảm cũ được tái hợp, một vài kết nối cũ cũng được nối lại.
 
Những Cự Giải đã có nửa kia sẽ nhận được những điều bất ngờ từ người bạn đời của mình, và ngoài ra, họ sẽ cho bạn những lời khuyên quý giá về một số vấn đề khó khăn trong cuộc sống.
 

5. Sư Tử

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, các bạn sinh ra dưới chòm sao Sư Tử nên chú ý mối quan hệ xã giao của mình.
 
Bạn có thể bị hiểu lầm do lời nói vô tình của bản thân hoặc cách diễn đạt không đúng mực, thậm chí có thể bị cô lập, xa lánh. 
 
Ngoài ra, có bạn sẽ xảy ra những chuyện khó chịu hay cãi vã với đồng nghiệp và khách hàng, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn. 
 
Bù lại, vận trình tài lộc vẫn tốt, cơ hội kiếm tiền làm giàu không ít. Thiên tài tức các khoản thu nhập bên ngoài công việc chính (chính tài) sẽ vượng hơn trong giai đoạn này, hoặc bạn sẽ được những món quà bất ngờ, thậm chí có bạn còn may mắn trúng số. 
 
Về mặt tình cảm, trong thời gian sao Thủy nghịch hành, Sư Tử dễ suy nghĩ quá nhiều, thiếu cảm giác an toàn, lúc nào cũng lo được và mất. Tâm trạng bất ổn cũng khiến nửa kia cảm thấy không thoải mái.
 
Ngược lại, những Sư Tử độc thân sẽ có vận đào hoa xuất hiện, có bạn có khả năng sẽ nảy sinh tình cảm xưa cũ.

Sao Thủy nghịch hành lần 2
 

6. Xử Nữ

 
Trong thời gian diễn ra sao Thủy nghịch hành, Xử Nữ sẽ trở nên rất lười biếng trong công việc, chẳng muốn làm gì, dù có bị "deadline dí" cũng trây lì, mặc kệ. Một số việc dù đã lên kế hoạch từ trước đó cũng sẽ bị gián đoạn khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn. 
 
Nhưng may mắn là chòm sao này vẫn có quý nhân vận trong công việc nên sau cùng sẽ được quý nhân đốc thúc, giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ. 
 
Tài lộc trong giai đoạn này không quá vượng. Bạn sẽ phải tiêu kha khá tiền trong thời gian này, chi vượt quá thu dẫn tới phải đi vay mượn người thân, bạn bè để giải quyết áp lực tài chính. Ngoài ra, Xử Nhi cũng cần cẩn thận có kẻ lừa đảo lợi dụng lúc bạn khó khăn để lừa gạt, dẫn dụ bạn dính vào tài chính đen.
 
Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này trở nên thiếu kiên nhẫn hơn, dễ nổi nóng và gắt gỏng với nửa kia. Dù đối phương làm gì bạn cũng cảm thấy không hàu lòng, còn có khả năng bới móc lại các vấn đề cũ. 
 
Về sức khỏe, bạn cũng nên chú ý đến chất lượng giấc ngủ và các vấn đề về đường tiêu hóa. Để giữ cơ thể khỏe mạnh, bạn nên điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt của bản thân và không nên ăn quá nhiều đồ cay, lạnh để giảm gánh nặng cho dạ dày.
 

7. Thiên Bình

 
Thủy nghịch hành sẽ tác động không nhỏ đến phương diện giao tiếp của Thiên Bình. Trong thời gian này, bạn nên chú ý ăn nói cẩn thận, diễn đạt rõ ràng, nếu không rất dễ làm mất lòng mọi người hoặc tự cản trở đường tiến thân trong công việc của mình. 
 
Một số bạn cảm thấy thường xuyên cáu kỉnh, tâm trạng bất ổn, ảnh hưởng đến khả năng tập trung và hiệu suất công việc, học tập.
 
Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, nhìn lại bản thân trước khi trách móc người khác, cũng đừng cố ép bức mình thái quá. Hãy thả lỏng bản thân, bạn sẽ thấy mọi chuyện không gay gắt như mình vẫn nghĩ.
 
