Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Mộc nghịch hành 2023 (4/9 - 31/12): Cơ hội hay thách thức nào sẽ đến với 12 cung hoàng đạo trong 4 tháng cuối năm?

Thứ Tư, 06/09/2023 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ở thời điểm hiện tại, sao Thủy vẫn đang nghịch hành (lần 3 năm 2023), và “đại cát tinh” sao Mộc cũng sẽ gia nhập hàng ngũ nghịch hành này từ ngày 4/9/2023. Cùng xem tác động của sao Mộc nghịch hành 2023 ra sao để kịp thời nắm bắt được vận may khi sao Mộc nghịch hành!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Khi nào sao Mộc nghịch hành trong năm 2023?

 
Sao Moc nghich hanh 2023
 
Quá trình nghịch hành của sao Mộc năm 2023 được diễn ra như sau:
  • Thời gian bắt đầu: Từ ngày 4/9/2023
  • Thời gian kết thúc: Đến ngày 31/12/2023
  • Vị trí: Tại cung Kim Ngưu
Sao Mộc là hành tinh cuối cùng lướt ngược trên bầu trời chiêm tinh trong mùa này, bắt đầu từ ngày 4 tháng 9 và kéo dài đến ngày 31 tháng 12. Sao Mộc được coi là hành tinh cực kỳ may mắn trong chiêm tinh học, ngay cả khi nó nghịch hành.
 
Thật vậy, sao Mộc có bản chất bành trướng và mang tính xã hội. Nó tượng trưng cho “lợi ích”, tức là sao Mộc có thể giúp chúng ta nhận được những sự hỗ trợ, giúp đỡ, nguồn lực, v.v. từ người khác, hoặc tăng cường và mở rộng các nguồn lực và tài nguyên hiện có.
 
Sao Mộc cũng gắn liền với năng lượng tích cực, niềm tin và tầm nhìn. Bằng cách quan sát vị trí của sao Mộc trong bản đồ sao của một người, chúng ta có thể biết được tiêu chuẩn và niềm tin của người đó về đạo đức, tôn giáo và triết học, đồng thời chúng ta cũng có thể biết được liệu người đó có địa vị xã hội hay không và người đó sẽ thể hiện sự hào phóng ở đâu, làm thế nào để nhận được phần thưởng và sự giúp đỡ từ người khác…
 
Có thể thấy rằng với sự giúp đỡ của sao Mộc, chúng ta thực sự có thể đạt được rất nhiều điều. Khi hành tinh này đi qua các khu vực khác nhau trong bản đồ sao của chúng ta, nó cũng sẽ mang lại những may mắn tương ứng khác nhau.
 
Sao Mộc mất cả năm để đi qua mỗi chòm sao: cứ sau 12 năm, nó hoàn thành một chu kỳ quanh mỗi cung hoàng đạo. Sao Mộc nghịch hành chỉ xảy ra mỗi năm một lần trong khoảng 4 tháng. Mặc dù hành tinh của sự mở rộng và tăng trưởng này không di chuyển ngược chiều thường xuyên, nhưng sự nghịch hành hàng năm lại có ý nghĩa quan trọng đối với thiên thể triết học này.
 
Ở thời điểm hiện tại, sao Mộc đã đến Kim Ngưu và ảnh hưởng của nó liên quan đến tiền bạc, sự giàu có và an ninh. Có thể nói, hầu hết chúng ta đều cảm thấy “tham vọng” của mình trở nên lớn hơn với những mục tiêu như: “tôi muốn trở nên giàu có hơn”, “tôi muốn được hỗ trợ về mặt tinh thần”, “tôi muốn cải thiện hiệu suất của mình”, “tôi muốn cuộc sống của tôi tràn ngập hạnh phúc và bình yên trong tâm hồn”…
 
Những mốc thời gian quan trọng trong quá trình sao Mộc nghịch hành:
  • Ngày 4 tháng 9:  Sao Mộc bắt đầu nghịch hành ở Kim Ngưu.
  • Ngày 28 tháng 10:  Sao Thủy trong cung Hổ Cáp đối nghịch với sao Mộc nghịch hành, mở ra cho chúng ta những ý tưởng mới hoặc cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc khác về một tình huống cũ.
  • Ngày 3 tháng 11:  Mặt trời ở cung Hổ Cáp đặt cạnh sao Mộc nghịch hành, mang lại sự tự tin cho chúng ta.
  • Ngày 9 tháng 12:  Sao Kim ở cung Hổ Cáp hợp với sao Mộc nghịch hành, khiến chúng ta sa vào những thói quen xấu và các mối quan hệ cũ.
  • Ngày 18 tháng 12:  Sao Thủy di chuyển ngược ở Ma Kết ảnh hưởng đến sao Mộc nghịch hành, khiến chúng ta phải suy ngẫm về quá khứ.
  • Ngày 27 tháng 12:  Mặt trời Ma Kết hòa hợp với sao Mộc nghịch hành, mang lại những rung cảm tích cực cho chúng ta.
  • Ngày 31 tháng 12:  Sao Mộc quay lại thuận chiều, kết thúc quá trình nghịch hành.
Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 tại Xử Nữ tác động ra sao?

