Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm sao Mộc và sao Diêm Vương trùng tụ, 12 chòm sao chớ bỏ qua những lưu ý quan trọng này

Thứ Sáu, 13/11/2020 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, sao Mộc trùng tụ sao Diêm Vương sẽ gây ra những biến động không nhỏ tới vận trình của 12 cung hoàng đạo. 2 tháng cuối năm 2020 này sẽ diễn ra lần trùng tụ thứ 3 của hai hành tinh này. Vậy 12 chòm sao cần chú ý điều gì trong thời điểm này để có thể vượt qua chặng đường cuối cùng của năm 2020 một cách nhẹ nhàng? Hãy cùng khám phá trong nội dung dưới đây.
 
 
 
Sao Mộc và sao Diêm Vương trùng tụ là một hiện tượng thiên văn đặc biệt trong chiêm tinh học, cứ 13 năm mới diễn ra một lần.
 
Trong năm 2020 này, có tới 3 lần trùng tụ giữa hai hành tinh này. Cụ thể là vào các ngày 5/4 - 30/6 - 13/11.
 
Như vậy, 2 tháng cuối năm 2020 này sẽ diễn ra lần trùng tụ thứ 3 của hai hành tinh sao Mộc và sao Diêm Vương này.
 
Trong khi sao Mộc là đại diện của sự may mắn, trù phú và mở rộng thì Sao Diêm Vương lại báo hiệu những điều nghiêm nghị, khó khăn, chậm rãi, sâu lắng, sự kết thúc, đồng thời cũng đem đến sự tái sinh sau một cuộc lật đổ (lột xác).
 
Nói cách khác, sao Mộc trùng tụ sao Diêm Vương sẽ vừa phá huỷ những điều yếu kém trong cuộc sống của chúng ta và từ đó đem đến cơ hội xây dựng lại vì một tương lai tốt hơn, gây ra không ít rủi ro và thách thức nhưng đồng thời cũng hứa hẹn những cơ hội phát triển mới.
 
Sự tương hợp của 2 hành tinh này không gây tác động lên cá nhân, mà chủ yếu làm thay đổi hoàn cảnh, buộc bạn phải thức tỉnh để đối mặt và xóa bỏ những thứ tiêu cực mà mình luôn trốn tránh bấy lâu.
 
Dưới đây là những nhắc nhở cụ thể cho 12 cung hoàng đạo trong thời điểm sao Mộc trùng tụ sao Diêm Vương.

Sao Moc trung tu sao Diem Vuong
 

1. Bạch Dương 

 
Thực ra vận trình của những chú Cừu cuối năm không phải không suôn sẻ, mà do bạn quá tham lam. Dương Dương không hiểu rằng mọi thứ đều cần phải đánh đổi, bạn nỗ lực, nghiêm túc và chân thành thì mới có thể nhận được những điều tốt đẹp xứng đáng.
 
Bạn cần học cách hài lòng với những gì mình đang có, biết điểm dừng, biết khi nào nên buông bỏ, nên quên đi và tha thứ... để nước về phía trước.
 
Tuy nhiên, việc sao Mộc và sao Diêm Vương trùng tụ cuối năm vẫn mang tới những điều tích cực nhất định. Lần tương hợp cuối cùng trong năm này đồng thời cũng giúp chòm sao này tháo gỡ được áp lực, công việc thêm nhẹ nhàng, suôn sẻ, đi theo đúng quỹ đạo bạn mong muốn. 
 
Tài lộc cũng có khởi sắc, thu nhập đáng kể. Điều duy nhất cần làm là lên kế hoạch quản lý tài sản hợp lý.
 
Điều tích cực nhất là xung quanh bạn sẽ có nhiều người đồng tình với bạn hơn, thậm chí còn khen ngợi và tâng bốc bạn. Công việc có nhiều tin vui, tiểu nhân tự lui bước, làm sai được uốn nắn kịp thời. Có người may mắn được thăng chức, hợp tác tiềm năng hoặc ký hợp đồng quan trọng, bắt đầu có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo, quản lý. 
 
