Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Mộc đi vào cung Bạch Dương 2023: May mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

Thứ Sáu, 12/08/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Mộc đi vào cung Bạch Dương 2023 đem đến những may mắn nào cho 12 cung hoàng đạo sau khoảng thời gian "chó cắn áo rách", cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Hiện tượng sao Mộc đi vào cung Bạch Dương 2023


sao Moc di vao cung Bach Duong 2023
 
Vào ngày 11/5 năm 2022, lần đầu tiên sau 12 năm, sao Mộc - hành tinh giàu có và mở rộng sẽ đi vào cung Bạch Dương thuộc nhóm Lửa.

Nó sẽ ở lại cho đến ngày 28/10 năm 2022, sau đó đi ngược lại vào Song Ngư, nhập lại vào Bạch Dương vào ngày 20/12 năm 2022 và rời đi tạm thời, cho đến ngày 16/5 năm 2023, một lần nữa nó sẽ trở lại.
 
Sao Mộc đi vào cung Bạch Dương rực lửa là một làn sóng năng lượng mới, táo bạo, nó sẽ truyền cảm hứng cho những khởi đầu mới, tinh thần độc lập mạnh mẽ và không sợ hãi.

Như chúng ta đã biết, Bạch Dương là chiến binh, và khi sao Mộc, hành tinh mở rộng, đi vào cung Bạch Dương, chúng ta sẽ cảm nhận được sức mạnh của chiến binh bên trong mình, giúp chúng ta tìm thấy sự tự tin, động lực và tiếng nói.
 
Lần cuối cùng sao Mộc ở trong cung Bạch Dương là tháng 6 đến tháng 9/2010 và tháng 1 đến tháng 6/2011. Bạn còn nhớ, hồi đó bạn thấy mình sống độc lập hơn không? Đã thực hiện một bước đi táo bạo đòi hỏi rất nhiều sự tự tin?

Hãy nhìn lại sao Mộc trong giai đoạn nó ở Bạch Dương gần đây nhất để xem cuộc phiêu lưu đó đã được đền đáp như thế nào hoặc dạy cho chúng ta những bài học quý giá như thế nào.

Sao Mộc ở Bạch Dương cho chúng ta động lực và động lực để biến ước mơ thành hiện thực, tiếp thêm niềm tin, có bước nhảy vọt và dũng cảm đưa ra những quyết định khó khăn.
 
Bạch Dương chòm sao đứng ở vị trí đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, và với sao Mộc đi vào cung Bạch Dương 2023, chúng ta cần chú ý không để cái đầu quá nóng dẫn đến hành động mù quáng, không để cho sự kiêu ngạo nổi lên và sự kiêu ngạo dẫn đến hành động sai trái.

Sao Mộc trong sự kết hợp với Bạch Dương là một năng lượng rất cứng đầu, có ý chí mạnh mẽ và là một năng lượng tuyệt vời khi được sử dụng một cách có ý thức nhưng nếu bạn không biết sử dụng nó thì đúng là thảm họa lớn.

Ở cấp độ tập thể, sao Mộc trong cung Bạch Dương có thể truyền cảm hứng cho hành động tiên phong, giúp mọi người làm việc độc lập hơn và muốn làm mọi việc theo cách riêng của họ.

Bạch Dương là chòm sao đại diện cho những khởi đầu mới, và sự hiện diện của Sao Mộc ở đây có thể giúp truyền cảm hứng cho những khởi đầu mới với một tư duy mới mẻ, đặc biệt là khi mà hiện nay đại dịch đã thay đổi rất nhiều.
 
Sao Mộc trong Bạch Dương như đổ thêm dầu vào lửa, đặc biệt là khi nói đến việc chia sẻ ý kiến ​​hoặc bảo vệ niềm tin. Bạch Dương muốn trở thành người dẫn đầu, muốn trở thành số một và không cho phép ai cản đường.

Ở cấp độ thế giới, điều này có thể dẫn đến sự khác biệt về quan điểm giữa các chức sắc và có thể là sự va chạm giữa giới lãnh đạo và quần chúng.
 
Năng lượng của Bạch Dương rất nóng và luôn di chuyển đến nỗi chúng ta có thể thấy mình cần hoạt động thể chất và tập thể dục để giải tỏa tất cả các loại năng lượng cường độ cao hoặc quá nóng.
 
