Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy đi vào Song Ngư năm 2022 khơi dậy cảm hứng mới mẻ, 12 chòm sao hãy sẵn sàng để làm điều khác biệt

Thứ Năm, 10/03/2022 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thủy đi vào cung Song Ngư năm 2022 được cho là sẽ khơi dậy những nguồn cảm hứng mới mẻ và thôi thúc mỗi chúng ta tạo ra càng nhiều sự sáng tạo hơn. 12 cung hoàng đạo đã thấy trong đầu xuất hiện nhiều ý tưởng táo bạo, độc đáo hay chưa?


Năng lượng khi sao Thủy đi vào cung Song Ngư năm 2022?

 
Vào khoảng 9h33 ngày 10/3/2022, sao Thủy sẽ bắt đầu hành trình chuyển dịch tiếp theo của mình khi rời khỏi ngôi nhà của cung Bảo Bình và đặt chân đến ngôi nhà của Song Ngư.
 
Sao Thủy, hành tinh di chuyển nhanh nhất trong Hệ Mặt trời, được đặt theo tên của thần đưa tin Mercury, đại diện cho tư duy, giao tiếp, suy nghĩ, ý tưởng.
 
Trong chiêm tinh học, sao Thủy được biết đến là một hành tinh của trí tuệ – chi phối tư duy, khả năng giao tiếp, suy nghĩ của một người. Sao Thủy đóng vai trò giống như một cổng thông tin giúp chúng ta thu nhận, phân loại và xử lý thông tin hiệu quả. Đồng thời, hành tinh này cũng cai quản khả năng giao tiếp cả bằng văn bản lẫn lời nói.

Sao Thuy di vao Song Ngu nam 2022
 
Sao Thủy cho phép chúng ta liên kết những ý tưởng với nhau, đồng thời phát kiến ra những ý tưởng mới dựa trên những gì chúng ta tiếp nhận được.
 
Còn Song Ngư cai quản ngôi nhà thứ 12, ngôi nhà cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo, là chòm sao đại diện cho cảm xúc và thế giới tâm hồn. Nhiều người nghĩ về Song Ngư như một kẻ mộng mơ giữa đời thực và điều đó cũng đúng ở khía cạnh nào đó. Họ luôn cảm thấy dễ chịu khi được đắm chìm vào cõi mộng và những bí mật của riêng mình.
 
Trong suốt cuộc đời mình, Song Ngư thường xuyên phải nỗ lực để dung hòa giữa thực tế và thế giới nội tâm, giữa nhận thức bằng tri giác và trực giác. Vì lý do này, Song Ngư còn thường được gọi là “tắc kè hoa” trong cung hoàng đạo.
 
Trước đó, khi sao Thủy ở tại Bảo Bình, nguồn năng lượng chiêm tinh này khiến chúng ta tập trung vào chủ nghĩa lý tưởng cá nhân, một lần nữa nhìn nhận chính xác về ước mơ và hướng về phía trước với tâm thế ngẩng cao đầu. Chúng ta mong muốn có thể tạo ra giá trị thông qua nỗ lực của bản thân và mong nhận được sự chú ý của mọi người.
 
Ở thời điểm hiện tại, khi sao Thủy đã dịch chuyển sang ngôi nhà của cung Song Ngư, nó có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự sáng tạo của con người.

 
Trong thời gian chịu ảnh hưởng của sao Thủy Song Ngư, thay vì vật lộn với quá khứ, chúng ta sẽ mong muốn được làm mới bản thân, cố gắng hết sức mình để làm nổi bật những ý tưởng mới mẻ và độc đáo hơn, không trở thành bản sao của bất cứ ai cũng không nhàm chán với những thứ cũ kĩ.
 
Khi Sao Thủy sang Song Ngư, nó khiến bạn suy nghĩ khách quan, học cách lập kế hoạch, đồng thời thể hiện những thành tích độc đáo đáng kinh ngạc.
 
