Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thổ thuận hành tháng 10/2022: Cung hoàng đạo nào hưởng trọn may mắn?

Thứ Bảy, 22/10/2022 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem đợt sao Thổ thuận hành tháng 10/2022 này sẽ gọi tên cung hoàng đạo nào vào danh sách may mắn, xui xẻo và ai sẽ thoát nạn nhé.


1. Hiện tượng sao Thổ thuận hành tháng 10/2022


sao Tho thuan hanh thang 10/2022
 
Theo dòng năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022, sao Thổ hết nghịch hành và đi đúng quỹ đạo của nó vào ngày 23/10/2022, điều này sẽ mang đến bước ngoặt về tài lộc, trước đây không suôn sẻ, gặp nhiều áp lực thì trong quá trình chuyển hướng này của Mộc tinh bạn sẽ tìm được lời giải, hành động để giải quyết khó khăn.

Ngày 23/10 cũng là ngày Mặt Trời và sao Kim đi vào cung Bọ Cạp đồng nghĩa với sự thay đổi và tái sinh Hãy cùng điểm qua những bước ngoặt và hy vọng, những cơ hội do sao Thổ chuyển động thẳng dành cho 12 cung hoàng đạo nhé!

2. Ảnh hưởng của sao Thổ thuận hành tháng 10/2022 lên 12 cung hoàng đạo


2.1 Những cung hoàng đạo không bị tác động


Nhung cung hoang dao khong bi tac dong
 
Sư Tử, Kim Ngưu, Hổ Cáp, Bảo Bình

Lần này sao Thổ đi thẳng vào các nhà 1, 4, 7 và 10, vì vậy nó chủ yếu ảnh hưởng đến sự phát triển của các sự kiện lớn trong cuộc sống của chúng ta, cũng như các vấn đề như địa vị và giá trị bản thân.

Trong giai đoạn này, sẽ có những vấn đề lớn trong cuộc sống phải giải quyết như mua nhà hay xe hơi, kết hôn hay khởi nghiệp? Bạn muốn gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình? Hoặc thăng quan tiến chức để trách nhiệm nặng nề hơn? 

Dù như thế nào thì 4 cung hoàng đạo Sư Tử, Kim Ngưu, Hổ Cáp, Bảo Bình vẫn sẽ là những bạn chịu ảnh hưởng ít nhất.

Hổ Cáp
 
Hổ Cáp sẽ phải đối mặt với trách nhiệm gia đình, nhận trách nhiệm chăm sóc các thành viên trong gia đình, và cũng sẽ chăm sóc các thành viên trong gia đình bằng cách hạn chế các hành động xốc nổi hoặc suy nghĩ linh tinh phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Hãy đối mặt với những thay đổi trong các mối quan hệ vào tháng 10 này, vì chúng sẽ thử thách cách bạn thích ứng với các biến động của cuộc sống và đối phó với những phản ứng cảm xúc khi gặp áp lực.

Nhưng chiêm tinh nhận thấy tín hiệu bình an sẽ đến với bạn. Nhìn chung ngoài mặt tình cảm thì bạn cũng chẳng phải chịu ảnh hưởng gì, chủ yếu là nên kiềm chế lại tính cách xấu của bản thân để cuộc sống không bị xáo trộn mà thôi.
 
Kim Ngưu
 
Kim Ngưu có thể có tâm lý lo lắng về sự nghiệp, sự di chuyển trực tiếp này sẽ thúc đẩy bạn chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, bạn nên chuyển việc, mọi người xung quanh cũng sẽ phân tích cho bạn cách chuyển việc tốt hơn, suôn sẻ hơn.

Một số người sẽ nghỉ việc trong khoảng thời gian dài và chưa muốn tìm công việc mới vì ám ảnh về công việc cũ vẫn còn. Bạn cần thời gian chữa lành tâm hồn sau cú sốc tâm lý, tốt nhất là hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi trước khi tìm được công việc mới nhé Ngưu, đừng vội vàng.

