Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thổ đi đến cung Bảo Bình: Dự đoán từ chiêm tinh về những thay đổi lớn trong đời của 12 chòm sao vào 2 năm tới

Thứ Năm, 09/06/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thổ đi đến cung Bảo Bình và Song Ngư đem lại những thay đổi to lớn nào cho cuộc đời của 12 cung hoàng đạo trong 2 năm tới, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Chiêm tinh sao Thổ đi đến cung Bảo Bình 

 
sao Tho di den cung Bao Binh
 

Trước khi nói một số ý nghĩa cơ bản của sao Thổ, chúng ta hãy xem những tác động nào mà sao Thổ có thể gây ra đối với con người khi nó đi đến cung Bảo Bình và Song Ngư, đặc biệt là tác động của nó lên 12 cung hoàng đạo khi quá cảnh ở cung Bảo Bình.
 
Thời gian xảy ra: 
 
Sao Thổ ở Bảo Bình: 22/3/2020 - 7/3/2023
Sao Thổ ở Song Ngư: 7/3/2023 - 25/5/2025
 
Sau khi sao Thổ tiến vào Bảo Bình, nó có tác động kinh tế đối với thế giới và con người, nó chiếu vào nhà thứ mấy ở cung hoàng đạo của bạn là nhà đó khiến bạn thay đổi rất mạnh, khác hoàn toàn với việc sao Thổ đi thuận chiều tại Bảo Bình trước đây.
 
Các ngành do Bảo Bình phụ trách bao gồm công nghệ điện tử, trí tuệ nhân tạo, truyền thông không dây, khám phá không gian hoặc một số ngành mới nổi khác, tức là những ngành chưa có gì mới trước đây sẽ được điều chỉnh, tổ chức lại và có những khám phá quan trọng.
 
Khi sao Thổ đi ngang qua cung của bạn, hoặc đi ngang qua một trong những ngôi nhà của bạn, các sự kiện lớn sẽ xảy ra và thái độ sẽ thay đổi.
 
Ví dụ cho bạn hiểu đó là sự quá cảnh của sao Thổ trong nhà số 4 đã làm thay đổi môi trường sống trong nhà của tôi, trách nhiệm gia đình trở nên nặng nề và rõ ràng, tôi cũng bắt đầu trải qua tuổi trẻ với những trách nhiệm và áp lực lớn nhỏ. 
 
Đôi khi tôi cảm thấy bị mắc kẹt bởi môi trường xung quanh và muốn biết thêm về ranh giới của chính mình, bao gồm cả cuộc sống gia đình và sự nghiệp của tôi.
 
Điều mà sao Thổ mang lại cho tôi là tôi cảm thấy mình thiếu kiến ​​thức sâu sắc và hiểu biết sâu rộng. Càng đi sâu, tôi càng lo lắng và càng nghĩ rằng mình thật dốt nát. 
 
Sao Thổ khiến tôi phải ép mình dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu và suy nghĩ, củng cố chiều sâu của việc học tập.
 
Chiêm tinh học được chia thành "chiêm tinh học hiện đại" và "chiêm tinh học truyền thống". Chiêm tinh học hiện đại dựa trên tâm lý học hiện đại và mang tính nhân văn hơn. 
 
Nó ủng hộ sự giải phóng cá nhân, theo đuổi tự do và bình đẳng, và phản đối khái niệm thứ bậc, vì vậy nó sẽ không hoàn toàn xác định một ngôi sao là "tốt" hoặc "xấu". 
 
Sao Thổ có nghĩa là thảm họa, sợ hãi, thất bại, thờ ơ và hạn chế, mới nghe ai cũng chê bia nó là hành tinh xấu xí, nhưng xét đến mặt tích cực nó cũng có các mặt tốt như trách nhiệm, kỷ luật tự giác, siêng năng, thực dụng và trưởng thành. 
 
Chiêm tinh học truyền thống cho rằng những hành tinh may mắn “mang đến” những điều may mắn, trong khi những hành tinh không may lại gây ra những rắc rối trong cuộc sống. 
 
Quan điểm của chiêm tinh học hiện đại là bản thân sự kiện có thể ít quan trọng hơn nhiều so với cách bạn phản ứng. Thái độ của bạn sau khi sự kiện xảy ra là quan trọng hơn sự tác động từ chiêm tinh nên sao Thổ không hề xui xẻo như bạn nghĩ.
 
Sự thất vọng thúc đẩy người ta khám phá bản thân, đó là một món quà từ sao Thổ, không có thức tỉnh nào mà không đau đớn.
 