Chính vì vậy, hy vọng trong lần dừng chân này của sao Thủy, 12 cung hoàng đạo sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực này để giúp ích cho công việc và cuộc sống của mình trong thời gian tới.
 

Sao Thủy tại Song Ngư tác động ra sao lên 12 cung hoàng đạo?

 

1. Bạch Dương

 
Trong thời gian sao Thủy dịch chuyển tới vị trí của Song Ngư, các bạn Bạch Dương có cơ hội để tổng kết, ôn lại quá khứ và phát triển bản thân một cách toàn diện.
 
Họ cũng thấy cuộc sống thật tẻ nhạt nếu không giữ bản thân tục bận rộn suy nghĩ về các ý tưởng mới và học hỏi những kiến thức mới.
 
Cừu Trắng dù luôn có dũng khí tiến về phía trước, tin rằng chỉ cần bản thân kiên trì bám chặt mục tiêu, nhất định có thể đón lấy ánh sáng nơi cuối con đường. Nhưng có đôi khi vì mải mê theo đuổi lý tưởng phía trước, họ cũng vô tình bỏ quên các kinh nghiệm, bài học từ quá khứ, sai lầm rất dễ lặp lại vì sự chủ quan đó.
 
Vì vậy, Bạch Dương đừng quên nhìn lại chặng đường đã qua, đưa ra sự đánh giá tổng quát nhất, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, để có thể phát triển tốt hơn.

Xem thêm: May mắn của 12 chòm sao tháng Song Ngư 2022 giúp sống chậm lại
 

2. Kim Ngưu

 
Do tác động của sao Thủy Song Ngư, các bạn Kim Ngưu phải duy trì đầu óc linh hoạt và giữ không khí hài hòa trong các mối quan hệ giữa các cá nhân.
 
Kim Ngưu là người rất dễ bị chi phối bởi những cảm xúc chủ quan của mình, họ luôn dựa vào kinh nghiệm trong quá khứ để đánh giá hiện tại, điều này dẫn đến việc dễ đưa ra nhận định sai lầm về một người nào đó.
 
Đồng thời, năng lượng của sao Thủy sẽ khiến Kim Ngưu tò mò hơn bình thường, luôn muốn đào sâu phân tích từng biểu hiện bên ngoài của bạn bè xung quanh mình. Ngưu Nhi sẽ cảm thấy không thích những người giả tạo, lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ mà trong lòng đầy gươm dao.
 
Thế nên, chỉ cần phát hiện ra ai đó không thật sự chân thành với mình, Kim Ngưu sẽ phũ phàng để họ ra đi ngay tức khắc. Khi đó, bạn có xu hướng ngầm công kích đối phương cho "bõ ghét".
 
Thế nhưng, hành động cảm tính này có thể khiến Kim Ngưu gặp rắc rối. Vì vậy, bạn cần tạo cho mình sự linh hoạt, mềm dẻo, giữ thái độ khách quan, tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian này sẽ giúp bạn nắm bắt được vận may và gặt hái được thành công ngoài mong đợi.
 

3. Song Tử

 
Lần sao Thủy đi vào cung Song Ngư năm 2022 này, năng lượng mà hiện tượng chiêm tinh này gây ra sẽ khiến Song Tử có xu hướng đánh giá mọi việc chủ quan và hành động có phần cảm tính hơn ngày thường.
 
Vì vậy, bạn được khuyên nên thận trọng hơn và xem xét tình hình tổng thể. Song Tử vốn là người hoạt bát, năng động tuy có đam mê mãnh liệt, họ thích cống hiến hết mình bằng sự nhiệt tình của mình nhưng dễ mất đi kiên nhẫn, khó kiên trì lâu dài.
 
Một khi cảm giác nhàm chán trong công việc xuất hiện, Song Tử sẵn sàng bỏ cuộc nửa chừng, chẳng cần quan tâm hậu quả ra sao. Đây là một việc làm vô cùng nguy hiểm, khiến bạn mất nhiều hơn là được.
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong thời gian này, hãy suy nghĩ xem nó có làm ảnh hưởng đến người khác hay không. Chắc chắn bạn không muốn mình trở thành kẻ “khó ưa” trong mắt mọi người phải không?

