Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thiên Vương nghịch hành năm 2022: Đâu là cung hoàng đạo chịu KHỔ nhiều nhất?

Thứ Sáu, 26/08/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thiên Vương nghịch hành năm 2022 và vận số 12 chòm sao sẽ xoay chuyển như thế nào? Ai sẽ là cung hoàng đạo may mắn và xui xẻo nhất, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Hiện tượng sao Thiên vương nghịch hành năm 2022


sao thien vuong nghich hanh nam 2022
 
Sao Thiên Vương đến đây với sự đổi mới. Nó phá vỡ và đột phá. Nó phá vỡ nền tảng của các chuẩn mực, cấu trúc và hiện trạng của chúng ta. Kể từ năm 2018, sao Thiên Vương đã tạo ra sự thay đổi trong cung Kim Ngưu, và vào ngày 24 tháng 8 năm 2022, hành tinh của sự gián đoạn này sẽ quay ngược lại. 

Sao Thiên Vương nghịch hành trong cung Kim Ngưu ngày 24/8/2022 đưa chúng ta trở lại đất liền, bớt mơ mộng hơn. Kim Ngưu cai trị chính Trái Đất, bao gồm cả những cách chúng ta đã sử dụng Trái Đất như một nguồn tài nguyên vô tận. Rừng, khí hậu, nông nghiệp, sản xuất lương thực, tiền tệ, thị trường toàn cầu - tất cả đều thuộc phạm vi của Kim Ngưu.

Có lẽ bạn đã khá quen thuộc với sự tàn phá của sao Thủy nghịch hành năm 2022 từng gây ra, nhưng không cần phải lo lắng về sự ngược dòng của sao Thiên Vương trong Kim Ngưu đâu nhé.

Sự kiện chiêm tinh sẽ buộc bạn phải hướng nội và suy nghĩ lại cách bạn đang tạo ra - hoặc tránh né - thay đổi trong cuộc sống của mình. Nó sẽ thúc đẩy sự tự suy xét đến mức bạn có thể muốn thoát khỏi bất cứ điều gì trần tục, thông lệ hoặc những thứ không còn phục vụ bạn nữa. 

Nói cách khác, nó có thể đóng vai trò như một lời cảnh tỉnh từ chiêm tinh và là một cơ hội thú vị để bạn đổi mới bản thân một cách chân thực hơn.

Vì sự nghịch hành này bắt đầu diễn ra ở cung Kim Ngưu, một cung Đất sang trọng được biết đến với mối liên hệ tiền bạc, bạn có thể mong đợi sự chiếu sáng về tài chính, các khoản đầu tư và cảm giác an toàn đến với mình.

Bởi vì Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim - hành tinh của tình yêu - bạn cũng có thể mong đợi nó mang lại cho bạn những điều hiển nhiên về các mối quan hệ, tình bạn và sự hỗ trợ.
 
Cuối cùng, sao Thiên Vương quay ngược lại để nó có thể chỉ cho bạn cách trở thành người mà bạn muốn trở thành. Đây là cách sao Thiên Vương nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến bạn.

Tuy nhiên, trong khi sao Thiên Vương nghịch hành, ảnh hưởng của nó trở nên nóng tính hơn và ngược lại.

Thay vì gợi lên sự thay đổi ở cấp độ bên ngoài, sao Thiên Vương bắt đầu biến đổi thế giới của bạn từ bên trong. Thay vì thay đổi thế giới xung quanh bạn, sao Thiên Vương khuyến khích bạn là người thay đổi.

Cho đến ngày 22/1 năm 2023, hành trình nghịch hành kéo dài 5 tháng này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để đào sâu hơn về ý thức độc lập và củng cố quyết tâm của bạn trong cái tôi độc đáo của riêng mình.

Trong chiêm tinh học, sao Thiên Vương là hành tinh của sự nổi loạn và đổi mới. Mặc dù ảnh hưởng của nó có xu hướng mang lại sự bất ổn và không thể đoán trước, nhưng nó cũng mở đường cho những thay đổi đột ngột tạo nên cuộc cách mạng trên thế giới.

12 cung hoàng đạo cảm thấy sợ hãi trước sự thay đổi là điều bình thường, nhưng sao Thiên Vương hiểu rằng đôi khi bạn cần phải thoát khỏi sự an toàn và đón nhận một điều gì đó khác biệt!
 