Đoạn quá cảnh của sao Thổ qua cung Bảo Bình và Song Ngư trong 2 năm tới sẽ không làm 12 cung hoàng đạo sợ đâu, cùng xem sự kiện trong 2 năm tới bạn gặp phải là gì nhé. 
 

2. Ảnh hưởng của sao Thổ lên 12 cung hoàng đạo

 

2.1 Bạch Dương

 
Sao Thổ di chuyển vào Bảo Bình tác động đến con người và các mối quan hệ xã hội của Bạch Dương.
 
Nếu hướng sự nghiệp trước đây dành cho cái gọi là thành tựu thế gian, “người khác nhìn nhận mình như thế nào” thì 2 năm tiếp theo, chiêm tinh nghĩ bạn muốn trở thành chính mình và muốn làm những gì mình thích.
 
Tất nhiên, khi bạn mới bắt đầu, bạn không nhận thức được điều đó, mọi việc có vẻ khá khó khăn nhưng Bạch Dương sẽ không bỏ cuộc, bạn muốn sống cuộc đời của mình.
 
2 năm tới, Cừu sẽ gia nhập một nhóm mới, một vòng kết nối mới, thích nghi với môi trường mới và các quy tắc mới, tiếp xúc với những người mình đã quen trong quá khứ.
 
Bạn cũng có thể cảm thấy khó khăn khi làm việc với một vài người hoặc cộng tác trong một nhóm, đồng nghiệp hoặc bạn bè cản đường bạn và giao cho bạn những trách nhiệm không mong muốn.
 
Đây là vai trò của sao Thổ, nó khiến cung hoàng đạo này thể hiện cá nhân (tính cá nhân) với sự thể hiện nhóm (tính tập thể). Bạn nên cố gắng chấp nhận những yêu cầu này, không chạy trốn nhé.
 
Hoặc ở một dạng khác, nó mang đến cho bạn 1 người bạn, 1 đồng nghiệp "sao Thổ", những người bình thường, vững vàng, chân thành, khôn ngoan, hoặc một người lớn tuổi hơn bạn.
 
Sao Thổ giống như một kế hoạch dọn dẹp, dọn dẹp những thứ không giúp ích cho bạn và giúp cuộc sống của bạn hiệu quả hơn.
 

2.2 Kim Ngưu

 
Sự nghiệp sẽ là lĩnh vực Kim Ngưu quan tâm nhất trong 2 năm tới. Một số Kim Ngưu có được một công việc ưng ý, được người khác ghen tị, được đồng nghiệp và người giám sát khen ngợi hoặc được thăng chức, quyền lực và trách nhiệm lớn hơn.
 
Tuy nhiên nó không may mắn hoàn toàn với tất cả những người cung Kim Ngưu, đối với một số người, nó đại diện cho sự căng thẳng, khó khăn và sự trì hoãn.
 
Bạn cần phải thay đổi điều đó càng sớm càng tốt và đưa ra những lựa chọn thực dụng nhất, những công việc khó khăn nhất, bổ ích nhất hoặc xứng đáng nhất để thực hiện ngay từ bây giờ.
 
Sao Thổ đi đến cung Bảo Bình còn đánh trực tiếp vào nhà số 10 của Kim Ngưu, vì đây là ngôi nhà “bề thế”, nơi bạn muốn thể hiện khả năng của mình trong xã hội. May mắn hay không phụ thuộc vào cách bạn thể hiện bản thân và cố gắng ra sao, càng cố gắng càng may mắn.
 

2.3 Song Tử

 
Song Tu
 
Nếu Song Tử muốn thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình trong 2 hoặc 3 năm tới kể từ bây giờ thì hãy tận dụng khoảng thời gian sao Thổ tiến vào cung Bảo Bình và nhà thứ 9 của bạn.
 
Đây là giai đoạn bạn phải đối mặt với nhiều bài tập về nhà, bài kiểm tra, học tập và nghiên cứu nâng cao để mở rộng và cải thiện tầm nhìn, kiến thức cá nhân của mình.
 
Chiêm tinh thật lòng muốn Song Tử tìm hiểu sở thích và đam mê của mình ở đâu, đó phải là nơi bạn sẵn sàng dành nhiều thời gian và năng lượng cho nó, liệu bạn có thể làm cho mình trở phát triển hơn trong lĩnh vực đó và giúp sự nghiệp phát triển hay không.
 