Bạn có thể sắp kết thúc mối quan hệ đối tác, thỏa thuận công việc hoặc hợp đồng thuê nhà - thay vì lo sợ về những gì sắp xảy ra tiếp theo, Kim Ngưu nên xem đó là thời điểm thuận lợi giúp bạn đặt ra những mục tiêu mới cho bản thân. 
 
Sư Tử
 
Mức độ ảnh hưởng từ lời nói của Sư Tử được hiển thị trên nửa kia và đối tác làm ăn. Mọi người đều có kỳ vọng lớn hơn ở bạn. Có thể có người mới sẽ đến với bạn, sự đồng điệu của đối tác cũng sẽ định hình hình ảnh của bạn, thay đổi cách người khác nhìn bạn.

Bạn có thể có ý tưởng tốt hơn về những gì bạn cần để chính mình được hạnh phúc, điều này có thể dẫn đến sự khai sáng tinh thần, các thay đổi về thế giới quan cũng như những kết nối mới hỗ trợ tương lai mà bạn đang hướng tới.

Những ký ức nặng nề trong quá khứ có thể tái hiện, thôi thúc bạn khám phá xem liệu bạn đã dành đủ thời gian chữa lành những trải nghiệm đã qua, dũng cảm khép lại các chương cũ hay chưa, đây là cơ hội cho Sư Tử tái tạo bản thân.

Nhìn chung sao Thổ thuận hành tháng 10/2022 sẽ không làm hại Sư Tử hay đem lại may mắn. Chỉ đơn giản là nó báo trước cho bạn những gì bạn phải làm, quyết định làm hay không là ở bạn.
 
Bảo Bình
 
Sao Thổ ở đang ở trong ngôi nhà cai quản cuộc sống của bạn. Trước đây, bạn sẽ có cảm giác bị từ chối hoặc bị đè nén, nhưng bây giờ sẽ tốt hơn, hãy thoát khỏi những kỷ niệm đau khổ cũ, đối mặt với khả năng và giá trị thật sự của bản thân, gánh vác trách nhiệm lớn hơn, đóng góp của mình cho người khác và xã hội.

Hãy dành một chút thời gian ngoài lịch trình làm việc cho các hoạt động gợi nhớ về niềm vui của cuộc sống. Đừng quên ưu tiên các nhu cầu nội tâm, cảm xúc hơn các mục tiêu vật chất nhé.

Bảo Bình sẽ bắt đầu một vài ngày cuối tháng đầy cảm xúc. Hãy mong đợi những cơ hội thân thiết hơn với người thân yêu và cố gắng đừng quá ích kỷ với những mong muốn cùng nhu cầu của chính mình.
 

2.2 Những cung hoàng đạo xui xẻo nhất


Nhung cung hoang dao xui xeo nhat
 
Nhân Mã, Xử Nữ, Song Tử, Song Ngư

Lần này sao Thổ đi thẳng vào các cung nhà thứ 3, 6, 9 và 12. Mặc dù sao Thổ không phải là hành tinh chủ yếu gây ra căng thẳng cho bạn nhưng vì có thêm tác động từ các hành tinh khác nên các bạn phải hứng trọn bộ xui xẻo. Thổ thuận hành không đáng sợ, nó chỉ đáng sợ khi có thêm hành tinh khác xen vào.
 
Nhân Mã, Xử Nữ, Song Tử, Song Ngư hiện đang bị ảnh hưởng bởi sao Hải Vương, sao Diêm Vương và sao Hỏa đi ngược dòng cùng lúc, nên những thay đổi lúc này trở nên căng thẳng hơn và sẽ có nhiều thách thức phải đối mặt.
 
Ảnh hưởng của nó ảnh hưởng đến nhiều mặt bao gồm sức khỏe thể chất và tinh thần, ngoài ra còn có những vấn đề về con người - những con người xấu tính có thể xuất hiện đem lại rất nhiều sức nặng khiến bạn tức giận và căng thẳng.