Dưới đây là ảnh hưởng của sao Mộc đi vào cung Bạch Dương 2023 đối với 12 cung hoàng đạo, bạn có thể đối chiếu với cung Mọc hoặc Mặt Trời của mình qua cách đọc bản đồ sao cá nhân.
 

2. Tác động của sao Mộc lên 12 cung hoàng đạo


2.1 Bạch Dương


Sao Mộc mà ở trong nhà của bạn được xem như một năng lượng rất may mắn. Sao Mộc là hành tinh của sự mở rộng, và nếu bạn muốn phát triển điều gì đó trong cuộc sống của mình, thì bây giờ là cơ hội của bạn đó Bạch Dương à.
 
Khi sao Mộc ở trong ngôi nhà của bạn, những ý tưởng, mục tiêu và ước mơ của bạn có thể dễ dàng thành hiện thực hơn. Thời gian này là thời điểm hoàn hảo để tập trung thu hút một cuộc sống thịnh vượng hơn.
 
Chỉ cần Bạch Dương không nóng vội, biết cẩn thận và đừng lạm dụng nó, đừng quá ham mê hoặc quá mạo hiểm về mặt tài chính thì thần Tài sẽ sớm ghé thăm.
 
Sao Mộc có thể mở rộng của cải nhưng cũng có thể khiến cung hoàng đạo này rơi vào tình trạng mắc nợ.

Cừu chỉ cần nhớ rằng khi sao Mộc ở trong cung nhà của bạn, chỉ tập trung vào những gì bạn muốn mở rộng và phát triển, không tập trung vào những phần bạn không muốn mở rộng, vì sau tất cả, sao Mộc có thể vỗ béo mọi thứ bạn nuôi dưỡng, còn lại thì nó không thèm quan tâm đâu nhé.
 

2.2 Kim Ngưu


Sao Mộc trong cung Bạch Dương giống như thiên thần hộ mệnh của bạn, bạn có thể không thể nhìn thấy ai đang chăm sóc mình và ai đang chuẩn bị cho bạn ở hậu trường, nhưng bạn có thể tin tưởng rằng có một thứ gì đó sắp đến để chăm sóc bạn hoặc bạn sẽ phải chăm sóc cho một ai đó.
 
Nếu bạn muốn phát triển mối quan hệ bền với thiên thần hộ mệnh hoặc người hướng dẫn tinh thần của mình bền chặt hơn, sao Mộc trong cung Bạch Dương chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn.

Khoảng thời gian này, ai đó đang tìm kiếm bạn và vũ trụ đang ở sau lưng để hỗ trợ bạn. Chú ý đến những tín hiệu đó và sử dụng năng lượng này để tăng cường kết nối với các giác quan của bạn và khả năng chữa lành tâm hồn nhé.
 
Về cơ bản thì cung Kim Ngưu hoàn toàn hòa hợp với Trái Đất, và bạn sẽ thấy rằng sao Mộc ở Bạch Dương tăng cường khả năng cảm nhận của bạn trước sức mạnh chữa lành của thiên nhiên dành cho con người.
 

2.3 Song Tử


Song Tu
 
Sao Mộc đi vào cung Bạch Dương 2023 chủ yếu tập trung vào đời sống xã hội của bạn, Song Tử sẽ thấy rằng sự nổi tiếng của mình đã tăng lên, và mạng xã hội đặc biệt hữu ích với bản thân trong năm này, và khi bạn gặp được đúng người, điều có thể xảy ra giống như một phép màu.
 
Mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn ngoài sức tưởng tượng của bạn. Vì vậy, đừng ngại mở rộng các mối liên hệ của bạn bởi vì bạn không bao giờ biết mình sẽ quen được những quý nhân nào đâu, hãy tích cực làm quen người mới đi nhé, bạn bè hay đối tác làm ăn cũng được, không chỉ mỗi yêu đương thôi đâu.
 
Nếu bạn đang cảm thấy hơi cô đơn hoặc thu mình, năng lượng này sẽ giúp bạn mở cửa trái tim rộng ra một chút để bạn có thể gặp gỡ những người mới và kết bạn mới.
 
Song Tử rồi sẽ cảm thấy mối liên kết của mình với tập thể đóng vai trò rất quan trọng đối với tâm hồn, và sao Mộc ở Bạch Dương hỗ trợ bạn trong vấn đề này.
 

