Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy đi vào Song Ngư 2024: ĐIỀU bất ngờ nào đến với 12 chòm sao?

Thứ Ba, 27/02/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thủy đi vào Song Ngư 2024 sẽ đem đến điều gì mới lạ cho 12 cung hoàng đạo trong những ngày thời tiết ẩm ương khó chiều này nhỉ?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng sao Thủy đi vào Song Ngư 2024


Sao Thuy di vao Song Ngu 2024

 


Chiêm tinh năm 2024 dự đoán vào ngày 23/2/2024, sao Thủy rời Bảo Bình và đi vào Song Ngư - nơi nó sẽ ở lại cho đến ngày 9 tháng 3/2024. 

Quá cảnh này mời gọi chúng ta khám phá cuộc sống vượt ra ngoài lý trí, ngoài 5 giác quan cũng như ngoài nhận thức và ý tưởng thông thường của chúng ta .

Trước hết, sao Thủy chi phối giao tiếp và suy nghĩ, khi đi vào Song Ngư chi phối tiềm thức, nó giống như những ý tưởng, suy nghĩ trôi nổi trong không trung đi vào đáy biển, lời nói của chúng ta có xu hướng trở nên mơ hồ và gián tiếp, chúng ta không chú ý nhiều đến logic.

Chúng ta thích nói về "cảm xúc", bạn cũng sẽ thấy rằng bạn có khả năng đồng cảm hơn với cảm xúc của người khác và chú ý đến cảm xúc và trực giác. Vì vậy, mọi người cũng sẽ rất quan tâm đến các chủ đề như tâm linh, tôn giáo và vũ trụ.
 
Song Ngư cũng liên quan đến việc “làm đẹp”, vì vậy chúng ta cũng muốn quan tâm nhiều hơn đến những thứ đẹp đẽ, chẳng hạn như trang điểm, chăm sóc da, âm nhạc, nghệ thuật hay phim ảnh.

Nhưng tô đẹp quá mức cũng có nghĩa là chúng ta có thể muốn trốn tránh thực tế hoặc gói gọn nó trong sự dối trá, vì vậy chúng ta cũng nên chú ý đến các vấn đề như lừa đảo, ham mê tưởng tượng và nghiện ngập trong giai đoạn này.

Sao Thủy trong cung Song Ngư cũng sẽ ảnh hưởng đến sự chú ý của chúng ta đối với những động vật nhỏ và dễ bị tổn thương.

Hành trình của sao Thủy ở đây đòi hỏi chúng ta phải mở rộng nhận thức và buông bỏ sự gắn bó với những khuôn khổ tinh thần cụ thể.

Việc sao Thủy đi vào cung Song Ngư đặc biệt phù hợp với những người sinh ra dưới cung Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư

Ngoài những thay đổi trong bầu không khí chung của xã hội, sao Thủy đi vào Song Ngư sẽ có tác động gì đến từng cung hoàng đạo? Chúng ta hãy xem!
 

II. Ảnh hưởng của sao Thủy đi vào Song Ngư tới 12 cung hoàng đạo


1. Cung Khí (Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình)

 
Song Tử
 
Song Tử, sao Thủy đi vào nhà thứ 10 của bạn, mang đến cho bạn những con người cao thượng và những cơ hội nghề nghiệp liên quan đến Song Ngư.

Bạn có thể phát triển mạnh trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, phim ảnh hoặc tin tức, đặc biệt là những lĩnh vực liên quan đến biểu đạt và giao tiếp sáng tạo.

Song Tử cũng có thể nhận thấy rằng nội dung tác phẩm của mình có xu hướng tô điểm hoặc mang tính chất giải trí, hoặc có thể liên quan đến việc tô điểm sự thật hoặc trốn tránh những vấn đề quan trọng.

Trong giai đoạn này, bạn sẽ tiếp xúc và giao tiếp gần gũi với sếp hoặc những nhân vật quan trọng trong ngành, họ có thể là quý tộc của bạn, hoặc có tố chất "Thủy" mạnh - gười trẻ tuổi, người giỏi ăn nói, giáo viên, phương tiện đi lại.

Những doanh nhân, những người cung Song Tử và Xử Nữ có thể là quý nhân của bạn trong thời gian này.
 
Sao Thủy ở nhà 10, cũng là đỉnh điểm của bạn, nghĩa là lời nói và hành động của bạn sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ thế giới bên ngoài, vì vậy cách bạn diễn giải năng lượng của Song Ngư phụ thuộc vào bạn.

