Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Mộc nghịch hành năm 2022 diễn ra khi nào? Xem cách nó đảo lộn cuộc sống của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 06/05/2022 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Mộc là ngôi sao mang ý nghĩa tốt lành và may mắn nhất trong chiêm tinh học, vậy khi sao Mộc nghịch hành năm 2022 sẽ đem lại biến đổi gì cho bạn, cùng xem nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng sao Mộc nghịch hành năm 2022

 
sao moc nghich hanh nam 2022
 
Thời gian nghịch hành: Từ ngày 8/3 kéo dài đến 10/7 năm 2022.
 
Theo chiêm tinh, sao Mộc sẽ bắt đầu quá trình nghịch hành (đi ngược chiều) từ ngày 8/3/2022 cho đến hết ngày 10/7/2022. 
 
Chắc cũng có người từng nghe nhắc tới sao Thủy nghịch hành năm 2022 chứ hiếm khi để ý đến sao Mộc, có thể bạn chưa biết hành tinh này cũng có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo không thua kém gì sao Thủy.
 
Sao Mộc được gọi là "Trái đất của phạm vi rộng", sao Mộc mang đến cho chúng ta những trải nghiệm về sự phát triển, thành công và đổi mới ở nhiều vị trí trong cuộc sống của chúng ta khi nó di chuyển trong suốt các chỉ số.
 
Hành tinh này còn hay gắn liền với tiền bạc, công ty và lợi nhuận tài chính, sự hiện diện của sao Mộc là một điều thú vị và cũng mang lại thuận lợi. Nhưng gần như cứ sau 9 tháng, sao Mộc chắc chắn sẽ chuyển ngay sang trạng thái được gọi là “sao Mộc đi ngược dòng”.
 
Điều này ngụ ý rằng hành tinh này đang chuyển động lùi lại chứ không phải là chuyển động về phía trước như thông thường. Tuy nhiên, chuyển động này là ảo ảnh, nhưng sức mạnh nó mang lại thì không hề nhỏ.
 
Sự thay đổi quyền lực này tạo ra một tác động trái ngược cụ thể đối với cuộc sống của chúng ta mà nguyên nhân thường xuyên là do sao Mộc.
 
Trái ngược với việc mang lại sự giàu có và thành công, sao Mộc nghịch hành năm 2022 là thời điểm mà bạn thấy tiền bạc của mình hơi eo hẹp, hoặc bạn sẽ gặp phải nhiều thử thách trong công việc.
 
Đây chắc chắn không phải là thời điểm tốt để thực hiện các vụ mua bán lớn hoặc đổ tiền vào các khoản đầu tư tài chính. Đây mà là thời gian bạn nên dùng trí thông minh để tiêu tiền và đưa ra các quyết định có trách nhiệm một cách cẩn thận.
 
Sao Mộc nghịch hành cũng là thời điểm phát triển cá nhân cũng như tinh thần, làm nổi bật địa vị mà bạn đang có. Thêm vào đó bạn cần phải cải thiện liên tục để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
 
Quy trình này có thể vô cùng khó khăn và không thoải mái, nhưng nếu bạn nắm bắt được, bạn có thể tăng may mắn của mình cho tương lai.
 
Hãy hiểu rằng đây không phải là thời điểm để tập trung vào những sửa đổi mà là thời gian để hướng nội cho những sửa đổi cá nhân và cả sự phát triển của bản thân mình, cứ mặc kệ thế giới xung quanh đi nhé.
 

II. Tác động của sao Mộc nghịch hành lên 12 cung hoàng đạo

 

1. Bạch Dương

 
Trong suốt thời gian sao Mộc nghịch hành năm 2022, Bạch Dương có thể phát hiện ra rằng mình cần nhiều sức lực và nỗ lực hơn để duy trì công việc hiện tại. Vì ngay cả những hoạt động cơ bản nhất cũng tiêu hao năng lượng của bạn nhanh hơn bao giờ hết, Bạch Dương hơi đuối sức vì sao Mộc.
 
