Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Mộc đổi cung trong vòng 2 năm tới: 12 chòm sao tập trung vào lĩnh vực nào dễ thành công nhất?

Thứ Sáu, 17/05/2024 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh, việc sao Mộc đổi cung trong vòng 2 năm tới được cho là sẽ mang tới một vài cơ hội phát triển nhất định cho mỗi cung hoàng đạo. Nếu biết nắm bắt cơ hội và tập trung vào đúng lĩnh vực, cuộc đời của 12 chòm sao sẽ có những thay đổi rất tích cực.

Khoảng thời gian cuối tháng 5/2024, sao Mộc – hành tinh được coi là “đại cát tinh”, tức ngôi sao lớn may mắn, sẽ “rậm rịch” có những bước đổi cung mới. Quá trình này sẽ diễn ra trong vòng 13 tháng và đây là khoảng thời gian có nhiều ý nghĩa đặc biệt với 12 cung hoàng đạo.
 
Theo các chuyên gia chiêm tinh, việc sao Mộc đổi cung trong vòng 2 năm tới sẽ mang tới một làn sóng thay đổi tích cực cho mỗi người. Mỗi chòm sao sẽ chịu ảnh hưởng ở những lĩnh vực khác nhau, việc cần làm là nắm bắt đúng trọng tâm để không bỏ lỡ cơ hội.
 
Hãy cùng xem khi sao Mộc đổi cung, 12 cung hoàng đạo nên tập trung đầu tư công sức và thời gian vào lĩnh vực nào?

Sao Moc doi cung trong vong 2 nam toi
 

1. Nhóm Thống Lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

 

Lĩnh vực nên đầu tư: Học tập, kiếm tiền, thăng tiến, du học và sức khỏe

 
Nếu bạn là những cung hoàng đạo thuộc nhóm Thống Lĩnh, bao gồm Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết, vậy thì trọng tâm phát triển mà bạn nên tập trung trong giai đoạn sao Mộc đổi cung này, chính là liên quan tới việc học tập và sự nghiệp cá nhân của mình.
 
- Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên, việc bạn tiếp tục hoàn thiện bản thân là điều thực sự phù hợp (dựa trên kế hoạch mà bạn đã vạch ra sẵn cho mình). Con đường học không bao giờ có điểm kết, nếu bạn muốn học tập nâng cao, học thêm một kỹ năng mới, một ngoại ngữ mới… tất cả những điều này đều được hoan nghênh.
 
Thậm chí, những bạn đang có kế hoạch “trở lại trường học” cũng có thể mạnh dạn thực hiện ý định này. Tích lũy cho mình những kỹ năng cần thiết trong một lĩnh vực nhất định, bạn không chỉ có thể nâng cao khả năng cạnh tranh của bản thân mà còn trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn nữa của bạn trong tương lai.
 
- Bạn có thể đặt ra những mục tiêu kiếm tiền mới, khi tham vọng về vật chất của bạn trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong giai đoạn này. Đó có thể là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của bạn, bởi vì năng lượng của sao Mộc thực sự sẽ mở rộng nhu cầu tiêu tiền của bạn và nâng cao tính quyết liệt của bạn. Đương nhiên, sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nhưng kèm theo đó cũng là không ít thách thức nên hãy có sự chuẩn bị kỹ càng.
 
- Những người hy vọng trở nên nổi tiếng hoặc muốn mở rộng mối quan hệ, tăng cường hợp tác, có thể tận dụng những cơ hội tiếp xúc mà sao Mộc mang lại để nâng cao danh tiếng của bản thân, trong phạm vi công cộng hoặc trong ngành của bạn để khiến mình "nổi tiếng một chút".
 
- Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với ngành nghề hiện tại hoặc thậm chí là thành phố nơi bạn làm việc, sao Mộc cũng sẽ mang đến cho bạn cơ hội để thay đổi, đi du học, ra nước ngoài làm việc. Thay đổi môi trường sinh sống và làm việc cũng là cách để làm mới bản thân, tìm kiếm những cơ hội phát triển phù hợp hơn.
 
