Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thổ đi vào cung Song Ngư: 12 chòm sao vấp phải BIẾN CỐ nào trong thời gian tới?

Thứ Ba, 07/03/2023 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thổ muốn xây lâu đài kiên cố, Song Ngư muốn xây lâu đài cát. Vì vậy, làm thế nào để chúng ta dung hòa hai năng lượng sao Thổ đi vào cung Song Ngư đối lập này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Sao Thổ đi vào cung Song Ngư


Sao Tho di vao cung Song Ngu
 

1. Thời gian xảy ra


Những thay đổi lớn đang diễn ra giữa các hành tinh và các vì sao. Cụ thể là sao Thổ sẽ sớm di chuyển vào cung Song Ngư, đây là một sự thay đổi khá hấp dẫn theo quan điểm của một nhà chiêm tinh.

Theo thời gian, quá cảnh này sẽ diễn ra rất sớm: Sao Thổ di chuyển vào cung Song Ngư vào ngày 7/3 năm 2023 lúc 8:34 sáng (EST).

Từ ngày 7/3 năm 2023 đến ngày 24/5 năm 2025 và sau đó một lần nữa - nhờ nghịch hành - từ ngày 31/8 năm 2025 đến ngày 13/2 năm 2026

Sao Thổ, hành tinh của trách nhiệm, ranh giới và giới hạn, sẽ đi vào cung Song Ngư- chòm sao của sự vô tận và không ranh giới, khiến hiện tượng này đi kèm với những mâu thuẫn lớn.

Năng lượng của Song Ngư là nước có thể thay đổi - nước chảy, luôn thay đổi, liên tục như những dòng sông đổ vào đại dương rộng lớn. 

Sao Thổ hoàn toàn ngược lại. Trong chiêm tinh học cổ điển, sao Thổ là hành tinh khá nặng với một loại năng lượng gần như cụ thể và tượng trưng cho cấu trúc, thời gian và việc xây dựng một thứ gì đó trường tồn.

Trong khi sao Thổ có thể muốn xây dựng một lâu đài kiên cố, thì ở Song Ngư, cấu trúc này giống một lâu đài cát hơn. Vì vậy, làm thế nào để chúng ta dung hòa hai lực lượng đối lập hoàn toàn này? 

Khi sao Thổ thực hiện hành trình 2,5 năm để đi qua nhà Song Ngư, tất cả chúng ta sẽ xem xét cách chúng ta kết nối với mục đích lớn hơn trong cuộc sống của mình.

Chúng ta có đang thực sự nuôi dưỡng tâm hồn mình hay chúng ta đang để xã hội và người khác quyết định điều gì tạo nên “thành công” và “hạnh phúc” cho mình?

2. Điều gì xảy ra khi sao Thổ đi vào cung Song Ngư?


Theo chiêm tinh tháng 3/2023, khi sao Thổ đi vào cung Song Ngư, chúng ta sẽ học được những bài học về mục đích cao nhất của mình nhưng có thể phải đối mặt với nỗi đau sâu sắc nhất.

Đây có thể là khoảng thời gian mà tất cả chúng ta được vũ trụ yêu cầu đi sâu hơn vào bản thân và thực sự hiểu những động lực, những hy vọng sâu sắc nhất của mình.

Bạn có thể nhìn vào những gì liên quan đến công việc hàng ngày của mình và tự hỏi mình một số câu hỏi lớn:
 
"Tôi có thực sự cần điều này trong cuộc sống của tôi?"
 
"Nó thực sự đang làm gì cho tôi vậy?"
 
"Tôi có thực sự hạnh phúc không?"
 
"Đây thực sự là những gì tôi muốn?"
 
Bạn có thể thấy mình vỡ mộng với một số khía cạnh của cuộc sống. Thứ mà bạn từng nghĩ là mình muốn, hoặc cho rằng mình có, không còn là thứ bạn muốn nữa. Có thể là do sao Thổ khiến bạn đặt nhiều niềm tin vào nhưng không được đáp ứng như kỳ vọng.
 
Trong khoảng thời gian sao Thổ ở cung Song Ngư này, chúng ta có thể bị cám dỗ hướng tới những hành vi tự hủy hoại bản thân hoặc chỉ đơn giản là cảm thấy muốn chửi bậy cho những việc không như ý muốn.