Một số người cũng cơ hội thay đổi công việc hoặc khởi nghiệp, điều duy nhất bạn nên chú ý là đừng để những lời nịnh nọt làm mờ mắt mà trở nên độc đoán.
 

2. Kim Ngưu

 
Cuộc trùng tụ của sao Mộc và sao Diêm Vương báo hiệu sắp mở ra một bước tiến vượt bậc, cũng là một thời kỳ tăng trưởng với Kim Ngưu
 
Thực ra Kim Ngưu không phải người ngây thơ đâu mà là quá đè nặng mọi thứ trong lòng. Đôi khi vì một vấn đề nào đó mà sẽ xoắn xuýt thật lâu, lỡ mất rất nhiều cơ hội lựa chọn, cho nên mãi vẫn giậm chân tại chỗ. 
 
Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác trong 2 tháng cuối năm này, nhờ cát khí khi sao Mộc trùng tụ sao Diêm Vương, những chú Trâu như sắp bước vào một thế giới rực rỡ sắc màu hơn rất nhiều.
 
Không chỉ là vận may trong học tập và thi cử mà còn có thể nhìn thấy tiềm năng bản thân, khám phá sở thích và phương pháp phát triển bản thân bền vững. Nên nhân cơ hội này lập kế hoạch cụ thể cho bước phát triển sang năm.
 
Đối với chòm sao này, sự hứng thú và tập trung là rất quan trọng trong bất cứ công việc nào. Một khi có những thứ này, chúng sẽ trở thành động lực lớn lao để Ngưu Nhi có thể đẩy nhanh tiến độ của mình, tiến băng băng về phía trước.
 
Nhưng để duy trì được sự hứng thú đó lâu dài không phải việc dễ dàng, bởi vì trong những tháng trước đó, không ít lần Kim Ngưu đã từ chối hoặc bỏ cuộc việc gì đó chỉ vì mất đi niềm hứng thú. Song cuối năm sẽ rất khác, Mộc - Diêm trùng tụ sẽ giúp bạn củng cố thành quả mình đã đạt và tăng thêm sự tự tin cho bản thân.

Nhac nho 12 chom sao khi Sao Moc trung tu sao Diem Vuong
 

3. Song Tử

 
Sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Diêm Vương sẽ giúp Song Tử mở ra một lĩnh vực phát triển mới. 
 
Khoảng thời gian trước đây, vận trình của chòm sao này không được suôn sẻ cho lắm, có lo âu bận rộn, nhưng tất cả đều đã qua rồi, tương lai bạn sẽ được bù đắp nhiều hơn, tinh thần nhờ thế trở nên lạc quan, nhẹ nhõm hơn.
 
Những tin tốt về tài chính tất nhiên là không thể thiếu, đặc biệt khi các vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính dài hạn, vay nợ, trả nợ, thừa kế... đều được giải quyết ổn thỏa. 
 
Một số ít người còn thành công trong những dự án đầu tư như mở công ty với ai đó, hoặc khởi nghiệp kinh doanh. Tiền bạc ào ào đổ về túi.
 
Điều quan trọng nhất là bạn phải có tầm nhìn xa rộng, can đảm để vượt qua những điều cản chân mình ở hiện tại và khám phá tiềm năng sâu bên trong mình. Đừng quá lo sợ rủi ro, nó sẽ đem đến những thành quả hết sức ngọt ngào nếu bạn đủ kiên trì và dũng cảm.
 
Còn trong chuyện tình cảm, bạn cũng đừng quá lo lắng nếu hiện tại mọi thứ vẫn đang mơ hồ. Sai người, sai mối quan hệ rồi cũng sẽ tự động bị xóa bỏ, trả mọi thứ về đúng quỹ đạo của nó. Trải qua những chuyện đó, trái tim của bạn sẽ mạnh mẽ hơn, và bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề một cách quyết đoán và chủ động hơn, không để bản thân phải chịu tổn thương.
 

4. Cự Giải

 
Những điều liên quan đến lời hứa, Cự Giải cần hết sức thận trọng trong thời điểm sao Mộc và sao Diêm Vương trùng tụ. 
 