Thực ra đây không phải là một quá trình dễ chịu, có những khó khăn và thất bại ở giữa chừng, thậm chí khiến bạn muốn rút lui, nhưng tôi khuyên bạn không nên trốn tránh nó, hãy là chính mình và cố gắng hơn nữa.
 
Sao Thổ đi đến cung Bảo Bình sẽ mang đến một vụ kiện tụng hay bất lợi trong việc đi lại, lưu tâm nhé Song Tử.
 

2.4 Cự Giải

 
Trong 2 năm tới, sao Thổ nói rằng Cự Giải có thể căng thẳng do những vấn đề liên quan đến những khoản tiền như cho vay, thế chấp, bảo hiểm, đầu tư hoặc làm ăn với những người khác.
 
Sự di chuyển của sao Thổ thực sự sẽ khiến tiến độ của một số việc bị chậm lại hoặc bị cản trở. Chẳng hạn như khó phê duyệt quỹ, khó huy động và khó xoay vốn làm ăn, nhưng nó cũng giáo dục ta cách sử dụng tiền bạc, các nguồn lực hiệu quả và thực dụng hơn.
 
Ngoài ra, vị trí này còn thể hiện giá trị của những người xung quanh bạn, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác và những người xung quanh.
 
Cua nhỏ trong 2 năm tới sẽ học cách chấp nhận và hòa nhập vào xã hội mà không làm mất đi bản chất riêng. Đây chính là sự chia sẻ và lòng khoan dung mà chiêm tinh ban tặng cho bạn.
 
Về mặt tinh thần và tâm lý, Cự Giải sẽ học được cách làm thế nào để buông bỏ những ham muốn và chấp trước mạnh mẽ trong các mối quan hệ, không còn ủy mị và lụy tình như trước, bạn sẽ sống vì bản thân mình.
 
Sự di chuyển của sao Thổ có thể cho bạn hiểu rõ hơn về tình dục và tình yêu có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. ​​​​​​​​​​​​​​
 

2.5 Sư Tử

 
Chuyển động của sao Thổ khiến Sư Tử thấy rằng việc giao tiếp, hòa đồng và hợp tác với những người khác dường như là một điều khá đơn giản trong 2 năm tới, nhưng có vẻ như bạn sẽ đanh đá và hay cãi nhau hơn thì phải.
 
Nhưng quan trọng hơn, giai đoạn này sẽ rất hữu ích để Sư Tử nhìn thấy bản thân rõ ràng hơn và xác định chính mình bằng cách tương tác với những người khác. Bạn sẽ phản xạ nhanh và nhạy cảm, nhưng có thể đi kèm với xích mích, tranh chấp không dễ chịu nhé.
 
Một số bạn cung Sư Tử đang đi học thì sẽ gây xích mích với các bạn cùng lớp, nếu không được ngăn cản kịp thời thì sẽ xảy ra bạo lực học đường trong 2 năm tới đây. 
 
Người đã đi làm sẽ cảm thấy rằng đồng nghiệp và khách hàng đang đặt ra những yêu cầu cao và những tiêu chuẩn khắt khe hơn đối với mình, họ nghĩ rằng Sư Tử là người có đủ năng lực để hoàn thành công việc đó.
 
Nếu là quan hệ tình cảm hay hôn nhân, nửa kia có thể ngày càng có nhiều yêu cầu hơn, Leo cảm thấy đối phương khó tính thì cần hết sức nỗ lực để hòa giải, tốt nhất không nên né tránh. Việc né tránh tạm thời có thể dẫn đường cho nhiều điều xui xẻo ập đến.
 
Một số Sư Tử chưa kết hôn có thể sợ kết hôn trong 2 năm tới bởi sợ phải gánh trên vai những trách nhiệm và nghĩa vụ to lớn, mất tự do.
 
Mặt tích cực nhất là chiêm tinh mang lại cho bạn 1 người bạn đời chân thành, thực dụng, nghiêm khắc, có ý thức về quy tắc, hơi nghiêm túc hoặc lớn tuổi hơn. Sư Tử sẽ cưới hoặc yêu người lớn tuổi khó tính hơn mình trong 2 năm tới đây.
 

2.6 Xử Nữ

 
Đối với Xử Nữ, sự di chuyển này sẽ khiến cuộc sống trong 2 năm tới của bạn trở nên trật tự, hiệu quả hơn bình thường, biết kỷ luật bản thân hơn.
 