Nhưng đừng quá lo lắng. Bạch Dương sẽ có được sức mạnh khi xác định được mục tiêu công việc của mình, một nguồn nhiệt huyết thực sự sẽ cháy lên.
 
Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ thấy mình dần trở nên xa cách với đồng nghiệp, không còn cảm nhận được các mối liên hệ mà bạn từng cần cho công việc của mình.
 
Cố gắng nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ đơn giản là một giai đoạn khó khăn ngắn ngủi mà thôi. Ngay cả những doanh nhân thành đạt cũng sẽ gặp khó khăn chứ không chỉ riêng bạn đâu.
 
Bạch Dương hãy sống chậm một chút, đầu tư nhiều thời gian ở nhà với các thành viên trong gia đình và cũng dành cho mình một khoảng không gian riêng biệt cần thiết để nạp năng lượng.
 
Bằng cách đó, khi hiện tượng chiêm tinh này kết thúc, bạn sẽ tỏa sáng và biến ước mơ thành sự thật.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu luôn đam mê những khía cạnh thanh lịch của cuộc sống nhưng khi sao Mộc nghịch hành thì đời lại không như mơ, muốn sống yên ổn cũng khó.
 
Khi nguồn tài chính của bạn bị căng thẳng, bạn cần phải quay lại và đánh giá xem lĩnh vực nào nên được ưu tiên trong phạm vi kế hoạch chi tiêu của mình để không bị khủng hoảng tài chính.
 
Kim Ngưu, có phải từ tháng 3 đến bây giời bạn hay mua đồ thiết bị điện tử nhưng không mua được món nào như ý mình, toàn bị hớ hoặc không vừa ý mình có đúng không?
 
Cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây không hề dễ dàng, lúc nào cũng phải gồng mình chống chọi.
 
Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt để thiết lập kế hoạch tài chính và bắt đầu lối sống cởi mở, tập hài lòng với những thứ mình đang có, tập từ bỏ những thứ trời không cho.
 

3. Song Tử

 
 
Song Tu
 
Theo dòng sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022, trong suốt quá trình nghịch hành của sao Mộc, những người cung Song Tử chắc chắn sẽ được thử thách để đánh giá lại sức khỏe thể chất toàn diện của mình.
 
Nếu bạn đang thừa cân và đã nghĩ đến việc giảm cân, thì đây chính là thời điểm tốt để thay đổi! Tuyệt đối đừng hút thuốc hay tham gia các hoạt động không lành mạnh khác nhé.
 
Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn một chút và chiêm tinh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nếu như chòm sao này tập sống lành mạnh, từ bỏ thói quen xấu.
 
Chắc chắn sẽ có một số người yêu cầu bạn đánh giá lại bản thân, sửa đổi tật xấu, giải quyết thời gian biểu còn tồn đọng hoặc rủ bạn đi tập gym, yoga. Thời gian này Song Tử cũng có thể tự nấu các bữa ăn cân bằng và lành mạnh cho mình, bớt lười hơn trước.
 
Thoạt đầu bạn sẽ cảm thấy lạ lùng, nhưng một khi bạn tham gia vào thời gian biểu hoàn toàn mới của mình, bạn sẽ có được những thứ cần thiết và cân bằng được cuộc sống mặc cho vũ trụ đang xoay vần.
 

4. Cự Giải

 
Sao Mộc nghịch hành có thể là một thời điểm đặc biệt khó khăn đối với Cự Giải. 
 
Những bài học mà Cự Giải học được sẽ không hề dễ dàng, nhưng đó cũng sẽ là dấu hiệu cho thấy một trong những sự phát triển sâu rộng nhất và cũng là sự sửa đổi đang đến với bạn nếu bạn cởi mở đón nhận.
 
Đó có thể là bài học từ việc kết thúc một mối quan hệ, nghỉ việc, thất tình hoặc bị mất tiền mới sáng mắt ra.
 
Cự Giải càng tập trung vào những gì bạn phải học thì bạn sẽ vượt qua bài kiểm tra của chiêm tinh càng nhanh.
 
Vào mùa hè, nhiều người còn bị đổ oan, chịu trách nhiệm về những việc mình làm hoặc phải xin lỗi một ai đó vì sai sót.
 