Nếu bạn hứa hẹn với người khác những việc mình không làm được, thì cách giải quyết tốt nhất là càng sớm thừa nhận lỗi lầm của bản thân càng tốt, đừng cố lấp liếm, che giấu hay thậm chí là nuốt lời hứa kẻo hình tượng của bạn sẽ trở nên xấu xí trong mắt người xung quanh.
 
Trên thực tế, một tháng trước, bạn đã nhận ra tầm quan trọng của các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là những quan hệ bạn đã xây dựng từ trước đó, dù hiện tại có thể không sử dụng được ngay, nhưng thời điểm quan trọng vẫn giúp bạn xoay chuyển tình thế! 
 
Vì vậy, bạn nên chăm chút cho những mối quan hệ mình đã và đang có, bởi trong tương lai chúng không chỉ để xoa dịu căng thẳng mà còn giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
 
Ở phương diện tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi dần ổn định hơn, cả hai cùng nhìn về tương lai để xóa bỏ mâu thuẫn hiện tại. Vấn đề đã được giải quyết, xung đột đã được hóa giải, mọi thứ lại trở nên hài hòa.
 
Nếu bạn còn độc thân, đừng quá để tâm đến được - mất, hay cảm thấy cuộc sống không công bằng, hãy cứ tập trung hoàn thiện và yêu thương bản thân mình trước đã, khi đó hoa đào của bạn tự nhiên sẽ nở rộ.

Xem thêm: Cách giải vận xui cho 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020
 

5. Sư Tử

 
Từ đầu năm đến giờ, công việc và sức khỏe thực sự khiến Sư Tử phải lao đao, vất vả rất nhiều. Nhưng may mắn thay, điều này sẽ chấm dứt ở thời điểm sao Mộc và sao Diêm Vương trùng tụ, cuộc hội ngộ của hai hành tinh này sẽ khiến mọi chuyện "dễ thở" hơn rất nhiều với Sư Tử. 
 
Trong khoảng thời gian này, áp lực và khó chịu ở nơi làm việc đã được giải tỏa, bạn không cần phải gồng mình lên chịu đựng mọi việc nữa. Sư Tử sẽ không chỉ được trao cơ hội chứng tỏ năng lực, gặt hái thành tích mà còn nhận được sự công nhận và khen thưởng từ mọi người.
 
Nhưng vấn đề là nếu quá tập trung cho công việc, chòm sao này có phần lơ lờ trong việc chăm lo cho sức khỏe bản thân. Bạn buộc phải đối mặt với câu hỏi giữa sự nghiệp và sức khỏe, rốt cuộc điều gì quan trọng hơn?
 
Đây không phải là sự lựa chọn hay đánh đổi mà bạn cần phải tìm cách cân bằng cả hai.
 
Nếu cân bằng được công việc và nghỉ ngơi, cung hoàng đạo này có thể đạt được hiệu quả cao hơn, đem về nhiều thành tích khả quan; hoặc thành lập một nhóm mới, phát triển một sản phẩm mới do mình đứng đầu, thậm chí là xây dựng sự nghiệp ngoài độc lập, ra nước ngoài với sự hợp tác của một vài người bạn có chung lý tưởng. 
 
Một số ít người sẽ gặp phải sự thay đổi nhân sự của công ty, đừng lo lắng, mọi việc rồi sẽ ổn cả thôi.

Nhac nho 12 chom sao khi Sao Moc trung tu sao Diem Vuong 1
 

6. Xử Nữ

 
Vị trí trùng tụ của sao Mộc và sao Diêm Vương đem lại rất nhiều lợi ích cho Xử Nữ, nó sẽ giúp bạn phát triển từ năng lực cá nhân đến sức quyến rũ, tóm lại là sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn hiện tại rất nhiều.
 
Sự tương hợp của hai hành tinh này giúp Xử Nhi xua tan những cảm giác buồn tẻ và ngột ngạt bao lấy mình bấy lâu. Điều hài lòng nhất là cuộc sống và mối quan hệ với những người xung quanh bạn đều trở nên hài hòa tốt đẹp. 
 
