Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thổ tại Song Ngư (2023 - 2026): Giai đoạn mới đầy thách thức nhưng rất cần thiết cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 27/02/2023 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vào ngày 7/3/2023, hành tinh của kỷ luật và trách nhiệm là sao Thổ sẽ đi vào cung Song Ngư, khởi đầu một giai đoạn mới, kết tinh sự phát triển của chúng ta trong 3 năm tới. Hiểu được sao Thổ tại Song Ngư (2023 - 2026) sẽ ảnh hưởng đến cung hoàng đạo của bạn như thế nào có thể giúp bạn tận dụng tối đa quá trình dịch chuyển đầy thử thách nhưng bổ ích và cần thiết này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Năng lượng của sao Thổ tại Song Ngư (2023 - 2026)

 
Sao Tho tai Song Ngu 2023 - 2026
 
Trong chiêm tinh học, không có hành tinh nào hối thúc chúng ta không ngừng tiến về phía trước và dũng cảm đối mặt với những thách thức trong cuộc sống giống như sao Thổ nghiêm khắc và nghiêm túc.
 
Và vào ngày 7/3/2023 tới đây, hành tinh của kỷ luật và trách nhiệm sao Thổ đi vào cung Song Ngư và ở lại tại đây cho tới năm 2026, đánh dấu khởi đầu một giai đoạn mới mạnh mẽ, là kết tinh sự phát triển của chúng ta trong 3 năm tới.
 
Do đó hiểu được sao Thổ tại Song Ngư (2023 – 2026) ảnh hưởng ra sao đến cung hoàng đạo của bạn có thể giúp bạn tận dụng tối đa quá trình dịch chuyển đầy thử thách nhưng bổ ích và cần thiết này.
 
Trong chiêm tinh học, sao Thổ là hành tinh đại diện cho những ranh giới và bài học kiểm tra thực tế trong hành trình trưởng thành của chúng ta. Sự hiện diện của nó giúp tất cả các cung hoàng đạo học cách vượt qua các chướng ngại vật, củng cố ranh giới và trở nên mạnh mẽ hơn sau những va vấp của mỗi người.
 
Vì vậy, khi Thổ tinh thay đổi quỹ đạo tại các cung hoàng đạo vài năm một lần, vấn đề nó gây ra có thể không đơn giản. Hành trình gần đây của sao Thổ là đi qua Bảo Bình bắt đầu từ tháng 3 năm 2020, đáng chú ý lúc này trùng với thời điểm bắt đầu tình trạng khẩn cấp về sức khỏe toàn cầu do Covid gây ra. Và sự tiến nhập của nó vào dấu hiệu tâm linh của Song Ngư chắc chắn cũng đánh dấu một kỷ nguyên mới.
 
Năng lượng của Song Ngư có mối liên hệ sâu sắc với các lĩnh vực cảm xúc, ước mơ và chủ nghĩa thần bí - và trong những năm tới, sao Thổ sẽ thúc đẩy chúng ta vượt qua những tưởng tượng phi thực tế và đối mặt hoàn toàn với cảm xúc của bản thân để có thể tiến về phía trước một cách hiệu quả hơn.
 
Quá trình dịch chuyển này cũng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều kỷ luật và nghiêm túc hơn trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu, giúp chúng ta vượt qua sự hời hợt và hướng tới một điều gì đó có ý nghĩa hơn.
 
Bài kiểm tra thực tế khắc nghiệt của sao Thổ có thể hơi khó chịu khi được phản chiếu qua sự mơ màng của Song Ngư - vì cung Nước hay thay đổi này được biết đến với chủ nghĩa lý tưởng huyền ảo và tinh thần tự do về cảm xúc.
 
Nhìn chung sao Thổ trong cung Song Ngư có thể làm mất đi cặp kính màu hoa hồng của chúng ta, nhưng nó cũng sẽ mang lại cho chúng ta tính kỷ luật và sự tập trung cần thiết để biến những giấc mơ phù phiếm, phù du đó thành một thành tích đáng tự hào.
 