2.4 Cự Giải


Sao Mộc trong nhà thứ 10 của bạn là một trong những vị trí sao Mộc đem lại nhiều may mắn nhất. Sao Mộc giống như một đốm sáng, chiếu ra một tia sáng dồi dào chiếu sáng toàn bộ cuộc đời bạn đấy Cự Giải à.
 
Năm 2023 là thời điểm mà bạn cảm thấy mình có mục đích hơn, có nhiều khả năng thu hút các cơ hội hơn hoặc có những cơ hội mà bạn muốn đầu tư thời gian vào và bạn thực sự thích nó.

Sao Mộc ở đây cũng đặc biệt có lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp và giúp bạn sớm tìm được một công việc phù hợp hơn với ý thức sứ mệnh và đam mê của mình thay vì làm những công việc chán ngán.
 
Nếu bạn đang thực hiện một dự án, hoặc muốn đạt được một lý tưởng nào đó trong năm 2023, sao Mộc kêu gọi thành công giúp bạn đó nha, vì vậy hãy tin tưởng vào bản thân, làm theo bản năng của bạn và hãy ước mơ lớn lao lên nhé!
 

2.5 Sư Tử


Sao Mộc mở rộng tâm trí cao hơn của Sư Tử, nó giúp bạn có được thế giới quan mới và phát triển sự hiểu biết tâm linh.
 
Bạn có thể cảm thấy mình trong năm 2023 thường xuyên được mời gọi đi du lịch, học hỏi, hoặc bạn có thể cảm thấy mình có tâm trạng muốn phiêu lưu. Thử những điều mới có thể giúp bạn mở mang đầu óc và phát triển tư duy đó nên cứ mạnh dạn chiều theo ý bản thân nha.
 
Không ngừng học hỏi là điều quan trọng đối với sức khỏe tinh thần, hãy sử dụng năng lượng của Sao Mộc trong Bạch Dương để có được sự tự tin để thử những điều mới, thử nghiệm những ý tưởng mới và tiếp tục học hỏi.
 
Hãy cẩn thận để không bị mắc kẹt trong những định kiến hay khuôn mẫu cũ, hãy luôn cởi mở và lắng nghe tiếng nói của người khác.
 
Suy nghĩ là dệt nên sự phong phú chứ không phải sự giới hạn. Sao Mộc trong ngôi nhà thứ 9 của bạn cũng có thể khiến các vấn đề pháp lý trở thành tâm điểm, và nếu có, hãy biết rằng sao Mộc sẽ mang lại cho bạn lợi thế cần thiết và sự tự tin để giải quyết nó trong một lần và mãi mãi.
 

2.6 Xử Nữ


Sao Mộc ở Bạch Dương rất tốt cho việc sắp xếp tài chính của Xử Nữ trong năm 2023, và bạn có thể thấy rằng mình muốn đầu tư nhiều hơn hoặc đã đến lúc bán các khoản đầu tư hiện tại của mình.
 
Sao Mộc trong cung Bạch Dương là một năng lượng rất tốt cho những việc này, chỉ cần bạn đảm bảo rằng bạn đã có sự chuẩn bị nền tảng cần thiết cho nó là được, đặc biệt là những bạn đang chơi cổ phiếu.
 
Trong chiêm tinh học, sao Mộc trong cung nhà thứ 8 của tử vi cũng đại diện cho việc thu được những khoản tiền lớn thông qua các khoản đầu tư, thừa kế, tiền bản quyền,... hoặc sự hoàn trả cuối cùng của số tiền mà Xử Nữ đang nợ người khác.
 
Sao Mộc ở vị trí này cũng có thể khiến bạn đang suy nghĩ về các vấn đề sức khỏe, và nếu bạn đã hoãn phẫu thuật, cuối cùng bạn có thể có đủ tự tin để thực hiện hoặc khám phá một phương pháp điều trị hoàn toàn khác thay vì phẫu thuật đau đớn.

Dù không nằm top cung hoàng đạo khỏe mạnh nhất năm 2023 nhưng may mắn là nhờ Mộc tinh nên bạn được cứu vớt.
 
Với năng lượng này, bạn cũng thấy mình lặn sâu vào bóng tối tâm lý, khám phá hoạt động bên trong của tâm trí hoặc sự thân mật giữa trái tim và lý trí.
 
