Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thổ đi thuận chiều tại Bảo Bình: Cú HÍCH để 12 cung hoàng đạo xoay chuyển vận mệnh 3 tháng cuối năm

Thứ Hai, 11/10/2021 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng sao Thổ đi thuận chiều tại Bảo Bình vào ngày 11/10/2021 này được cho là một cú hích để 12 cung hoàng đạo thêm trách nhiệm, thêm nỗ lực cho hành trình bứt tốc chạm tay tới mục tiêu vào cuối năm 2021 này. Cùng xem con đường dẫn bạn tới thành công ra sao nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sao Thổ đi thuận chiều tại Bảo Bình

 
Hien tuong sao Tho di thuan chieu tai Bao Binh

Hiện tượng sao Thổ đi thuận chiều tại Bảo Bình


Chiêm tinh học chỉ ra rằng, bắt đầu từ ngày 11/10/2021, sao Thổ sẽ bắt đầu hành trình đi thuận chiều tại chòm sao Bảo Bình.
 
Trong các hành tinh, sao Thổ được giới chiêm tinh coi là hung tinh lớn nhất trong hệ Mặt Trời. Nó luôn đại diện cho sự độc đoán, hà khắc và những trách nhiệm cũng như thử thách không thể tránh khỏi.
 
Đó là lý do trong biểu đồ ngày sinh của bạn, vị trí sao Thổ cư ngụ là nơi bạn dễ dao động nhất, cần phải tăng cường sức mạnh, nỗ lực chăm chỉ cả đời.
 
Thổ tinh đại diện cho các quy tắc, quy định và trách nhiệm. Cho nên nó còn được gọi là "Luật nhân quả", hay cái nghiệp mà ta phải gánh từ những hành động trong quá khứ.
 
Tuy nhiên, nghiệp không phải là hình phạt, mà chúng ta có thể coi nó như một nguồn nhiên liệu cho sự trưởng thành của tâm hồn mình khi mang đến cho chúng ta những gì mà tâm hồn ta cần để thăng hoa và tiến hóa cao hơn.
 
Luật nhân quả, chúng ta có thể coi Sao Thổ như một người thầy nghiêm khắc. Công việc mà nó mang lại cho chúng ta đầy thách thức, khó khăn và gần như bất khả thi. Nhưng một khi bắt đầu hiểu nó, chúng ta có thể phát triển, thịnh vượng và trở nên khôn ngoan hơn nhiều so với trước đây.
 
Chính vì sao Thổ luôn là hiện thân của áp lực và tinh thần trách nhiệm, nên khi ở trạng thái đi ngược chiều, hành tinh này sẽ khiến mọi người phải chịu áp lực sâu sắc về sự tiến bộ, buộc bản thân phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhưng khi sao Thổ đi thuận chiều, có vẻ như mọi nghi ngờ và vấn đề khúc mắc trước đó đều sẽ được giải quyết và có câu trả lời rõ ràng, giúp mọi người tiến đến thành công một cách dễ dàng hơn.
 
Vốn dĩ trong chiêm tinh học, hành tinh thuận chiều sẽ mang tới những năng lượng tích cực và tốt đẹp hơn, không áp lực nặng nề như hành tinh nghịch hành.
 
Lần này sao Thổ sẽ đi thuận chiều ở tại cung Bảo Bình - một chòm sao thuộc nhóm cung Khí. Năng lượng của Bảo Bình cũng mang tính cách mạng cao và muốn làm những điều khác biệt.
 
Bảo Bình là một cung hoàng đạo khá lạ lùng, độc đáo và đầy sáng tạo. Ở Bảo Bình không có thứ gì được coi là nguyên tắc, họ phóng khoáng và thích đi ngược lại với số đông.
 
Sự kết hợp giữa sao Thổ và cung hoàng đạo Bảo Bình lần này sẽ mang đến cho 12 cung hoàng đạo khao khát được tự do, được giải tỏa mọi áp lực của bản thân. Nhìn chung đây sẽ là một bước ngoặt không hề nhỏ để 12 chòm sao tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân.
 
Chắc hẳn nhiều người đã phải đối mặt với những cuộc khủng hoảng lớn nhỏ trước đó do thời vận xoay chuyển bất ngờ, đa phần đều trở tay không kịp, không ít người buộc phải từ bỏ lý tưởng của mình. Cho dù trong lòng có một ước mơ to lớn, nhưng rồi cũng bị thực tế dập tắt.
 