2. Ảnh hưởng của sao Thiên vương nghịch hành lên 12 cung hoàng đạo

 

2.1 Bạch Dương


Tài chính của bạn có thể đang thay đổi (sự nghịch hành sắp tới của sao Thiên Vương sẽ khiến bạn nhận ra lý do tại sao).

Thay đổi sẽ diễn ra trong ngôi nhà tiền bạc của bạn, hiện tượng chiêm tinh này đang khuyến khích bạn suy nghĩ lại về mối quan hệ giữa bản thân với tài sản vật chất của mình, tiền đến tiền đi là do bạn cả chứ chẳng ai tác động hết.

Trước khi bạn cam kết về một kế hoạch tài chính, ngân sách hoặc đi mua sắm thỏa thích, hãy cố gắng hiểu bạn đang cố gắng thu được gì từ giao dịch mua bán này hay chỉ là hứng lên rồi làm.

Hãy để tinh thần và trái tim của bạn nói với con người bạn bên trong, tiền bạc không phải là lá mít, không dễ kiếm nên Bạch Dương đừng có xem nhẹ chúng, một phút bốc đồng là cả tháng ăn mì tôm đó nha.

Khả năng cao là bạn sẽ gặp phải những chuyện không thể dự đoán được, sinh hoạt cá nhân thay đổi, quan hệ xã giao cũng có nhiều đổi thay, có người tưởng thân thiết mà cuối cùng thành xa lạ.

Bạch Dương có khuynh hướng thoát ly gia đình, rời trường học hoặc tới môi trường mới, cần phải bình tĩnh và độc lập hơn để vượt qua khó khăn bước đầu.
 

2.2 Kim Ngưu


Bước ra khỏi con đường của bạn và mở rộng tâm trí của bạn với những triết lý mới!

Sao Thiên Vương đang đóng quân làm loạn trong Kim Ngưu buộc bạn phải suy nghĩ lại về danh tính và ý thức độc đáo của bản thân.

Bạn có đang sống theo yêu cầu của người khác không? Bạn có được làm chính mình hay không? Đã đến lúc lấy lại sự thống trị trong cuộc sống của mình, đừng phụ thuộc vào bất cứ ai hết.

Thêm nữa, chiêm tinh cảnh báo Kim Ngưu nếu cứ giữ chặt quá khứ sẽ là một điều bất lợi đối với bạn khi bạn đang tiến về phía trước với các kế hoạch và phát triển với tốc độ chóng mặt.

Cho phép bản thân biến đổi đi nhé vì điều này sẽ giúp bạn có cơ hội nhìn cuộc sống từ một góc độ khác và phát triển bản thân nhiều hơn thay vì phụ thuộc vào ánh mắt phán xét của thiên hạ.

Cứ mặc kệ người khác nói gì, bạn được vũ trụ bảo kê nên cứ tự tin sống theo ý mình miễn là không làm điều gì vi phạm pháp luật.
 

2.3 Song Tử


Trong quá khứ gần đây, bạn không muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong cuộc sống của mình vì bạn sợ những điều mình chưa biết.

Tuy nhiên, khi sao Thiên Vương nghịch hành thì Song Tử có thể cảm thấy cởi mở hơn bao giờ hết, điều này đang khuyến khích bạn thực hiện các bước cần thiết để hướng tới sự phát triển cần thiết vào lúc này, đừng ngại ngần vì bạn sẽ làm được.

Bây giờ, bạn có thể thỏa thích thay đổi mọi thứ trong cuộc sống vì bạn không còn sợ hãi. Khi sao Thiên Vương quay ngược dòng trong ngôi nhà thứ 12 về tâm linh và sự hiểu biết nội tâm của bạn, nó có thể khiến những ký ức bị kìm nén bay ra ngoài.

Dành thời gian xử lý những gì bạn bắt đầu hiểu nhé Song Tử, lâu nay tâm trạng bế tắc quá đủ rồi nên hãy cố gắng giải thoát bản thân càng sớm càng tốt vì thời điểm này cực kỳ tốt cho bạn.
 

2.4 Cự Giải


Vòng kết nối tình bạn của bạn đang phát triển và lớn mạnh. Hãy cởi mở để kết giao với những người mà trước đây bạn chưa bao giờ coi là bạn bè, bởi vì sao Thiên Vương đang đóng quân ngược dòng trong ngôi nhà thứ 11 - ngôi nhà nói về cộng đồng, xã hôi, ngoại giao của bạn. 

Cự Giải có nhiều điểm chung với những người khác hơn bạn nghĩ, bởi vì bạn có thể thấy rằng sự hiểu biết của bạn về những con người xung quanh mình đang ngày càng phát triển.