Cũng cần lưu ý rằng nếu bạn sinh từ năm 1993 đến năm 1996, thì rất có thể bạn được sinh ra vào thời điểm sao Thổ ở cung Song Ngư, điều đó có nghĩa là các bạn sắp bắt đầu đón sự quay trở lại của sao Thổ.
 

II/ Tác động của sao Thổ Song Ngư lên 12 cung hoàng đạo

 
Dưới đây là những ảnh hưởng của quá trình sao Thổ đi vào Song Ngư lên 12 cung hoàng đạo. Bạn có thể dựa vào cung Mặt Trời và cung Mọc của mình để đón nhận năng lượng một cách chính xác nhất.

Sao Tho di vao Song Ngu
 

1. Bạch Dương

 
Trong thời gian sao Thổ nằm tại địa bàn của Song Ngư trong khoảng 3 năm nữa, Bạch Dương sẽ được thôi thúc làm theo những ý tưởng, kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ rất lâu rồi.
 
Trong vài năm tới, sao Thổ sẽ giúp bạn trau dồi thêm nhiều trải nghiệm quý giá, rèn luyện trực giác của mình bằng cách tin tưởng hơn vào khả năng quan sát và đánh giá tình huống của bản thân.
 
Tuy nhiên, sự kỷ luật khắt khe của sao Thổ cũng có thể là nguyên nhân khiến Bạch Dương có thể bỏ lỡ một số cơ hội do sự quá thận trọng của bản thân. Sự nhiệt tình thường ngày của Cừu Trắng sẽ thật sự đứng trước nhiều thử thách.
 
Chòm sao này cảm thấy không có được những gì họ muốn từ cuộc sống, nhưng họ thường không đòi hỏi. Họ trở nên khá nhút nhát, sợ thất bại và sợ bị từ chối. Trong con người của họ thường xảy ra những cuộc xung đột nội tâm. Do đó, Dương Dương sẽ cần điều chỉnh tâm lý của mình trong thời gian này.
 

2. Kim Ngưu

 
Đối với Kim Ngưu, bạn luôn trân trọng thời gian của mình bởi bạn biết nó quý giá như thế nào. Nhưng bạn có thể sớm nhận ra rằng mình sẽ chọn lọc kỹ lưỡng hơn về các kế hoạch của cá nhân và của cả doanh nghiệp.
 
Vốn là người “mê” vật chất, các kế hoạch tài chính cũng sẽ trở thành trọng tâm của bạn trong thời gian này.
 
Sao Thổ sẽ khiến Ngưu Nhi cân nhắc làm thế nào để có thể cảm thấy thoải mái với tài chính của mình. Nếu bạn cảm thấy bế tắc về tình hình kinh tế hiện tại, quyết tâm sâu bên trong Kim Ngưu có thể giúp bản thân tăng thêm sức mạnh cần thiết.
 
Ban đầu, Kim Ngưu có thể có xu hướng đắm chìm trong một chút lười biếng, nhưng dưới sự rèn giũa nghiêm khắc của sao Thổ, bạn càng thêm tập trung để làm việc trên các mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 
Ngoài ra, Kim Ngưu cũng được khuyên chớ nên lãng phí thời gian của bạn cho một nhóm hoặc một nguyên nhân nếu nó không phù hợp với cảm xúc của bạn.
 

3. Song Tử

 
Với việc sao Thổ đi vào cung địa bàn thứ 10 hướng về phía các mối quan hệ công chúng của Song Tử, vài năm tới sẽ mang đến những nền tảng cho sự phát sáng rực rỡ trong sự nghiệp của bạn.
 