Ở thời điểm này, Xử Nhi bắt đầu phát hiện ra rằng có rất nhiều lĩnh vực có thể đầu tư, có rất nhiều điều mới lạ mình chưa từng khám phá ra, có rất nhiều người có thể truyền cảm hứng cho bạn và mang đến những góc nhìn thú vị khác nhau. 
 
Vì vậy, nếu có thời gian, bạn có thể sắp xếp một khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn hay tự thưởng cho bản thân kỳ nghỉ ngắn ngày để tận hưởng cuộc sống rực rỡ này. Đừng lúc nào cũng lao đầu vào công việc và tiền bạc như thế nhé!
 
Nếu tìm được điều mình thấy hứng thú, Xử Nữ sẽ thấy tâm tình ngày càng tốt hơn, mọi việc cũng suôn sẻ hơn, nhờ vậy sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp và cả mối quan hệ tình cảm, chẳng hạn như gặp được quý nhân hoặc người chung mục tiêu và ước mơ với mình. 
 
Ngoài ra, sự trùng tụ này còn mang đến tài lộc nữa đấy, với tầm nhìn sáng suốt, suy tính cẩn thận và chính xác, việc đầu tư của bạn chắc chắn sẽ sinh lời.
 

7. Thiên Bình

 
Vấn đề lớn nhất trong năm nay với Thiên Bình là sự di chuyển của sao Mộc đã khuếch đại bản tính hoài nghi bên trong chòm sao này, đặc biệt là đối với ai đó, gia đình và khuyết thiếu cảm giác an toàn. Bạn trở nên dễ phiền não hơn, cũng không tìm được cảm giác an toàn cho dù đang ở ngay bên cạnh người mình yêu.
 
Rất nhiều suy nghĩ khó hiểu cứ quẩn quanh trong lòng bạn mà không tìm được lý do vì sao.
 
Nhưng những điều này sẽ chấm dứt khi sao Mộc trùng tụ sao Diêm Vương, thậm chí cuộc tương hợp của 2 hành tinh này còn đặt nền móng rất tốt cho năm 2021 của Thiên Bình.
 
Cụ thể, Mộc - Diêm trung tụ sẽ giúp Thiên Thiên tìm thấy sức mạnh và sự giải tỏa tâm sự trong lòng, trở nên thoải mái vui vẻ hơn để bạn nhận được những điều vui mừng bất ngờ từ gia đình và người thân, từ đó tìm ra cảm giác hạnh phúc cho mình.
 
Nếu bạn đang có ý định mua nhà, sửa sang, di dời, thuê nhà... trong tháng 12 tới thì đừng do dự thêm nữa. Việc thay đổi này là một chuyện tốt và giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong tương lai. 
 
Nếu bạn có ý định thay đổi nơi ở của mình, bạn cũng có thể thực hiện ngay thời điểm này. 
 
Các cặp đôi có thể cân nhắc việc trăm năm, về chung một nhà hoặc sống thử trước hôn nhân để để ổn định cảm giác an toàn khi bên nhau. 
 
Thời gian diễn ra cuộc trùng tụ cũng thích hợp để tụ tập với bạn bè thân thiết và người quen, mọi người cùng trút bỏ tâm sự, giảm bớt căng thẳng, biết đâu sẽ có tin vui bất ngờ.
 

8. Hổ Cáp

 
Không chỉ trong thời gian sao Mộc và sao Diêm Vương trùng tụ mà từ đầu năm đến giờ, Hổ Cáp không ít lần tự hỏi bản thân rằng, tại sao cuộc sống lại nhàm chán như vậy? Tại sao mình không thể tìm thấy điểm sáng? 
 
Trạng thái quen thuộc với chòm ao này là cả ngày bơ phờ, không có năng lượng chiến đấu, làm việc gì cũng không vừa ý, chỉ thấy thất vọng, vì thế tích tụ rất nhiều năng lượng tiêu cực.
 