Hình thức cao hơn của xu hướng thoát ly này sẽ là một loại tâm linh nào đó, một thứ gì đó phi vật chất mang lại niềm vui và sự bình yên cho cuộc sống của bạn. Hãy thể hiện sự sáng tạo thông qua khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, viết, vẽ,...

Bất cứ thứ gì làm tắt não trái, cho phép bạn kết nối với trực giác của mình và giúp bạn kết nối với chính mình, chẳng hạn như thiền, yoga, chữa lành bằng âm thanh và tarot đều mang lại may mắn cho bạn.
 
Đây không phải là thời điểm để bắt kịp xu hướng mới nhất. Đây sẽ là thời gian khám phá bản thân và chỉ bạn mới biết điều gì phù hợp với mình .

Nếu bạn khám phá bản thân mà không bị áp lực thì bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa sâu xa hơn của cuộc sống và bản thân mình trong thời gian tới.
 

II. Tác động của sao Thổ đi vào cung Song Ngư đến 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Sao Thổ đang rời khỏi nhà thứ 11 của bạn, nơi bạn tập trung vào việc tạo kết nối, theo đuổi mục tiêu của mình và mang tầm nhìn của mình đến với người khác thông qua động lực.

Bây giờ nó đang đi vào nhà thứ 12 của bạn và bạn cần phải giảm tốc độ. Đây có thể là một giai đoạn không thoải mái, nhưng sự tĩnh lặng của cuộc sống có thể cho phép bạn xây dựng một mối quan hệ mới với  chính mình.

Có lẽ bạn sẽ trầm tính và sáng tạo hơn trong thời gian này, kết nối với trực giác của mình và để trí tưởng tượng của bạn tự do bay bổng nhé.

Hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện các dự án mới và khám phá những sở thích hoặc bắt đầu cuộc phiêu lưu mới để giải tỏa tâm hồn.

Sao Thổ có thể phù hộ cho những cặp vợ chồng đang chờ sinh con, mong muốn có con hoặc những bạn đang muốn tập trung cho công việc, gia đình một cách nghiêm túc.
 

2. Kim Ngưu


Sao Thổ có thể mang đến những cuộc hẹn công việc mới, thăng chức, thay đổi nơi làm việc, thay đổi loại hình công việc, thuyên chuyển, công việc.

Sao Thổ đang đi vào ngôi nhà thứ 11 của bạn bè, hy vọng và ước mơ. Đây sẽ là lúc bạn muốn bước ra ngoài thế giới, chia sẻ tài năng của mình và kết nối với những người cùng chí hướng, những người có cùng ý tưởng.

Có thể Kim Ngưu sẽ thấy rằng các mối quan hệ của mình đã thay đổi rõ rệt. Bạn cũng sẽ thấy mình đặt câu hỏi về các mục tiêu hiện tại của mình và bắt đầu vẽ ra một bức tranh khác về những gì bạn muốn cuộc sống của mình.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Sự di chuyển của sao Thổ trong ngôi nhà thứ 9 làm phức tạp thêm mối quan hệ của Song Tử với người cha hoặc người đàn ông nào đó trong gia đình.

Cha của bạn có thể gặp khó khăn và các vấn đề sức khỏe trong thời gian tới đây. Sao Thổ cho thấy trách nhiệm, và do đó, bạn nên hành động đủ trách nhiệm đối với nghĩa vụ của mình đối với cha mình. 

Đây sẽ là thời điểm quan trọng để phát triển sự nghiệp và đặt những bước tiến tốt nhất của bạn về phía trước.

Bây giờ là lúc bạn sẽ được người khác công nhận và thấy được tất cả những nỗ lực, những lần làm việc chăm chỉ và siêng năng mà bạn đã đặt ra cho các mục tiêu của mình.

Bạn đang theo đuổi tầm nhìn của mình và gặt hái những phần thưởng về thành tích và sự công nhận. Bạn cũng đang tìm hiểu xem thực sự phải mất bao nhiêu công sức để đến được một nơi nào đó.

