Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thổ thuận hành tháng 11/2023: Cuối cùng thì 12 chòm sao cũng thở phào nhẹ nhõm!

Thứ Sáu, 03/11/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau khoảng thời gian dài vô tận, giai đoạn nghịch hành của Sao Thổ cuối cùng cũng kết thúc và xem sao Thổ thuận hành tháng 11/2023 đem lại điều gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Sao Thổ thuận hành tháng 11/2023


sao Tho thuan hanh thang 11/2023
 
Kể từ sau ngày 4/11, sao Thổ đã hết nghịch hành và trở về quỹ đạo thuận hành của nó ở cung Bảo Bình.

Sao Thổ đã trải qua sự thay đổi đáng kể vào năm 2023 khi di chuyển vào Song Ngư lần đầu tiên sau 27 năm vào đầu tháng 3/2023.

Sau khoảng thời gian tưởng chừng như vô tận, giai đoạn nghịch hành của Thổ tinh 2023 cuối cùng cũng kết thúc và tất cả chúng ta đều có thể thở phào nhẹ nhõm!

Sao Thổ, được biết đến như tác nhân nghiệp chướng của vũ trụ, có ảnh hưởng đến trách nhiệm, nghĩa vụ, ranh giới và sự công nhận.

Hành tinh hùng mạnh này ở đây để đảm bảo rằng chúng ta đang đi đúng hướng với mục tiêu và khát vọng của mình. Hãy coi nó như người cố vấn chiêm tinh của bạn, thúc đẩy bạn giải quyết các thử thách và phát triển bằng cách học những bài học cuộc sống vô cùng cần thiết đó.

Kể từ khoảng giữa tháng 6 năm nay, sao Thổ đã di chuyển ngược dòng, khiến chúng ta có cảm giác như đang lê bước qua mọi con đường.

Nó buộc chúng ta phải phanh lại và đánh giá lại đường đời của mình. Điều đó khiến chúng ta thấy mọi thứ không diễn ra như chúng ta mong đợi hay không.

Sao Thổ luôn luôn lạnh lùng trong cung Song Ngư, hướng dẫn chúng ta có cái nhìn sâu sắc và kỹ lưỡng về cách chúng ta có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Giờ đây, hành trình nghịch hành của sao Thổ đã kết thúc, sao Thổ quay về quỹ đạo đúng của nó, đã đến lúc áp dụng những bài học bạn đã học được vào cách theo đuổi ước mơ của mình và cân nhắc kỹ lưỡng xem bản thân mình có thể làm được bao nhiêu.
 

II. Ảnh hưởng của sao Thổ thuận hành tháng 11/2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Gần đây, bạn đang trải qua một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc, dữ dội hơn một chút so với bản thân thích phiêu lưu thường ngày.

Những tháng vừa qua là một cuộc hành trình đi sâu vào nỗi sợ hãi và lo lắng của bạn, tập trung vào việc xem xét nội tâm và tìm hiểu xem điều gì có thể đang cản trở bạn thực hiện những giấc mơ lớn mà bạn vô cùng đam mê.
 
Là một Bạch Dương, bạn có bản chất đầy tham vọng và là người dám nghĩ dám làm. Nhưng đây là câu hỏi dành cho bạn: Bạn có đang chạy trốn mọi thứ, có thể vì sợ thất bại không? Đã đến lúc đối mặt trực tiếp với điều khiến bạn sợ hãi.
 
Bây giờ sao Thổ đã thay đổi quan điểm của bạn. Đã đến lúc phải chịu trách nhiệm về xu hướng thoát ly thực tế của bạn. Bạn có thể nghỉ ngơi để thoát khỏi những căng thẳng và không để nó nuốt chửng bạn.
 

2. Kim Ngưu


Trong những tháng gần đây, bạn đã trải qua những giây phút cô đơn.
 
Kim Ngưu cảm thấy mất kết nối giữa bản thân và bạn bè thân thiết cũng như trong vòng kết nối xã hội, cản trở khả năng kết nối thực sự của bạn với những người xung quanh.
 
Đã đến lúc tìm kiếm những kết nối có ý nghĩa hơn và chấp nhận rằng những tương tác của bạn trong vòng kết nối xã hội sẽ gặt hái quả ngọt trong tương lai.
 
Bây giờ là thời điểm lý tưởng để theo đuổi những ước mơ lâu dài và thực tế. Thực dụng là một phẩm chất tuyệt vời, nhưng đôi khi nó có thể khiến bạn trở nên bướng bỉnh.
 
Hãy chọn những con đường phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của bạn và tận dụng những nguồn lực sẵn có nhé Kim Ngưu.  