2. Tác động của sao Mộc nghịch hành 2023

 
Sao Moc nghich hanh 2023 tai Kim Nguu
 
Trên thực tế, chuyển động lùi của sao Mộc là tương đối phổ biến. Sao Mộc nghịch hành khoảng 4 tháng mỗi năm. Tuy vậy, sẽ có nhiều người chưa hiểu rõ lắm về việc sao Mộc nghịch hành. Nhưng mỗi khi các ngôi sao nghịch hành, đó là thời điểm tốt để chúng ta quay lại, suy nghĩ lại, sắp xếp và điều chỉnh lại cuộc sống của mình.
 
Vì vậy, trong gần 4 tháng Sao Mộc nghịch hành lần này, đây là thời gian để các tổ chức điều chỉnh các chính sách, kế hoạch, mục tiêu tài chính, phúc lợi xã hội.... 
 
Đối với cá nhân, chúng ta có thể thực hiện một số điều chỉnh trong việc quản lý tài chính, tiêu dùng và thói quen sinh hoạt. 
 
Điều quan trọng cần lưu ý là một số người có xu hướng cảm thấy “lười biếng” trong công việc, kế hoạch bị chậm trễ… vào giai đoạn này. Cũng có thể là bạn không thể kiểm soát chế độ ăn uống và tăng cân nhanh chóng. 
 
Đồng thời, tốt nhất bạn cũng nên thận trọng trong việc chi tiêu và cố gắng tránh chi tiêu quá mức để tránh làm thất thoát tiền bạc quá nhanh. 
 
Nhìn chung nghịch hành là một quá trình chuyển động rất phổ biến của thiên thể và chúng ta không cần phải quá lo lắng về điều đó. Đối mặt với việc sao Mộc nghịch hành, “giữ ổn định” là cách giải quyết tốt nhất. Hãy giữ thái độ ổn định, thận trọng, đừng đánh giá cao bản thân và để cuộc sống của bạn phát triển một cách tự nhiên.
 

3. 12 cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng ra sao khi sao Mộc nghịch hành 2023?

 
Sao Moc nghich hanh nam 2023
 

Bạch Dương

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng tới vấn đề tài chính của Bạch Dương. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp phải một số trở ngại hoặc thất bại trong việc kiếm tiền, thu nhập của bạn có thể bị giảm hoặc không ổn định, các khoản chi phí có thể tăng lên hoặc chi tiêu không hợp lý. 
 
Bạn cần quản lý tài chính của mình cẩn thận hơn và tránh những khoản đầu tư lãng phí hoặc rủi ro.
 

Kim Ngưu

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến cái tôi, bản ngã của Kim Ngưu. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp một số khó khăn hoặc thách thức trong việc thể hiện và nhận thức bản thân.
 
Tính cách của bạn có thể trở nên dè dặt hoặc bướng bỉnh hơn và hình ảnh của bạn có thể bị đánh giá hoặc ảnh hưởng tiêu cực. Bạn cần cởi mở và linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh thái độ, hành vi của mình để tránh phủ nhận bản thân hoặc để lại ấn tượng xấu trong mắt người khác.
 

Song Tử

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà thứ 12 của Song Tử về trực giác và nội tâm của bạn. 
 
Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp phải một số nhầm lẫn ở cấp độ nội tâm và tâm linh, các mục tiêu của bạn có thể đi chệch hướng, trực giác của bạn có thể trở nên mơ hồ hoặc dễ sai lầm hơn. 
 
Bạn cần phải trung thực và có ý thức hơn về tiềm thức và trạng thái tinh thần của mình, tránh sự trốn tránh hay tự lừa dối bản thân.
 

Cự Giải

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến cung tình bạn thứ 11 của Cự Giải. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp một số vấn đề hoặc thay đổi trong các mối quan hệ xã hội và hoạt động nhóm.
 