Song Tử
 
Song Tử gần đây cực bận rộn, bận rộn đến mức không có thời gian làm giàu cho bản thân và làm những gì mình muốn. 

Sao Thổ khuyến khích bạn sắp xếp mọi thứ lại một góc và dành thêm thời gian cho bản thân trong một phạm vi giới hạn, có thể là một chuyến du lịch nhỏ, đi chơi nếu bạn muốn chơi, lần này giống như một cánh cổng mở ra cho bạn. 

Khi sao Thổ kết thúc nghịch hành sẽ thúc đẩy bạn phát triển trên con đường mở mang tri thức và mở rộng tầm nhìn. Năng lượng của sao Thổ cũng sẽ giúp bạn tập trung tốt hơn trong quá trình này nhưng đừng có làm việc quá sức nhé.

Có lẽ Song Nhi cần cân đối lại thời gian để tập trung xây dựng bản thân về mặt ngoại hình lẫn tâm hồn, càng cố gắng thì mới càng nhanh thoát khổ, đừng có sống buông thả.
 
Nhân Mã
 
Nhân Mã cũng ở trong hoàn cảnh tương tự như Song Tử, bận rộn bù đầu hay gặp chuyện gây phiền toái cho bản thân.

Việc di chuyển thẳng này của sao Thổ có thể giúp bạn tìm được khoảng thời gian cho mình. Bạn cũng có cơ hội đi nước ngoài. Bạn cũng có thể cố gắng thư giãn trong thời gian này và tạo cơ hội cho bản thân tìm được những năng lượng tích cực để chữa lành.
 
Bạn cũng phải đi công tác nước ngoài hoặc chuyển nhà, chuyển việc, du học, vì vậy hãy cố gắng cho mình thời gian và cơ hội để thư giãn trước khi bước vào một khoảng thời gian khó khăn mới.
 
Xử Nữ
 
Vậ trình của Xử Nữ khá vượng trong công việc và kết bạn, tuy nhiên công việc lại là một lối thoát tốt cho bạn, làm việc gì cũng được đền đáp, có thể thoát ly để học tập và làm việc.

Sao Thổ nghịch hành đã cho bạn thấy sự ám ảnh về những chi tiết nhỏ trong công việc và các thói quen có thể khiến bạn bỏ lỡ bức tranh toàn cảnh.

Thậm chí khi sao Mộc đã trở lại quỹ đạo bình thường, những ảnh hưởng này vẫn sẽ còn. Nhưng bây giờ bạn sẽ có cách xử lý tốt hơn nhiều so với khoảng thời gian trước. 

Tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn trọng trong công việc để không bị vướng phải những rắc rối xưa cũ. Thời gian này hãy khiến bản thân vui vẻ lên một chút và bớt lo nghĩ đi nhé.
 
Song Ngư
 
Song Ngư đang trong thời kỳ vướng nghiệp, chuyện xấu lớn nhỏ cứ liên tiếp xảy ra, trong lòng có cảm giác oan ức, có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe thể chất cần phải chú ý tìm cách giải quyết.

Thời gian này bạn nên hạn chế ăn uống linh tinh, hãy tập nấu ăn ở nhà, cho mình nhiều thời gian nghỉ ngơi tại nhà hoặc đi đến những nơi gần nhà để đầu óc và cơ thể được thoải mái.

Bạn thường cảm thấy mất tỉnh táo trong thời gian này và dễ nảy sinh ý định bỏ cuộc. Hãy tạm thời dừng lại để nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này, xem xét lại các mục tiêu của bản thân và tìm ra hướng đi thích hợp để thành công, bạn nhé!
 

2.3 Những cung hoàng đạo may mắn nhất


Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải, Ma Kết

Lần này sao Thổ đi thẳng vào các cung nhà thứ 2, 5, 8 và 11 gây ảnh hưởng lên nhiều mặt bao gồm cả tiền bạc và các vấn đề liên quan đến thân thể.

