Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Mộc ở cung Kim Ngưu (2023 - 2024): Lời khuyên giúp 12 chòm sao giật giải "đặc biệt" từ vũ trụ!

Thứ Hai, 15/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng sao Mộc ở cung Kim Ngưu 2023 - 2024 sẽ đem lại những thay đổi lớn nào và mách 12 cung hoàng đạo điều gì để đón nhận may mắn từ vũ trụ?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng sao Mộc ở cung Kim Ngưu 2023 - 2024


sao moc o cung kim nguu 2023 - 2024
 
Thời gian: Vào ngày 16 tháng 5 năm 2023, sao Mộc đi vào Kim Ngưu - nơi nó sẽ ở lại cho đến ngày 26/5 năm 2024.

Được đặt theo tên của vị thần sấm sét đầy dục vọng và khoa trương, sao Mộc là hành tinh lớn nhất, táo bạo nhất trong hệ Mặt Trời, nó khoảng 1 năm cho mỗi cung hoàng đạo, sao Mộc làm nổi bật các thuộc tính của 1 cung hoàng đạo nó đi vào.

Bất cứ điều gì sao Mộc tấn công đều trở nên lớn lao: Tiến bộ tăng tốc, khả năng mở rộng và các hành vi tự hủy hoại bản thân vượt khỏi tầm kiểm soát.

Vậy sau khi sao Mộc đi vào Bạch Dương, điều gì sẽ xảy ra khi sao Mộc đụng phải Kim Ngưu - cung hoàng đạo của khả năng sinh sản, hiện thân, giá trị bản thân và tiền bạc?

Trên hành trình đi qua Kim Ngưu, nó sẽ hướng dẫn chúng ta tập trung vào những nền tảng mà chúng ta đã xây dựng và cho ta biết liệu môi trường chúng ta tạo ra có cho phép chúng ta phát triển hay chỉ tồn tại.

Sao Mộc trong Kim Ngưu cũng sẽ đề cập đến các chủ đề liên quan đến niềm vui, sự lãng mạn và tài chính.
 
Sao Mộc là hành tinh của sự mở rộng, và việc nó di chuyển vào Kim Ngưu sẽ mở rộng và kích hoạt một lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta, khiến khu vực đó trở thành tâm điểm trong 12 tháng tới.
 
Trong thời gian ở Kim Ngưu, sao Mộc cũng sẽ tạo ra hai sự sắp xếp cực kỳ quan trọng. Khi tiến vào Kim Ngưu, nó sẽ kết hợp với Long Vĩ, và đến cuối hành trình, nó sẽ kết hợp với Sao Thiên Vương, mở ra một số năng lượng kỳ diệu và cực kỳ quý hiếm.
 
Chúng ta sẽ khám phá điều gì làm cho những sự sắp xếp vũ trụ này trở nên đáng kinh ngạc, nhưng trước tiên, hãy đi sâu vào những gì Sao Mộc trong Kim Ngưu dự kiến ​​sẽ mang lại cho tập thể.
 
Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim, đồng thời được kết nối với tiền bạc, sự phong phú, khả năng sinh sản, môi trường, giá trị bản thân và sự nuông chiều.
 
Sao Mộc là hành tinh của sự mở rộng và khi nó đi vào Kim Ngưu trong 12 tháng ở lại, nó sẽ kích hoạt và mở rộng những chủ đề này.

Sự hiện diện của sao Mộc sẽ tỏa sáng như ánh đèn sân khấu, khiến chúng ta tập trung vào những lĩnh vực này trong cuộc sống và cách chúng ta có thể gặt hái nhiều lợi ích hơn từ chúng.
 
Sao Mộc thường được coi là hành tinh may mắn, vì nó giúp chúng ta tập trung vào những mặt tích cực và nhìn thấy những điều may mắn.

Sao Mộc cũng có thể cho phép chúng ta mở mang đầu óc, mang đến những cơ hội mới, hiểu biết sâu sắc và nhận thức sâu sắc hơn. Sự hiện diện của nó cũng có thể dẫn đến sự thức tỉnh giúp chúng ta hiểu biết phong phú hơn về thế giới.
 
