Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 năm mới có 1 lần: Mộc - Hỏa đồng cung tại Bạch Dương, có 6 chòm sao nhận năng lượng mạnh mẽ nhất

Thứ Năm, 26/05/2022 08:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, hiện tượng hiếm gặp khi sao Mộc - Hỏa đồng cung tại Bạch Dương vào những ngày cuối tháng 5/2022 được cho là sẽ mang theo rất nhiều điều tốt đẹp. Có 6 chòm sao sẽ đón nhận năng lượng mạnh mẽ nhất trong kỳ biến động chiêm tinh lần này. Cùng xem đó là ai và sẽ đón tin vui nào?
 

I/ Sao Mộc - Hỏa đồng cung tại Bạch Dương

 
Sao Moc - Hoa dong cung tai Bach Duong
 
Sao Mộc và sao Hỏa cùng xuất hiện tại cung Bạch Dương trong những ngày cuối tháng 5/2022 này được coi là hiện tượng chiêm tinh hiếm gặp, thậm chí 10 năm nay mới xảy ra 1 lần.
 
Kể từ khi sao Mộc đi vào cung Bạch Dương vào ngày 10/5/2022, có thể bạn đã bắt đầu cảm nhận được nguồn năng lượng may mắn được gia tăng mạnh mẽ. Bởi chiêm tinh học coi sao Mộc là “đại cát tinh” tức sao tốt lớn, có thể mang lại may mắn, cơ hội và sự phát triển.
 
Trong khi đó, Bạch Dương là một cung hoàng đạo tiên phong, dám nghĩ dám làm do vậy khi sao Mộc quá cảnh tại đây, chúng ta tha hồ tận hưởng một nguồn năng lượng vô cùng dồi dào.
 
Nhưng may mắn sẽ càng được tăng lên gấp bội khi vào ngày 25/5/2022 này, sao Hỏa cũng sẽ quay lại cai trị bạch Dương - cung hoàng đạo mà sao Hỏa đóng vai trò chủ tinh.
 
Vào ngày 29/5/2022, sao Mộc và sao Hỏa sẽ chính thức gặp nhau và đồng cung tại Bạch Dương, sự kết hợp năng lượng này sẽ giải phóng những khả năng vô hạn của mọi người, thúc đẩy việc bộc lộ sức mạnh tiềm tàng.
 
Vốn dĩ, tháng 5/2022 được coi là tháng mà các hiện tượng thiên văn trùng tụ rất nhiều, và cũng là thời điểm khởi nguồn để nhiều người mở ra bước ngoặt cuộc đời của họ trong năm 2022.
 
Sự kết hợp của sao Mộc và sao Hỏa ở Bạch Dương lần cuối cùng là vào năm 2011, và vào cuối tháng này của năm 2022 (ngày 29/5), hai hành tinh này lại một lần nữa gặp nhau sau hơn 10 năm.
 
Ngay từ lúc này, bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới một viễn cảnh tươi đẹp hơn với vô vàn may mắn và cơ hội ập đến trong thời gian tới.
 

II/ 6 cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất

 
Cũng trong kỳ biến động chiêm tinh này, sẽ có 6 cung hoàng đạo có thể cảm nhận được năng lượng mạnh mẽ nhất từ sao Hỏa và sao Mộc. Năng lượng này vô cùng may mắn nên hãy cứ thoải mái đón nhận và tận dụng tối đa cơ hội để bứt tốc và sớm giành chiến thắng nhé!
 

1. Xử Nữ: Tiền tài thăng hoa

 
Trong thời gian hiện tượng sao Mộc – Hỏa đồng cung tại Bạch Dương vào tháng 5/2022, Xử Nữ gặp khá nhiều may mắn đến từ phương diện tài chính, tài sản ngày càng dư dả và bạn cũng có thể chấm dứt tình trạng thất thoát tiền bạc trong quá khứ.
 
Đặc biệt, một phần may mắn kiếm tiền lần này của Xử Nhi sẽ tới từ việc kinh doanh, làm ăn của riêng bạn. Nhiều cơ hội mở ra đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải vất vả hơn, nhưng cũng kiếm được khoản rủng rỉnh hơn.
 
