Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Mộc nghịch hành lần 2 năm 2022: Đâu phải cứ nghịch hành là 12 cung hoàng đạo gặp XUI!

Thứ Năm, 08/09/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Mộc nghịch hành lần 2 năm 2022 ở cung Bạch Dương sẽ đem đến những đổi mới nào trong cuộc sống 12 cung hoàng đạo, cùng xem nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Sao Mộc nghịch hành lần 2 năm 2022

 
Sao Moc nghich hanh lan 2 nam 2022
 
Trong nháy mắt, sao Mộc nghịch hành năm 2022 đợt 1 đã qua đi, nay nó đã ở trong Bạch Dương được 2 tháng rưỡi. Vào ngày 29 tháng 7, khi sao Mộc chính thức nghịch hành trong cung Bạch Dương, cuối cùng nó cũng bắt đầu tăng tốc trở lại.
 
Mặc dù sự nghịch hành của các hành tinh thường mang lại một số cảm giác "rối loạn", nhưng nếu chúng ta không xử lý nó đúng cách, năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng của các ngôi sao sẽ kích hoạt cực nhanh.

Nhưng đồng thời, nếu chúng ta có thể nắm bắt được sức mạnh do sự nghịch hành mang lại, chúng ta có thể nhận ra rằng vũ trụ đang cho chúng ta cơ hội để nhấn "nút làm lại cuộc đời".
 
Hiện tượng sao Mộc nghịch hành lần 2 năm 2022 này chắc chắn là điều bắt buộc chúng ta phải xem xét, kiểm tra và tổng kết cuộc sống của mình chứ không hề tệ như ta vẫn nghĩ.
 
Sao Mộc nghịch hành lần này sẽ lui tới Bạch Dương và trở lại Song Ngư. Ta sẽ dũng cảm, bộc trực và luôn phấn đấu là người đi đầu, chuyển sang lối sống chậm rãi, xóa bỏ ranh giới và tránh xa trần tục, đi chậm hơn một chút, hoặc lãng mạn hơn một chút.

Đợt 1: 29/7 - 28/10

 
Sao Mộc di chuyển ngược dòng từ 8 độ 43' ở Bạch Dương xuống 0 độ trong giai đoạn này.
 
Việc sao Mộc chiếu tới chiếu lui trong thời gian này không chỉ là cơ hội để bạn ăn năn mà còn mang đến cho bạn một cái nhìn tuyệt vời về cuộc sống trong chặng đường tiếp theo.

Hãy để bản thân suy nghĩ và sửa đổi lối suy nghĩ, xây dựng kế hoạch trong khoảng thời gian từ ngày 11/5 đến ngày 29/7.
 

Đợt 2: 28/10 - 24/11

 
Sao Mộc đi lùi từ Song Ngư.
 
Khoảng thời gian sao Mộc đi nghịch hành này sẽ tạo ra một số tác động tiếp theo của các sự kiện xảy ra vào cuối năm và đầu tháng 5 năm nay.
 
Trong khoảng thời gian từ ngày 24/11 đến ngày 25/12, sao Mộc sẽ di chuyển trực tiếp qua khu vực này một lần nữa, hãy kiểm tra xem bạn có thực hiện tốt những bài học cuộc sống mà sao Mộc trong cung Song Ngư đã mang lại cho bạn trong năm qua hay không nhé.
 
Giai đoạn này rất quan trọng, bởi vì vào năm 2023, Song Ngư sẽ chào đón vị khách nặng ký là Sao Thổ, “người chấm thi cuộc đời” nghiêm khắc này sẽ bắt đầu chế độ phán xét và kỷ cương cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.
 
Ta cũng sẽ trải nghiệm những thay đổi năng lượng đáng kể cả trong môi trường sống và trong tư duy cá nhân của chúng ta.

2. Ý nghĩa sao Mộc nghịch hành lần 2 năm 2022


Những sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022 nói sao Mộc rất đặc biệt, nó coi trọng sự thuần khiết bên trong, nó cũng mong muốn khám phá thế giới bên ngoài.

Sao Mộc kích thích một cuộc hành trình khám phá, hướng đến một trạng thái non trẻ và sự tự nhận thức thuần túy. Lúc này, trái tim ngây thơ của Bạch Dương đang được sao Mộc soi sáng.
 
Nhìn lại ngày 11/5 năm nay cho đến thời điểm hiện tại, bạn đã cảm nhận được sức mạnh tự khẳng định nào đó mới chớm nở chưa? Liệu trái tim không sợ hãi có dũng cảm là chính mình được sao Mộc khơi dậy không? Chúng ta có đang trở thành những gì chúng ta muốn? Chúng ta có phải là con người mà chúng ta muốn hay không?
 