Sao Mộc trong Kim Ngưu không khuyến khích bất cứ ai hành động nhanh chóng, vì vậy bất kỳ thay đổi nào được thúc đẩy bởi dòng chảy vũ trụ này sẽ hoạt động tốt nhất khi có một số kế hoạch bài bản.

Hãy tiếp cận từng bước một và đừng vội vàng. Chậm và ổn định sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua ở đây khi có sự tham gia của sao Mộc trong cung Kim Ngưu.
 
Đoạn quá cảnh này đôi khi cũng có thể tạo ra nguồn năng lượng uể oải khiến chúng ta rất dễ trở nên lười biếng hoặc trì hoãn những việc mình muốn làm.

Một trong những món quà mà Kim Ngưu tặng chúng ta là sống chậm lại, suy ngẫm về điều gì là quan trọng và dành thời gian để dừng lại và ngửi mùi hoa hồng. Các vấn đề xảy ra khi chúng ta mắc kẹt trong trạng thái này đến mức trở nên mất phương hướng và mất cảm giác có mục đích.
 
Dành thời gian để nghỉ ngơi, giải trí và vui chơi luôn là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng với sao Mộc trong cung Kim Ngưu, chúng ta cũng phải lưu ý đến việc nuông chiều bản thân quá mức.

II. May mắn sao Mộc ở cung Kim Ngưu 2023 - 2024 mang lại


1. Môi trường để phát triển

 
Khi sao Mộc bắt đầu hành trình của mình trong cung Kim Ngưu, nó sẽ hướng dẫn chúng ta suy nghĩ về môi trường mà chúng ta đã tạo ra cho chính mình, liệu chúng có đang hỗ trợ cho ước mơ và mục tiêu, hệ thần kinh của chúng ta hay không.
 
Khi sao Mộc trải qua 12 tháng cuối cùng du hành qua nhà Bạch Dương, nó đã hướng dẫn chúng ta gieo hạt, bắt đầu những điều mới và thậm chí có thể có một số bước nhảy vọt về niềm tin.

Nhưng bây giờ nó đã chuyển sang Kim Ngưu, nó muốn chúng ta nuôi dưỡng những hạt giống thực sự quan trọng đối với mình và tạo ra mảnh đất màu mỡ để chúng có thể phát triển.
 
Tạo ra một môi trường tích cực là điều chúng ta có thể khai thác khi sao Mộc di chuyển qua Kim Ngưu. Nếu bạn không hài lòng với hoàn cảnh sống, môi trường làm việc hoặc các mối quan hệ của mình, đây là lúc để thay đổi.
 
Kim Ngưu cũng được kết nối với nông nghiệp và trồng trọt, vì vậy chúng ta cũng có thể thấy nhiều chủ đề nổi trội xung quanh các lĩnh vực này.
 
Sao Mộc là hành tinh của sự mở rộng, vì vậy, mặc dù nó có thể mang lại nhận thức tốt hơn về cách chúng ta có thể chăm sóc và bảo vệ hành tinh của mình, nhưng nó cũng có thể mang lại sự mở rộng các dự án làm điều ngược lại, thay vì bảo vệ, nhiều người lại đi phá hoại môi trường.

Năng lượng ở đó để chúng ta sử dụng, hy vọng, chúng ta có thể sử dụng nó đúng hướng.
 

2. Tài chính và sự giàu có

 
Sao Mộc trong Kim Ngưu là chữ ký cho vấn đề tiền bạc. Sao Mộc và Kim Ngưu đều liên quan đến sự phong phú, vì vậy đây có thể là thời điểm tuyệt vời để mở rộng sự giàu có và nguồn lực cá nhân của bạn.

Tuy nhiên, hiện tượng này cũng có thể liên quan đến một đống nợ, quản lý tiền bạc không cẩn thận là nợ ngập đầu đó nha!
 
