Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đã đến lúc chuẩn bị cho sự kiện chiêm tinh lớn nhất năm 2024 vào tháng 4: Sao Mộc trùng tụ sao Thiên Vương

Thứ Hai, 25/03/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Mộc trùng tụ sao Thiên Vương năm 2024 được coi là một sự kiện chiêm tinh lớn nhất trong năm nay, diễn ra vào tháng 4/2024. Đây cũng là một cuộc “gặp gỡ” mang tới không ít đột phá mới mẻ, và 12 cung hoàng đạo chắc chắn cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ trong khoảng thời gian này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sự kết hợp giữa Sao Mộc và Sao Thiên Vương năm 2024

 
Sao Moc trung tu sao Thien Vuong nam 2024
 
Năm 2024 sẽ diễn ra một sự kiện chiêm tinh vô cùng quan trọng: sao Mộc trùng tụ sao Thiên Vương.
 
Sở dĩ nói đây là sự kiện chiêm tinh lớn nhất năm bởi sự kiện này 13 – 14 năm mới diễn ra một lần và giá trị chúng mang lại rất tích cực. Cũng cần lưu ý rằng sự kiện này khá hiếm. Lần cuối cùng sao Mộc và sao Thiên Vương kết hợp với nhau là vào năm 2011, và sau năm nay, sao Mộc và sao Thiên Vương sẽ không trùng tụ nữa cho đến tận năm 2037.
 
Sao Mộc trong chiêm tinh được coi là "đại cát tinh" - hay còn gọi là hành tinh may mắn lớn nhất, mang lại phước lành và hỗ trợ phát triển. Mặt khác, sao Thiên Vương tạo ra những bước ngoặt đột ngột, những thay đổi bất ngờ, cách mạng, nổi loạn và những ý tưởng khoa học, sáng tạo rực rỡ.
 
Bởi vì sao Mộc và sao Thiên Vương sẽ kết hợp với cung Đất cố định Kim Ngưu, nên sự kết hợp giữa các hành tinh có thể khuếch đại các lĩnh vực của cuộc sống gắn liền với Kim Ngưu và hành tinh chủ quản là sao Kim. Các vấn đề về nghệ thuật, vẻ đẹp, giá trị, thu nhập và các mối quan hệ sẽ được tập trung và chú trọng hơn.
 
Mọi góc nhìn và sự quan tâm của mọi người dường như cũng thay đổi. Tầm nhìn chung của cộng đồng sẽ xa hơn, rõ ràng hơn. Các hoạt động sáng tạo xen lẫn với các nền tảng bền vững sẽ được củng cố hơn. Một ví dụ là công nghệ AI sẽ có sự phát triển, nâng cấp trong thời gian này.
 
Sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương vào năm 2024 cũng đặt ra xu hướng cho 14 năm tới về cách bạn có thể thể hiện bản thân một cách nghệ thuật và tôn vinh những giá trị khiến bạn trở nên độc đáo.

Điều đó nói lên rằng, giống như bất kỳ sự kiện chiêm tinh lớn nào, của gặp gỡ của các hành tinh sẽ không chỉ ảnh hưởng đến toàn xã hội mà còn đánh vào một vị trí cụ thể trong biểu đồ sinh chiêm tinh của chính bạn, mang lại sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Xem thêm: Các hành tinh nghịch hành năm 2024: Quậy tung nóc với 12 chòm sao
 
 

2. Khi nào sao Mộc trùng tụ sao Thiên Vương năm 2024?

 
Sao Moc trung tu sao Thien Vuong nam 2024 tai Kim Nguu
 
Sao Mộc sẽ trùng tụ với sao Thiên Vương vào ngày 20/4/2024 lúc 10:27 tối. Mặc dù đó là thời điểm chính xác, nhưng bạn sẽ có thể cảm nhận được tác động của hiện tượng từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 5, vì các hành tinh sẽ di chuyển gần nhau trong khoảng thời gian đó.
 
Lần này, sao Mộc và sao Thiên Vương sẽ giao nhau ở 21 độ của Kim Ngưu, cung Đất cố định được biết đến là người làm việc có căn cứ, đáng tin cậy, tìm kiếm niềm vui và đôi khi hơi bướng bỉnh. Một thông tin cần biết nữa là, lần cuối cùng 2 hành tinh này gặp nhau ở Kim Ngưu đã là chuyện của gần 83 năm trước (tháng 5/1941).
 