Do đó, thời gian này Xử Nữ hãy thử những cách kiếm tiền khác ngoài công việc hiện tại, càng xông xáo, dám chấp nhận thử thách và cả thất bại sẽ giúp bạn sớm đạt được điều mình muốn.
 
Trong kỳ chiêm tinh này, bạn cũng có thể chú ý hơn tới xu hướng chứng khoán, ngoài ra những ai có nhu cầu đầu tư vào bất động sản cũng có thể chăm chỉ liên hệ và kết giao với các khách hàng ở phân khúc mà bạn nhắm tới, sẽ dễ dàng gặp được quý nhân mang lại tiền tài cho mình.
 
Đây cũng sẽ là thời gian để bạn tập trung chữa lành cho những tổn thương trong tâm hồn mình, nhìn nhận xem điều mình thật sự thích và cần là gì. Một chuyến đi đâu đó, trốn khỏi những bộn bề công việc sẽ giúp ích được nhiều cho Xử Nữ trong những ngày tới.
 
Thêm nữa, sao Mộc cũng sẽ mang tới may mắn về tình cảm nên nhân cơ hội này, hãy làm chút hành động lãng mạn để nâng cấp mối quan hệ yêu đương của mình nhé.

Sao Moc - Hoa tien vao cung Bach Duong
 

2. Song Tử: Mối quan hệ thăng hoa

 
Sự xuất hiện của sao Mộc và sao Hỏa tại cung Bạch Dương được cho là sẽ thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của Song Tử lên một tầm cao mới.
 
Thời gian này Song Song vô cùng lạc quan, bạn tìm được những người bạn mới cùng chung sở thích, lý tưởng và mạng lưới này sẽ góp kha khá công sức cho những dự định trong giai đoạn sắp tới của bản thân.
 
Không chỉ vậy, những việc liên quan tới đối tác, khách hàng, hợp tác đều thuận buồm xuôi gió. Cho dù là hợp tác làm ăn, làm việc chung với đồng nghiệp và lãnh đạo, thậm chí là mối quan hệ với bạn đời cũng được cải thiện đáng kể.
 
Sự ổn định và không có những khúc mắc trong các mối quan hệ khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.
 
Đối với những người bắt đầu việc kinh doanh của riêng mình, sao Hỏa sẽ mang lại cho bạn sự trợ giúp và may mắn hơn rất nhiều. Sự nghiệp suôn sẻ giúp tinh thần của chòm sao này có sự cải thiện rõ rệt.
 
Hơn nữa, tài chính cũng có nhiều khoản thu vào, kế hoạch kiếm tiền hay tiết kiệm của bạn đều có thể được hoàn thành trước thời hạn.
 
Trong khi đó, sự dịch chuyển của sao Mộc sẽ mang đến cho Song Tử những ý tưởng mới, giấc mơ mới và cả những hy vọng. Có thể nói, bạn đang tiến hành gieo mầm và bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả trong tương lai.

Xem thêm: 5 chòm sao giỏi kiếm tiền nửa cuối năm 2022, đổi đời nháy mắt
 

3. Nhân Mã: Vận may đong đầy

 
Rất nhiều may mắn sẽ tới với Nhân Mã trong khoảng thời gian sao Mộc và sao Hỏa nằm tại cung Bạch Dương trong tháng 5 này. Đặc biệt, sao Mộc lại là chủ tinh của Nhân Mã, điều đó cho thấy nếu bạn nỗ lực, bạn hoàn toàn có thể đạt được điều mình muốn.
 
Công việc ngày càng suôn sẻ nhờ những ý tưởng sáng tạo độc đáo của cung hoàng đạo này. Bạn đang ghi điểm cực kỳ mạnh trong mắt lãnh đạo và cả đồng nghiệp.
 