Cuộc trùng tụ đương nhiên sẽ gây ra một vài rắc rối, nhưng nếu bạn chỉ than phiền về rắc rối đó, nó quả thực sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn trong tương lai. 
 
Đổi lại, hãy nhìn theo hướng tích cực hơn. Đây là thời điểm bạn có thể nhìn ra những vấn đề mình thiếu sót và cần đối mặt giải quyết trước khi hình thành mối nguy hiểm tiền ẩn.
 
Chỉ thông qua sự thích nghi và đổi mới tư duy, chúng ta mới có thể tìm được cách tồn tại lâu dài. Mỗi chúng ta phải nhìn ra mặt tốt hơn của bản thân trong quá trình phát triển và sẵn sàng chiến đấu với mọi thách thức xảy đến, thay vì cứ giậm chân tại chỗ và buông bỏ, để mặc mọi thứ trôi qua.
 
Vấn đề lớn nhất với Cáp Nhi là những thói quen độc hại đã thành quán tính trong cả tâm lý và cách bạn suy nghĩ. Bạn đã bao giờ nghĩ tại sao một số việc sẽ có kết quả hoàn toàn khác nếu đổi thành người khác? Đó là bởi góc nhìn đã thay đổi.

Sao Moc trung tu sao Diem Vuong 1
 

9. Nhân Mã

 
Tài lộc là điều mà Nhân Mã quan tâm hơn cả trong 2 tháng cuối năm này. Nhưng đừng đặt nặng tiền bạc rồi biến nó thành áp lực đè nặng lên bạn. Không phải bạn thất bại khi không kiếm được tiền, nhưng nếu bạn không nhận ra giá trị tiềm năng của mình, thì bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có.
 
Trong hai lần trùng tụ trước đó của sao Mộc và sao Diêm Vương, một số người thuộc chòm sao Nhân Mã quả thực cũng có ý thức hơn về việc quản lý chi tiêu bằng cách điều chỉnh và hạn chế mua sắm, thay đổi thói quen tiêu xài, nhưng điều này không duy trì được quá lâu.
 
Nhưng bây giờ tình hình đã hoàn toàn khác, những vấn đề nên điều chỉnh hoặc cải thiện đã đi vào giai đoạn ổn định. Tiếp theo, bạn cần suy nghĩ sâu hơn, chẳng hạn như làm việc này có đạt được thành quả xứng đáng không, hay tin người kia có thật sự đem lại giá trị gì cho bạn hay không.
 
Nhìn chung, cuộc trùng tụ này gây ra nhiều tác động tích cực hơn, mang lại cho bạn những ý tưởng mới để giải quyết vấn đề và có nhiều nguồn cảm hứng và trí tuệ minh mẫn hơn. 
 
Người thông minh sẽ nhìn ra cơ hội, làm việc chăm chỉ hàng ngày để phát triển bản thân, tìm được dự án mới và lĩnh vực phù hợp để củng cố địa vị của mình. Hãy cứ suy nghĩ kỹ, thật ra có rất nhiều lựa chọn cho bạn. 
 

10. Ma Kết

 
Vấn đề của Ma Kết là bạn có quá nhiều mối bận tâm! Bởi vì lần trùng tụ này của sao Mộc và sao Diêm Vương diễn ra ở cung sinh mệnh, cho nên cuối năm quý nhân vận của Kết Kết khá lớn, mang đến cho bạn nhiều cơ hội tốt đẹp nhưng cũng đòi hỏi bạn phải cố gắng rất nhiều.
 
Thời thế tạo anh hùng, đừng quá lo lắng, hãy cứ nắm chắc mỗi cơ hội mình có và làm tốt bằng hết khả năng là được.
 