Thêm vào đó, mọi người đang bắt đầu làm bạn ngạc nhiên! Đây là tất cả những lý do để bạn dựa vào và đón nhận những tình bạn vượt xa suy nghĩ trước đây của bạn.

5 tháng tới đây là thời điểm tốt để kết bạn, học hỏi và đón nhận tình cảm xã giao. Cua nhỏ đừng sợ hãi hay ngại ngần vì những con người đến với bạn trong thời điểm này đều có thể đem lại lợi ích chứ không phá hoại bạn đâu nhé.
 

2.5 Sư Tử


Tất cả những gì bạn đang trải qua trong sự nghiệp của mình đang bắt đầu chậm lại khi sao Thiên Vương đang quay ngược dòng.

Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng nặng nề, đặc biệt là khi Sư Tử đang ép buộc bản thân, phụ thuộc vào một mức độ thành công nhất định để cảm thấy hài lòng.

Bạn cần học được một điều rằng bạn không cần phải tiến quá nhanh trong sự nghiệp của mình. Sự phát triển chuyên nghiệp cần có thời gian. Hãy để nó diễn ra một cách tự nhiên và không quá vội vàng. 

Chậm lại đi nhé Leo ơi, các bạn không cần phải nhìn vào những người xung quanh mình rồi tự ti hay bực bội về bản thân mình đâu. Các bạn là người có năng lực, hãy chậm rãi bước từng bước một, thà chậm mà chắc, càng đi nhanh thì càng dễ hỏng việc.
 

2.6 Xử Nữ


Đây là thời điểm tuyệt vời để kiểm tra lại giá trị của bạn và xác định lại giá trị bản thân bằng cách mở rộng tâm trí.

Khi sao Thiên Vương quay ngược dòng trong ngôi nhà thứ 9 của bạn về trí tuệ, triết học và du lịch, bạn đang ở bên bờ vực của một cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong những lĩnh vực trên, bạn ham tìm tòi học hỏi hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu này không phải là khám phá những điều vĩ đại bên ngoài mà khám phá những điều tuyệt vời bên trong.

Bạn có thể thấy rằng tham gia một lớp học hoặc quay lại trường học sẽ giúp ích cho tâm trí của mình, vì nó sẽ giới thiệu bạn với nhiều người cùng chí hướng, những người có cùng lý tưởng và theo đuổi trí tuệ của bạn.
 

2.7 Thiên Bình


Nguồn tiền bất ngờ từ một người quen ngẫu nhiên có thể đưa bạn đến một nơi có tài chính tốt hơn, vì vậy hãy chờ đợi một số tin tức nóng hổi về tài chính của bạn trong 5 tháng tới đây.

Khi sao Thiên Vương quay ngược lại ngôi nhà thứ 8 của bạn - ngôi nhà nói về ý chí và đầu tư, bạn có thể thấy rằng cuối cùng bạn cũng nhận được ngày lương mà bạn đã chờ đợi hoặc được trả nợ, tăng lương.

Hãy để bản thân tận hưởng nguồn tài chính bất ngờ này và lên kế hoạch tiết kiệm cho tương lai thay vì chi tiêu một cách bốc đồng vào những khoản mà bạn không muốn hoặc không thích trong những tuần sắp tới. Hãy thực tế, Thiên Bình!

Đôi khi Thiên Bình có xu hướng “vung tay quá trán”. Hãy chú ý tiết chế tính cách này trong những tháng cuối năm với rất nhiều chương trình khuyến mãi nhé.
 

2.8 Hổ Cáp


Có lẽ Hổ Cáp đã biết rõ, các mối quan hệ thân thiết của bạn có thể vô cùng thất thường và căng thẳng vào cuối năm 2022.

Mặc dù Cáp Nhi có thể chịu được sức ép nhưng Thiên Vương tinh lội ngược dòng sẽ giúp bạn hạ nhiệt và thảnh thơi hơn bao giờ hết. Hãy tiết chế những phán đoán của mình lại, đặc biệt là trước khi bạn lao vào một cuộc tranh cãi không cần thiết.

Để có những kết nối sâu sắc, cung hoàng đạo này cần phải cân bằng được tam giác tình bạn, tình yêu và tính xác thực của bất kì mối quan hệ nào.

Chiêm tinh khuyến khích bạn hãy tìm kiếm những cuộc trò chuyện đòi hỏi trí thông minh và óc hài hước để có thể tìm kiếm cho mình những người cùng chung chí hướng khi nói chuyện cùng nhau. 
 