Hãy tận dụng tốt nguồn năng lượng tích cực của Song Ngư để cộng điểm cho công việc và sự nghiệp của bạn, ví dụ như nếu bạn phát huy tốt kỹ năng giao tiếp, nghệ thuật diễn đạt và khả năng sáng tạo thì bạn sẽ có được sự phát triển tốt trong sự nghiệp. 
 
Thiên Bình
 
Các bạn Thiên Bình, sao Thủy đi vào nhà thứ 6 của bạn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bước vào một giai đoạn đầy thử thách trong công việc cũng như quản lý cuộc sống hàng ngày.

Bạn có thể đắm chìm hơn trong công việc và bắt đầu suy ngẫm về tình trạng công việc của mình, có cảm giác căng thẳng và mệt mỏi.

Người khác thường nhìn bạn và nói rằng trông bạn mệt mỏi quá, nhưng khi nghe người khác nói vậy, bạn mới nhận ra rằng mình thực sự mệt mỏi.

Sao Thủy đến có nghĩa là bạn nên bày tỏ cảm xúc của mình, chẳng hạn như nếu bạn gặp sai sót ở nơi làm việc và có bất kỳ dấu hiệu trầm cảm hoặc có tình cảm sâu sắc với ai, vấn đề đó sẽ được cải thiện thông qua giao tiếp.
 
Khả năng trực giác của bạn cũng rất nhạy bén trong giai đoạn này, điều này không chỉ giúp ích cho việc đưa ra quyết định ở nơi làm việc mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự sáng tạo và nghệ thuật.

Bạn nên tận dụng tốt năng lượng của sao Thủy trong cung Song Ngư để giải phóng những gì bạn đang ẩn giấu trong đầu và tiềm thức, cho dù đó là sử dụng nghệ thuật để thêm điểm cho tác phẩm của mình hay có cơ hội thể hiện cảm xúc bên trong của mình. 

Sao Thủy trong nhà thứ 6 cũng khuyến khích bạn chú ý và sắp xếp không gian làm việc cũng như các chi tiết trong cuộc sống, từ tổ chức môi trường làm việc đến tối ưu hóa các quy trình hàng ngày, đây là cơ hội tốt để nâng cao hiệu quả và chất lượng cuộc sống.
 
Bảo Bình
 
Bảo Bình, khả năng và giá trị quản lý tài chính của bạn sẽ nhận được sự chú ý và nổi bật mạnh mẽ.

Bạn có những ý tưởng tuyệt vời về tiền bạc hoặc quản lý tài chính, mọi người xung quanh sẽ rất thích thú lắng nghe những gì bạn nói.

Bạn cũng có ý thức học hỏi không ngừng trong lĩnh vực này, thậm chí có thể khiến bạn hơi điên cuồng khi chìm đắm trong đó.

Nếu bạn đi theo một con đường bất thường, nó có thể trở thành việc kiếm tiền bằng những phương tiện vô đạo đức và tự lừa dối bản thân...

Ví dụ, ngay cả khi  kiếm tiền một cách phạm pháp, Bảo Bình vẫn thuyết phục bản thân rằng mình không phạm tội.

Một số người còn quản lý tiền bạc rất kỹ lưỡng, chẳng hạn như nghiên cứu kỹ các chương trình giảm giá ở mỗi cửa hàng và tìm cách tiêu tiền mỗi ngày, quá trình này khiến bạn rất vui vẻ và có cảm giác đạt được thành tựu.
 
Đồng thời, sao Thủy cũng nhắc nhở bạn hãy chú ý đến sức khỏe thể chất của mình, những dấu hiệu đáng lo sẽ thực sự xuất hiện vào lúc này, chẳng hạn như đau vai cổ, hay thỉnh thoảng bị tê ở cánh tay,...
 

2. Cung Nước (Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp)

 
Cự Giải
 
Sao Thủy mang đến một loạt cơ hội và thách thức liên quan đến du học, trao đổi học thuật và trải nghiệm chuyên sâu.

Trong giai đoạn này, bạn có thể thấy mình có xu hướng thảo luận và lên kế hoạch đi du lịch, đi công tác nước ngoài hoặc khám phá nhiều kiến thức mới.