Về sức khỏe, Thiên Thiên có thể sẽ cần một kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe của mình để nắm bắt tình trạng hiện tại, từ đó có phương pháp điều chỉnh sinh hoạt phù hợp hơn. 
 
Những Thiên Bình còn độc thân sẽ gặp nhiều đào hoa tình cảm trong giai đoạn này, nhưng bạn chớ nên vội vã bắt đầu mối quan hệ vì đó có thể là đào hoa xấu, không có kết quả tốt.
 
Những bạn đang có dự định đi du lịch nên kiểm tra lại một lượt sau khi thu dọn đồ đạc để không bỏ sót những vật dụng quan trọng. Thời gian di chuyển cũng cần được sắp xếp cẩn thận để không bị lỡ chuyến bay.
 

8. Hổ Cáp

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021, Hổ Cáp nên chú ý đến vấn đề tài chính, bởi sẽ có nhiều trục trặc tài chính lớn nhỏ mà bạn cần phải giải quyết. 
 
Sẽ có những khoản chi lớn khiến bạn không thể không móc hầu bao. Chính điều này khiến bạn bị căng thẳng về tài chính trong giai đoạn này. 
 
Trong sự nghiệp, điềm báo tử vi cho thấy chòm sao này sẽ có quý nhân giúp đỡ, công việc vẫn tiến triển tương đối tốt, có khả năng thăng quan tiến chức. 
 
Phương diện tình cảm cần chú ý hòa thuận với người nhà, tránh vì chuyện vụn vặt mà để xảy ra cãi vã. 
 
Nếu đã có đôi, Cáp Nhi có thể gặp rắc rối vì đôi lứa nảy sinh hiểu lầm và mâu thuẫn, có thể dẫn đến chia tay nếu không nhanh chóng hòa giải. 
 
Về sức khỏe, thời tiết nắng nóng là nguyên nhân khiến chòm sao này dễ bị cảm, sốt, bạn nên chú ý, không nên uống đồ lạnh, tìm cách giải nhiệt cho cơ thể.

Tác động của sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021
 

9. Nhân Mã

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành lần thứ 2 này, Nhân Mã nên đặc biệt chú ý đến vấn đề tình cảm. Các bạn người độc thân sẽ có vận đào hoa vượng sắc, nhưng phải biết nhìn người, kĩ càng, đừng vì rung động nhất thời mà lao vào ngay kẻo cuối cùng người tổn thương lại chính là bạn. 
 
Các cặp đôi có thể cảm thấy bất ổn trong mối quan hệ của mình. Mối quan hệ ngày càng lạnh nhạt, thời ơ, thường xuyên xảy ra xích mích, cãi vã dẫn đến rạn nứt tình cảm. 
 
Bạn cũng sẽ thấy khối lượng công việc trong gia đoạn này tăng lên nhiều hơn. Nếu gặp phải chuyện nằm ngoài khả năng, đừng ngần ngại tìm kiếm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp xung quanh hay cấp trên. 
 
Đừng quá cứng đầu khăng khăng mình có thể làm được rồi lại làm bừa, gây ra những sai sót, hậu quả đáng tiếc tốn thời gian xử lý.
 
Hơn nữa, có bạn sẽ có cơ hội đi công tác trong giai đoạn này, nhớ kiểm tra kỹ giấy tờ công việc, hợp đồng… cần mang theo. 
 
Vận trình tài lộc khá vượng, sẽ có quý nhân khác giới giúp đỡ. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn sẽ có một vài khoản chi tiêu lớn như để mua một số thiết bị điện tử hoặc đồ nội thất trong gia đình, nên có kế hoạch tài chính cẩn thận.
 

10. Ma Kết

 
Do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, Ma Kết nên chú ý đến công việc, chuẩn bị tâm lý đương đầu với mọi tình huống xấu có thể xảy ra. 
 
Năng lượng từ Thủy nghịch hành sẽ khiến không ít kế hoạch của bạn bị gián đoạn, kế hoạch không theo kịp với những thay đổi của thực tế.
 
Một số việc trước đây chưa xử lý xong, bây giờ phải "lật lại" để giải quyết dứt điểm, tốn rất nhiều thời gian và sức lực. Việc hợp tác, trao đổi với đồng nghiệp cũng cần được xử lý tốt, khéo léo để tránh xảy ra hiểu lầm về sau. 
 