3. Tác động của sao Mộc trùng tụ sao Thiên Vương lên 12 cung hoàng đạo

 
Vậy sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương có ý nghĩa gì đối với cung hoàng đạo của bạn?
 
Dưới đây là những gì 12 cung hoàng đạo có thể sẽ trải qua do sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương vào năm 2024. Vui lòng tham khảo cả cung Mọc bên cạnh cung Mặt Trời của bạn.
 

Bạch Dương

 
Cho dù Bạch Dương đang nỗ lực để được thăng chức, thành lập doanh nghiệp riêng hay đang tìm kiếm cơ hội kiếm tiền mới, thì sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương có thể mang đến những tin tức đáng buồn liên quan đến nỗ lực kiếm tiền của bạn.
 
Sự tự tin của bạn tăng vọt và mang đến một vận may bất ngờ. Đó là bởi vì cuộc gặp gỡ giữa 2 hành tinh này đang diễn ra ở cung địa bàn thứ 2 về thu nhập của bạn. Hãy đảm bảo rằng bất kỳ con đường kiếm tiền nào trong thời gian tới cũng phải phù hợp với các nguyên tắc của bạn, tránh phá bỏ nguyên tắc dẫn tới rủi ro.
 
Và nếu bạn quan tâm đến cổ phiếu, bây giờ là thời điểm tốt để khám phá các khoản đầu tư vào công nghệ hoặc khoa học mới.
 

Kim Ngưu

 
Nhờ sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương xảy ra trong cung nhà đầu tiên về bản thân Kim Ngưu, cho thấy đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện sự tự tin, nhiệt tình, lạc quan và phát triển cá nhân.
 
Hãy sẵn sàng cho một số thay đổi lớn nhé Kim Ngưu. Thời gian tới, tất cả những gì bạn cần làm là hãy là chính bạn và chấp nhận rủi ro. Bạn có thể cảm thấy như mình đang dần hòa nhập hơn vào cảm xúc độc đáo của mình.
 
Nó có thể có nghĩa là thử những điều mới hoặc thay đổi vẻ ngoài của bạn, có thể chọn màu tóc đậm hoặc thêm một số màu sắc tươi sáng vào tủ quần áo của bạn, hoặc nghĩ ra một chiến lược mới để thể hiện một dự án đam mê.
 

Song Tử

 
Sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương lần này sẽ diễn ra trong ngôi nhà tâm linh thứ 12 của Song Tử, sự kiện này có thể thổi luồng sinh khí mới vào những giấc mơ, sức khỏe tinh thần và cảm xúc cũng như hành trình hoàn thiện bản thân của bạn.
 
Bạn có nhận thấy một số điều thực sự kỳ lạ xảy ra gần đây không, Song Tử? Giống như vũ trụ đang gửi cho bạn một số dấu hiệu. Đó là việc rũ bỏ những suy nghĩ tiêu cực cũ. Bạn thậm chí có thể có một số khám phá khá bất ngờ về cuộc sống và thế giới xung quanh bạn. Đừng quên chuẩn bị sẵn một cuốn sổ để ghi lại những ước mơ và ý tưởng thú vị đó nhé!
 
Dù bạn chọn con đường nào, bạn đều có một sức mạnh phi thường để chữa lành những vết thương sâu kín và thoát khỏi giai đoạn này với cảm giác tập trung hơn.
 

Cự Giải

 
Trong thời gian sao Mộc trùng tụ với sao Thiên Vương, Cự Giải được khuyến khích hãy sẵn sàng bước ra khỏi vỏ bọc của mình.
 
Bạn có thể nhận được một số cơ hội kết giao với những người bạn độc đáo và có tinh thần tự do khi sao Mộc và sao Thiên Vương đi qua ngôi nhà 11 về sự kết nối của bạn. Họ có thể truyền cảm hứng cho bạn tham gia các nhóm thực hiện mọi việc theo cách thực sự mới mẻ và sáng tạo.
 
