Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy đi vào Cự Giải: Kim chỉ nam giúp 12 chòm sao vượt qua những cảm xúc bất ổn để làm chủ cuộc sống

Thứ Ba, 13/07/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong thời gian sao Thủy đi vào cung Cự Giải, cảm xúc của 12 cung hoàng đạo có những sự xáo trộn đáng kể khiến cuộc sống cũng gặp không ít biến động. Tại thời điểm này, 12 chòm sao chớ bỏ qua những "mách nước" dưới đây để vượt qua thử thách thật nhẹ nhàng.

Hiện tượng sao Thủy tiến vào Cự Giải

 
Bắt đầu từ ngày 12/7/2021, sao Thủy sẽ rời khỏi vị trí của Song Tử và tiến vào cung Cự Giải. Theo chiêm tinh, sự chuyển dịch này của sao Thủy sẽ mang đến những thay đổi nhất định đối với cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.
 
Trước đó, khi sao Thủy nằm trong cung Song Tử, chúng ta có thể cảm nhận rõ ràng nhịp độ cuộc sống đang tăng tốc, thôi thúc chúng ta không ngừng tiếp thu những kiến thức mới và nỗ lực gặt hái thành tựu ở những lĩnh vực mới. Mọi thứ đều tập trung vào một sự đổi mới hoàn toàn, thay thế những điều đã cũ.
 
Còn trong lần này, sự chuyển dịch của sao Thủy sẽ làm xáo trộn đáng kể cảm xúc của mọi người. Đặc biệt, nó sẽ làm trỗi dậy những cảm xúc từ xưa cũ, những nỗi nhớ, nỗi day dứt... 
 
Vốn dĩ Cự Giải là một chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Nước, đại diện cho các mối liên hệ của chúng ta với quá khứ, và cũng là hiện thân của những cảm xúc yếu đuối dễ bị khơi dậy nhất. 
 
Trong khi đó, sao Thủy đại diện cho những trật tự trong cuộc sống của chúng ta. 

Sao Thủy đi vào cung Cự Giải
 
Hiện tượng sao Thủy đi vào cung Cự Giải sẽ khiến chúng ta chìm trong nỗi nhớ về quá khứ một cách không kiểm soát, nhất là những người hay những vật mà ta chôn sâu dưới đáy lòng và chưa từng lãng quên giây phút nào. 
 
Hiện tượng chiêm tinh này cũng sẽ khiến các cung hoàng đạo trở nên đa sầu đa cảm, cự nự một vài môi trường mới khi cảm thấy không an toàn và có xu hướng thu mình lại tìm về những thứ quen thuộc.
 
Sự nhạy cảm được phóng đại trong thời gian này, khiến các chòm sao nghĩ ngợi nhiều hơn và dễ để cảm xúc xen vào mọi hành động, mọi quyết định của mình. Sự lo lắng, hoang mang trong thời điểm này là điều mà 12 cung hoàng đạo không thể tránh khỏi, tuy nhiên, rất có thể mọi chuyện không hề phức tạp giống những gì mà bạn đang nghĩ đâu.
 
Sao Thủy đi vào cung Cự Giải còn khiến con người ta rất dễ gục ngã khi đối diện với thực tế cuộc sống, khó chấp nhận khuyết điểm của bản thân, tự trách móc mình yếu kém, tự gây áp lực cho chính mình. Ngay cả những ưu điểm đáng tự hào thường ngày cũng chẳng được nhìn nhận xứng đáng. 
 
Trên thực tế, chỉ cần chúng ta có thể học cách sống hòa hợp với quá khứ, không lãng quên nhưng cũng không để những gì đã qua níu bước chân ta đang tiến về phía trước, để bài học trong quá khứ trở thành hành trang kinh nghiệm giúp ta băng băng tiến về trước, không để bản thân tiếp tục giẫm vào vết xe đổ. Vậy thì thành công chắc chắn sẽ nằm trong tay ta.
 
Dưới đây là những mách nước cho 12 chòm sao trong thời điểm sao Thủy đi vào cung Cự Giải, không để những cảm xúc hỗn độn tác động quá nhiều cũng như tự làm chủ cuộc sống của bản thân.
 

1. Bạch Dương

 
Sự chuyển dịch của sao Thủy ở thời điểm này không chỉ làm rối loạn nhịp sống ở Bạch Dương mà còn hạn chế rất nhiều suy nghĩ của bạn. 
 