- Trong thời gian này, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình, bạn sẽ nhận thức rõ hơn rằng sức khỏe là thứ quý giá nhất mà không có gì có thể đánh đổi hay mua được, nên 13 tháng tới cũng là thời điểm thích hợp để bạn chăm sóc cơ thể và phát triển những thói quen lành mạnh hơn.

Sao Moc doi cung
 

2. Nhóm Kiên Định: Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình

 

Lĩnh vực nên đầu tư: Tiết kiệm, niềm tin, nguồn lực, sở thích và tầm nhìn

 
- Với các bạn thuộc nhóm các chòm sao Kiên Định gồm Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình, trong khoảng thời gian 13 tháng tới khi sao Mộc đổi cung, lời khuyên đầu tiên dành cho các bạn là hãy thực sự nghiêm túc với các kế hoạch tiết kiệm của mình.
 
Đây là nhóm có khả năng kiếm tiền, nhưng thói quen chi tiêu cũng nhiều lần đáng báo động cũng bởi cái tính thích hưởng thụ của mình. Nếu biết cách điều chỉnh cân bằng và hợp lý khoản kiếm được với khoản chi ra, thu nhập của bạn mới được đảm bảo. Bạn sẽ thấy rằng điều quan trọng là phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể.
 
- Bạn phải có niềm tin của riêng mình, dù là niềm tin tôn giáo hay vấn đề khác thì điều cần thiết là phải tin tưởng thì mới có quyết tâm. Bạn có thể nhìn lại từ năm 2023 trở đi, khi có nhiều thách thức đã xảy ra với bạn. Không có niềm tin thì rất dễ đi chệch hướng, nhưng những người có niềm tin có thể tự đứng dậy và sửa chữa bản thân nhanh hơn.
 
- Trong thời gian này, hãy tập trung xây dựng và vun đắp các mối quan hệ xã giao cũ mới của mình, điều đó rất có lợi cho công việc trong tương lai của bạn. Đây là cách tích hợp các nguồn lực để chờ đợi cơ hội bứt phá. Bởi vì các kết nối, các mối quan hệ của bạn sẽ được sao Mộc hỗ trợ, dễ dàng đạt được mong muốn của bản thân.
 
Khoảng thời gian 13 tháng tới sẽ là giai đoạn quan trọng để bạn phát huy sức mạnh của mình và thậm chí nó có thể mang lại những thay đổi về chất trong cuộc sống và trình độ công việc của bạn.
 
- Đừng ngần ngại tìm cho mình những sở thích, những niềm vui riêng, điều này sẽ giúp đời sống tinh thần của bạn trở nên đa dạng và thú vị hơn, tránh đầu tư quá nhiều cảm xúc vào người khác. Thực tế khi bạn quá quan tâm tới điều người khác nghĩ gì về bạn, tức là bạn đã trao cho họ cơ hội được làm tổn thương bạn. Hãy độc lập một cách tự tin.
 
- Hãy mở rộng tầm nhìn của riêng bạn. Đừng giới hạn bản thân trong việc kết nối với những người có những nét tương đồng hay chung suy nghĩ với bạn. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn luẩn quẩn trong một vòng tròn giới hạn. Bạn cũng có thể nhìn cuộc sống qua con mắt của những người có quan điểm khác với mình. Bạn sẽ thấy rằng cuộc sống của mình sẽ có thêm cảm hứng và nhiều màu sắc hơn.

Sao Moc doi cung trong 2 nam toi
 

3. Nhóm Linh Hoạt: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư

 

Lĩnh vực nên đầu tư: Bản thân, các mối quan hệ, gia đình, sự nghiệp và hợp tác

 
- Trong thời gian sao Mộc đổi cung trong vòng 2 năm tới, các chòm sao thuộc nhóm Linh Hoạt như Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư được khuyên nên học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn.
 
Trọng tâm của bạn là chú ý đến bản thân, đừng quá quan tâm tới suy nghĩ của người khác hay ép buộc mọi người phải có ấn tượng tốt về bạn, thay vào đó hãy là chính mình. Ai cũng có những thế mạnh riêng, thực tế người khác không quan tâm đến bạn nhiều như bạn nghĩ.
 