Thật may vì sao Thổ đi thuận chiều xuất hiện rất đúng lúc, cuối cùng chúng ta cũng có thể cảm thấy nhẹ nhõm như trút được gánh nặng, tận hưởng những giây phút được làm những điều mình muốn và đạt được kết quả như ý nguyện.
 
Hãy cùng xem khi sao Thổ đi thuận chiều tại Bảo Bình vào lần này, bước ngoặt mở ra trước mắt 12 chòm sao là gì?
 

1. Bạch Dương

 
Với việc sao Thổ đi thuận chiều, các bạn sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương có thể nhìn xa trông rộng hơn, mở mang tâm trí và tìm lại những mục tiêu, hướng đi mới trong cuộc sống của mình.
 
Quá trình thay đổi lần này thực sự rất ý nghĩa với Dương Dương, chính bản thân bạn cũng cảm nhận rõ sự nhiệt huyết của mình vào lúc này.
 
Nếu như thời gian trước đó, những chú Cừu khá hoang mang về tương lai, khó có thể đưa ra phán đoán rõ ràng về kế hoạch cuộc đời của mình, gần như là thiếu sự tự tin thường ngày, lo lắng điều đang chờ đợi phía trước. Khi đối mặt với áp lực cuộc sống và công việc, Bạch Dương thậm chí có ý tưởng muốn bỏ cuộc.
 
Nhưng giờ đây, bạn đã có cơ hội để suy nghĩ lại và chủ động dấn bước về tương lai. Năng lượng từ quá trình đi thuận chiều của sao Thổ sẽ trả lại cho bạn sự tự tin vốn có để Dương Dương càng thêm vững tâm.
 

2. Kim Ngưu

 
Năng lượng trong quá trình đi thuận chiều mà sao Thổ mang tới sẽ giúp các bạn Kim Ngưu có thể tiếp tục mở rộng phạm vi bạn bè và tìm thêm những người bạn tâm đầu ý hợp với mình. Điều này sẽ giúp Ngưu Nhi tìm ra những sự hỗ trợ kịp thời, biết đâu đấy quý nhân của bạn sẽ là ai đó trong những người bạn mới.
 
Kim Ngưu không phải người giỏi ăn nói hay khéo bày tỏ, có việc gì cũng quen giấu trong lòng, tự mình trải qua và tự mình giải quyết.
 
Dù vậy, bạn vẫn luôn mong muốn nhiều người hiểu mình hơn, nhưng lại rất khó để bước ra khỏi vùng an toàn của mình và giao tiếp thoải mái với thế giới bên ngoài. Chính việc đó đã hạn chế rất nhiều cơ hội của bạn.
 
Nhưng trong thời gian Thổ tinh thuận chiều này, Kim Ngưu có thể dễ dàng hòa đồng với thế giới bên ngoài, thảo luận và giao tiếp với mọi người một cách tự nhiên, điều này không chỉ thu hút nhiều đối tác cùng chí hướng mà còn tạo ra động lực lớn lao khi Kim Ngưu cảm nhận được sự ấm áp của tình bạn.

Sao Tho di thuan chieu
 

3. Song Tử

 
Với lần sao Thổ đi thuận chiều tại Bảo Bình này, những thuận lợi mà Song Tử có thể đạt được sẽ không ít đâu đấy.
 
Trước hết, bạn có thể sẽ giành được thành công trong công việc và dễ dàng giải quyết những vấn đề bế tắc làm khó bản thân trước đó. Việc Thổ tinh thuận chiều như một cơn mưa rào tưới mát và đem đến nguồn nước dồi dào để Song Song phát triển nhanh chóng.
 
Bản thân bạn luôn hy vọng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ở nơi làm việc, mong muốn có thể trở nên nổi trội hơn, được chú ý và đánh giá xứng đáng với năng lực của mình hơn.
 
Bạn là người có đầu óc thông minh và khả năng phán đoán rõ ràng, chỉ tiếc rằng thời gian trước đó bạn vẫn chưa thể tìm thấy thời điểm thích hợp cho sự phát triển của mình.
 
Trong thời gian này, Song Song có thể tìm ra hướng phát triển phù hợp, năng lực cũng ngày càng tỏa sáng, dễ dàng nổi bật hơn so với người khác. Bạn không chỉ có được sự công nhận của đồng nghiệp mà còn được lãnh đạo đánh giá cao, mở đường tiến thân thuận lợi.
 

4. Cự Giải

 
Sao Thổ đi thuận chiều mang tới những trải nghiệm tình yêu hết sức ngọt ngào cho Cự Giải. Thời gian này, bạn có thể gặt hái được tình yêu lãng mạn và thoải mái tận hưởng hạnh phúc, những điều bạn đã mong đợi từ rất lâu rồi.
 
