Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thiên Vương nghịch hành từ tháng 8/2023: Cuối cùng cũng có một sự nghịch hành TÍCH CỰC!

Thứ Hai, 28/08/2023 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh, sao Thiên Vương bắt đầu hành trình nghịch hành kéo dài 5 tháng bắt đầu từ tháng 8/2023 và kéo dài tới tháng 1/2024. Trái với các hiện tượng hành tinh nghịch hành thường được cho là gây ra nhiều xáo trộn và xui xẻo khác, sao Thiên Vương nghịch hành từ tháng 8/2023 được cho là một sự nghịch hành tích cực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sao Thiên Vương nghịch hành có ý nghĩa gì trong chiêm tinh học?

 
Sao Thien Vuong nghich hanh tu thang 8/2023
 
Thuật ngữ “nghịch hành” trong chiêm tinh học vốn được gắn liền với những hiện tượng tiêu cực như thông tin sai lệch, giao thông trục trặc, nhầm lẫn hoặc những tình huống bất ngờ.
 
Trong tất cả các hành tinh, sao Thủy là hành tinh được quan tâm hơn cả mỗi khi nhắc tới hiện tượng nghịch hành, và nó cũng gây ra nhiều “sóng gió” cho chúng ta nhất. Tuy nhiên, không chỉ sao Thủy, mỗi hành tinh nghịch hành đều sẽ gây ra ảnh hưởng nhất định, dù ít hay nhiều.

Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 tại Xử Nữ tác động ra sao?
 
Hàng năm, mỗi hành tinh trong hệ Mặt trời của chúng ta đều di chuyển ngược chiều vào một thời điểm nào đó, đôi khi trong nhiều tháng. Ngay từ tháng 8/2023 này, một hiện tượng mà ta cần chú ý hơn cả, đó chính là sao Thiên Vương đang chuyển động nghịch hành.
 
Sao Thiên Vương là hành tinh của sự thay đổi, cách mạng và đổi mới trong chiêm tinh học. Nó khuyến khích bạn thoát khỏi những điều đang ngăn cản bạn trở thành con người đích thực của mình, vượt qua thách thức và phá bỏ những giới hạn, ranh giới, cũng như tăng cường những suy nghĩ sáng tạo.
 
Sao Thiên Vương được coi là hành tinh “thức tỉnh”, có thể là căn nguyên của những tình huống bất ngờ, buộc bạn phải suy nghĩ khác hơn bình thường khi tìm kiếm giải pháp. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi những khoảng thời gian cố gắng này được cho là sẽ mang đến những cơ hội để thúc đẩy bạn thực hiện một bước tiến triệt để - và đón nhận những điều hạnh phúc hơn.
 
Năm 2023 này, sao Thiên Vương nghịch hành khoảng 5 tháng, bắt đầu từ ngày 28/8/2023 đến ngày 27/1/2024, qua cung đất cố định Kim Ngưu.
 
Để hiểu điều gì xảy ra khi sao Thiên Vương nghịch hành, trước tiên hãy xem xét hành tinh này ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào khi nó đi thẳng. Trong điều kiện bình thường, hành tinh này khuyến khích sự đổi mới. Khi sao Thiên Vương đi thẳng, đối đỉnh với các hành tinh khác trên bầu trời hoặc trong biểu đồ sinh của bạn, nó khuyến khích bạn tập trung vào hiện tại, có một chút nổi loạn để phá bỏ giới hạn và cũng củng cố khả năng chấp nhận thay đổi của bạn.
 
Còn khi Thiên Vương tinh di chuyển ngược chiều, năng lượng “nổi loạn” của nó sẽ nguội đi một chút. Thay vì hành động một cách vội vàng và bốc đồng, bạn sẽ có xu hướng chậm lại một chút, hành động chắc chắn hơn. Giai đoạn này cho phép bạn xem xét lại các mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống, chẳng hạn như cách bạn dự định tìm bạn đời hoặc theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp lâu dài của mình.
 
Nói đơn giản, sao Thiên Vương vốn là một ngôi sao “nổi loạn”. Nó mang một số đặc điểm kỳ lạ mà không có bất cứ hành tinh nào trong hệ Mặt Trời cũng có được. Nếu biết tận dụng sự khác biệt này theo một chiều hướng tích cực, bạn có thể được ngôi sao này dẫn lối đến những điều thú vị mà trước đây mình chưa từng khám phá đấy.
 
Điều đáng chú ý là, cũng giống như bất kỳ sự kiện chiêm tinh nào, bạn có thể không cảm thấy sự nghịch hành của sao Thiên Vương mạnh mẽ như khi Trăng tròn hoặc sao Thủy nghịch hành. Vì Sao Thiên Vương di chuyển chậm nên ảnh hưởng của nó có xu hướng tích lũy trong quá trình di chuyển dài hạn của nó. Tuy nhiên, một số cung hoàng đạo có thể cảm nhận giai đoạn nghịch hành này mạnh mẽ hơn những chòm sao khác.
 