Về vấn đề tài chính, bạn sẽ thấy bản thân chi nhiều tiền hơn cho những người hoặc những thứ xung quanh mình, có thể muốn chuẩn bị những điều bất ngờ cho nửa kia, mời bạn bè hoặc sếp đi ăn, hoặc tiêu tiền cho thú cưng của bạn… 
 
Về mặt tình cảm, Ma Kết đã có đôi dạo gần dây có vẻ như đang quá lạnh nhạt và hờ hững với nửa kia. Bạn đưa ra lý do là vì công việc nhưng có thể người ấy không chấp nhận, thường xuyên phàn nàn, ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm của hai bạn. 
 
Một số bạn có thể sẽ nối lại kết nối hay quay trở lại với người cũ trong gian đoạn này. 

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 tại Song Tử
 

11. Bảo Bình

 
Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, Bảo Bình nên chú ý đến phương diện tình cảm của mình bởi vận đào hoa trong giai đoạn này khá vượng. Đây là tín hiệu tốt lành với các bạn độc thân, nhưng với người đã có đôi thì có thể gây ra tác dụng ngược đấy.
 
Đào hoa vượng với người đã có đôi sẽ chỉ gây ra những trận hiểu lầm, ghen tuông, dẫn tới khủng hoảng về tình cảm. Bạn cần phải xử lý dứt điểm, đừng dây dưa hay mập mờ, nếu không tất cả mọi người đều sẽ phải chịu tổn thương. 
 
Đây có thể coi là một phép thử cho mối quan hệ của hai bạn, vì vậy cần phải suy xét cẩn thận để không hối hận về sau. 
 
Công việc trong giai đoạn này cũng sẽ có kha khá thách thức với Bảo Bảo. Cụ thể, sẽ có một số việc quan trọng đòi hỏi bạn phải giải quyết càng sớm càng tốt, nhưng may mắn là được quý nhân giúp đỡ, nên chòm sao này sẽ không cảm thấy khó khăn lắm đâu. 
 
Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều nhiệm vụ dang dở, bạn sẽ phải làm thêm giờ để xử lý toàn bộ.
 
Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Do đó, bạn nên sớm điều chỉnh lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, nếu không lâu dài áp lực tích tụ sẽ tác động không nhỏ đến sức khỏe của bản thân.
 
Tài chính khá khả quan trong thời gian này, đương nhiên đều nhờ bạn đã làm việc chăm chỉ nên nhận về những thành quả xứng đáng.
 

12. Song Ngư

 
Khi sao Thủy đi ngược chiều lần thứ 2 này, Song Ngư sẽ cần phải chú ý đến vấn đề gia đình của mình nhiều hơn. Những bạn đang có ý định kết hôn sẽ trở nên tất bật, bận rộn khi phải lo về vấn đề nhà cửa hay trang trí. 
 
Bạn sẽ cần phải dành nhiều thời gian và sức lực để giải quyết những việc này. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng, muộn phiền, dễ lao lực. Đừng quên rằng bạn có thể trao đổi với người nhà để cùng giải quyết, chớ nên tự mình gánh vác mọi việc. 
 
Về sức khỏe, các bạn đang có ý định sinh con có thể đi khám sức khỏe tổng quát để nắm được tình trạng cơ thể mình hiện tại, tốt nhất là cả hai vợ chồng nên cùng nhau đi khám để chuẩn bị cho con sau này, cũng như thay đổi một số chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt.
 
Công việc sẽ có quý nhân phù trợ, mang đến không ít cơ hội và lợi ích cho Ngư Nhi, giúp bạn gặt hái được những thành tích đáng mừng trong giai đoạn này.
 
Với những bạn đang muốn nhảy việc, đây chưa phải là thời điểm để bạn vội vàng, có thể suy nghĩ thêm, yên lặng theo dõi tình hình biến động. Còn nếu đã quyết định thay đổi, hãy dứt khoát và kiên định với lựa chọn của mình. Dù trước mắt có là điều gì đang chờ đợi, chỉ cần bạn đủ kiên trì thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X