Trước đó, những rối ren trong chuyện tình cảm không ít lần khiến bạn hoang mang và lo lắng. Dù bạn vẫn luôn hết mình trong mỗi một mối quan hệ, cũng sẵn sàng hy sinh bản thân mà không chút tính toán hay đòi hỏi nhưng nhận lại lại không phải sự báo đáo như trong mong đợi.
 
Điều này khiến những chú Cua dần trở nên thiếu tin tưởng và e dè với tình yêu. Thậm chí có thời điểm bạn nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ có được thứ hạnh phúc mà bản thân luôn tìm kiếm.
 
Nhưng nhờ có năng lượng từ Thổ tinh thuận chiều mà Giải Giải có thể sẽ có cơ hội gặp được người bạn tâm giao của mình, hai người không chỉ có những quan điểm và lẽ sống tương đồng, mà còn có thể từ từ xích lại gần nhau thông qua những sự giao tiếp và tương tác hòa hợp, tận hưởng những điều tốt đẹp của tình yêu.

Xem thêm: Chòm sao đổi vận phát tài cuối năm 2021 khi đã qua cơn bĩ cực
 

5. Sư Tử

 
Theo chiêm tinh học, Sư Tử có thể sẽ tìm được cách để giảm bớt xung đột hoặc tháo gỡ những hiểu lầm với các thành viên trong gia đình khi sao Thổ đi thuận chiều. Đồng thời, cũng nhờ vậy mà bạn có thể thêm một lần nữa cảm nhận được sự ấm áp và ủng hộ từ phía gia đình, đây chính là nguồn động lực vô cùng to lớn để bạn vững bước làm những điều mình muốn.
 
Sư Tử vốn là người có lòng tự trọng rất cao, dù gặp phải bất cứ khó khăn nào, bạn cũng không bao giờ muốn bộc lộ vẻ yếu đuối hay kém cỏi ra trước mặt người khác, nhất là trước mặt người thân. Bạn luôn chọn cách chịu đựng một mình, nhất quyết không để gia đình lo lắng hay thất vọng.
 
Mặc dù các thành viên trong gia đình luôn cố gắng để hiểu tình hình hiện tại của bạn, nhưng chòm sao này không sẵn lòng chia sẻ sự phiền muộn của mình với người thân.
 
Song lần này thì khác, năng lượng từ sao Thổ sẽ giúp mối quan hệ giữa Sư Tử và gia đình đang không ngừng được hâm nóng, không chỉ nhận được sự cổ vũ và hỗ trợ từ người nhà mà còn có thêm lòng tin với cuộc sống này.
 

6. Xử Nữ

 
Nhờ có sao Thổ đi thuận chiều, các bạn Xử Nữ có thể thể hiện bản thân một cách độc lập hơn và không còn bị ràng buộc bởi bất kỳ yếu tố nào như trước đây. Năng lực của bạn sẽ được phát huy một cách hết sức thoải mái và tự nhiên, phá bỏ nhiều giới hạn từng ghìm bước chân bạn lại.
 
Rất nhiều thời điểm, Xử Nhi có tư duy tập thể rất mạnh mẽ, khi nào có ý định làm bất cứ việc gì đó, bạn cũng đều cân nhắc đến suy nghĩ của những người xung quanh.
 
Dù điều đó giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tập thể hài hòa, nhưng đối với bản thân, bạn cũng từng phải bỏ lỡ rất nhiều cơ hội cá nhân. Bạn cũng vì thế mà mất đi tính độc lập.
 
Thời gian này, bạn sẽ càng phát huy được sức mạnh của mình, dù trong cuộc sống hay nơi làm việc, những việc bạn làm cũng là lý tưởng mà bản thân theo đuổi. Bạn sẽ càng phát triển theo hướng tích cực hơn nhờ những nỗ lực hết mình đó.
 

7. Thiên Bình

 
Với Thiên Bình, sao Thổ thuận chiều sẽ giúp bạn có thể thay đổi suy nghĩ của mình và không để cuộc sống giới hạn bản thân.
 
Thiên Bình nhìn như luôn rất thoải mái và tự tin về mọi thứ, nhưng thực chất bạn đã phải luôn tính toán rất nhiều, hy vọng bản thân có thể trở thành phiên bản hoàn thiện nhất. Bạn cũng hiểu rằng bản thân còn nhiều thiếu sót, mong có thể suy nghĩ thấu đáo hơn để không đưa ra bất cứ quyết định sai lầm nào.
 