Đây không chỉ là hành trình xa cách vật lý mà còn là hành trình tinh thần, làm phong phú thế giới nội tâm của mỗi người bằng cách học hỏi và trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau.

Bạn có thể tập trung nhiều hơn vào việc khám phá học thuật hoặc văn hóa, chẳng hạn như đọc sách về các quốc gia khác nhau, xem phim nước ngoài hoặc tham gia bất kỳ hoạt động nào giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về một nền văn hóa khác.

Kế hoạch du lịch của bạn cũng có thể thiên về những trải nghiệm phong phú, tập trung nhiều hơn vào việc hòa mình vào văn hóa địa phương thay vì chỉ tham quan hời hợt.
 
Tại thời điểm này, bạn sẽ cảm thấy hơi bối rối về tương lai. Cự Giải là cung hoàng đạo nhạy cảm, hay bất an. Nhiều người có thể tìm kiếm sự hướng dẫn về tôn giáo hoặc tâm linh để nâng cao niềm tin và sự an toàn bên trong của họ.

Đây chính xác là những gì sao Thủy đang làm cho bạn, Cua nhỏ khuyến khích bạn tìm ra phương hướng và nguồn cảm hứng thông qua học tập, khám phá và xem xét nội tâm. Cho phép bản thân bình tĩnh và chạm vào ý nghĩa sâu sắc hơn của cuộc sống!
 
Hổ Cáp
 
Các bạn Bọ Cạp, trong thời gian này, bạn chú ý hơn đến ngoại hình và hình ảnh của mình, thậm chí còn có sự chuẩn bị đặc biệt cho những dịp hoặc mục đích cụ thể.

Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, chẳng hạn như tham dự nhiều bữa tiệc khác nhau, đồng thời tìm kiếm niềm vui và thể hiện bản thân trong những dịp này.

Bạn cũng sẽ có đầu óc yêu đương và muốn tìm kiếm sự phấn khích, mọi người sẽ tò mò về đời sống tình cảm của bạn, tình yêu nảy nở trong giai đoạn này ở những người trẻ tuổi.
 
Ngoài ra, sao Thủy cũng có thể kích thích nhu cầu thể hiện bản thân của bạn, lúc này bạn có thể khám phá những sở thích mà trước đây bạn chưa khám phá ra, đồng thời bạn cũng dễ dàng được mọi người chú ý và thu hút sự chú ý của mọi người.

Hổ Cáp ăn nói rất duyên dáng, bạn rất hài hước và hóm hỉnh, bạn sẽ được nổi bật và được chú ý, đánh giá cao hơn nên giai đoạn này rất thích hợp để khoe khoang, hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện thật tốt khi lên sân khấu nhé!
 
Song Ngư
 
Các nghệ sĩ, người nổi tiếng cung Song Ngư và thậm chí cả những người làm việc liên quan đến nghệ thuật và tôn giáo sẽ phát triển rộng rãi, sôi động.

Các lĩnh vực liên quan đến Song Ngư sẽ trở thành điểm thu hút sự chú ý của công chúng, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động đa dạng, chẳng hạn như như triển lãm nghệ thuật, hoạt động tôn giáo hay sự nghiệp từ thiện để nâng cao danh tiếng của mình.
 
Sao Thủy trong Song Ngư vừa là cơ hội vừa là thách thức, bởi vì nó có nghĩa là Ngư sẽ được chú ý và các lĩnh vực liên quan tới Ngư cũng có thể được chú ý, chẳng hạn như sự cố trong giới nghệ thuật, lái xe khi say rượu, lạm dụng ma túy hoặc các vụ án oan,...

Ngoài ra, nếu bạn có những đặc điểm mạnh mẽ liên quan đến Song Ngư, chẳng hạn như trực giác nhạy bén, gu thẩm mỹ tuyệt vời hoặc bạn là người hy sinh và cống hiến cả cuộc đời, bạn có thể nổi tiếng trong giai đoạn này và cũng thích hợp để thể hiện cảm xúc của bản thân.

Song Ngư cũng phải chú ý đến bản thân mình hơn, vì những điểm tích cực và tiêu cực của bạn sẽ được phát huy, khi nắm bắt được lợi thế, đừng quên chú ý đến những sai lầm có thể xảy ra!

3. Cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Cung Lua (Bach Duong, Su Tu, Nhan Ma)
 
Bạch Dương
 
Bạch Dương sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi, hoặc bạn có thể muốn giải quyết một bí ẩn nào đó, chẳng hạn như bí ẩn của chính bạn, bí ẩn của cuộc đời bạn,...