Sao Mộc nghịch hành lần 2 này sẽ thúc đẩy chúng ta nhìn vào những đam mê và mong muốn chân thật nhất của mình, không phụ thuộc vào ý kiến và khuôn mẫu thịnh hành của người khác.

Sao Mộc cũng nói về sự phát triển và ý nghĩa của cuộc sống. Sao Mộc đi nghịch hành sẽ cho phép chúng ta vượt qua thực tế hiện tại và nhìn lại hành trình của chúng ta từ góc độ vĩ mô để đặt ra một tương lai tốt đẹp hơn hoặc một tương lai xa hơn.

Các chu kỳ luân phiên của các hành tinh tiến và lùi mang lại một quá trình và cơ hội cho việc khám phá, thử và sai, sửa chữa lặp đi lặp lại.
 
Rời khỏi Song Ngư - biểu tượng cho trạng thái hỗn loạn, khi sao Mộc ở Bạch Dương nó thiết lập tính chủ quan và ý thức chủ quan của riêng mình.

Trong khi đó, sao Mộc khiến chúng ta giảm tốc độ quá nhanh, những người dám nghĩ và dám tạo động lực thường có thể hưởng lợi từ hiện tượng này.
 
Điều mà vũ trụ muốn nhắc nhở chúng ta là: Đừng hấp tấp và dũng cảm quá, chúng ta phải tìm ra sự cân bằng tốt hơn giữa việc tiến lên phía trước một cách liều lĩnh và kìm hãm.
 
Bạch Dương không chỉ hướng tới hành động mà còn hướng đến chiến thắng, sao Mộc thường đánh dấu sự cạnh tranh và dũng cảm khi nó ở đây.
 
Trong khoảng thời gian từ ngày 28/10 đến ngày 25/12, sao Mộc 1 lần nữa vào cung Song Ngư và Bạch Dương, nó gói ghém một số kinh nghiệm sống của chúng ta từ năm ngoái. Sau đó, sao Mộc chính thức kết thúc toàn bộ hành trình của mình trong 2 cung hoàng đạo này, bóng tối trước bình minh sẽ bị phá vỡ.
 
Quỹ đạo của sao Mộc ở Bạch Dương - Song Ngư - Bạch Dương này sẽ khiến chúng ta cảm thấy có sự chuyển đổi trong tính cách.

Tuy nhiên sao Mộc có tính cách khó ưa, hay sa đọa và Bạch Dương là một kẻ hiếu chiến. Nếu lực lượng tiêu cực của cả 2 không được kiềm chế, sự tiêu cực của sao Hỏa - hành tinh cai trị của Bạch Dương, sẽ dễ dàng bị khuếch đại ra dẫn đến sự bạo lực.

Khi sao Mộc kết nối giữa Bạch Dương và Song Ngư, vũ trụ sẽ nhắc nhở chúng ta cân bằng khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, tìm ra một thỏa hiệp thoải mái hơn giữa "chiến đấu" và "hoàn toàn thối nát."
 
Chuyến đi cuối cùng của sao Mộc trong cung Song Ngư khá quan trọng, vì vậy hãy nhìn lại và đối phó với những con người và sự kiện trong thời gian này.
 

3. Tác động của sao Mộc nghịch hành lên 12 cung hoàng đạo


 

3.1 Bạch Dương


Sao Mộc đã chạm vào cung của bạn. Bạch Dương, bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới trong cuộc sống chưa?
 
Trước ngày 28/10, sao Mộc tiến lùi trong nhà của bạn làm chậm tốc độ mở rộng, khởi đầu và thay đổi.
 
Sau ngày 28/10, sao Mộc quay lại cung Song Ngư sẽ cho phép bạn kiểm tra lại cuộc sống trong quá khứ của mình và mang lại cho bạn một tâm hồn cởi mở cho giai đoạn tiếp theo của hành trình cuộc đời. Đối với bạn, sao Mộc nghịch hành lần này là sự chấm dứt quá khứ và mở ra một thời kỳ chuyển tiếp.
 

3.2 Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Với hiện tượng sao Mộc nghịch hành ở ngôi nhà thứ 12 của bạn trong hơn 2 tháng, Kim Ngưu đã học được cách “buông bỏ” khôn ngoan chưa?
 
Trước ngày 28/10, trải nghiệm của bạn về cảm giác rối loạn trong cuộc sống sẽ càng sâu sắc hơn, một số Kim Ngưu sẽ khám phá ý nghĩa của cuộc sống qua cách thể hiện và lối suy nghĩ.

Sau ngày 28/10, bạn sẽ bước ra khỏi thế giới nhỏ bé của riêng mình và có quyền truy cập vào một số nền tảng, đội nhóm và kết nối xã hội tuyệt vời.
 