May mắn thay, sao Thổ muốn bạn làm công việc đó và bạn sẽ nhận được tất cả những lời khen ngợi cũng như thành công đi kèm với nó.

Hẹn gặp lại bạn dưới ánh đèn sân khấu trong vài tháng tới nhé, Song Tử!
 

4. Cự Giải

 
Sao Thổ đang đi qua nhà thứ 9 của bạn, nơi chứa đựng những lý tưởng và niềm tin của chúng ta.

Với sao Thổ trong nhà này, bạn có thể thấy mình đang đặt câu hỏi về niềm tin lâu nay về cuộc sống. Đây cũng là thời điểm Cua nhỏ sẽ tìm kiếm ý nghĩa và sự hiểu biết theo những cách hoàn toàn mới.

Bạn cảm thấy bị cuốn hút vào việc học hành tìm hiểu sâu hơn, kiểu học tập mà bạn thực hiện sẽ giúp ảnh hưởng đến cách nhìn của bạn về cuộc sống.

Vì nhà thứ 9 đại diện cho việc mở rộng thêm ngoài những gì chúng ta biết, nên nó cũng là nhà của “du lịch nước ngoài”, đây là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải thực hiện một chuyến đi ý nghĩa ở nước ngoài hoặc ở một vùng đất mới.
 

5. Sư Tử


Sao Thổ đang đi qua nhà thứ 8 của Sư Tử về tài chính chung, sự biến đổi và sự thân mật trong tình dục nói riêng.

Ngôi nhà thứ 8 là một ngôi nhà nặng nề, khi gặp sao Thổ, nó có vẻ còn nặng hơn. Bạn sẽ gặp thử thách về mặt cảm xúc vì sao Thổ muốn bạn đi sâu vào tâm hồn mình và đối mặt với bất kỳ sự thật nào mà bạn trốn tránh.

Khi sao Thổ đi qua ngôi nhà này, đôi khi Sư Tử còn có cảm giác mất mát. Đây cũng có thể là thời điểm bạn gặp phải các vấn đề liên quan đến sự thân mật với bản thân và những người khác.

Thật không may, đây cũng có thể là thời điểm bạn phải giải quyết một số khó khăn về tài chính, đặc biệt là những việc liên quan đến người khác như tiền bạn chia sẻ với những người thân yêu hay tiền bạn nợ người khác.

Các vấn đề về thừa kế, thuế và tiền của gia đình dễ bị khui ra, hãy cẩn thận nhé Sư Tử.
 

6. Xử Nữ


Sao Thổ đang đi qua nhà thứ 7 của các mối quan hệ đối tác 1-1 của Xử Nữ.

Chúng ta thường gọi đây là ngôi nhà của hôn nhân và quan hệ đối tác kinh doanh, nhưng nó còn liên quan đến bất kỳ ai mà bạn thân thiết, chẳng hạn như gia đình, bạn bè tốt và những người bạn thường xuyên gặp mặt trực tiếp.

Trong thời gian này, bạn sẽ học những bài học quan trọng về các mối quan hệ trong cuộc sống của mình.

Sao Thổ muốn bạn thành thật và đối xử tử tế với những người thân yêu, bạn sẽ khám phá ra những người bạn tốt thực sự ở bên mình lúc khó khăn.

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực luật hoặc y học, thời gian này là thời gian tuyệt vời cho bạn. Kiện tụng là điều có thể phát sinh với những ai mới chuyển việc hoặc tranh chấp đất đai, hãy cẩn thận.
 

7. Thiên Bình


Sao Thổ đang đi qua nhà thứ 6, ngôi nhà nói về sức khỏe và thói quen của Thiên Bình. Đây là khoảng thời gian mà bạn có thể thấy mình rất bận rộn.

Có lẽ cuộc sống đang lướt qua bạn khi bạn bận tối mày tối mặt. Sao Thổ sẽ mang lại tính kỷ luật và sự tập trung cao hơn cho Thiên Bình, không bị cuốn vào công việc và vẫn điều chỉnh năng lượng của Song Ngư để tìm kiếm ý nghĩa sâu xa hơn.

Chòm sao này sẽ thấy mình trốn tránh công việc và muốn chạy trốn khỏi bộn bề lo âu ở thời điểm hiện tại nhưng hoàn cảnh lại không cho phép.