Vốn là một chòm sao năng động, Bạch Dương luôn muốn tìm kiếm sự đổi mới, mong muốn biến mình thành sự tồn tại khác biệt nhất, ghét những thứ lối mòn và cũ kĩ. Nhưng đôi khi, ý tưởng của bạn bay bổng quá mức và rời xa thực thế, khiến xác suất thành công giảm xuống.
 
Cho nên, sau khi sao Thủy tiến vào cung Cự Giải, Bạch Dương cần phải suy nghĩ phù hợp hơn với thực tế. Kế hoạch nào đưa ra cũng phải tính toán cẩn thận, nhìn vào những bài học từ người đi trước để hạn chế sai sót. Chỉ khi thông qua cách tiếp cận thực tế, bạn mới nhận về càng nhiều sự ủng hộ từ người xung quanh. 
 
Miễn là bạn có thể vững vàng làm chủ cuộc đời, Dương Dương có thể tiếp tục gặt hái rất nhiều may mắn và phát huy hết khả năng sáng tạo nhưng vẫn căn cứ vào thực tế, thu hoạch chắc chắn sẽ tốt hơn mong đợi.
 

2. Kim Ngưu

 
Sự chuyển dịch của sao Thủy khiến mọi trọng tâm trong cuộc sống của Kim Ngưu đều thiên về sự phát triển vật chất. 
 
Chòm sao này luôn giữ thái độ thận trọng đối với chuyện tiền bạc, nhưng sao Thủy dịch chuyển khiến Ngưu Nhi quá mức thực dụng, chỉ nhìn cái lợi trước mắt mà bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt đẹp trong đầu tư và quản lý tài chính.
 
Rủi ro ở thời điểm này với cung hoàng đạo này là không nhỏ, thậm chí bạn còn có nguy cơ trắng tay, mất sạch những gì mình đang có vì sự bất cẩn.
 
Vì thế, trong thời gian sao Thủy tiến vào cung Cự Giải, Kim Ngưu cần phải kiểm soát tài chính một cách chặt chẽ hơn, đầu tư thận trọng, chớ nên mạo hiểm. Bạn nên nhìn ra xa cả một quá trình chứ đừng chỉ tập trung vào những món lợi nhuận ngắn hạn ngay trước mắt. Lợi nhuận bền lâu bao giờ cũng có lãi hơn là vội vã thu hoạch vài đồng lẻ trước mắt.
 
Đồng thời, Ngưu Nhi cũng đừng quên cân bằng chi tiêu để đảm bảo nguồn tài chính luôn ổn định.
 

3. Song Tử

 
Sự thay đổi vị trí của sao Thủy tác động đến hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống của Song Tử. Điều này khiến trạng thái tinh thần của chòm sao này khá căng thẳng và rất dễ sụp đổ. 
 
Giải pháp tốt nhất cho Song Tử là bạn cần phải sống chậm lại và dùng lý trí để suy nghĩ. Hãy sắp xếp lại những cảm xúc xao động trong lòng, đừng để cảm xúc bất ổn đưa ra quyết định vào thời khắc then chốt. Chẳng ai có thể giúp bạn lấy lại sự bình yên tâm hồn ngoài chính bản thân bạn.
 
Khi đã có một trạng thái thoải mái, Song Song sẽ thấy rằng mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng, và bạn sẽ gặt hái được những thành tích rất đáng kể. Khi vận may đang đến với mình, hãy dùng thái độ lạc quan và tích cực đón nhận mọi việc nhé. 

Sao Thủy đi vào Cự Giải
 

4. Cự Giải

 
Sự chuyển dịch của sao Thủy tác động rất lớn đến trạng thái tinh thần của Cự Giải, khiến chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức. 
 
Trạng thái tinh thần của những chú Cua trong thời gian này rất tệ, thậm chí chất lượng giấc ngủ cũng sa sút. Bạn thường xuyên bị mất ngủ, cơ thể uể oải, thiếu sức sống, năng lực tập trung giảm đi đáng kể.
 
Để chấm dứt những tình trạng đó, sau khi sao Thủy đi vào cung vị của mình, Giải Giải cần chủ động đón nhận những điều xảy đến trong cuộc sống, dù tốt hay xấu. Hãy tin rằng mọi việc đều có cách giải quyết của nó, khó đến đâu chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm thì cũng sẽ có phương pháp.
 