Thực tế, trong quá trình sao Mộc dịch chuyển, mọi thứ liên quan đến hành tinh này đều được phóng đại, bao gồm cả cảm giác sai lầm và cảm xúc tiêu cực; đồng thời, những thứ liên quan đến sao Diêm Vương càng như muốn đánh gục bạn. Vì vậy người vốn bi quan như Ma Kết không thể tìm ra lối thoát và gần như không thể chịu đựng được
 
Nhưng khi 2 hành tinh này trùng tụ lại tạo ra cơ hội tuyệt vời để bạn thay đổi suy nghĩ và tập trung vào bản thân hơn. Ví dụ, thay đổi hình ảnh, thái độ và cách ăn nói, hoặc tự thưởng cho mình một món quà sau những nỗ lực cả năm dài, bao gồm cả làm những gì bạn thích và theo đuổi người bạn dành tình cảm.
 
Khi mọi hành động bắt đầu từ chính động lực bạn tự tạo ra, Kết Kết sẽ thấy rằng không có thất bại nào cả. Đường tới thành công, thực ra có rất nhiều ngã rẽ.
 
Hơn nữa, may mắn đã ủ quá lâu, nếu bạn không mở lòng để vận may bộc lộ ra ngoài thì chúng sẽ hết hạn đấy! Tiếp theo, hãy cố gắng tìm ra những điều thú vị để làm càng nhiều càng tốt, tiếp xúc với những người thú vị, và tránh xa những điều tiêu cực khiến bạn lo sợ không đáng có. Khi bạn tập trung vào bản thân, tương lai sẽ rực rỡ hơn rất nhiều.

Sao Moc trung tu sao Diem Vuong 2
 

11. Bảo Bình

 
Để đi tới được ngày hôm nay, Bảo Bình trước hết nên tự hào về bản thân. Ít nhất thì bạn cũng đã vượt qua không ít thử nghiệm khó nhằn trong năm này. Chìa khóa là không trốn tránh thực tế và chủ động đón nhận mọi sự thay đổi, bạn sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Đã đến lúc buông bỏ những nỗi ám ảnh và sự sợ hãi, và thoát khỏi những việc, những người tác động tiêu cực lên bạn. 
 
Không phải bạn không có khả năng hay thiếu nghị lực, mà là bạn không đủ kiên trì và tự tin vào chính bản thân mình, đó là lý do khiến bạn cảm thấy tay chân như bị trói buộc, vùng vẫy không thể thoát ra khỏi những khốn cảnh vây hãm mình.
 
Bạn đang như đang bò trong một đường hầm tối, nhưng hành trình tối tăm nhất đã đi qua, và đón chờ bạn phía trước là ánh sáng nơi cuối con đường! 
 
Tất nhiên, tiền đề là bạn cần phải tự mình phá bỏ những hạn chế của bản thân, cố gắng đón nhận thế giới bên ngoài, đừng sợ những điều còn chưa xảy đến, tập trung và tin tưởng vào năng lực của mình hơn.
 

12. Song Ngư

 
Lời khuyên dành cho Song Ngư là bạn cần xem xét giá trị của bản thân trong các mối quan hệ xã hội mà mình đang có, loại bỏ những điều tiêu cực không cần thiết.
 
Bất kể là trong cuộc sống, sự nghiệp hay tình cảm, những chú Cá không thể vì một câu nói của người khác mà thay đổi thái độ của mình, cũng không thể vì một chút lợi ích mà vứt bỏ những gì mình đang có. Mọi thứ đều có quan hệ nhân quả, sự chân thành của bạn hôm nay rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Theo chiêm tinh học, lần trùng tụ thứ 3 này của sao Mộc và sao Diêm Vương sẽ giúp cho bạn hiểu vị trí, thái độ của mình trong các mối quan hệ hiện tại, từ đó điều chỉnh bản thân cho phù hợp.
 
Có thể bạn sẽ gặp những người có tầm ảnh hưởng và tác động thay đổi bạn, nhưng tất cả những điều này đều là ngoại lực. Hãy nhớ rằng: sao Diêm Vương sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến nội tâm bên trong. 
 
Nếu ở thời điểm này, Ngư Nhi không suy nghĩ rõ ràng và lập kế hoạch cho bản thân tương lai, bạn sẽ luôn là một cái bóng, hoặc một con rối dễ bị ảnh hưởng và bị người khác điều khiển.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X