Dù bằng cách nào đi nữa, đây cũng là một cơ hội tốt để sắp xếp lại tài chính của bạn. Không chỉ lập ngân sách, chi phí và trả nợ, mà còn đầu tư.

Đầu tư tiền bạc hơi đáng sợ, nhưng học cách đầu tư ở mức độ thoải mái sẽ là một cách tuyệt vời để sử dụng một phần năng lượng của sao Mộc này trong Kim Ngưu giúp bạn nhanh giàu có.
 
Có nhiều loại hình đầu tư khác nhau, nhưng nếu bạn không có dư tiền, bạn nên hạn chế đua đòi làm ăn, thay vào đó là an phận thủ thường hoặc tự đầu tư ở mức an toàn: Tự trồng lương thực, phát triển các kỹ năng mới hoặc làm thêm một công việc phụ. 
 
Thay vì bị nhốt trong một tâm lý cứng nhắc, bạn nên giữ một chút cởi mở, cho phép bản thân tiếp cận thêm nhiều người mới thì tiền bạc sẽ đi lên.
 
Tư duy hạn chế thường bắt nguồn từ việc bào chữa và đưa ra lý do tại sao không thể làm được điều gì đó. Một tư duy phong phú hỏi - "tại sao không?" và tập trung vào những gì có thể, bạn hiểu chứ?
 

3. Niềm vui

 
Đoạn quá cảnh này cũng mang dấu hiệu của sự nuông chiều, đặc biệt là trong những thứ như ẩm thực và du lịch.

Mặc dù chúng ta không muốn sống quá khả năng chi tiêu của mình, nhưng đây có thể là thời điểm tuyệt vời để thực hiện một chuyến đi lớn hoặc vung tiền tại một nhà hàng mình yêu thích.
 
Chọn một điểm đến dựa trên ẩm thực và văn hóa, hoặc thực hiện một chuyến du lịch ẩm thực hoặc thử một loại rượu vang mới cũng sẽ là một cách tuyệt vời để tận dụng nguồn năng lượng này.

Nếu không làm được những điều trên thì bạn cũng có thể tham gia một lớp học nấu ăn hoặc thử mua rượu vang của địa phương hoặc tìm hiểu về về văn hóa trong khu phố mà mình đang sống.
 
Nếu thực phẩm hoặc du lịch không phải là sở thích của bạn, bạn cũng có thể thưởng thức một loạt các loại cây mùa hè và uống một loại nước mát sảng khoái khi ngồi trong khu vườn hoặc sân nhà mình, hoặc tìm một số loại vải đẹp cho quần áo hoặc thay mới đồ nội thất của bạn.
 
Hãy suy nghĩ về những gì mang lại cho bạn niềm vui và đặt nó vào cuộc sống hàng ngày của bạn. Nó có thể làm cho mỗi ngày của bạn trở nên bổ ích hơn rất nhiều khi bạn làm như vậy.
 
Sao Mộc trong Kim Ngưu hướng dẫn chúng ta tập trung vào cả những thú vui lớn và đơn giản. Hãy cho bản thân đủ để bạn cảm thấy như được đãi ngộ đặc biệt, nhưng đừng lạm dụng nó!

4. Sức khỏe


Sao Mộc cũng liên quan đến gan, trí nhớ và lưu lượng máu động mạch. Sự di chuyển của sao Mộc có thể mang tính bảo vệ nhưng chúng cũng có thể phóng to hoặc phóng đại các chức năng của thuốc chữa bệnh.
 
Các vấn đề sức khỏe liên quan đến Kim Ngưu khi bị căng thẳng bao gồm các vấn đề về tuyến giáp hoặc tuyến cận giáp (ví dụ như u nang), bất thường về cổ họng hoặc amidan, và các vấn đề về giọng nói, dây thanh quản hoặc khứu giác, có thể trở nên nổi bật khi sao Mộc ở Kim Ngưu.
 
Các vấn đề tiềm ẩn ở những khu vực này có thể phóng đại trong quá trình di chuyển này của Sao Mộc. Vì hành tinh này có năng lượng bảo vệ và chữa lành nên những bệnh trên có thể được chữa lành, chúc mừng các bạn.
 