Chỉ khi bình tĩnh đối mặt với cuộc sống, bạn sẽ thấy tâm trạng mình luôn lạc quan, tích cực, đối mặt với áp lực của thế gian cũng chẳng chút lo sợ hay chùn bước. Nhờ vậy, Cự Giải có thể sẽ gặt hái những thành quả rất đáng mừng, cảm nhận những điều tốt đẹp mà thế gian ban tặng cho mình.
 

5. Sư Tử

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sự thay đổi vị trí của sao Thủy khiến phương diện xã giao của Sư Tử trở nên lộn xộn vô cùng.
 
Bạn luôn là một người "đầu tàu" trong những buổi xã giao nhưng lần này sự nổi bật đó có thể khiến bạn đứng mũi chịu sào, trở thành mục tiêu công kích của những kẻ tiểu nhân xấu bụng. Thậm chí, những chú Sư Tử còn có thể đánh mất uy tín của bản thân và bị cô lập.
 
Vì thế, khi sao Thủy tiến vào cung Cự Giải, Sư Tử cần sắp xếp lại các mối quan hệ xã giao của mình, kết giao thận trọng kẻo vô tình thu hút cả tiểu nhân mà không hay. 
 
Cũng đừng chỉ tập trung mở rộng quan hệ với người mới mà bỏ bê các mối quan hệ cũ. Không phủ nhận Sư Tử có nhiều bạn nhưng nếu cứ chỉ nhìn vào lợi ích mà kết giao thì đến khi bạn thật sự khó khăn sẽ chẳng có ai thật lòng chìa tay ra với bạn đâu.
 

6. Xử Nữ

 
Sao Thủy thay đổi vị trí từ Song Tử sang Cự Giải sẽ khiến quá trình phát triển sự nghiệp của Xử Nữ gặp khủng hoảng lớn.
 
Xử Nhi sẽ cảm thấy khó khăn trong công việc của mình ở thời điểm này sẽ tăng lên gấp bội. Không chỉ có hàng đống dự án "khó nhằn" đang chất đống trên bàn làm việc mà cấp trên còn liên tục tạo áp lực khiến bạn quýnh quáng và căng thẳng. 
 
Nhưng đừng quá lo lắng, khi sao Thủy ổn định vị trí tại Cự Giải, bạn sẽ có tư duy sáng suốt và tỉnh táo, không ngừng giải quyết các vấn đề trong công việc. 
 
Hơn nữa, biểu hiện và thành tích xuất sắc của chòm sao này được lãnh đạo ghi nhận, có người còn được đón tin vui thăng chức, chia hoa hồng, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc.
 

7. Thiên Bình

 
Sự chuyển dịch của sao Thủy đã khiến tình trạng học tập của Thiên Bình rơi vào giai đoạn tắc nghẽn. Ngay cả những môn học mà Thiên Thiên từng tự hào trước đây cũng bị thụt lùi, điều này làm giảm đi rất nhiều nhiệt huyết học tập và sự tự tin của bạn. 
 
Sau khi sao Thủy đi hẳn vào cung Cự Giải, Thiên Bình nên bình tĩnh và dành thêm thời gian hơn để giải quyết vấn đề này. 
 
Đừng lúc nào cũng chỉ tập trung vào mức độ hiệu quả mà hãy quan tâm hơn đến việc mình có được bao nhiêu kiến thức thông qua nỗ lực lần này. Điều đó cũng sẽ thúc đẩy chòm sao này tiến bộ không ngừng, chẳng khó khăn nào khiến bạn run sợ nữa.
 

8. Hổ Cáp

 
Với Hổ Cáp, rõ ràng là tâm lý của bạn sẽ có những thay đổi đáng kể trong thời gian sao Thủy đi vào vị trí của Cự Giải. Hiện tượng chiêm tinh này khiến Cáp Nhi trở nên vô cùng cứng đầu, luôn muốn kiểm soát mọi việc và mọi người theo hướng mình muốn.
 
Bạn cũng trở nên háo thắng hơn, chăm chăm tìm cách đi đầu trong những việc lớn nhỏ trong cuộc sống, không muốn lắng nghe ý kiến của người khác, khư khư cố chấp với nhận định của bản thân để rồi rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. 
 
Những suy nghĩ hỗn độn trong thời gian này là điều bạn cần giải quyết càng sớm càng tốt. Hổ Cáp sẽ cần phải thay đổi những biểu hiện chủ quan, lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người xung quanh, thay đổi như vậy không chỉ giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ mà còn cho phép Hổ Cáp nhận được sự ủng hộ và khẳng định từ của mọi người.