Khi quá cảnh của sao Thổ mới bắt đầu, bạn có thể cảm thấy áp lực ở nơi làm việc tăng cao, chẳng hạn như đồng nghiệp không chịu hợp tác, hay chỉ trích, không khoan dung, khối lượng công việc nặng nề, khó gặp được sếp, cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức.
 
Thay đổi công việc là điều thường xảy ra ở giai đoạn này đối với Xử Nữ, dù là chủ động hay bị động, như thay đổi cơ cấu tổ chức của đơn vị làm việc, điều chỉnh nhân sự, cải tổ hệ thống hay tinh giản biên chế.
 
Quá cảnh này cũng sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo: Làm cách nào để tăng năng suất làm việc? Làm thế nào để lên lịch trình hàng ngày của mình có tổ chức? Cách để cải thiện kỹ năng làm việc? Đừng đổ lỗi quá nhiều cho sự vất vả và mệt mỏi lúc này, nó đang giúp bạn trưởng thành đó.
 
Về sức khỏe, có thể mắc các bệnh do thói quen thiếu lành mạnh trước đây, 2 năm tới bạn bắt đầu điều chỉnh lại chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, thói quen tập thể dục.
 

2.7 Thiên Bình

 
Sao Thổ sẽ ảnh hưởng đến sự thể hiện bản thân và sự thể hiện ý kiến ​​cá nhân của một số người cung này, sau quá trình sao Thổ nghịch hành 2022 có lẽ bạn sẽ nhận ra rõ sự thay đổi này.
 
Có thể có một số vấn đề trong giai đoạn 2 năm tới như muốn thể hiện mình, nhưng lại gặp phải một số trở ngại.
 
Ví dụ như cha mẹ của Thiên Bình sẽ cảm thấy gánh nặng từ con cái trong giai đoạn này, bạn sẽ không thể sống theo cách bạn muốn.
 
Đoạn quá cảnh này cũng liên quan đến tình yêu, Thiên Bình ngại bày tỏ hoặc đối phương lạnh nhạt, từ chối, thực tế khiến bạn bất lực, nhiều bạn FA sẽ gặp phải người yêu lớn tuổi hoặc có suy nghĩ già dặn hơn mình rất nhiều.
 
Tình yêu và con cái sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận về bản thân của chòm sao này, bạn phải thỏa hiệp, nhân nhượng nhiều hơn vì người kia và mối quan hệ lâu năm trong 2 năm tới đây. Sau 2 năm nữa chúng ta sẽ thấy một Thiên Bình hoàn hảo và trưởng thành hơn nhiều.
 

2.8 Hổ Cáp

 
Ho Cap
 
Vị trí chuyển tiếp của sao Thổ ảnh hưởng đến bố mẹ, người thân trong gia đình, bất động sản, môi trường sống của Hổ Cáp trong 2 năm tới. Nếu đã kết hôn, nó còn ảnh hưởng tới tổ ấm mới của bạn chứ không chỉ gia đình bạn sinh ra.
 
Sao Thổ còn khiến những việc như thay đổi nhà cửa, chỗ ở, sửa sang, bảo dưỡng các thiết bị máy móc cũ, cải tạo môi trường sống xảy ra trong cuộc sống của Cáp Nhi.
 
Bạn sẽ chuyển đến nơi ở gần nơi làm việc hơn, chăm sóc cha mẹ và cần nhiều không gian hơn sau khi có con. Rất nhiều chuyện trong cuộc sống gia đình có thể trở nên nghiêm trọng, bạn sẽ phải gánh chịu rất nhiều trách nhiệm.
 
Chiêm tinh còn nhắc nhở Hổ Cáp cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và bệnh tật của cha mẹ mình.
 
Bạn có thể đảm nhận trách nhiệm làm cha hoặc mẹ đỡ đầu cho một ai đó, không nhất thiết phải là con của bạn, đó có thể là con của người bạn thân lâu năm hoặc người mà bạn mang ơn.
 
Bạn cũng cần cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp trong từng thời điểm. Trong thời gian này, bạn có thể sẽ trở thành người quan trọng và có trách nhiệm nhất trong gia đình mình.
 

2.9 Nhân Mã

 
Nếu bạn muốn nâng cao trình độ học tập, kỹ năng, văn bản, ngôn ngữ thì 2 năm tới đây chính là thời điểm tốt. Sử dụng phương pháp học sâu để tăng cường tích lũy trình độ chuyên môn và nâng cao ý thức giá trị của cá nhân nhé Nhân Mã.
 