Sao Thuy di vao cung Song Ngu
 

4. Cự Giải

 
Với Cự Giải, thời điểm sao Thủy di chuyển vào Song Ngư là cơ hội tuyệt vời để tiếp tục mở rộng tầm nhìn và học hỏi những kỹ năng mới. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để lên kế hoạch cho những ý tưởng đầy táo bạo mà trước đây bạn chưa dám nghĩ đến.
 
Vốn dĩ, những chú Cua là người rất sợ phải thay đổi, họ thích được ở yên trong vùng an toàn của mình, đó mới chính là lúc họ được làm chính mình, không phải lo sợ vì bất cứ điều gì. Nhưng điều đó vô tình cũng kìm hãm sự phát triển của chòm sao này, khiến bạn mãi ở yên một chỗ, khó có thể tiến bộ hơn.
 
Tranh thủ năng lượng chiêm tinh lần này, Giải Giải nên tiếp tục học hỏi, tham gia nhiều lĩnh vực hơn và đặt tầm nhìn của mình rộng hơn, nhìn về các kế hoạch dài hạn, điều này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên vội vàng, trước bất kỳ quyết định nào, Cự Giải cũng cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ để tránh xảy ra những tình huống xấu.
 

5. Sư Tử

 
Sao Thủy tại Song Ngư, các bạn Sư Tử có thể gặp vấn đề do phân bổ thời gian chưa hợp lý. Chỉ khi bạn phân chia, cân bằng được quỹ tích thời gian của mình sao cho phù hợp, bạn mới có thể nâng cao hiệu quả công việc như mong muốn.
 
Là người giàu tham vọng, Sư Tử rất quan tâm đến những thứ họ yêu thích, luôn muốn làm càng nhiều thứ cùng lúc càng tốt. Chòm sao này không muốn vứt bỏ bất cứ việc gì, nhưng việc ôm đồm quá nhiều việc sẽ khiến bạn làm mọi thứ một cách nửa vời vì không đủ thời gian và tâm sức.
 
Thực tế, Sư Tử chỉ tập trung thời gian và năng lượng của mình vào những lĩnh vực mà bạn giỏi, đồng thời có xu hướng né tránh các nhiệm vụ khó khăn hơn.
 
Vì vậy, Sư Tử cần học cách điều chỉnh thời gian biểu, sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên để có thể làm việc hiệu quả hơn.
 

6. Xử Nữ

 
Sao Thủy dịch chuyển sẽ tạo cơ hội để các bạn Xử Nữ sắp xếp chuyện tình cảm cá nhân của mình, chỉ khi ổn định được các mối quan hệ, bạn mới có thể tập trung làm những việc khác.
 
Là người luôn hướng tới việc thực hiện tham vọng và mục tiêu của mình, Xử Nữ thích được nghe những đánh giá "có cánh" về những việc mình đã làm. Trong môi trường làm việc, chòm sao này cũng thích cặm cụi làm đúng bổn phận và trách nhiệm của mình hơn là những tương tác tình cảm với đồng nghiệp.
 
Nhưng về lâu dài, sự lạnh nhạt đó cũng khiến bạn trở nên tách biệt với đám đông, mọi người càng ít giao tiếp sẽ càng ít sự thấu hiểu. Mỗi khi công việc cần có sự hợp tác, bạn cũng gặp khó khăn trong việc hòa hợp với mọi người.
 
Vì vậy, thời gian này, Xử Nhi cần tăng cường tương tác với mọi người để công việc được giải quyết hiệu quả hơn. Dù đó là mối quan hệ nhiều hay ít sự tiếp xúc thường ngày, việc đôi bên thường xuyên trao đổi cũng giúp bạn cảm nhận được không khí làm việc thân thiện, thoải mái.
 