Điều quan trọng nữa là bạn phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe của cha mẹ bạn trong thời gian này.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Cảm giác hụt ​​hẫng dạo gần đây là điều hoàn toàn dễ hiểu. Có thể Song Tử đã có những ước mơ, mục tiêu và khát vọng cao cả xoay quanh tâm trí mình nhưng rồi nhận ra rằng chúng không diễn ra như bạn hình dung ban đầu.
 
Nó gần giống như việc bạn đang đi trên một chiếc tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc, ghi lại những khoảnh khắc về thành tích của bạn nhưng lại phải đối mặt với những thất bại bất ngờ.
 
Nhưng đừng sợ, vì sao Thổ nghịch hành đã đi qua rồi. 
 
Hãy tự hỏi bản thân xem liệu bạn có đang đặt tiêu chuẩn quá cao hay bạn đã đi theo những con đường nhất định để đáp ứng mong đợi của người khác thay vì đi theo tiếng gọi thực sự của mình.
 
Song Tử nên làm cho cách tiếp cận của bạn phù hợp với mục tiêu của bạn. Tạo một không gian nơi bạn có thể đi theo con đường riêng của mình. Chuyến đi của bạn sẽ trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị khi không có sự góp ý từ người khác.
 

4. Cự Giải


Chiêm tinh năm 2023 cho thấy trong vài tháng qua, bạn có thể nhận thấy mình đang chìm sâu vào việc tìm kiếm tâm hồn.

Sao Thổ đã trở thành huấn luyện viên vũ trụ của bạn, thúc giục bạn lùi lại một bước và thực sự nắm bắt được điều gì khơi dậy cảm hứng và kiến ​​thức của bạn. 
 
Bạn đã bao giờ cân nhắc việc khám phá những hệ thống niềm tin mới hoặc mạo hiểm vào lãnh thổ trí tuệ chưa được khám phá chưa?

Bạn có thể đón nhận những trải nghiệm mới nào mỗi ngày? Hãy sẵn sàng cho một hành trình khám phá bản thân thú vị trong thời gian tới đây, đừng nằm trong vùng an toàn quá lâu nhé.

Trong thời gian này, bạn nên hết sức thận trọng và sẵn sàng cho những khoản chi tiêu đột xuất không lường trước.
 

5. Sư Tử


Đối với những người sinh dưới cung Sư Tử, bạn nên tập trung sự chú ý vào các mối quan hệ của mình khi sao Thổ đi thẳng vào cung thứ 7 của bạn.

Có thể Sư Tử sẽ gặp phải một số tranh chấp với bạn đời của mình và bạn cảm thấy thờ ơ với mọi thứ xung quanh.

Tuy nhiên, nỗ lực hết mình và chăm chỉ cuối cùng sẽ mở đường cho thành công nên Leo có thể lạnh lùng chứ không được lười biếng hay nản chí. 

Duy trì sự cân bằng tinh tế là điều quan trọng nhất trong thời gian này. Bạn cũng nên tránh để người khác kiểm soát quá nhiều cuộc sống của mình, phải cố gắng độc lập, tự chủ trong mọi vấn đề.
 

6. Xử Nữ


Những người thuộc cung Xử Nữ nên đặc biệt chú trọng đến sự nghiệp và các vấn đề liên quan đến kinh doanh trong giai đoạn này.

Hãy cảnh giác với những mối lo ngại tiềm ẩn về sức khỏe và sẵn sàng giải quyết những thách thức trong quá trình theo đuổi tri thức của bạn.

Chìa khóa để vượt qua giai đoạn này thành công nằm ở việc rèn luyện tính kiên nhẫn, Xử Nữ cứ bình tĩnh tiến hành từng bước một cách chắc chắn, từ đó may mắn sẽ theo sau bạn.

Xử cần tôn trọng những người tích cực hỗ trợ bạn và những người thực sự muốn kết nối với bạn, trong tương lai họ chính là người đem lại cho bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc nhất.
 

7. Thiên Bình


Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với những thói quen độc hại và tiêu diệt sự hỗn loạn tinh thần cản trở sự tập trung của bạn.
 
Đây là cơ hội vàng để bạn quản lý công việc hàng ngày của mình và tạo ra những lịch trình vững chắc giúp bạn đi đúng hướng.

Đã đến lúc trở thành thuyền trưởng trên con tàu của chính bạn chứ không còn phải tuân theo mệnh lệnh của người khác nữa.
 