2. Sao Thiên Vương nghịch hành từ tháng 8/2023 ảnh hưởng ra sao?

 
Sao Thien Vuong nghich hanh 2023
 

Bạch Dương

 
Sự nghịch hành của sao Thiên Vương xảy ra tại cung tài chính của Bạch Dương, đây là thời điểm thích hợp để xem xét lại cách bạn kiếm tiền cũng như tiêu tiền vào việc gì.
 
Bạn sẽ suy nghĩ về những giá trị của mình. Có thể bạn đang ưu tiên những thứ như mức lương cao hơn hoặc một vị trí “lý tưởng”. Việc dành thời gian này để đánh giá lại những vấn đề như thế này có thể giúp bạn cải thiện tình hình tài chính trong tương lai.
 
Hãy dành thời gian để lập kế hoạch, ngân sách, đảm bảo rằng bạn luôn đi đúng hướng, đúng chỉ tiêu.
 

Kim Ngưu

 
Sự nghịch hành của sao Thiên Vương này diễn ra tại vị trí của Kim Ngưu đánh dấu những thay đổi thú vị. Bạn sẽ suy nghĩ về cách tốt nhất để theo đuổi các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và bản sắc cá nhân của mình trong vài tháng tới.
 
Mặc dù bạn là người có kỷ luật, nhưng bạn có thể cảm thấy buộc phải thoát khỏi những khuôn mẫu và lối mòn cũ kỹ. Thay đổi sẽ mang lại cảm giác thoải mái và an toàn hơn so với việc tiếp tục đi theo con đường cũ, ít nhất là về cách bạn nghĩ về những dự án và khát vọng đam mê lâu dài.
 
Bạn nên thoát ra khỏi những sự hạn chế, phá vỡ một số quy tắc và bước ra ngoài khuôn khổ thông thường của bạn. Đừng chống lại những thay đổi lúc này vì chúng đang giúp bạn phát triển.
 

Song Tử

 
Hành tinh của sự đổi mới và những thay đổi bất ngờ sẽ di chuyển ngược qua cung tinh thần của Song Tử. Thay vì sự hoạt ngôn thường ngày, Sao Thiên Vương nghịch hành sẽ khiến Song Tử tĩnh lặng hơn thường ngày một chút.
 
Không còn tình cảnh thao thao bất tuyệt hay những lúc ồ ạt chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình, giờ là thời điểm bạn nên ngồi xuống và suy ngẫm nhiều hơn.
 

Cự Giải

 
Sự nghịch hành của sao Thiên Vương rơi vào cung 11 về tình bạn và các mục tiêu lâu dài của Cự Giải, vì vậy bạn được nhắc nhở xem xét các nhóm và tập thể mà mình thuộc về.
 
Đừng ngạc nhiên nếu một người bạn biến mất khá đột ngột rồi sau đó họ lại xuất hiện. Ngoài ra, đây cũng có thể là dịp để bạn thay đổi vòng kết nối của mình.
 
Nếu bạn hoạt động tích cực trên mạng xã hội, có thể bạn đang cân nhắc đối tượng khán giả mà bạn muốn thu hút và trò chuyện. Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ thấy những người mà bạn kết nối có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu quan trọng như thế nào.
 
Bạn cũng có thể có những khoảnh khắc bừng sáng truyền cảm hứng cho bạn để thay đổi kế hoạch trò chơi hợp tác của mình.
 

Sư Tử

 
Sự nghịch hành của sao Thiên Vương sẽ rơi vào cung địa bàn thứ 10 về sự nghiệp và hình ảnh trước công chúng của Sư Tử, mang đến một luồng năng lượng đổi mới, đầy năng lượng cho kế hoạch hành động chuyên nghiệp của bạn.
 
Sư Tử có thể phải đối mặt với rất nhiều diễn biến bất ngờ và những thay đổi đột ngột trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Bạn cần đánh giá lại bối cảnh hiện tại, những quyết định/ sự lựa chọn bạn đã và sắp đưa ra. Chúng có đúng với mục tiêu ban đầu của bạn? Liệu có nên thay đổi mục tiêu theo tình hình trước mắt?
 

Xử Nữ

 
Sao Thiên Vương nghịch hành từ tháng 8/2023 này đi qua cung thứ 9 của việc học tập và phiêu lưu của Xử Nữ, gây ra những thay đổi trong cách bạn trải nghiệm thế giới xung quanh, du lịch và tiếp thu kiến ​​thức mới.
 
Khi nó di chuyển ngược chiều, bạn có thể có nhiều trải nghiệm mở mang tầm mắt hơn. Nếu bạn có một ý tưởng mới lạ, hoặc bỗng dưng bạn muốn tìm hiểu, thử sức với một lĩnh vực mới, đừng ngần ngại thực hiện.