Nhưng cũng chính vì những lo lắng đó, bạn không dám khởi xướng hành động, trạng thái quá thận trọng cũng khiến bạn trở nên quá chú trọng vào chi tiết mà không có cái nhìn ra tổng thể để có thể đi xa hơn.
 
Thật may vì thời gian này, Thiên Thiên có thể không ngừng mở mang đầu óc, kết hợp sự phát triển của cuộc sống, nỗ lực điều chỉnh kế hoạch của mình cho phù hợp với thực tế, thực hiện mọi thứ một cách có trật tự, nhanh chóng đến thành công.
 
Các mục tiêu của bạn có thể sẽ gặp một số giới hạn nhất định, nhưng điều này sẽ khuyến khích bạn tập trung và nỗ lực hơn nữa để thực hiện nó. Thành công sẽ đến nếu bạn tuân thủ các quy tắc mới xuất hiện.
 

8. Hổ Cáp

 
Sao Thổ đi thuận chiều đối với Hổ Cáp mà nói, đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân và không còn bị gò bó bởi bất cứ điều gì mà tự hạn chế mình nữa.
 
Dù không phải là người theo chủ nghĩa hoàn hảo rõ ràng như Xử Nữ, song Cáp Nhi cũng là người khá tỉ mỉ và cẩn thận.
 
Có đôi khi, bạn luôn nghĩ về quá nhiều chi tiết, để ý cái nhìn của người khác về hành động của mình. Bạn sợ nói nhiều sẽ lỡ lời nên thường phải cân nhắc rất nhiều trước khi nói điều gì đó.
 
Vì vậy mà bạn gặp không ít khó khăn trong việc tìm cách diễn đạt và giao tiếp với người khác. Nhưng đồng thời, việc đó cũng khiến mọi người khó hiểu được điều bạn muốn bày tỏ hay lý tưởng bạn muốn theo đuổi.
​​
Thời điểm này, Hổ Cáp có thể càng thêm bình tĩnh và dũng cảm khi đứng trước người khác, mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình, không chỉ được trải nghiệm cảm giác tự do mà còn trở nên đầy sức hút.

Sao Tho thuan chieu tai Bao Binh
 

9. Nhân Mã

 
Sao Thổ đi thuận giúp Nhân Mã có thể dễ dàng giải tỏa áp lực, mở rộng trái tim và bao dung với mọi khuyết điểm của người khác. Bạn nhận ra rằng, chỉ khi buông bỏ những điều không liên quan đến mình, tập trung vào cuộc sống của bản thân, bạn mới có thể càng làm được nhiều việc hơn.
 
Mặc dù người thuộc cung Nhân Mã thường có vẻ vô tâm và khá phóng khoáng, nhưng bạn có tiêu chuẩn rất cao về sự hoàn hảo, muốn mọi thứ đã tốt thì càng phải tốt hơn.
 
Đôi khi, Mã Nhi luôn cố chấp nhìn vào khuyết điểm, bắt bẻ tới cùng. Thực chất chỉ là bạn đang tự cạnh tranh với chính mình, vô tình tạo ra những áp lực không đáng có.
 
Và bây giờ, Nhân Mã cuối cùng cũng có thể học cách chấp nhận sự hoàn hảo và không hoàn hảo là phần tất yếu của cuộc sống, đồng thời sẽ tìm ra vẻ đẹp cuộc sống từ chính những điều còn thiếu sót đó.
 
Tất nhiên, bạn sẽ có cảm giác trách nhiệm nặng nề hơn. Nhưng đồng thời, bạn sẽ thấy rằng mình có thể làm được nhiều hơn nữa nếu tập trung và xác định rõ các ưu tiên của bản thân. Đây là khoảng thời gian năng suất của bạn thật tuyệt vời.
 

10. Ma Kết

 
Trong khoảng thời gian sao Thổ đi thuận chiều, những người bạn thuộc cung Ma Kết có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình và chủ động tìm kiếm những niềm vui, hạnh phúc theo cách mình muốn.
 
Vốn là người không thích mạo hiểm, Ma Kết đôi khi đóng cửa trái tim mình quá lâu, dường như bạn luôn giữ khoảng cách với thế giới bên ngoài, rất khó mở lòng để tiếp nhận một ai đó.
 
Ngày thường trông bạn khá nghiêm túc, như thể luôn có một nỗi niềm đè nặng trong lòng nên luôn có vẻ trầm tư, như thể bạn khó cảm nhận được niềm hạnh phúc từ cuộc sống.
 