Ví dụ, bạn có thể phản bội một người bạn cũ để kiếm tiền không? Lần này sao Thổ sẽ có tác động làm chậm lại những áp lực lâu nay. Nếu bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm cho mọi việc, bạn sẽ làm được.

Thiên Bình
 
Thiên Bình chịu áp lực khi xuất hiện trên trước đám đông, bạn cần phải đứng lên và thể hiện bản thân nhưng khó quá vì bình thường bạn là cung hoàng đạo trầm tính, nếu lo lắng và hồi hộp thì bạn nên chăm chỉ và luyện tập chăm chỉ trước khi lên trình bày một vấn đề nào đó hoặc lên sân khấu.

Cơ hội xuất hiện này là một phần thưởng tốt cho bạn. Mở ra và mở đường cho sự phát triển trong tương lai của bạn. Thiên Bình hãy cố gắng trấn an bản thân lấy lại tự tin để thể hiện năng lực của mình thật tốt.

Sao Thổ mở đường cho những cơ hội mới đến với Thiên Bình. Bạn chỉ cần thêm một chút mạnh dạn và tự tin nữa thôi thì sẽ chạm đến đích của sự thành công.
 
Bạch Dương
 
Bạch Dương cũng có áp lực trong việc thể hiện bản thân, trong một số trường hợp, bạn cần phải là người dẫn đầu để thể hiện mình trên sân khấu

Cũng giống như Thiên Bình, đây là thời điểm khuyến khích bạn lên sân khấu. Đừng nghĩ đến chuyện núp sau lưng sếp và làm việc chăm chỉ như một cỗ máy vô hồn.

Những người khác sẽ rất ngưỡng mộ Bạch Dương nếu như bạn dám tỏa sáng. Bạn đẹp và rực rỡ như ánh Mặt Trời sưởi ấm tháng 11 lạnh giá này, hãy yêu thương bản thân nhiều hơn và tìm ra ưu điểm của bản thân để thể hiện nhé.
 
Cự Giải 
 
Áp lực của Cự Giải liên quan đến tiền bạc và khả năng, những người khác có cảm giác muốn kiểm tra khả năng của bạn, những tranh chấp mà bạn gặp phải lúc này dễ liên quan đến tình yêu và sự thù hận. Đưa ra các hợp đồng và đòn bẩy pháp lý để bảo vệ quyền lợi của bạn nhé.
 
Chúng tôi thấy chiêm tinh dự báo rằng nếu Cua nhỏ mạnh dạn đấu tranh cho bản thân thì thời gian này không ai có thể làm khó được bạn. Tốt nhất là bạn không nên tin lời người yêu cũ, bạn cũ, những kẻ thù cũ vì họ quay lại với mục đích không tốt đẹp gì cả.
 
Tuy nhiên trong công việc thì cung hoàng đạo này có thể đạt được nhiều cơ hội tốt và hiếm có hơn người khác. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy đón nhận các vận may đến với cuộc sống của mình bằng một tâm thế biết ơn và trân trọng.
 
Ma Kết
 
Ma Kết sẽ có cảm giác sống lại trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, bạn sẽ cảm thấy lòng tốt phải có lý trí đi kèm thì mới bảo vệ được quyền và lợi ích của bản thân, không còn bị đào bới hay lợi dụng. 

Bạn cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới đến với mình trong tháng tới đây nên cứ mạnh dạn làm ăn buôn bán, mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió.

Vốn dĩ Ma Kết là chòm sao có ý chí cầu tiến, hẳng cần một ngôi sao may mắn nào soi chiếu cho con đường của họ, bởi họ đã là ngôi sao của chính mình. Nếu như gặp bất cứ điều gì bất trắc, họ sẽ tìm cách để chuyển hóa mọi thứ trở nên tích cực hơn và nhờ vậy họ lại càng thành công rực rỡ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X