Trong giai đoạn này, nếu Cự Giải muốn duy trì hoặc sửa chữa một mối quan hệ, đây không phải là thời điểm để xác minh rằng bạn đã đúng mà nên chủ động nhún nhường hoặc nhận lỗi.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử, bạn có khả năng cảm thấy tác động của sao Mộc đến công việc hay không? Từng là người dẫn đầu trong tất cả lĩnh vực nhưng giờ đây bạn phải đầu hàng trước chiêm tinh. Từ tháng 3 đến tháng 7/2022 bạn sẽ khó đạt được bất kỳ mục tiêu nào trong suốt thời gian này.
 
Bạn có thể bị giảm số giờ làm việc đáng kể, hoặc thậm chí bị mất việc, không xin được việc.
 
Nhiều Sư Tử sẽ tự hỏi bản thân tại sao mình lại gặp khó khăn hoặc có nên từ bỏ công việc hiện tại hay không.
 
Hãy dành một chút thời gian nghỉ ngơi, ghi nhớ những mục tiêu và cân nhắc từng lựa chọn của mình nhé, mọi khó khăn sẽ sớm qua thôi.
 
Sau khi sao Mộc hết nghịch hành, bạn sẽ trở nên vững chắc và trưởng thành hơn bao giờ hết.
 

6. Xử Nữ

 
Khi sao Mộc nghịch hành, Xử Nữ bắt đầu thấy những vết đứt gãy tạo ra một mối liên hệ quan trọng liên quan đến gia đình hoặc bạn bè.
 
Có những cuộc chia li, chia tay, phản bội sẽ xảy ra, nó khiến bạn xúc động, cáu kỉnh và có thêm một chút cay đắng.
 
Hãy dành thời gian rảnh để giải quyết rắc rối trong các mối quan hệ thân thiết của bạn cũng như chấp nhận những sự đổi mới để sử dụng sự hỗ trợ mà bạn cần trong suốt thời gian đen tối này.
 
Bạn có thể bị choáng bởi một vài số người và củng cố các kết nối khác trong cuộc sống của mình.
 

7. Thiên Bình

 
Đây có thể là một khoảng thời gian khá khó khăn đối với Thiên Bình. Tuy nhiên, tất cả vấn đề khó khăn sẽ nhỏ như con kiến nếu bạn tuân theo một kế hoạch quản lý ngân sách chặt chẽ và biết nhìn xa trông rộng.
 
Trong lúc sao Mộc nghịch hành, công việc có thể khó kiếm, ít nhiệm vụ hơn và nhu cầu về cuộc sống cũng ít hơn nhiều khiến việc kiếm tiền khá khó khăn.
 
Khi nhu cầu công việc của bạn bắt đầu chậm lại, hãy tận dụng thời gian đó để giải trí, tìm lại bản thân sau những ngày lao động mệt mỏi, hè này hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nhé.
 
Từ tháng 5 trở đi cho đến hết tháng 7/2022, cuộc sống sẽ chậm lại và các phương án sẽ được giới hạn lại giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhưng đừng chủ quan nhé.
 

8. Hổ Cáp

 
Kinh tế của Hổ Cáp chắc chắn sẽ được chú ý nhiều hơn trong thời gian này, bạn có thể khó chấp nhận được những thất bại của mình.
 
Ví dụ, nếu bạn có thói quen xấu là trả nợ chậm hoặc nợ nần chồng chất, sao Mộc đi ngược có khả năng khiến bạn gặp phải điều này thêm nhiều lần nữa. Những khó khăn sẽ lặp đi lặp lại liên tục.
 
Cuộc chiến trong lĩnh vực tài chính của bạn xuất phát từ việc chi tiêu quá nhiều, bạn có thể thấy mình rơi vào tình trạng túng thiếu tiền bạc, chỉ có đủ tiền để chi tiêu cho những như cầu thiết yếu.
 
Để không gặp phải khó khăn về tiền bạc, bạn phải làm thêm giờ, làm thêm nghề tay trái và dành thời gian để lập kế hoạch ngân sách cũng như phân tích nghiêm túc kế hoạch chi tiêu của mình.
 