Đối với bạn, hành trình đi ngược dòng của sao Mộc lần này là một cuộc hành trình vượt qua sự phấn khích và cô đơn để tìm kiếm ý nghĩa sống.
 

3.3 Song Tử


Sao Mộc đang ở trong lĩnh vực xã hội của Song Tử. Bạn đã gặp hoặc kết nối với một người bạn có cùng sở thích với mình chưa?
 
Trước ngày 28/10, các cuộc trao đổi giữa các cá nhân của Song Tử vẫn còn sôi động, hãy chú ý đến một số nền tảng, đội nhóm, khách hàng, hoặc bạn bè bạn đã gặp trong quá khứ, một số cơ hội sẽ xuất hiện với bạn lần nữa khi liên lạc lại với họ.
 
Sau ngày 28/10, sự chú ý của bạn sẽ đổ dồn vào lĩnh vực phát triển sự nghiệp, bạn sẽ điều chỉnh lại con đường phát triển tương lai của mình với một viễn cảnh dài hạn hơn.
 
Sao Mộc nghịch hành đối với bạn là cơ hội để xử lý các mối mối quan hệ cũ và phát triển sự nghiệp.
 

3.4 Cự Giải


Sao Mộc đã chạm vào lĩnh vực sự nghiệp của bạn, Cự Giải, bạn đã nhận được chỉ dẫn đi lên mà số phận đã ném vào bạn chưa?
 
Trước ngày 28/10, nhiều Cự Giải sẽ đưa ra những kế hoạch dài hạn thực tế hơn cho nghề nghiệp của họ.
 
Hãy để ý đến những “ông lớn” xung quanh bạn, sẽ có những quý nhân xuất hiện và đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích.
 
Sau ngày 28/10, bạn sẽ phải giải quyết một số việc liên quan đến học hành, học nâng cao, thi cử,...và một số lịch trình đã xây dựng trước đó sẽ cần được sửa đổi.
 
Đối với bạn, sao Mộc nghịch hành là lúc đưa tầm nhìn và khuôn mẫu của mình lên một tầm cao mới.
 

3.5 Sư Tử


Sao Mộc hiện đang ở trong ngôi nhà thứ 9 của bạn, Sư Tử, bạn đã thực hiện những chuyến khám phá dũng cảm trong trường học, du lịch,... chưa?
 
Trước ngày 28/10, Leo sẽ dành thời gian để suy ngẫm về thái độ của mình đối với cuộc sống, chúng tôi tin tưởng rằng sao Mộc sẽ mang đến cho bạn sự cởi mở, rộng lượng.
 
Sau ngày 28/10, bạn cần dành thời gian giải quyết các vấn đề liên quan đến đầu tư tiền bạc, quản lý tài sản, cho vay, bảo hiểm,… hoặc thảo luận về các khái niệm tài chính và phân phối hàng hóa với đối tác của mình.
 
Sao Mộc nghịch hành đối với bạn là buông bỏ của cải vật chất và để tâm trí hướng tới tự do.
 

3.6 Xử Nữ


Sao Mộc hiện đang ở trong cung nhà thứ 8 của bạn, nó phóng đại các vấn đề liên quan đến sự giàu có và tài sản.
 
Trước ngày 28/10, một số bạn sẽ kiếm được lợi nhuận tài chính thông qua quà tặng từ những người khác, các mối quan hệ cho vay, quản lý đầu tư và tài sản, yêu cầu bảo hiểm và cổ tức lợi nhuận. Một số người sẽ tiêu tiền vào những lĩnh vực này.
 
Sau ngày 28/10, bạn điều chỉnh lại hợp đồng, quan hệ đối tác, tái hôn hoặc tái hợp với người yêu cũ, đoàn tụ bạn bè cũ,... đây sẽ là những trải nghiệm thực sự mà Mộc tinh có thể mang lại.
 
Sao Mộc ngược dòng đối với bạn là sự điều chỉnh lại các mối quan hệ thân thiết và lặp đi lặp lại các ý tưởng và mâu thuẫn.
 

3.7 Thiên Bình


Sao Mộc hiện đang đối nghịch với bạn, Thiên Bình, bạn đã gặp ai đó có thể là đối tác / nửa kia của mình chưa?
 
Cho đến ngày 28/10, sao Mộc đi ngược dòng sẽ khiến bạn phải suy nghĩ về hình thức hợp tác hoặc các mối quan hệ thân thiết của mình, một số người sẽ có cơ hội tái hôn hoặc tái hợp với người yêu cũ.
 
Sau ngày 28/10, trọng tâm của bạn sẽ chuyển sang lĩnh vực công việc, hãy chú ý đến những thay đổi về trách nhiệm công việc hoặc các mối quan hệ. Ngoài ra, một số người sẽ khởi động lại hoặc thực hiện các kế hoạch điều trị y tế, tập thể dục và chăm sóc sức khỏe.
 