7. Thiên Bình

 
Với sao Thủy Song Ngư, Thiên Bình hãy học cách dành cho bản thân nhiều thời gian hơn, thoải mái và tự nhiên trong mỗi lần bày tỏ quan điểm của mình.
 
Bạn thân thiện, tốt bụng và khéo léo đó là những điểm mạnh nhưng song song với đó, bạn lại thiếu quyết đoán và không biết cách từ chối, đã đến lúc để nghỉ ngơi và đừng lo ngại về những suy nghĩ của người khác rồi, Thiên Bình nhé.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần nâng cao tinh thần trách nhiệm và chủ động đối phó với những trở ngại. Thực tế là chòm sao này luôn có xu hướng suy nghĩ bi quan quá mức về mọi việc và rất sợ thất bại. Khi đương đầu với khó khăn, cảm xúc của bạn lập tức trở nên bất ổn, sẽ rất dễ sa sút và không biết phải đối mặt với chúng như thế nào.
 
Năng lượng chiêm tinh lần này cũng sẽ giúp Thiên Bình được khơi dậy lòng dũng cảm sâu bên trong và có thái độ thẳng thắn, dám đón nhận mọi việc, có như vậy mới có thể vượt qua chông gai và giành lấy những kết quả xứng đáng.
 

8. Hổ Cáp

 
Đối với Hổ Cáp, sao Thủy đi vào cung Song Ngư trong thời gian này sẽ khiến bạn phải sống có mục đích và học các lên kế hoạch chi tiết hơn. Bạn đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu, có động lực để phấn đấu, song thời gian gần đây lại cảm thấy khá hoang mang, không biết phải bắt đầu từ đâu, làm như thế nào, giống như mất đi động lực tiến lên vậy.
 
Nguyên nhân cũng bởi, Cáp Nhi thiếu đi kỹ năng lên kế hoạch công việc hiệu quả. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc rất quan trọng, giúp bạn làm việc theo trình tự, khoa học và chất lượng công việc cũng sẽ cao hơn.
 
Một kế hoạch công việc được đầu tư xây dựng, sắp xếp trình tự chi tiết sẽ giúp bạn biết mình cần làm gì trong thời điểm nào, nó cũng hỗ trợ quản lý thời gian, đầu tư thực hiện công việc đúng mục tiêu ban đầu đề ra.
 
Việc lên kế hoạch cho phép bạn kiểm soát và phân bổ tài chính phù hợp. Dù kế hoạch có thể thay đổi đôi chút vì một vài lý do khách quan nhưng bạn chỉ cần chỉnh sửa chứ không phải làm lại từ đầu.
 

9. Nhân Mã

 
Trong khoảng thời gian sao Thủy đi vào cung Song Ngư, lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng luôn đưa ra kết luận bằng suy nghĩ chủ quan của mình kẻo bạn có thể phạm phải sai lầm rất khó sửa chữa.
 
Nhân Mã phóng khoáng, thoải mái, nhưng cũng rất dễ hành động cảm tính. Điều này cũng khiến bạn không ít lần đưa ra nhận định khá vội vàng, để định kiến bản thân che mờ lý trí.
 
Vì vậy, Nhân Mã cần có tinh thần tự vấn bản thân, tiếp xúc với thế giới bên ngoài để lắng nghe tâm tư của họ. Đừng quên đặt bản thân vào vị trí và hoàn cảnh của người khác để hiểu rõ về hành động của họ. Có đôi khi những điều bạn nghe thấy, nhìn thấy chưa chắc đã là toàn bộ sự thật.
 
Bên cạnh đó, năng lượng của sao Thủy sẽ khiến cho những suy nghĩ liên tục "nhảy múa" trong đầu Nhân Mã mà không sao dừng lại được. Đôi khi, Mã Nhi sẽ phát bực vì mình nghĩ quá nhiều - từ chuyện nhỏ như con kiến đến chuyện to như con voi.
 
Tuy nhiên, điều may mắn là mọi chuyện sẽ được cải thiện nếu bạn tìm được một việc khiến bản thân thấy hứng thú và tập trung vào đó, bạn sẽ không còn phải suy nghĩ vẩn vơ nữa.