Nhưng điều đó không có nghĩa mọi thứ tự nhiên mà đến. Tiến tới mục tiêu một cách có chủ đích sẽ giúp bạn dễ thành công hơn. Bạn có thể không có khả năng biến cuộc sống mình thay đổi hoàn toàn trong một đêm, mà sẽ làm điều đó từ từ, nhưng nhìn chung quá trình này được dự đoán sẽ thay đổi mãi mãi thực tại của bạn.
 
Song Tử  cũng sẽ có được sự tôn trọng như mình muốn. Với điều đó, bạn có thể đối mặt với cuộc sống một cách tự tin hơn, đồng thời truyền năng lượng của mình để tạo ra một thế giới tươi sáng.
 
Hãy bắt đầu với những thay đổi nhỏ, đơn giản trước tiên. Nhiều việc nhỏ như thế, theo thời gian, sẽ giống như những viên gạch góp phần tạo nên các kiến trúc mới trong cuộc sống của bạn.
 

4. Cự Giải

 
Với Cự Giải, sao Thổ sẽ tấn công cung địa bàn thứ 9 về triết học của bạn trong vài năm tới, điều này có thể sẽ có tác động lên hệ thống quan điểm của bạn. Từ bỏ những điều đã cũ không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với một người hoài cổ như bạn, nhưng nó sẽ giúp bạn có những sự đổi mới cần thiết để chạm tay tới thành công.
 
Cự Giải vốn là người đa sầu đa cảm, và sao Thổ Song Ngư càng khiến những chú Cua khó nắm bắt cảm xúc của chính mình, bởi nhiều lúc bạn cũng chẳng biết tâm trạng mình như thế nào.
 
Điều này dễ khiến bạn rơi vào vực thẳm cảm xúc không lối thoát. Trở ngại vượt qua nỗi ám ảnh trong quá khứ, bạn khó quên hay tha thứ cho bất kì ai làm tổn thương mình. Đôi lúc bạn cũng chấp nhận làm những việc mà họ nghĩ là trách nhiệm của mình, hay còn gọi là “ám ảnh cưỡng chế”.
 

5. Sư Tử

 
Sao Thổ Song Ngư được cho là sẽ tác động lên một trong những phần dễ bị tổn thương nhất của Sư Tử, nhưng cũng nhờ vậy bạn có thể nhận thức rõ hơn về các tình huống hay đối tượng khiến bạn cảm thấy phụ thuộc hoặc mất kiểm soát.
 
Trong giai đoạn này, Sư Tử cũng có ý chí mạnh mẽ hơn, tự tin theo đuổi lý tưởng đúng như con người bạn vốn vậy. Tuy nhiên điều bạn cần phải rèn luyện cho mình đó là sự khiêm tốn.
 
Thực tế chòm sao này thường gặp khó khăn trong việc hợp tác với người khác, lý do là có thể bạn quá thận trọng, thích được chỉ đạo bởi bạn chỉ tin tưởng vào bản thân. Nhưng cũng chính vì thế, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều quan điểm trái ngược trong quá trình làm việc, hợp tác.
 
Rèn cho mình cách lắng nghe và tiếp thu những điều phù hợp sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện hơn.
 

6. Xử Nữ

 
3 năm tới có thể là giai đoạn hình thành hoặc phá vỡ một vài mối quan hệ của Xử Nữ, vì vậy hãy chuẩn bị để hiểu rõ hơn về quan điểm và mong muốn giữa các cá nhân. Bây giờ là lúc để bắt đầu tìm ra chính xác ai và điều gì bạn thực sự muốn cam kết, dù là trong công việc hay trong chuyện tình cảm.
 
Sao Thổ Song Ngư sẽ yêu cầu Xử Nữ nắm bắt kiến thức chặt chẽ hơn, tìm ra cách tận dụng và vận dụng những phẩm chất tốt nhất của bạn. Làm thế nào để mọi thứ có thể tốt hơn và hiệu quả hơn?
 
Tính cầu toàn của Xử Nữ khiến bạn đôi khi yêu cầu đặc biệt khó khăn với bản thân, vì vậy đây là thời điểm tốt để sắp xếp các thói quen thường ngày để cắt giảm sự chậm trễ bực bội và kịch tính không cần thiết.
 
Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần quan tâm hơn tới cơ thể. Vì vậy hãy xem xét những thay đổi về sức khỏe hoặc chế độ ăn uống trong thời gian này.

Sao Tho nam tai Song Ngu
 

7. Thiên Bình

 
Sao Thổ Song Ngư sẽ làm nổi bật các mối quan hệ của Thiên Bình. Vốn là người theo đuổi sự công bằng và liên tục đấu tranh để duy trì cảm giác cân bằng, vì vậy giai đoạn này buộc bạn phải đánh giá xem nhu cầu của bạn phù hợp với những người trong cuộc sống của bạn như thế nào.
 
Kỹ năng giao tiếp, cũng như nhu cầu và mong muốn mà bạn muốn dành cho người khác được nêu bật ở đây. Bạn có cảm thấy được truyền cảm hứng và được hỗ trợ, hay bạn đang nỗ lực hết mình nhưng không nhận lại được nhiều như vậy?
 
Sự hiện diện của sao Thổ có thể giúp Thiên Bình sắp xếp những vấn đề này và tìm thấy cảm giác hòa hợp tốt hơn với mọi người trong cuộc sống của bạn.
 
Trong công việc, bạn có cái nhìn khách quan và thường cân nhắc ưu điểm lẫn khuyết điểm trước khi quyết định. Có thể mất thời gian dài để bạn lựa chọn phương án thích hợp, nhưng một khi quyết định thì họ rất tin vào bản thân. Hiếm khi nào bạn đặt tất cả trứng vào một rổ, luôn luôn chuẩn bị sẵn phương án dự phòng trong mọi tình huống.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp vốn là người có tâm hồn sáng tạo bẩm sinh và sao Thổ đang đảm bảo rằng bạn sẽ sử dụng tốt tài năng của mình trong vài năm tới. Bây giờ là lúc để rèn luyện tính kỷ luật hơn đối với các dự án mà bạn đang theo đuổi, sẵn sàng vượt qua bất kỳ thách thức nào.
 
Khả năng chịu đựng và gan lì của sao Thổ rất đáng nể phục, nhờ vậy Hổ Cáp sẽ biết cách sử dụng nguồn lực của người khác để phục vụ cho mình.
 
Tuy nhiên, bạn có thể gặp vấn đề về lòng tin trong giai đoạn này. Vốn là người có tính đa nghi, bạn gần như bị ám ảnh bởi sự lừa dối nên rất khó để đặt niềm tin vào bất cứ ai. Cũng bởi vậy bạn rất dễ bị tổn thương và thường mất thời gian dài để có thể tự chữa lành cho chính mình.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn khó mở lòng với người khác ngay cả người thân yêu của mình, do đó thường gặp khó khăn trong các mối quan hệ thân mật. Nhưng một khi mở lòng, bạn sẽ toàn tâm toàn ý và chỉ chung thủy với một người duy nhất.
 

9. Nhân Mã

 
Trong khoảng thời gian sao Thổ trú chân tại Song Ngư này, Nhân Mã sẽ thận trọng hơn trong hành trình khám phá thế giới của mình. Bạn dành sự tập trung và nỗ lực vào một mục tiêu duy nhất cho đến khi đạt được thì tìm kiếm thử thách mới.
 
Tuy nhiên, bạn lại có thể gặp khó khăn với việc mở rộng kiến thức và vượt qua khỏi giới hạn bản thân. Cảm giác sợ hãi và lo lắng về rủi ro sẽ hạn chế sự mạo hiểm của Nhân Mã.
 
Bên cạnh đó, bạn được khuyên nên cẩn trọng nghiên cứu trước khi tiếp nhận bất cứ thông tin hay kiến thức mới nào, hạn chế sự bảo thủ và hay cãi cùn khi không chắc chắn về quan điểm của mình.
 