Sao Mộc nghịch hành đối với bạn là không nên từ chối một cách hấp tấp những khả năng mới trong quan hệ yêu đương hoặc đối tác làm ăn.
 

3.8 Hổ Cáp


Sao Mộc hiện đang ở trong ngôi nhà thứ 6 của bạn, nơi mà sao Mộc sẽ có lợi cho việc cải thiện các kỹ năng làm việc, môi trường hàng ngày và nhịp sống sẽ trở nên hoàn thiện và dễ chịu.
 
Trước ngày 28/10, bạn có thể nhìn lại sự phát triển kỹ năng tại nơi làm việc của mình thông qua sức mạnh của sự nghịch hành. Nếu các kế hoạch chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, thể lực,… đã bị tạm dừng, thì việc khởi động lại cũng rất thích hợp.
 
Sau ngày 28/10, một số người sẽ nhớ hoặc gặp người yêu cũ, thậm chí có cơ hội quay lại với nhau.
 
Sao Mộc nghịch hành đối với bạn chính là việc tìm kiếm một nhịp điệu khiến Hổ Cáp thực sự thoải mái.
 

3.9 Nhân Mã


Nhan Ma
 
Sao Mộc hiện đang ở trong ngôi nhà thứ 5 của bạn, Nhân Mã, những trò giải trí của bạn dạo này có phong phú không?
 
Trước ngày 28/10, một số người sẽ nghĩ đến hoặc gặp lại người yêu cũ, hoặc xem lại tình yêu và mối quan hệ cha mẹ - con cái của họ. Ngoài ra, sao Mộc ở đây cũng có thể mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn.
 
Sau ngày 28/10, bạn sẽ cần phải giải quyết một số vấn đề liên quan đến nhà cửa và gia đình của mình. Trong thời gian này cũng sẽ là thời điểm thích hợp để bạn ôn lại một số vấn đề cũ của gia đình và cải thiện mối quan hệ với gia đình.
 
Ngược dòng sao Mộc, đối với Nhân Mã là để tìm lại sự hồn nhiên như trẻ thơ của bạn.
 

3.10 Ma Kết


Sao Mộc hiện đang ở nhà của bạn. Trước ngày 28/10, một số việc liên quan đến nhà cửa, gia đình yêu cầu bạn sẽ phải giải quyết như trang trí, dọn nhà, làm nhà, mua nhà.
 
Sau ngày 28/10, một số người sẽ bắt đầu lại kế hoạch học tập, đi công tác, du lịch ngắn ngày. Ngoài ra, trong thời gian này, bạn sẽ thường xuyên giao lưu với bạn bè cũ, người thân trong gia đình hoặc hàng xóm, một số mối quan hệ nhân sự cũng cần được bạn giải quyết.
 
Sao Mộc đi nghịch hành đối với bạn là tìm kiếm sự bình yên và cho phép bản thân dành ra thời gian để quan tâm gia đình nhiều hơn nữa.
 

3.11 Bảo Bình


Sao Mộc ở trong ngôi nhà thứ 3 của bạn. Bảo Bình, bạn đã có dự định hay đã bắt tay vào hành trình học tập hay du lịch chưa?
 
Trước ngày 28/10, các vấn đề liên quan đến khóa học, kỳ thi, phương tiện đi lại, đi lại,… khiến bạn sẽ phải dành thời gian giải quyết. Đi thăm lại những nơi cũ và đoàn tụ những người bạn cũ cũng sẽ mang lại một số may mắn nhỏ cho cuộc sống của bạn đó nha.
 
Sau ngày 28/10, hãy chú ý đến một số vấn đề tài sản còn sót lại từ quá khứ, bạn sẽ phải giải quyết lại chúng đó nhé.
 
Sao Mộc đi ngược dòng, đối với bạn, là để hấp thụ những "chất dinh dưỡng" có lợi trong cuộc sống bận rộn hàng ngày.
 

3.12 Song Ngư


Sao Mộc hiện đang ở ngôi nhà thứ 2 của bạn, Song Ngư, bạn có để ý đến tài chính của mình gần đây không? Bạn đã tìm được nguồn thu nhập mới chưa?
 
Trước ngày 28/10, một số người sẽ nhận được tiền trả lại, có thể là tiền thừa, tiền nợ lương, tiền hoàn lại hoặc tiền thưởng trả chậm,...
 
Sau ngày 28/10, một số cơ hội và mối quan hệ mới mà trước đây bạn đã bỏ lỡ có thể xuất hiện trở lại trong cuộc sống của bạn để xem liệu bạn có sẵn sàng nắm lấy chúng hay không.
 
Sao Mộc ngược dòng đối với bạn chính là khám phá những khả năng mới và giá trị mới trong bản thân đó Song Ngư à!
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X