Những người có gia đình cần chú ý đến con cái nhiều hơn, nhất là việc học và sức khỏe của các con.
 

8. Hổ Cáp


Sao Thổ đang đi vào nhà thứ 5 của sự sáng tạo ở Hổ Cáp. Đây có thể là thời điểm bạn thấy mình không thể buông tay và đang nắm giữ mọi thứ quá chặt.

Ngôi nhà này nói về niềm vui, sự sáng tạo và sự thể hiện như trẻ thơ. Cáp Nhi cảm thấy mọi thứ đều nghiêm túc. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy rất nặng nề nhưng hãy nhớ rằng, những hạn chế này là những hạn chế mà bạn đang tự đặt ra cho mình.

Ảnh hưởng này cũng có thể khiến bạn trở nên kỷ luật hơn trong các hoạt động sáng tạo của mình.
 

9. Nhân Mã


Sao Thổ đang đi vào nhà thứ 4 của bạn và gia đình. Đây có thể là một thời gian thử thách đối với Nhân Mã, bạn đang học cách chịu trách nhiệm hơn trong việc chăm sóc mọi việc ở nhà.

Bạn có những khoảnh khắc nhận ra giá trị của gia đình, hy vọng sao Thổ sẽ giúp bạn kết nối sâu sắc hơn với các thành viên trong nhà.

Bạn đang tìm hiểu những hạn chế của bản thân và nhận ra trước giờ mình đã quá dễ dãi trong việc trang trí không gian sống và thời gian ngủ nghỉ của bản thân.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Bạn luôn là người có tư duy trừu tượng và hành trình của sao Thổ đi qua cung này sẽ mang đến những cấu trúc và hệ thống hỗ trợ để cho phép bạn hiện thực hóa một số khái niệm của mình.

Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu viết, báo cáo hoặc podcast sáng tạo... bất cứ thứ gì cho phép bạn củng cố quan điểm của mình.

Bạn sẽ học cách suy nghĩ và giao tiếp khác đi và sao Thổ có thể khiến bạn đặt câu hỏi nhiều hơn về suy nghĩ của mình.

Bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến cách bạn tiếp nhận thông tin và trở nên sáng suốt hơn về những gì (và ai) mà bạn tin tưởng.

Đây có thể là thời điểm mà bạn muốn thể hiện bản thân một cách khác biệt, có thể bạn sẽ nói ít hơn và dè dặt hơn. Đây cũng là lúc các vấn đề với hàng xóm và anh chị em có thể nảy sinh.

Sau ba năm, bạn bước vào một giai đoạn tài chính tốt hơn. Sao Thổ trong cung Song Ngư mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền tốt hơn. Thu nhập lớn hơn đang chờ bạn vào tháng 3 này.
 

11. Bảo Bình


Bạn là dấu hiệu cho thấy trời sẽ sáng sau gần 3 năm qua. Sao Thổ rời khỏi cung của bạn và nhiều tắc nghẽn sẽ biến mất nhờ điều này.

Tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo nói tiền bạc sẽ bám lấy bạn vì Bảo Bình vừa thoát khỏi một giai đoạn tồi tệ kéo dài.

Nhưng ảnh hưởng này cũng làm nổi bật giá trị bản thân và khuyến khích bạn kiểm tra sự tự nhận thức của mình về cách bạn đánh giá bản thân.

Nếu bạn đang đánh giá thấp bản thân, có lẽ đã đến lúc bạn nên yêu cầu tăng lương, tìm kiếm sự thăng tiến, bắt đầu một công việc phụ hoặc nỗ lực xây dựng lòng tự trọng.
 

12. Song Ngư


Đây là thời điểm mà bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống có thể khiến bạn thực sự suy nghĩ về việc bạn là ai và bạn muốn gì trong cuộc sống.

Bạn sẽ trải qua một số biến đổi mạnh mẽ và trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin hơn.

Sao Thổ có thể là một người thầy khó tính, nhưng nó có thể thúc đẩy khả năng chịu khó mài giũa và thực sự đạt được điều gì đó mà bạn chưa từng nghĩ mình có thể làm được.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X