Tình bạn có thể bị đem ra thử thách ở giai đoạn này. Bạn bè của bạn có thể giảm bớt hoặc trở nên xa cách, và nhóm của bạn có thể bị chia rẽ hoặc xung đột. Bạn cần duy trì tình bạn và sự hợp tác một cách chân thành và bao dung hơn, tránh cô lập hay tranh chấp.
 

Sư Tử

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng tới cung thứ 10 về sự nghiệp của Sư Tử. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp một số áp lực hoặc thất bại trong công việc, thành tích giảm sút hoặc trì trệ, địa vị của bạn có thể suy giảm hoặc bị lung lay. 
 
Bạn cần phải làm việc chăm chỉ và bền bỉ hơn để theo đuổi mục tiêu và lý tưởng của mình, đồng thời tránh suy nghĩ bỏ cuộc hoặc thỏa hiệp.
 

Xử Nữ

 
Sao Mộc đi lùi sẽ ảnh hưởng đến cung thứ 9 của Xử Nữ, đó là cung về vấn đề học tập. Điều này có nghĩa là có thể có một số nhầm lẫn hoặc sai sót trong kiến ​​thức và nhận thức của bạn, việc học tập của bạn có thể trở nên khó khăn hơn và quan điểm của bạn có thể bị hạn chế. 
 
Bạn cần siêng năng và cởi mở hơn để học hỏi những điều mới, ý tưởng mới, tránh sự lười biếng hay trì trệ.
 

Thiên Bình

 
Sao Mộc đi lùi sẽ ảnh hưởng đến cung thứ 8 về những sự thay đổi của Thiên Bình. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp phải một số thử thách về những thay đổi và khủng hoảng, có thể có một số yếu tố bất ngờ hoặc không chắc chắn xảy ra trong cuộc sống của bạn dẫn tới cảm xúc của bạn có thể bị dao động hoặc mất kiểm soát. 
 
Bạn cần đối mặt với những thay đổi và khủng hoảng của mình một cách bình tĩnh và dũng cảm hơn để tránh hoảng loạn hoặc phản tác dụng.
 

Hổ Cáp

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà thứ 7 về các mối quan hệ của Hổ Cáp. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp một số xung đột hoặc khủng hoảng trong tình yêu và hôn nhân.
 
Người bạn đời của bạn có thể trở nên lạnh lùng hoặc không chung thủy, và mối quan hệ của bạn có thể tan vỡ hoặc ly hôn. Bạn cần duy trì tình yêu và hôn nhân của mình bằng sự tin tưởng và giao tiếp nhiều hơn để tránh sự nghi ngờ hoặc phản bội.
 

Nhân Mã

 
Sao Mộc nghịch hành 2023 sẽ ảnh hưởng đến cung sức khỏe thứ 6 của Nhân Mã. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp một số vấn đề hoặc trở ngại, cả về thể chất lẫn tinh thần.
 
Sức khỏe của bạn có thể suy giảm hoặc xấu đi, tinh thần của bạn có thể xuống thấp hoặc chán nản. Bạn cần chú ý và nâng cao sức khỏe của mình nhiều hơn, tránh lối sống lơ là hay buông thả.
 

Ma Kết

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà thứ 5, ngôi nhà sáng tạo của Ma Kết. Điều này có nghĩa là bạn có thể thiếu hoặc thất bại trong khả năng sáng tạo và giải trí, khả năng sáng tạo của bạn có thể bị giảm sút hoặc bạn sẽ đánh mất niềm đam mê và hứng thú với những việc mình đang làm. 
 
Bạn cần trau dồi và sử dụng khả năng sáng tạo, giải trí của mình nhiều hơn để tránh bị buồn tẻ, nhàm chán.
 

Bảo Bình

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà thứ 4 về gia đình của Bảo Bình. Điều này có nghĩa là bạn có thể có một số bất hòa hoặc xung đột trong gia đình và các mối quan hệ.
 
Các thành viên trong gia đình bạn có thể xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn thế hệ hoặc quan điểm trái ngược, dễ dẫn tới chia rẽ hoặc ly tán. Bạn cần quan tâm, thấu hiểu các thành viên trong gia đình của mình hơn, khi cần hãy có những cuộc nói chuyện chuyên sâu để mọi người hiểu nhau hơn.
 

Song Ngư

 
Sao Mộc nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà giao tiếp thứ 3 của Song Ngư. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp một số khó khăn hoặc sai sót trong ngôn ngữ và suy nghĩ, cách diễn đạt của bạn có thể bị rối rắm, dẫn tới những hiểu lầm không đáng.
 
Bạn cần diễn đạt ngôn ngữ và suy nghĩ của mình một cách rõ ràng và chính xác hơn để tránh sự mơ hồ hoặc sai sót.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X