Sao Thủy Cự Giải
 

9. Nhân Mã

 
Sao Thủy thay đổi vị trí khiến Nhân Mã vô cùng mất bình tĩnh trong công việc, không chỉ làm việc luống cuống mà còn rất dễ gây ra những sai sót không đáng, một vài lỗi sai cơ bản khiến mọi người không nghĩ rằng bạn lại có thể phạm phải. 
 
Cứ thế, chòm sao này rất dễ làm ảnh hưởng tới hiệu suất chung của cả tập thể. Mối quan hệ nơi công sở cũng trở nên căng thẳng. Điều này tác động bất lợi đến công việc và đường tiến thân trong tương lai của Mã Nhi.
 
Lời khuyên dành cho Nhân Mã là cần phải tự thân vận động, tự giải quyết vấn đề của bản thân, không để ảnh hưởng tới công việc chung. Đồng thời không thể thiếu việc gắn kết với đồng nghiệp, cộng sự trong đội, có như vậy hiệu quả công việc mới được nâng cao và bạn cũng sẽ nhận được sự khẳng định từ mọi người.
 

10. Ma Kết

 
Quá trình dịch chuyển vị trí của sao Thủy trong thời gian này khiến những bạn sinh ra dưới chòm sao Ma Kết vốn đang bận rộn chật vật trong sự nghiệp sẽ xuất hiện những nguy cơ về sức khỏe. 
 
Có lẽ quá mải mê cho công việc mà không dành thời gian chăm sóc cho bản thân khiến khả năng miễn dịch của chòm sao này tiếp tục suy giảm. Bạn có thể gặp một vài hiện tượng như chóng mặt kéo dài, khó chịu về đường tiêu hóa, đau dạ dày. 
 
Cho nên, bạn cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đừng cậy mình còn trẻ mà không quý trọng sức khỏe hiện tại. 
 
Bạn nên xây dựng chế độ sinh hoạt, rèn luyện lành mạnh, không được bỏ qua những tín hiệu bất thường mà cơ thể phát ra. Có như vậy, trạng thái cơ thể sẽ dần có cải thiện, Kết Kết sẽ trở nên tràn đầy sức sống và tích cực khám phá vẻ đẹp của cuộc sống.
 

11. Bảo Bình

 
Một người yêu thích sự tự do ghét bị trói buộc như Bảo Bình có thể sẽ rơi vào vòng xoáy của cảm xúc và thậm chí là vướng đào hoa xấu trong thời gian sao Thủy đi vào Cự Giải.
 
Rõ ràng là sức hút của bạn tăng lên đáng kể, giúp chòm sao này được săn đón và yêu quý ở mỗi nơi bạn xuất hiện. Tuy nhiên, đa phần những cuộc gặp gỡ ở thời điểm này khiến Bảo Bảo cảm thấy phiền phức và rắc rối hơn là vui vẻ.
 
Một vài mối quan hệ mập mờ và chẳng có kết quả, đời sống tình cảm hỗn độn khiến bạn mất đi những kỳ vọng vào tình yêu. 
 
Đào hoa đến không phải lúc nào cũng mang toàn niềm vui, cho nên bạn cần hết sức tỉnh táo để không vướng vào rắc rối không đáng. Chớ vội tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên nếu không muốn chuốc lấy tổn thương vì sự ngộ nhận của mình.
 

12. Song Ngư

 
Sao Thủy đổi vị trí càng làm cho mâu thuẫn giữa Song Ngư và gia đình càng thêm gay gắt.
 
Vốn dĩ nhà luôn là nơi Ngư Nhi có thể trở về với cảm giác an toàn tuyệt đối, nhưng một vài khúc mắc giữa các thành viên trong gia đình đã khiến những chú Cá cảm thấy đó không còn là bến cảng tránh gió bình yên của mình nữa.
 
Thời điểm sao Thủy tiến vào cung Cự Giải, Song Ngư sẽ cần phải chủ động giải quyết những mâu thuẫn với gia đình, hãy để quá khứ lại sau lưng, mọi hiểu lầm sẽ được hóa giải, đôi bên sẽ càng trân trọng nhau hơn. 
 
Khi cần, hãy dũng cảm bày tỏ tình yêu và cảm xúc trong lòng mình với đối phương bởi đó chính là những người thân thiết và gần gũi nhất với bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X