Đây có thể là thời điểm tuyệt vời để đặc biệt chú ý đến việc phát triển giọng nói thông qua luyện giọng, đặc biệt là những bạn thường xuyên phải nói nhiều, nhớ chăm sóc cổ họng thật tốt nhé.
 
Tập trung vào sự ổn định, đều đặn và nhịp điệu hoặc sự cân bằng có thể được củng cố trong chu kỳ này. Tạo nhịp độ cho bản thân có thể giúp bạn nhận được nhiều lợi ích sức khỏe mà vũ trụ ban tặng.
 

III. Năng lượng mạnh mà sao Mộc tác động 12 cung hoàng đạo


Nang luong manh ma sao Moc tac dong 12 cung hoang dao
 

1. Sao Mộc và La Hầu trong Kim Ngưu

 
Khi sao Mộc đi vào Kim Ngưu, nó sẽ thẳng hàng với La Hầu, khiến năng lượng của nó trở nên vô cùng mạnh mẽ. Chúng ta sẽ cảm nhận nguồn năng lượng này mãnh liệt nhất từ ​​tháng 5 đến tháng 6/2023.
 
La Hầu đại diện cho vận mệnh chung của chúng ta và nơi chúng ta đang hướng tới. Nó gần giống như la bàn của các hành tinh và hướng mà chúng ta được truyền cảm hứng để đi.
 
La Hầu đã ở trong Kim Ngưu kể từ tháng 1/2022 và đang dần dịch chuyển, nhưng lần kết hợp cuối cùng này với sao Mộc sẽ mở rộng các chủ đề của nó. 
 
Sự kết hợp này có thể đẩy nhanh các sự kiện và tạo ra cảm giác dịch chuyển nhân loại hơn nữa trong tương lai. Những điều chúng ta nghĩ là ở phía trước hoặc “cho tương lai” có thể bất ngờ đến trước cửa nhà chúng ta.
 
Sao Mộc và La Hầu hội tụ thực sự là một sự kiện hiếm hoi và đặc biệt chỉ xảy ra một lần trong đời và cho thấy rằng bất cứ điều gì diễn ra trong 12 tháng tới sẽ rất quan trọng trong xã hội mà chúng ta đang hướng tới.
 

2. Sao Mộc và sao Thiên Vương trong Kim Ngưu


Chiêm tinh năm 2023 nói rằng lần đầu tiên kể từ năm 1941, sao Mộc sẽ cùng với sao Thiên Vương trong Kim Ngưu . 
 
Điều khiến sao Mộc di chuyển vào Kim Ngưu trở nên đặc biệt là sự liên kết mà nó sẽ tạo ra với sao Thiên Vương. Năng lượng này sẽ hoạt động mạnh nhất vào tháng 4 đến tháng 5/2024 (khi sao Mộc chuẩn bị rời khỏi Kim Ngưu).
 
Sao Thiên Vương là hành tinh của sự thức tỉnh, thay đổi và đổi mới. Nó muốn chúng ta phá vỡ các ranh giới, tìm kiếm sự tự do lớn hơn và làm mọi việc theo cách của chúng ta.
 
2 hành tinh này cùng hội tụ trong cung Kim Ngưu có thể mang đến một số biến động hoặc thay đổi lớn trong các lĩnh vực liên quan đến nông nghiệp, trồng trọt và tài chính.

Sao Thiên Vương và Sao Mộc kết hợp với nhau cũng có thể mang lại sự tăng tốc cho công nghệ đổi mới như AI hoặc thậm chí là tiền kỹ thuật số.
 
Cuối cùng, chiêm tinh chỉ muốn nói rằng, với sao Mộc trong cung Kim Ngưu, chúng ta thu hút được nhiều may mắn nhất khi chúng ta là những người làm việc chăm chỉ, từ thiện, hào phóng nhưng phân biệt đối xử và kiên nhẫn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X