Bạn có thể thấy rằng mình có một nguồn năng lượng mới sảng khoái, tràn trề để nỗ lực hợp tác với mọi người. Cho dù bạn đang tiến hành một dự án nhóm tại nơi làm việc hay tổ chức một cuộc gặp mặt với những người bạn thời đại học, bạn sẽ cảm thấy được kết nối và đánh giá cao về những gì bạn đang mang đến. 
 

Sư Tử

 
Sao Mộc và Sao Thiên Vương kết hợp trong cung 10 về sự nghiệp của Sư Tử, điều đó có nghĩa là những cơ hội bất ngờ sẽ đến với con đường sự nghiệp của bạn.
 
Rất có thể Sư Tử đang nỗ lực để được thăng chức, được công nhận, có cơ hội để ghi dấu ấn và nâng cao năng lực cá nhân, và năng lượng chiêm tinh lần này giống như một cú hích cho những nỗ lực của bạn.
 
Cấp trên và đồng nghiệp sẽ dành cho bạn nhiều lời khen và ánh đèn sân khấu mà bạn hằng mong đợi sẽ thuộc về bạn. Bạn cũng có thể thấy rằng mình có thể tận hưởng nhiều lợi thế và tự chủ hơn nhờ sự chăm chỉ của bạn đã được đền đáp.
 
Hoặc nếu công việc của bạn không làm bạn hạnh phúc, bạn có thể cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi. Có thể tự mình bắt đầu một việc gì đó hoặc theo đuổi một mục tiêu mới phù hợp hơn với những gì bạn thực sự muốn.

Sao Moc trung tu sao Thien Vuong
 

Xử Nữ

 
Sao Mộc và sao Thiên Vương hợp lực trong ngôi nhà phiêu lưu và mong muốn học hỏi thứ 9 của Xử Nữ. Đây là giai đoạn để bạn khám phá những cơ hội lớn lao hơn và học hỏi những điều mới.
 
Cơ hội sẽ đến nếu bạn dám thay đổi bản thân và chấp nhận rủi ro. Bạn cũng muốn thử thách bản thân mình bằng cách trải nghiệm những thứ độc đáo, mới lạ.
 
Vì một vài lý do nào đó mà những bí mật hay những khát khao mà bạn giấu kín bấy lâu lại được khơi gợi và trỗi dậy trong thời gian tới. Có thể là là do bạn chủ động đề cập đến hoặc cũng có thể là do ai đó vô tình phát hiện ra. Ngoài ra đây cũng là lúc mà nhu cầu “đi trốn” của bạn tăng cao.
 
Tuy nhiên nếu như bạn không biết cách sử dụng năng lượng mà hai hành tinh này mang lại thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất.
 

Thiên Bình

 
Thiên Bình thân mến, tiếng tăm, sự uy tín và hình ảnh của bạn trong sự nghiệp sẽ là những điều mà bạn cần chú ý trong thời gian này. Sự kiện chiêm tinh lần này đòi hỏi bạn cần phải thực sự tập trung và nghiêm túc.
 
Con đường học tập và nâng cao kỹ năng không bao giờ là đủ. Bạn đang được yêu cầu về việc mở rộng tầm nhìn và đào sâu vào lĩnh vực chuyên môn. Hãy dành thời gian để nghiên cứu thêm những kiến thức cần thiết cho công việc và cuộc sống của bạn.
 
Ngoài ra, cơ hội để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội, xã giao nói chung cũng như các mối quan hệ mới trong chuyện tình cảm hay đối tác công việc của bạn đang đến. Tuy nhiên cũng đã đến lúc bạn cần vạch rõ ranh giới với các mối quan hệ có phần “độc hại” đến cuộc sống của bạn.
 

Hổ Cáp

 
Sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương “chạm” vào cung thứ 7 về hợp tác và các mối quan hệ của Hổ Cáp, điều đó có nghĩa là sự kiện chiêm tinh hiếm hoi này đang thu hút sự chú ý vào các mối quan hệ 1-1 của bạn.
 
Tới đây sẽ là khoảng thời gian khá căng thẳng trong việc xây dựng và vun đắp cho mối quan hệ với người bạn đời hoặc một người đối tác công việc lâu dài của bạn. Để có thể gìn giữ mối quan hệ bạn sẽ cần tìm được phương án thỏa thuận có thể làm hài lòng cả đôi bên.
 