Ở phương diện tình cảm, nhiều cơ hội mở ra cũng sẽ có lợi cho người độc thân tìm kiếm được người phù hợp với mình. Bên cạnh việc tự tìm kiếm, bạn cũng có thể sẽ được bạn bè và cha mẹ giúp đỡ kết nối và giới thiệu cho một người tiềm năng. Nhờ vậy, bạn có thể sẽ sớm tìm được một đối tác đáng tin cậy.
 
Còn nếu như mối quan hệ chưa thể tiến triển ngay ở thời điểm này, bạn cũng đừng quá lo lắng. Năng lượng may mắn của Nhân Mã sẽ tiếp tục kéo dài tới tháng 10/2022, vì vậy chớ nên nóng vội kẻo khiến mọi chuyện đổ bể.
 
Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn diễn tiến theo cách hết sức tự nhiên, có nhiều cơ hội để đẩy tình cảm lên một tầm cao mới.
 
Ngay cả những cặp đôi gặp vấn đề khúc mắc trước đó thì nay cũng có cơ hội để phá vỡ lớp băng, hàn gắn tình cảm tốt đẹp như xưa.
 
Nếu bạn đã kết hôn, sau khi không còn bị ảnh hưởng của dịch bệnh, có thể bạn và bạn đời của mình sẽ muốn có một chuyến du lịch lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Một số cặp vợ chồng thậm chí có cơ hội đón thêm thành viên mới.

Sao Moc sao Hoa tai Bach Duong
 

4. Hổ Cáp: Sức khỏe sung mãn

 
Nguồn năng lượng của sao Mộc và sao Hỏa lần này được cho là sẽ giúp Hổ Cáp cải thiện đáng kể mặt sức khỏe của mình. Thời gian này bạn hướng ngoại hơn, bớt tiêu cực và đặc biệt là bắt đầu chăm chút, lo lắng nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân.
 
Nhất là những bạn đang muốn giảm cân, chỉ cần thường xuyên tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn uống thì chắc chắn có thể đạt được mục tiêu mong muốn.
 
Càng gần đến mùa hè, sự trao đổi chất trong cơ thể càng cao, chỉ cần Hổ Cáp chịu khó vận động vừa sức, bạn sẽ dễ dàng cán đích.
 
Những ý tưởng về những bữa ăn dinh dưỡng, những buổi tập mướt mải mồ hôi đang hiện lên liên tục trong đầu cung hoàng đạo và không còn lý do gì để Hổ Cáp không bắt tay vào thực hiện, phải không nào. 
 
Về công việc, năng lượng của bạn gần đây cũng rất mạnh mẽ. Chòm sao này làm mọi thứ đều nhanh chóng, rất hiệu quả và rất dễ thành công. Sức sáng tạo được khai phá cũng tạo điều kiện để bạn cho ra đời những ý tưởng độc đáo, cải thiện tiến trình công việc.
 
Bạn nên tận dụng thời điểm thịnh vượng hiện tại để tích cực xúc tiến các dự án mới khác nhau, kết quả chắc chắn sẽ rất được khen ngợi.
 

5. Thiên Bình: Có thể gặp quý nhân

 
Sao Hỏa và sao Mộc gặp nhau sẽ tác động chủ yếu tới cung quan hệ của Thiên Bình, nhờ đó bạn có thể đạt được thành tích tốt hơn trong công việc và sự nghiệp của mình nhờ những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Thời gian này bạn có cơ hội gặp gỡ những nhân vật có tầm ảnh hưởng tới công việc của mình và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích. Việc có thêm những mối quan hệ, mở rộng bản thân trong vòng kết nối công việc cũng giúp danh tiếng của bạn được nâng cao.
 
Quý nhân cũng có thể xuất hiện ở thời điểm này. Dưới sự hỗ trợ của quý nhân, các dự án mà bạn vướng mắc trước đây đều phát triển rất thuận lợi, thậm chí còn có đóng góp lớn cho công ty. Điều này không chỉ cho phép bạn vươn lên một tầm cao hơn mà còn góp phần cải thiện thu nhập nhờ các khoản lương thưởng, phụ cấp trách nhiệm...
 