Trong 2023 Nhân Mã hay có cảm giác khủng hoảng và lo lắng không cần thiết, vì vậy hãy có ý thức rèn luyện suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, xây dựng kế hoạch giáo dục bản thân, cải tiến phương pháp giảng dạy và viết lách ( cho những người làm giáo viên, truyền thông). 
 
Nó mang lại sự tiến bộ trong học tập và khả năng làm việc bằng sự vững chắc, siêng năng và kỷ luật tự giác.
 
Nhân Mã cũng có thể ít liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp, bạn học và những người trong vòng xã hội của mình khi sao Thổ đi qua nhà Bảo Bình và Song Ngư.
 
Sự quá cảnh của sao Thổ ở đây cũng thường mang đến những rắc rối, tranh chấp và xích mích trong các mối quan hệ giữa các cá nhân và nó nhắc nhở bạn rằng đừng có nóng tính, làm gì cũng phải nhẫn nhịn. 
 

2.10 Ma Kết

 
Khi quá trình quá cảnh của sao Thổ đi đến cung Bảo Bình bắt đầu, Ma Kết có thể gặp một số áp lực về thu nhập và tiền bạc. Bạn cần tăng thu nhập, có đôi khi sẽ cảm thấy không an toàn về tài chính, việc kiểm soát tài chính đang tuột khỏi tầm tay nên sẽ cày cuốc hơn cả trâu bò.
 
Cách tốt nhất là củng cố thu nhập, đầu tư, tiết kiệm theo một cách nào đó, lập kế hoạch công việc, một số người sẽ bắt đầu kinh doanh riêng ở giai đoạn này hoặc học một kỹ năng mới nào đó để có thêm thu nhập trong tương lai.
 
Một số người có thể bị giảm thu nhập, khó khăn trong việc phê duyệt đơn xin cấp vốn và chịu áp lực về khoản vay trong năm tới đây, 2 năm tới chiêm tinh chỉ thấy vấn đề tiền bạc vây kín Ma Kết.
 

2.11 Bảo Bình

 
Đối với Bảo Bình, đây là quá trình quan trọng nhất của cuộc đời bạn, vì sao Thổ là hành tinh của bạn mang đến những bước chuyển quan trọng nhất trong cuộc đời bạn.
 
Nhiều Bảo Bình sẽ vào một công ty mới, bước vào một ngành công nghiệp mới, đảm nhận một vai trò mới và mang một trách nhiệm xã hội mới.
 
Trong 1 đến 2 năm tới, bạn sẽ suy nghĩ về việc làm mới cuộc sống của mình. Nếu bạn cảm thấy hơi bị bỏ rơi trong 1 đến 2 năm vừa qua, thì bạn có thể đột nhiên thấy rằng mình phải có trách nhiệm hơn với bản thân và coi trọng cuộc sống hơn.
 
Tất nhiên, quá trình này không hề dễ dàng, chắc chắn sẽ có lúc áp lực, trách nhiệm, vướng mắc và thất bại, nhưng đó cũng là giai đoạn quan trọng để phát triển bản thân.
 
Sao Thổ mang ý nghĩa thanh lọc và hiệu quả, nó sẽ cho phép bạn tập trung sức lực vào những lĩnh vực thực dụng nhất, buông bỏ những người và những việc không có ý nghĩa nhất. Thêm vào đó, đây cũng là thời điểm tốt để Bảo Bình giảm cân đó nha.
 

2.12 Song Ngư

 
Song Ngư có bao giờ cảm thấy cuộc sống hoặc công việc của mình đang trong giai đoạn chuyển giao không?
 
Bạn thấy rõ sức ì trong cuộc sống, công việc và học tập của mình trong một, hai năm qua, và rất muốn tạo cho mình một khởi đầu mới. Bạn cảm thấy năng lượng của mình đã đi đến một nơi khác, nhưng không có hướng đi rõ ràng cho tương lai.
 
Sự quá cảnh của sao Thổ sẽ mang lại cảm giác tự chối bỏ bản thân cho một số người cung này. Sự chuyển dịch của sao Thổ trong nhà 12 giống như một dấu chấm hết cho một khởi đầu mới.
 
Bạn có thể thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết vấn đề đó. Ví dụ: Một số người sẽ theo đuổi học vấn cao hơn, một số người học các kỹ năng mới và một số người nghĩ về những công ty có cơ hội lớn hơn.
 
Khoảng thời gian tưởng chừng như “vô bổ” này lại là giai đoạn cần thiết để bạn trở nên cởi mở và cân chỉnh hướng đi tương lai của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X