Một số bạn có thể đang đối phó với sự phản bội mà cuối cùng sẽ cho bạn thấy ai là bạn thực sự của mình – và không phải. Đây cũng là thời điểm mà những ước mơ và hy vọng lâu dài của bạn thay đổi đáng kể. Bạn có thể đang tìm kiếm ý nghĩa và mục đích lớn hơn – bạn muốn làm điều gì đó thực sự tạo ra tác động hoặc sự khác biệt.
 

Nhân Mã

 
Với việc sao Mộc và sao Thiên Vương kết hợp trong cung thứ 6 về sức khỏe và thói quen hàng ngày của bạn, Nhân Mã hãy nghiêm túc hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.
 
Thái độ của bạn đối với công việc, nhiệm vụ, dịch vụ bạn cung cấp cho người khác, thói quen hàng ngày và sức khỏe đang thay đổi. Đây là khoảng thời gian mạnh mẽ để loại bỏ những thói quen xấu hoặc những phương pháp không hiệu quả, nhưng hãy cẩn thận đừng thay thế thói quen xấu này bằng một thói quen xấu khác!
 
Ngoài ra, bạn đang khám phá ra những mong muốn và thôi thúc mà bạn có thể chưa bao giờ biết về tình bạn, sự kết nối với cộng đồng hoặc nhóm của bạn, mạng lưới, sự nghiệp và đời sống xã hội của bạn.
 

Ma Kết

 
Sao Mộc và Sao Thiên Vương gặp nhau trong cung thứ 5 về sự lãng mạn và thể hiện bản thân của Ma Kết, khiến đây trở thành một giai đoạn chiêm tinh mà bạn sẽ không thể quên được, đặc biệt là khi nói đến đời sống tình cảm, niềm vui và sự thôi thúc sáng tạo của bạn.
 
Bạn trải nghiệm những cảm xúc, ham muốn và động lực mà bạn chưa từng biết mình có trong chu kỳ này. Trò chơi quyền lực, vấn đề kiểm soát, thói quen, sự phụ thuộc, nợ nần, tài chính chung và sự thân mật là những lĩnh vực có một số biến động, nhưng cũng có thể đổi mới hoặc phục hưng.
 
Bạn sẽ cần để ý hơn về lời nói và cách hành xử của mình trong công việc cũng như trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Tự tin và tỏa sáng không phải là điều sai trái, nhưng hãy chắc chắn rằng kết quả thực tế mà bạn đem đến sẽ đúng với những điều bạn hứa hẹn.
 

Bảo Bình

 
Sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương xảy ra trong cung thứ 4 về cuộc sống gia đình của Bảo Bình, điều này ảnh hưởng đến đời sống tình cảm, mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình.
 
Bạn sẽ nhận được những thử thách trong chuyện tình yêu và đam mê trong cuộc sống của bạn. Giờ là lúc để bạn đưa ra những sự đánh giá, thay đổi nếu cảm thấy cần thiết và vạch ra kế hoạch rõ ràng cho tương lai gần tới đây.
 
Mặt khác, đây là thời điểm tuyệt vời để đào sâu và khám phá khả năng sáng tạo, giải trí, sở thích và tình yêu của bạn. Bạn đang kết nối với những gì thực sự mang lại cho bạn niềm vui và những con đường hời hợt có thể bị bỏ rơi trong quá trình này.
 

Song Ngư

 
Với Song Ngư, những đổi mới trong cuộc sống cá nhân hoặc tình cảm, trong nhà hoặc với gia đình có thể được chú trọng.
 
Các giá trị về nền tảng, gia đình, hay đặc biệt là mối quan hệ với bố mẹ sẽ cần được bạn chú trọng hơn cả. Dành thời gian để giải quyết các vấn đề về đất đai, nhà cửa hoặc tháo gỡ những khúc mắc và bất hoà với bố mẹ
 
Ngoài ra, các mối quan hệ thân thiết, gần gũi nhất với bạn như những người bạn thân, anh chị em trong nhà, hay những người họ hàng gần, hàng xóm xung quanh mà bạn tin tưởng và tín nhiệm sẽ có vài sự thay đổi. Đó có thể là việc bạn sẽ có thêm hoặc cũng có thể là chấm dứt mối quan hệ với người nào đó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X