2.9 Nhân Mã


Cuộc sống hàng ngày của bạn có phần choáng ngợp hơn bình thường đấy Nhân Mã! Bởi vì sao Thiên Vương đang đi ngược dòng và nó sẽ tái tạo lại cách bạn hoàn thành công việc.

Đã đến lúc thử nghiệm các phương pháp mới cho phép bạn quản lý thời gian của mình một cách có ý nghĩa hơn khi đi làm.

Thay vì chạy hết cuộc họp này đến cuộc họp khác mà không có giây phút nào để giải tỏa, hãy cố gắng duy trì một lịch trình hợp lý để tĩnh tâm và tạo thói quen tốt hơn cho bản thân. Làm như vậy sẽ có lợi cho bạn nhiều hơn bằng cách mang lại sự ổn định cho cuộc sống.

Công việc sẽ là thứ thay đổi nhiều nhất trong 5 tháng tới, với người trẻ tuổi thì một năm có thể thay đổi chỗ làm tới mấy lần. Sáng tạo, hứng thú và tinh thần tự do tràn đầy, đúng với nguyện ước của Nhân Mã. Nhưng phải chú ý hơn tới sức khỏe nhé, bạn có nguy cơ bị thương, bị tai nạn khá cao đấy. 
 

2.10 Ma Kết


Hãy để tất cả những khía cạnh tính cách thú vị và kỳ quặc trong tính cách của bạn bộc lộ ra ngoài, bởi vì sao Thiên Vương đang đóng quân ngược lại trong ngôi nhà thứ 5 của sự sáng tạo và niềm vui của bạn.

Ma Kết có thể thấy rằng sự bốc đồng mang đến cho bạn những bất ngờ tuyệt vời sẽ làm rung chuyển thế giới của bạn giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, bạn cần phải sẵn sàng chấp nhận một số rủi ro, Ma Kết. Bạn biết rằng gần đây bạn đang thèm muốn một chút hỗn loạn, ngay cả khi bạn muốn giữ bình tĩnh thì trong thâm tâm vẫn muốn nổi loạn lắm có đúng không?

Ngoài ra, sao Thiên Vương nghịch hành năm 2022 ở cung Kim Ngưu còn thúc giục Kết quên đi quá khứ, tạo dựng tương lai mới mẻ hơn. Những buồn khổ, thất bại trong thời gian trước đó đều được bạn triệt để xóa bỏ, hào hứng tiến vào con đường phía trước mới tâm thái sẵn sàng nhất. 
 

2.11 Bảo Bình


Ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành ở cung Kim Ngưu năm 2022 cho Bảo Bảo thời gian thích hợp để học tập, nghiên cứu, sáng tác, ra mắt tác phẩm, tự thể hiện cái tôi cá nhân một cách nổi bật nhất.

Các mảng kiến ​​tạo của cuộc sống của bạn đang rung chuyển dưới chân bạn, khuyến khích bạn thiết lập lại vị trí và suy nghĩ lại về sức mạnh của nền tảng cuộc sống mà bạn đang sống.

Khi sao Thiên Vương quay ngược dòng trong ngôi nhà thứ 4 - là ngôi nhà nói về gia đình của bạn, điều đó có thể khuyến khích bạn thay đổi một số quan điểm và tư tưởng cá nhân

Mặc dù gia đình bạn có thể không đồng ý với quan điểm mới tìm thấy của bạn, nhưng họ sẽ ủng hộ bạn trên hành trình của mình. Bạn thậm chí có thể dạy họ một vài điều về niềm tin cá nhân của họ ngay bây giờ. 
 

2.12 Song Ngư

 
Bạn không thể kiểm soát được việc nói lên suy nghĩ của mình, Song Ngư nói nhưng không nghĩ cho kỹ, cứ nói năng linh tinh.

Khi sao Thiên Vương nghịch hành ngôi nhà giao tiếp thứ 3 của bạn, nó khuyến khích bạn bước ra và giao tiếp với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Đôi khi bạn cũng không kiềm chế được cảm xúc, tức giận với mọi người, bực bội với chính mình song rất nhanh sẽ lấy lại được bình tĩnh mà tìm ra hướng đi.

Nhờ sao Thiên Vương tiến vào chòm sao Kim Ngưu mà bạn như biến mình thành con người hoàn toàn khác, phóng khoáng hơn, mạnh mẽ hơn, sáng suốt hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X