Tiềm thức của bạn cũng sẽ nói chuyện với bạn, và bạn sẽ có rất nhiều giấc mơ. Ví dụ, giấc mơ sẽ cho bạn một số thông điệp hay ho, vì vậy bạn được khuyến khích nghỉ ngơi nhiều hơn trong giai đoạn này, điều này sẽ giúp bạn phục hồi nhanh.
 
Sao Thủy đi vào nhà 12 cũng có thể mang đến cho bạn cảm giác bất lực, nhưng trong giai đoạn này, những bất bình của bạn có thể được trút bỏ, bạn có thể nói ra những lo lắng của mình hoặc có thể vô thức nói điều gì đó khiến bạn bị sốc.

Tôi khuyến khích bạn làm những việc không thực tế, chẳng hạn như đi xem bói, đi chùa, cầu xin thần linh... Đây là những điều có thể ổn định tinh thần của bạn.

Nhà thứ 12 cũng liên quan đến bói toán nên bạn cũng có thể chạy đến gặp một thầy bói mà bạn tin tưởng, hoặc Cừu sẽ bất ngờ nhận được một sức mạnh hay tin nhắn bí ẩn nào đó, chẳng hạn như ai đó đã nói một câu rất lạ, đó là một tín hiệu rất quan trọng đối với bạn.

Những người có thể chất nhạy cảm nên cẩn thận với âm khí. Hãy chú ý hơn đến những giấc mơ của bạn để xem liệu chúng có gợi nhớ cho bạn điều gì không!
 
Sư Tử
 
Sao Thủy sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều, có phải đã lâu rồi bạn chưa yêu đương không? Bạn có muốn làm việc chăm chỉ hơn không?

Bạn đã bỏ qua những vấn đề này trước đây, nhưng bây giờ bạn sẵn sàng xem xét chúng một cách nghiêm túc hơn và muốn giải quyết những vấn đề tiềm ẩn đó.

Nếu gặp vấn đề khó giải quyết, bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia, chẳng hạn như đến gặp chuyên gia tư vấn tâm lý để trò chuyện và đặt câu hỏi, đồng thời tìm ra những lý do mang tính học thuật hoặc con người để khiến bản thân cảm thấy an tâm hơn.
 
Sao Thủy ở nhà thứ 8 cũng liên quan đến tiền bạc và bạn sẽ muốn thảo luận về vấn đề tiền bạc.

Ví dụ: bạn kiếm được bao nhiêu tiền, bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền, lãi suất bạn phải trả là bao nhiêu, lãi suất đã được điều chỉnh hay chưa,... Mặc dù bạn không giải quyết được nó trong thời gian ngắn khi sao Thủy đến, nhưng bạn sẽ nhận ra những điều này và bắt đầu giải quyết chúng!
 
Nhân Mã
 
Các bạn Nhân Mã ơi, sao Thủy đi vào ngôi nhà thứ 4 của bạn, là ngôi nhà liên quan đến tổ ấm, gia đình hoặc sự an toàn.

Nhưng bạn thường muốn mọi người nhìn thấy khía cạnh lạc quan và có tầm nhìn xa của mình, nếu có chuyện gì xảy ra ở nhà và mọi người đều đến quan tâm đến bạn, một số Nhân Mã sẽ cáu gắt và khó chịu.

Bạn cũng sẽ chú ý đến hoàn cảnh gia đình hoặc các thành viên trong gia đình, chẳng hạn như nổi hứng dọn nhà nếu nhà cửa quá bừa bộn vì thiếu kiên nhẫn và cảm thấy khó chịu với sự bừa bộn.

Trực giác của bạn cũng rất mạnh mẽ trong giai đoạn này, bạn sẽ nhận thấy tâm trạng không được khỏe của các thành viên trong gia đình, bạn sẽ chủ động quan tâm đến họ, điều này sẽ khiến họ cảm động vô cùng.
 
Trong khoảng thời gian này, Nhân Mã cũng để ý đến ngôi nhà và chủ đề sẽ xoay quanh ngôi nhà, hoặc muốn khoe gia đình của mình cho bạn bè biết.

Bạn có thể tương tác nhẹ nhàng hơn với các thành viên trong gia đình và trò chuyện về những điều mình đang nghĩ, bởi vì bạn thường tránh nói ra những điều mình đang nghĩ.