Về tình duyên, tin vui được dự báo cũng sẽ đến với các cặp đôi. Bạn và nửa kia của mình đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm, cùng nhau vượt qua khó khăn, vững tin rằng đối phương chính là người mình muốn chung tay đi hết nửa đời sau.
 
Không loại trừ khả năng có bạn sẽ quyết định đi tới đám cưới trong thời gian tới và sẽ có em bé vào năm sau.
 
Với Thiên Bình độc thân, sao Mộc cũng sẽ đem bạn đến gần hơn với người trong lòng. Bạn tự tin hơn, quyết đoán hơn do vậy cơ hội đến với bạn cũng dễ dàng hơn.
 
Ngoài ra, với khả năng ngoại giao vốn có cộng thêm chút hài hước, nhiệt tình của Bạch Dương mang lại, Thiên Bình sẽ dễ dàng chinh phục được cảm tình của người đối diện.
 
Đây cũng là cơ hội vô cùng tốt để Thiên Bình chưa có đối tượng có thể làm quen, tìm hiểu một ai đó. Vậy nên thời gian này bạn có thể tham gia nhiều cuộc gặp gỡ giao lưu gần đây hoặc nhờ bạn bè thân thiết giới thiệu giúp bạn những người có mức độ tương hợp cao. Miễn là bạn sẵn sàng cho bên kia một cơ hội, tin rằng cả hai có thể phát triển mối quan hệ xa hơn.

Sao Moc sao Hoa Bach Duong
 

6. Bạch Dương: Làm gì cũng thành công

 
Với Bạch Dương, việc sao Mộc và sao Hỏa nằm đồng cung trong ngôi nhà của bạn báo hiệu những ngày tới sẽ là khoảng thời gian vô cùng tươi đẹp với chòm sao này khi bạn có thể thoải mái khám phá những chân trời mới và theo đuổi giấc mơ của mình tới tận cùng.
 
Đặc biệt, sự di chuyển lần này của sao Hỏa sẽ giúp mọi khía cạnh trong cuộc sống của Cừu Trắng có thể đạt được nhiều mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
Về tiền bạc, những đối tác kinh doanh sẽ có quan hệ mật thiết với bạn. Chòm sao này liên tục nhận được doanh thu cao nhờ những đơn hàng và khách hàng mang lại, giúp bạn có nhiều khả năng thăng tiến hơn trong công việc kinh doanh mà bạn đang theo đuổi.
 
Những ngày tới sẽ là thời gian để Bạch Dương tự tin hơn, năng động hơn và sẵn sàng gạt bỏ mọi vật cản ngăn mình được tận hưởng những trải nghiệm mới. Những dự án, những ý tưởng bạn đã ấp ủ lâu nay cuối cùng cũng đến ngày khởi động rồi và ngay cả những căng thẳng, lo lắng trong quá khứ giờ đây cũng không còn là điều khiến Bạch Dương phiền lòng nữa rồi.
 
Nếu bạn đang tham gia vào công việc liên quan đến sáng tạo, một dự án đã bị trì trệ thời gian dài trước đó nay bỗng nhiên có cảm hứng để tiếp tục sáng tạo, hoặc có cơ hội lớn để cho ra đời những giá trị mới khiến mọi người kinh ngạc.
 
Về tình duyên, các cặp đôi sẽ gặp nhiều may mắn nhất trong thời gian này. Hãy tận dụng năng lượng mạnh mẽ đó để thúc đẩy mối quan hệ giữa bạn và người ấy lên trạng thái thăng hoa và ngọt ngào hơn. Thậm chí không khí xung quanh bạn cũng tràn ngập niềm vui ngọt ngào khi bạn chính là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người.
 
Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội rất tốt để gặp được đối tác có tâm hồn đồng điệu với mình. So với những đối tượng đã từng tiếp xúc, lần này bạn có cảm giác rung động rõ rệt hơn rất nhiều. Nếu bạn mở lòng đón nhận, mối quan hệ này sẽ mang lại cho bạn sự bồi bổ tinh thần rất hữu ích.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X