Thực tế là vì Ma Kết luôn mải mê chìm đắm trong thế giới nhỏ bé của riêng mình, sẽ không chủ động tiếp xúc với thế giới bên ngoài nếu không cần thiết.
 
Bạn cảm thấy an toàn khi sống trong thế giới riêng đó, rất ngại và cũng không thích phải hòa mình vào đám đông. Người khác có thể sợ việc phải ở một mình, nhưng với bạn điều này chẳng có gì đáng sợ.
 
Khi Thổ tinh thuận chiều, Kết Kết sẽ tìm được những niềm vui từ chính cuộc sống xung quanh mình. Bạn cũng sẽ chủ động đến gần hơn với mọi người, mở lòng mình hơn và còn biết dùng những câu chuyện cười hài hước bằng khả năng hiểu biết rộng rãi của mình để hòa nhập gần hơn với thế giới bên ngoài.
 

11. Bảo Bình

 
Sao Thổ đi thuận ở trong vị trí của mình sẽ mang tới cho các bạn Bảo Bình những cơ hội tốt để có thể thực hiện những lý tưởng và đam mê của mình. Bạn càng thêm nỗ lực, hành động căn cứ vào thực tế thay vì đắm chìm trong mộng tưởng hư vô như trước đây.
 
Bạn vốn là người có nhiều ý tưởng độc đáo, nhưng đôi khi cứ mải miết chạy theo lý tưởng mà quên nghĩ đến tính thực tế. Điều này khiến bạn có thể bị đánh giá là hão huyền, mơ mộng phi lý. Sự mâu thuẫn giữa thực tế và lý tưởng cũng kìm hãm bạn rất nhiều.
 
Thật may vì sao Thổ đi thuận chiều sẽ giúp Bảo Bảo có thể kết hợp hoàn hảo lý tưởng và thực tế với nhau, lập kế hoạch một thiết thực, vững vàng tiến lên trong cuộc sống và cố gắng tiến gần hơn đến mục tiêu.
 
Thời gian này, bạn cũng có thể cảm thấy tự do hơn khi thể hiện bản thân mà không có ranh giới và cởi mở hơn để thử những điều mới. Có thể dễ dàng hơn cho Bảo Bình khi từ bỏ truyền thống xưa và thay vào đó, đón nhận sự đổi mới.
 
Bất kể bạn đang phải đối mặt với những thách thức cá nhân nào trong thời gian này, hãy ghi nhớ rằng chúng ta đang được kêu gọi để làm điều đó một cách khác biệt. Những cách làm cũ có thể không còn hiệu quả, thay vào đó bạn cần phải vươn lên và tìm ra những hướng đi mới để tiến lên.
 

12. Song Ngư

 
Hiện tượng sao Thổ đi thuận chiều ở Bảo Bình mang tới cho những người bạn thuộc cung Song Ngư những sự giúp đỡ rất kịp thời của quý nhân và nỗ lực để nhận ra giá trị của bản thân mình.
 
Song Ngư vốn là người tràn đầy chủ nghĩa lý tưởng, có rất nhiều mộng tưởng lớn lao nhưng rồi luôn bị thực tế vùi dập.
 
Mặc dù bạn cũng khao khát thành công, nhưng những thất bại lặp đi lặp lại khiến bạn ngày càng lo sợ và trở nên thiếu tự tin. Bạn sợ rằng việc mình làm rồi sẽ chẳng đạt được kết quả gì tốt đẹp, một lần nữa sẽ vấp ngã, nhận lấy toàn những ánh mắt coi thường và nghi ngờ từ người khác.
 
Nhưng thật may vì dù trong bất cứ hoàn cảnh khốn đốn nào, bạn vẫn có thể giữ được sự lạc quan, dù chỉ là một chút, nhưng nó vẫn giúp bạn nhất quyết không từ bỏ mục tiêu của mình.
 
Và khi sao Thổ đi thuận sẽ mang quý nhân tới như một sự đền đáp cho những nỗ lực bền bỉ của bạn. Ngư Nhi có thể được đối phương đánh giá cao, được mọi người nhìn ra những điểm mạnh. Còn bản thân bạn cũng sẽ có được sự hiểu biết mới về cuộc sống, và bạn sẽ tiếp tục leo cao hơn nữa.
 
Song Ngư thật sự có thể thực hiện một số thay đổi lớn vào thời điểm này để định hình bạn là ai, bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức ra để làm gì. Hãy cứ tự tin và vững tin bước về phía trước, thời gian sẽ trả lại cho bạn câu trả lời mà bạn mong đợi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X