Ngoài ra, đôi khi bạn cũng ngại kết giao với người lạ, thường tỏ thái độ lạnh lùng và có sự tách biệt. Đơn giản là do bạn thích cảm giác đơn độc một mình trên hành trình riêng của mình hơn là tìm kiếm những người bạn đồng hành.
 

10. Ma Kết

 
Với Ma Kết, sao Thổ là hành tinh cai trị của bạn, vì vậy bạn không lạ gì năng lượng nghiêm khắc và kỷ luật của nó. Năng lượng của sao Thổ lần này sẽ làm nổi bật khả năng lãnh đạo, chăm chỉ, trung thành và đáng tin cậy của bạn.
 
Bản thân bạn cũng rất nghiêm túc, có những nguyên tắc riêng và luôn kỷ luật bản thân để nỗ lực đạt được mục tiêu mà bản thân mong muốn. Ma Kết có những suy nghĩ rất thực tế, độc lập, có khả năng giải quyết vấn đề tốt. Nên dù trong tình huống khó khăn nào bạn cũng không nản chí.
 
Trở ngại lớn nhất của Sao Thổ ở Song Ngư đối với Ma Kết là bạn cần học cách thư giãn, đừng quá khắt khe và cứng nhắc. Vì quá nguyên tắc nên bạn ít khi nào biểu lộ cảm xúc cá nhân, đôi khi gánh vác quá nhiều trách nhiệm khiến bản thân bị quá tải và mệt mỏi.
 

11. Bảo Bình

 
Đối với Bảo Bình, một trong những chòm sao chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất khi sao Thổ Song Ngư đến, tác động mà bạn phải chịu gần như là toàn diện. Đầu tiên, bạn cần chú ý chăm sóc cơ thể cẩn thận hơn trong thời gian này, không nên làm việc quá sức.
 
Thời gian này bạn sẽ rất dễ bị căng thẳng, đôi khi đặt mục tiêu quá cao dẫn đến việc luôn phải chạy với theo, hoặc có những mục tiêu không phù hợp với tình hình thực tế mà bạn cảm thấy rằng chúng không dễ đạt được, hay có thể nói là bạn không còn đủ đam mê và nhiệt huyết như trước đó nữa.
 
Tiếp đến, mối quan hệ nơi làm việc của Bảo Bình cũng gặp đôi chút trục trặc. Có người gặp khó khăn trong quá trình làm việc chung với đồng nghiệp, không hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn,… Ngoài ra, những vấn đề tiềm ẩn trong tình yêu và hôn nhân cũng yêu cầu Bảo Bình phải đối mặt thẳng thắn và giải quyết một cách triệt để.
 

12. Song Ngư

 
Với một người mơ mộng, thích chìm trong những ảo tưởng màu hồng về thới giới như Song Ngư, sự nghiêm khắc và cứng nhắc của sao Thổ khi đi đến cung địa bàn của bạn, sẽ là một trải nghiệm không mấy dễ chịu với những chú Cá.
 
Trong thời gian này, bạn sẽ trở nên thực tế hơn với bản thân. Cảm giác bất an cũng trở nên rõ rệt hơn trong lòng của những chú Cá. Điều đó khiến bạn có xu hướng muốn được dựa dẫm vào người thân, người yêu, bạn đời của mình.
 
Lúc này, chỉ có sự chăm sóc của gia đình và cảm giác thân thuộc khi ở cạnh mọi người, cảm giác an toàn đó mới có thể mang tới sự cứu rỗi cho những rối ren trong lòng chòm sao này.
 
Môi trường làm việc hiện tại của Ngư Nhi cũng có phần hơi căng thẳng, áp lực. Khối lượng công việc khá nhiều khiến bạn bận bịu liên tục, tuy nhiên đó đồng thời là cơ hội để bạn học hỏi thêm, kiếm thu nhập cao hơn so với lúc trước. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X