Sao Thuy di vao cung Song Ngu nam 2022
 

10. Ma Kết

 
Năng lượng từ sao Thủy Song Ngư sẽ khiến cho Ma Kết trở nên trầm ngâm hơn, đối với chuyện gì cũng cân nhắc cẩn thận hết mức. Điều đó có thể khiến cho Kết Kết lạc lối trong mê cung suy nghĩ của bản thân, suy diễn đủ thứ trên đời và để có thể vượt ra khỏi mớ bòng bong đó, bạn sẽ cần vận dụng sức mạnh lý trí của mình.
 
Việc tập trung vào các chi tiết cũng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả khá cao trong công việc. Thời gian này, bạn đang gấp rút bắt kịp tiến độ công việc với hy vọng sẽ nhanh chóng hoàn thành hiệu suất, tuy nhiên điều này cũng dễ khiến bạn có xu hướng làm việc ào ào cho xong, bỏ qua các chi tiết nhỏ.
 
Nếu biết cách tận dụng sự tỉ mỉ của mình , Ma Kết sẽ giải quyết được rất nhiều khó khăn bởi khả năng tư duy đang tăng lên đáng kể đấy! Chỉ khi duy trì được thái độ làm việc nghiêm túc và cẩn thận, bạn có thể sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng mừng.
 

11. Bảo Bình

 
Năng lượng từ sao Thủy Song Ngư sẽ mang tới cho các bạn Bảo Bình cơ hội cải thiện tài chính của mình. Hãy vận dụng trí tuệ, sự quyết đoán của mình để tìm kiếm những cơ hội và bắt tay ngay vào thực hiện một khi bạn đã có được nó.
 
Thực tế, chòm sao này không mấy khi đặt ra các kế hoạch chi tiêu, bạn thích tận hưởng niềm hạnh phúc khi được thoải mái tiêu dùng và mua sắm bằng số tiền mình kiếm được. Tiêu trước khi tích lũy là thói quen khó bỏ của cung hoàng đạo này.
 
Để hạn chế tiền bạc trôi đi như nước, Bảo Bảo cần hình thành thói quen tiêu dùng hợp lý. Việc có một khoản tích lũy cố định cũng sẽ khơi dậy động lực kiếm tiền của bạn để khiến con số đó ngày càng tăng lên.
 
Ngoài ra, thời gian này cũng khuyến khích bạn nên bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đón nhận những trải nghiệm và nhiều cơ hội mới.
 
Thời gian này, Bảo Bình cũng không cảm thấy mình cần phải hợp tác với bất kỳ ai vì bạn cho rằng một mình cũng hoàn toàn có thể giải quyết được.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư sẽ có một khoảng thời gian để tìm lại sự tự tin, dám thể hiện vẻ đẹp độc đáo và khác biệt của mình so với đám đông trong thời gian sao Thủy đang ở tại ngôi nhà của bạn.
 
Nhưng chú Cá luôn suy nghĩ quá nhiều trước khi hành động, bạn mong mình trở nên đặc biệt và nổi trội, nhưng cũng dễ dàng đánh mất chất riêng vì bị thế giới bên ngoài tác động. Mỗi khi nhận được ý kiến trái chiều, Song Ngư khá dễ thay đổi ý kiến ban đầu của mình, tin vào lời người khác hơn là suy nghĩ của bản thân.
 
Do đó, bạn hãy chấp nhận những khuyết điểm của bản thân, tin rằng mình cũng có điểm mạnh mà người khác không có. Đừng quá quan tâm đến suy nghĩ của người khác, chỉ bằng cách tự tin về mình, bạn mới dám làm những điều khác biệt, đi ngược lại số đông.
 
Thời gian này, những suy nghĩ, lời nói của bạn cũng cần phải chú ý, trau chuốt hơn, tránh vội vàng đưa ra ý kiến đẻ không đưa bản thân rơi vào những tình huống khó xử.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X