Thiên Bình có thể gặp phải những lo ngại về các mối quan hệ trong quá trình sao Thổ chuyển động thuận hành trong cung nhà thứ 5 của họ và có thể có những lo lắng liên quan đến việc học tập của con cái bạn.

Giai đoạn này có thể là thử thách đối với các bạn học sinh, vì vậy bạn nên tiếp cận mọi thử thách với sự kiên nhẫn và kiên trì.
 

8. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Có thể những sở thích và đời sống tình cảm của bạn gần đây đã sa sút, nhưng đừng sợ! Bây giờ bạn có một cơ hội tuyệt vời để đầu tư toàn tâm toàn ý cho hạnh phúc của mình.

Nhiều bạn cung Hổ Cáp cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi sao Thổ đi thẳng vào cung nhà thứ 4 của họ, tinh thần không còn nhiều âu lo như trước đây.

Nhưng để đạt được thành công đáng kể trong thời gian này thì vũ trụ đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và có sự kiên nhẫn, sống lành mạnh.
 

9. Nhân Mã


Bằng cách vắt kiệt sức mình để nạp lại năng lượng, dành thời gian chất lượng cho những người thân yêu hoặc suy ngẫm về gia đình, Nhân Mã sẽ đạt thêm nhiều thành tựu tuyệt vời cho tâm hồn.

 Khi tiến về phía trước, bạn sẽ thấy mình đang xây dựng trên những nền tảng vững chắc và thúc đẩy những kết nối có ý nghĩa hơn.

Giai đoạn này được đánh dấu bằng những nỗ lực siêng năng và những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, có khả năng một chuyến du ngoạn của gia đình bạn sắp diễn ra.

Bạn có thể đủ kiên nhẫn để phát triển trí thông minh của mình trong công việc và đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp của mình, nhiều người được cử đi công tác thì đừng từ chối nhé.
 

10. Ma Kết


Trong thời gian này, bạn có thể nỗ lực tiết kiệm tiền nhưng có thể gặp phải những khoản chi tiêu bất ngờ nên số tiền tiết kiệm không mấy rủng rỉnh.

Ngoài ra, việc nuôi dưỡng các mối quan hệ gia đình có thể cần thêm một chút nỗ lực và sự chú ý, nếu muốn nửa kia thông cảm cho bản thân nhiều hơn thì bạn phải chia sẻ việc nhà với họ.

Khi sao Thổ quay thuận ở Ma Kết vào năm 2023, đó là thời điểm tuyệt vời cho những người có sự nghiệp.

Họ có thể nhìn thấy sự tiến bộ và nhiều cơ hội việc làm hơn. Sự liên kết này cho thấy rằng nếu họ làm việc chăm chỉ và duy trì nó, họ sẽ được khen thưởng bằng sự thăng tiến trong sự nghiệp và được nhiều cơ hội làm ăn tốt hơn.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình phải ưu tiên sức khỏe của mình và sẵn sàng đầu tư nhiều nỗ lực hơn vào việc nuôi dưỡng mối quan hệ với vợ/chồng của mình.

Tình hình tài chính của bạn những tháng gần đây thế nào? Bạn có nhận thấy rằng những bài học cuộc sống về tiền bạc đã trở nên quan trọng hơn không?

Sao Thổ nhẹ nhàng thúc giục bạn có trách nhiệm hơn với chi tiêu và nguồn tài chính của mình. Có lẽ đây có thể là thời điểm thích hợp để thực hiện một số chuyển đổi liên quan tới tiền bạc, đất đai, tài sản.

Hãy coi sao Thổ như cố vấn tài chính cá nhân của bạn, giúp bạn tiết kiệm, chi tiêu và nhận thức về tiền bạc theo cách thực sự phù hợp với giá trị bản thân.
 

12. Song Ngư

 
Tôi cá rằng vài tháng vừa qua là khoảng thời gian bạn xem xét nội tâm sâu sắc. Cuộc sống có đủ đoạn khúc khuỷu trên con đường của bạn, tạo ra cảm giác như đang đi tàu lượn siêu tốc.

Sao Thổ đang thì thầm vào tai bạn, yêu cầu bạn lấy lại quyền kiểm soát, đặt ra những ranh giới lành mạnh và điều hướng thế giới theo cách riêng của mình.

Song Ngư hãy bơ đi mà sống trước những lời nói xấu về mình vì những người nói xấu bạn sớm muộn gì cũng phải gánh nghiệp. 

Bạn có thể làm tốt các lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn như ca hát, diễn kịch, viết lách hoặc hội họa. Điều này sẽ mang lại cho bạn tên tuổi, danh tiếng và một vị trí nổi bật trong giới xã hội. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X