9. Nhân Mã

 
 
Nhan Ma
 
Nhân Mã luôn luôn tìm kiếm những kinh nghiệm hoặc trải nghiệm to lớn trong khoảng thời gian sao Mộc nghịch hành. Nó sẽ buộc bạn phải lùi lại và khiến bạn phải trả giá cho những sai lầm cũ.
 
Khi tiền bạc của bạn trở nên eo hẹp hơn một chút, bạn chắc chắn sẽ cần khám phá cách để có một khoảng thời gian vui vẻ khi tiền bạc hao hụt, đúng kiểu “cách để lạc quan dù đang nghèo”.
 
Ví dụ như miễn cưỡng bỏ qua bữa tối và kế hoạch xem phim với bạn bè dù trong lòng rất thích.
 
Sao Mộc cũng khiến bạn nhận ra rằng những khoản chi tiêu lặt vặt cũng rất quan trọng như những khoản tiền lớn, tích tiểu thành đại.
 
Hành tinh chủ quản của bạn đang nghịch hành vào tại đúng cung Mặt Trời của bạn, chắc chắn bạn sẽ là cung hoàng đạo bị ảnh hưởng nhiều hơn cả. 
 
Đừng quá lo lắng, dù cuộc sống sắp tới có bị xáo trộn như thế nào thì đây cũng là cơ hội để bạn có thêm những trải nghiệm mới có ích.
 

10. Ma Kết

 
Hiện tại, Ma Kết đang chủ động hướng tới các tìm kiếm công việc hoàn toàn mới, một chương trình quảng cáo hay mục tiêu hoàn toàn mới trong công việc hiện tại.
 
Thật không may, sự nghịch hành của sao Mộc có khả năng làm đảo lộn bất kỳ nỗ lực nào của bạn, nhưng đừng nản lòng.
 
Ma Kết có thể phát hiện ra rằng giờ làm việc của mình bị cắt giảm đáng kể, công việc hiện tại bị hủy bỏ hoặc công việc mới khá chật vật.
 
Hãy dành thời gian này để thư giãn cùng gia đình, tận hưởng tất cả những gì mà cuộc sống của bạn đang cần. Nhân đôi một sở thích hoặc dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và gia đình bằng chuyến du lịch.
 

11. Bảo Bình

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ kiểm tra sự kiên trì của bạn với một số thông tin tiền bạc tiêu cực.
 
Bảo Bình sẽ gặp rắc rối với tài sản, nhà ở, hoặc một khoản đầu tư tài chính không thành công. Ngoài ra, do năng lượng mà thời gian này mang lại, bạn có thể cảm thấy bất lực khi sửa chữa sai lầm.
 
Bảo Bình sẽ thất bại nếu cố gắng tìm việc làm thêm hoặc cố gắng làm thêm việc tại cơ quan, không về đúng giờ. Bạn cần thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian này với bạn bè và gia đình của mình, không cần phải bận tâm đến mọi thứ đang diễn ra.
 

12. Song Ngư

 
Chuẩn bị tinh thần cho các nghĩa vụ tài chính được đẩy mạnh vì năng lượng từ sao Mộc quay ngược lại ảnh hưởng đến trạng thái tiền tệ hiện tại của bạn.
 
Trong suốt thời điểm này, Song Ngư có thể bị buộc phải đứng vào vị trí liên quan đến khoản nợ mới - có được một khoản tài chính hoặc hạn mức tín dụng hoàn toàn mới, hoặc thực mua một chiếc mới, mua đất.
 
Đáng buồn thay, lãi suất ngân hàng sẽ không hỗ trợ bạn, vì vậy bạn sẽ chật vật để trả khoản tiền nợ này trong tương lai.
 
Sao Mộc cũng có thể làm mất đi mối quan hệ đối tác quan trọng, tình bạn, liên hệ với một thành viên trong gia đình, hoặc một mối quan hệ hữu nghị.
 
Nếu bạn kiên trì, vận may của bạn sẽ lại thay đổi vào khoảng tháng 5. Chỉ cần cố gắng sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X