Khi sao Thủy đến, hãy nắm bắt cơ hội để hâm nóng tình cảm giữa mình và người thân nhé.
 

4. Cung Đất (Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ)

 
Kim Ngưu
 
Điều đáng mừng là đây cũng là cơ hội để Kim Ngưu trở nên "hot", nếu muốn tận dụng cơ hội này để được chú ý, bạn có thể kết nối bản thân với những việc liên quan đến Song Ngư như bàn luận về bộ phim yêu thích của mình hoặc chọc ghẹo mọi người. tiềm thức tập thể, và bạn sẽ thành công.

Ví dụ, nếu bạn là nhân viên bán hàng, chỉ cần bạn có thể nắm bắt nhạy bén nhu cầu và mong muốn của người khác, khả năng này sẽ trở thành khả năng cạnh tranh mạnh mẽ của bạn.
 
Kim Ngưu cũng có thể kết bạn với nhiều người trong giai đoạn này, bạn có thể có nhiều hoạt động và giải trí để tham gia. Đây là cơ hội tốt để bạn mở rộng vòng tròn xã hội và nâng cao ảnh hưởng cá nhân của mình.

Bạn có thể nắm bắt nó và mở mang đầu óc để tham gia nhiều hơn vào những hoạt động nhóm. Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện sự quyến rũ của mình và gặp gỡ những người bạn mới.
 
Xử Nữ
 
Khoảng thời gian này rất thích hợp để mối quan hệ với nửa kia nóng lên, các bạn có cơ hội phá vỡ khoảng cách giữa 2 người với nhau.

Trong tình huống xấu, bạn có thể bị lừa, vì bạn có xu hướng tự động tô điểm cho đối phương và bỏ qua những dấu hiệu cho thấy họ đang nói dối, khi sao Thủy đến, bạn sẽ có cơ hội làm rõ vấn đề này, và có thể ai đó cũng sẽ nói chuyện với bạn về những điểm mù mà bạn không thể nhìn thấy.

Đừng cảm thấy đối phương đang xúc phạm hay tấn công bạn vào lúc này, bởi vì m ỗi người đều có những vấn đề vô hình của riêng mình, nếu có thể chỉ ra và bạn sẵn sàng điều chỉnh khuyết điểm của mình thì bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, hãy hãy hào phóng với thời gian của mình và chấp nhận ý kiến ​​​​của người khác!
 
Trong giai đoạn này, giao tiếp giữa bạn và nửa kia có thể mang tính “lời nói hơn là im lặng”, chẳng hạn như ngầm hiểu ngôn ngữ cơ thể, hoặc đi xem phim, xem biểu diễn hoặc cùng nhau tham gia các hoạt động nghệ thuật để chia sẻ một số điều thiêng liêng.

Phương thức giao tiếp sẽ làm sâu sắc thêm sự hiểu biết và hiểu biết ngầm giữa các bạn, đồng thời các bạn sẽ có sự kết nối và trưởng thành tốt đẹp.
 
Ma Kết
 
Ma Kết, sao Thủy cho phép bạn giao tiếp nội tâm nhiều hơn với anh chị em và bạn bè của mình.

Sự thật là, khi nói ra và giao tiếp với mọi người, bạn có thể thấy rằng mọi thứ đều là hiểu lầm, hóa ra mọi chuyện lại đơn giản như vậy.

Nhưng bạn cũng nên cẩn thận để không bị xuống tinh thần một cách tồi tệ, trở nên cố chấp quá mức, điều này sẽ khiến mọi người xung quanh không hài lòng và tránh xa bạn.
 
Sao Thủy ở nhà thứ 3 cũng liên quan đến du lịch và học tập, bạn muốn ra ngoài vui chơi, đi chùa, công viên giải trí, dâng hương,...

Bạn cũng sẽ muốn tham gia các lớp học, đặc biệt là nghiên cứu về khoa học huyền bí, hoặc bạn có thể là học giả dạy các khóa học cho người khác hoặc trở thành một nhà tâm lý học nhỏ để giúp đỡ người khác.

Nhưng bạn cũng nên cẩn thận với một số trò lừa đảo trong thời gian này, chẳng hạn như một số quảng cáo khóa học sai sự thật, vì vậy hãy cẩn thận và đừng để bị lừa bởi những thứ được quảng cáo quá nhiều nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X