Sao Thien Vuong nghich hanh
 

Thiên Bình

 
Sao Thiên Vương di chuyển ngược qua cung thứ 8 của Thiên Bình với những mối ràng buộc tình cảm, khiến bạn phải xem xét lại cách bạn liên hệ với những người bạn thân thiết nhất của mình.
 
Thiên Bình cần đánh giá lại những gì mình đang cho đi và những gì đang để lại cho bản thân, đặc biệt là khi liên quan đến thời gian và tiền bạc.
 
Mọi thứ đều cần có chừng mực và ranh giới. Mặt khác, Sao Thiên Vương sẽ cùng bạn chấm dứt sự kết nối với các nguồn lực không chắc chắn, mở ra những trải nghiệm đầu tư mới.
 

Hổ Cáp

 
Sao Thiên Vương nghịch hành đi vào cung hợp tác thứ 8 của Hổ Cáp, nhấn mạnh vào mối quan hệ một đối một của bạn. Tình bạn và các mối quan hệ vốn đã trở nên độc hại hoặc không được viên mãn chắc chắn sẽ phai nhạt khi sao Thiên Vương lùi về phía sau.
 
Vũ trụ đang khuyến khích Hổ Cáp nới lỏng sự kiểm soát của mình trong các mối quan hệ, cho dù là đời tư hay công việc. Bạn càng kiểm soát, thì mối quan hệ càng phức tạp.
 
Bạn đang có cơ hội để biết mọi thứ đang ở vị trí như thế nào, những quy tắc nào nên giữ lại hoặc phá bỏ, để tạo mang lại sự thoải mái cho tất cả mọi người.
 

Nhân Mã

 
Với Nhân Mã, sự nghịch hành của sao Thiên Vương sẽ rơi vào cung thứ 6 về sức khỏe và thói quen hàng ngày của bạn, báo hiệu sự cần thiết phải sống chậm lại và suy nghĩ lại về thói quen hàng ngày của bạn.
 
Có thể việc nói “có” nhiều hơn “không” không hiệu quả với bạn và khiến bạn đang cảm thấy quá tải. Bây giờ là cơ hội để bạn suy ngẫm về điều gì đã thúc đẩy bạn đảm nhận nhiều việc như vậy và nghĩ ra những cách đơn giản hàng ngày để mang lại sự cân bằng hơn cho lịch trình của bạn.
 
Và thực tế mà nói, một người có tính tự phát cao như Nhân Mã cũng không thích bị kìm hãm bởi một lịch trình nghiêm ngặt. Tuy nhiên hãy tận dụng sự thay đổi trong giai đoạn này để tạo dựng hoặc củng cố nền tảng cho bạn.
 

Ma Kết

 
Sao Thiên Vương sẽ nghịch hành trong cung thứ 5 về sự lãng mạn và sự thể hiện bản thân của Ma Kết, điều này nghe có vẻ thú vị đấy.
 
Sao Thiên Vương sẽ đẩy sự chú ý của bạn tới việc khám phá những niềm vui và thú vị của cuộc sống thông qua chuyện tình cảm, đam mê hoặc sở thích cá nhân của bạn.
 
Hãy dành thời gian để chìm đắm trong sự lãng mạn của tình yêu. Bạn cũng có thể kết nối lại với những sở thích hay một ý tưởng, dự án cá nhân cũ mà bạn chưa có dịp thực hiện.
 

Bảo Bình

 
Quá trình nghịch hành của sao Thiên Vương rơi vào cung thứ 4 trong cuộc sống gia đình của Bảo Bình, điều đó có nghĩa là nó sẽ có tác động đến mối quan hệ của bạn với những người thân yêu, ngôi nhà, cảm giác an toàn và thế giới nội tâm của bạn.
 
Bảo Bình có thể gặp một số thay đổi với hoàn cảnh sống. Đó có thể là những vấn đề về việc thay đổi vị trí địa lý, sửa sang trang hoàng lại cho ngôi nhà, hoặc xác định lại về những điều quyết định và ảnh hưởng tới nền tảng mái ấm của bạn.
 
Và đôi khi sự ổn định không đồng nghĩa với hạnh phúc và vui vẻ. Vì vậy hãy cân nhắc nên đi theo hướng nào.
 

Song Ngư

 
Lần nghịch hành này của sao Thiên Vương rơi vào cung giao tiếp thứ 3 của Song Ngư, điều này có thể kích thích các kết nối xã hội, các buổi họp tại nơi làm việc và cơ hội học hỏi điều gì đó mới mẻ của bạn.
 
Hãy tán gẫu và chia sẻ với mọi người nhiều hơn, đặc biệt là với những ai thân thiết với mình. Sao Thiên Vương nghịch hành lần này là thời gian bạn nên bộc lộ những cảm xúc, quan điểm và ý tưởng độc đáo của bản thân với thế giới bên ngoài.
 
Đừng né tránh hay cố kìm nén. Thậm chí kể cả những cảm xúc tiêu cực, hãy trút bỏ ra ngoài.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X