Khi đã học được cách loại bỏ một số hành trang không cần thiết, đồng thời tập trung vào việc cải thiện bên trong của mình, bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn trước rất nhiều. Đồng thời trong giời gian này, sao Mộc còn sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để quản lý hình dáng cơ thể của bạn (liên quan đến sức khỏe). Khi bạn chăm chút cho ngoại hình của bản thân, sự tự tin cũng sẽ theo sát bên bạn.
 
- Bạn được thôi thúc thiết lập một mối quan hệ sâu sắc, đó có thể là tình bạn hoặc mối quan hệ tình cảm. Cảm xúc của bạn là điều rất quan trọng, việc thích nghi và thỏa hiệp với nhau là có thể chấp nhận được, nhưng nếu bạn rơi vào tình trạng hy sinh bản thân vì tình cảm thì cuối cùng bạn sẽ thấy mình đang thụt lùi.
 
Việc xem xét lại một cách nghiêm túc những thay đổi gần đây trong các mối quan hệ sẽ thay đổi nhận thức của bạn về tình yêu và sự cam kết. Đổi lại, bạn sẽ được trao quyền để đặt bản thân lên hàng đầu, hướng sự chú ý đến những thành tựu cá nhân. Khi vượt qua được các kiểu tự hủy hoại bản thân, bạn sẽ tiếp tục đạt được các mục tiêu nghề nghiệp lâu dài mà mình hằng mong muốn.
 
Với các bạn độc thân, bầu không khí lãng mạn đang bao trùm lấy cuộc sống của bạn và không có lý do gì để không thăng cấp mối quan hệ hiện tại cũng như tìm kiếm một ai đó giúp mình thoát kiếp FA vào thời điểm này.
 
Đây sẽ là một khoảng thời gian bạn tha hồ tận hưởng cuộc sống, vui chơi, chiều chuộng bản thân, Có điều, bạn cũng nên cân nhắc thời gian cũng như sức khỏe để vui đến mấy vẫn có thể đáp ứng được tiến độ công việc của mình nhé.
 
Hãy quan tâm và coi trọng gia đình, gia đình và tổ ấm của bạn. Điều này cũng có thể được quyết định dựa trên tình hình thực tế và nhu cầu trước mắt của bạn. Đồng thời, bạn cần có một nơi mà bạn cảm thấy an toàn - nơi này là “nhà”, có thể là gia đình nguyên thủy của bạn hoặc “ngôi nhà” do chính nỗ lực của bạn tạo ra.
 
- Sự nghiệp của bạn sẽ bước vào giai đoạn thăng tiến 13 tháng nhờ mối quan hệ với sao Mộc. Ngay cả khi bạn đang thất nghiệp hoặc đang trong quá trình tìm việc thì cũng sẽ có những cơ hội mới. Hơn nữa, nhờ mối quan hệ với sao Mộc, bạn sẽ có những bước đột phá tốt hơn trong công việc.
 
Cơ hội để các bạn nhóm này phát triển công việc, sự nghiệp cứ thể rủ nhau tìm đến khiến bạn cảm thấy mình thực sự quá may mắn rồi. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều cơ hội và làm sao mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất thì sẽ lại là một thử thách dành cho bạn.
 
Đừng quá chú tâm vào những gì được thể hiện trên giấy tờ, hãy nắm bắt mọi thứ một cách thực tế, dựa trên quan sát của bạn và bạn sẽ tìm ra đâu mới chính là con đường phát triển của mình. 
 
- Ý nghĩa của sự hợp tác là lợi ích sẽ trở thành trọng tâm. Ngay cả khi người mà bạn muốn hợp tác đã từng coi thường bạn, không ưa bạn, thậm chí là kẻ thù của bạn, thì việc hợp tác này cũng đáng giá nếu đôi bên có thể đạt được thành công chung. Đây là điều bạn cần điều chỉnh về tâm lý và phương hướng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X