Nếu bạn đã từng nghĩ về liệu pháp tâm lý hoặc các hình thức khám phá bản thân khác, sao Mộc ở Bạch Dương sẽ hỗ trợ và đẩy nhanh phần thưởng mà nó mang lại cho bạn trong lĩnh vực này.
 

2.7 Thiên Bình


Sao Mộc ở Bạch Dương chiếu sáng khu vực mối quan hệ của bạn, và bạn có thể nhận thấy rằng bạn đã gặp một người mới, mang lại ánh sáng mới cho cuộc sống của bạn, hoặc thậm chí là gặp được một người bạn tâm giao đáng kể.
 
Người này soi sáng thế giới của bạn, khai mở tâm trí của bạn và giúp bạn khai thác tất cả những tiềm năng tiềm ẩn của mình.
 
Các mối quan hệ của Thiên Bình cũng sẽ trở nên sâu sắc hơn, có thể đưa mối quan hệ lên một cấp độ tiếp theo, hoặc thảo luận về hôn nhân hoặc có thêm thành viên mới trong năm 2023.
 
Bạn cũng có thể nhận thấy rằng nửa kia của bạn là chất xúc tác để bạn mở rộng bản thân mình đến một nơi rộng lớn hơn.

Sao Mộc, hành tinh của sự mở rộng, cũng tập trung vào nơi mà mọi thứ đều dừng lại trong một mối quan hệ, khuyến khích bạn thực hiện những thay đổi lành mạnh hoặc có thể rời bỏ mối quan hệ không tốt hoàn toàn.
 
Nhưng dù bạn có làm gì đi chăng nữa, sao Mộc vẫn ở đó để giúp bạn mở lòng và làm sâu sắc thêm mối quan hệ với những người xung quanh. Sao Mộc trong cung nhà thứ 7 của tử vi cũng chỉ ra rất nhiều khách hàng, hợp đồng và cơ hội kết nối sắp tới với Thiên Bình.
 

2.8 Hổ Cáp


Sao Mộc ở Bạch Dương tập trung vào sức khỏe thể chất và tinh thần của Hổ Cáp, và nếu bạn không chăm sóc bản thân, hoặc nếu bạn cứ sống buông thả, bạn có thể nhận thấy rằng cuối cùng các vấn đề về sức khỏe cũng bắt đầu đến với mình, mỗi ngày sinh thêm một bệnh vặt.
 
Sao Mộc ở đây để giúp bạn mang lại sự cân bằng tốt hơn cho thói quen hàng ngày và lập kế hoạch hàng ngày. Bạn có thể thực hiện những bước nào để thực hiện thói quen lành mạnh và phù hợp hơn với lịch trình mong muốn của mình?
 
Sao Mộc sẽ phát huy tác dụng của nó ở đây, và một khi Cáp Nhi đã có quy trình lập kế hoạch, sao Mộc cũng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội dồi dào hơn và nhiều hy vọng hơn để giúp bạn khỏe mạnh, người nào mà cứ ngồi lì một chỗ thì không được phù hộ đâu nhé.
 
Sao Mộc ở đây sẽ đem lại may mắn nếu bạn làm việc theo hợp đồng hoặc làm trong một cơ sở tự do, nó cho thấy rằng các kế hoạch của bạn đã đầy đủ các bước và nên được thực thi.
 
Bạn cũng có thể nhận thấy mình đảm nhận nhiều dự án hơn tại nơi làm việc, chỉ cần nhớ là phải cân bằng giữa công việc và giải trí thì thành công sẽ đến sớm thôi.
 

2.9 Nhân Mã


Nhan Ma
 
Sao Mộc trong cung Bạch Dương mang đến sự phiêu lưu, vui vẻ và lãng mạn! Nhân Mã nhận thấy rằng bạn muốn kết nối lại với "đứa con" tâm hồn bên trong của mình và dành nhiều thời gian hơn để làm những gì khiến bạn hạnh phúc.
 
Cung hoàng đạo này thường không có thời gian dành riêng cho việc chơi bời nghỉ ngơi, toàn tranh thủ hoặc xin nghỉ để đi chơi, khá chật vật, vì vậy năng lượng này đối với họ thực sự rất tốt. Sử dụng năng lượng này để chơi với bạn bè, tham gia các chuyến đi rong ruổi trên đường và phát triển tài năng sáng tạo của bạn nhé.
 
Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực sáng tạo hoặc có sở thích sáng tạo, sao Mộc ở Bạch Dương sẽ giúp bạn mở ra những nguồn cảm hứng mới và những ý tưởng táo bạo.
 
Nếu bạn đã có con, bạn có thể nhận thấy mình đang phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với chúng, hiểu con và chơi với con nhiều hơn.
 
Nếu bạn muốn được yêu, sao Mộc trong cung Bạch Dương cũng là sự kết hợp tuyệt vời của năng lượng giúp bạn gặp một người mới hoặc có được tình yêu như mong muốn từ người ấy của mình.
 

2.10 Ma Kết


Sao Mộc ở Bạch Dương tập trung vào ngôi nhà và gia đình của Ma Kết. Bạn có thể thấy mình đang nghĩ đến việc chuyển nhà hoặc trang trí lại ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm tài sản trong mơ của mình, sao Mộc ở Bạch Dương sẽ giúp bạn đẩy nhanh việc thực hiện ước mơ đó nha.
 
Và về gia đình, bạn sẽ cần ở bên gia đình hơn bao giờ hết, nếu bạn có vấn đề gì trong gia đình cần giải quyết, sao Mộc ở đây giúp bạn tìm lại sự tự tin, tâm sự với đối phương những điều khó khăn, hoặc thiết lập ranh giới an toàn với những người nguy hiểm.
 
Ở một mức độ sâu hơn, sao Mộc Bạch Dương tập trung vào bóng tối tâm lý của bạn và giúp bạn khám phá ra các mô hình suy nghĩ tiềm thức trong cuộc sống của bạn đang cản trở bạn và giới hạn bạn.
 
Khía cạnh này giúp Kết cởi mở với mọi thứ, hãy sử dụng năng lượng Mộc tinh để xóa sạch mọi thứ không còn cần thiết trong năm 2023 nhé.
 

2.11 Bảo Bình


Sao Mộc trong cung Bạch Dương giúp Bảo Bình tìm thấy tiếng nói của chính mình, và nếu bạn không thể nói ra câu chuyện hoặc ý kiến của mình, sao Mộc sẽ mang lại cho Bảo Bình sự tự tin cần thiết để mọi người xung quanh biết bạn đang thực sự cảm thấy thế nào.
 
Thách thức ở đây là Bảo Bình phải đảm bảo rằng bạn không phóng đại hay áp đặt suy nghĩ và cảm xúc của mình lên người khác để người khác có thể nói và chia sẻ cùng bạn.
 
Với sao Mộc trong cung Bạch Dương, kỹ năng giao tiếp của bạn là một kho báu, nó giúp bạn tạo dựng những mối quan hệ sâu sắc hơn và thăng tiến trong sự nghiệp.
 
Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các mối quan hệ anh chị em, và bạn có thể thấy mình có mối quan hệ sâu sắc hơn với họ hoặc cần hỗ trợ và đồng hành với họ trong những cách mới.
 

2.12 Song Ngư


Sao Mộc trong cung Bạch Dương là một trong những vị trí may mắn nhất của Song Ngư về sự giàu có trong năm 2023. Đây là lúc bạn có cơ hội vàng để sử dụng nguồn năng lượng này và mở rộng sự giàu có, tăng thu nhập của mình.
 
Song Ngư có thể thấy mình được tăng lương, hoặc nếu bạn có một công việc nào đó, thì đó có thể là một khoản sinh lời. Để nhận được tất cả lộc lá dồi dào này, bạn cần biết rằng bạn xứng đáng và giá trị bản thân của bạn tương xứng với nó.
 
Những nỗi sợ hãi và niềm tin về hạn chế bản thân cản đường bạn, vì vậy hãy sử dụng sao Mộc ở Bạch Dương để xóa chúng và tôn vinh giá trị bản thân của bạn.
 
Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc này, sao Mộc sẽ chống lưng cho bạn và sẽ cử những người cố vấn và người chữa bệnh phù hợp. Tất cả những gì bạn cần là thực hiện bước đầu tiên trong quá trình làm giàu ngay từ bây giờ, đây là cơ hội vàng đó nha.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X