Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Mộc đi thuận chiều trùng với sao Thủy, vận may của 12 chòm sao thăng cấp ở lĩnh vực nào?

Thứ Hai, 18/10/2021 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, ngày 18/10/2021 sẽ diễn ra hiện tượng 2 hành tinh là sao Mộc và sao Thủy cùng đi thuận chiều, hứa hẹn những cơ hội tươi mới sẽ đến với chúng ta. Vậy vận may nào sẽ mở ra với 12 chòm sao trong quá trình cả sao Mộc đi thuận chiều trùng với sao Thủy trong những tháng cuối năm 2021 này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sao Mộc đi thuận chiều trùng với sao Thủy

 
Sao Moc di thuan chieu trung voi sao Thuy

Sao Mộc đi thuận chiều trùng với sao Thủy ngày 18/10/2021


Theo chiêm tinh học, ngày 18/10/2021 sẽ diễn ra hiện tượng 2 hành tinh là sao Mộc và sao Thủy cùng đi thuận chiều. Nếu như sao Mộc - hành tinh được mệnh danh là "ngôi sao may mắn" của mọi nhà sẽ quay lại quá trình đi thuận, thì đây cũng là thời điểm Thủy tinh kết thúc quá trình sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2021 này.
 
Vốn dĩ, hành tinh thuận chiều mang tới nhiều tín hiệu tích cực, may mắn và tươi mới cho mọi người, trái ngược với hiện tượng hành tinh nghịch hành. Lần này lại có tới 2 hành tinh cùng đi thuận chiều, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong tâm hồn, háo hức đạt được thành công trong những lĩnh vực mình theo đuổi, cũng như lấy lại được sự tự tin và tràn đầy sức sống.
 
Những tháng ngày xui xẻo trong quá khứ và cảm giác bất lực, chùn bước, cuối cùng cũng đã qua đi, vận may từ từ giáng xuống. Những niềm hy vọng, sự tự tin, nhiệt huyết và nghị lực sống đang dần được tìm lại.
 
Vậy nên, hiện tượng sao Mộc đi thuận chiều trùng với sao Thủy trong tháng 10/2021 này có thể coi là một bước ngoặt đối với nhiều người. Bạn có thể trải qua điều gì đó có ý nghĩa quan trọng hoặc nghe một số tin tức tích cực để có thêm niềm tin vào lý tưởng mình đang theo đuổi, đón nhận bước chuyển ngoặt ý nghĩa trong cuộc đời mình.
 
Vốn dĩ, sao Mộc chính là hành tinh đại diện cho sự may mắn, lòng tốt bụng, niềm tin tích cực. "Cát tinh" này tựa như một thiên thần hộ mệnh đi theo bảo vệ bạn mỗi lần bạn "lâm nạn”. Điều đặc biệt nhất là nó sẽ chỉ cách cho bạn tự tạo ra phép màu, chứ không khiến bạn "ỷ lại" từ A đến Z rồi há miệng chờ sung đâu nhé!
 
Trong chiêm tinh học, khi sao Mộc nghịch hành, chúng ta sẽ có nhiều sự nghi ngờ và suy ngẫm lại về tín ngưỡng của chính mình, hoặc những người không có tín ngưỡng cũng sẽ chủ động tìm kiếm niềm tin của bản thân.
 
Niềm tin thực sự là một động lực tinh thần rất quan trọng, nó có thể hỗ trợ chúng ta vượt qua những giai đoạn khó khăn, san bằng mọi chông gai.
 
Nhưng trong vài tháng qua, sao Mộc đã đi ngược dòng. Tất cả chúng ta có thể đã trải qua những điều khiến bản thân nghi ngờ về đức tin của chính mình, không biết liệu mình có đang làm đúng hay không? Có người thậm chí sụp đổ niềm tin.
 
Tuy nhiên, sự sụp đổ không nhất thiết là một điều xấu, bởi vì nó cũng là một cơ hội để định hình lại, giống như sự kết thúc cũng đại diện cho một khởi đầu mới đang chờ bạn.
 
Giờ quá trình sao Mộc nghịch hành đã kết thúc, và chúng ta cũng đã hoàn thành bài kiểm tra về “niềm tin”. Đặc biệt hơn là sao Thủy cũng kết thúc quá trình nghịch hành vào cùng ngày 18/10/20201. Cuối cùng chúng ta đã có thể thở phào nhẹ nhõm, sẵn sàng đón những điều may mắn và năng lượng tích cực.
 
Hãy cùng xem sao Mộc đi thuận chiều trùng với sao Thủy trong những tháng cuối năm 2021 này sẽ mở ra những vận may nào cho 12 cung hoàng đạo nhé!
 

1. Nhóm chòm sao Thống Lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

 
Đối với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Thống Lĩnh bao gồm: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên BìnhMa Kết, hiện tượng sao Mộc đi thuận chiều trùng với sao Thủy từ ngày 18/10/2021 được cho là sẽ giúp các bạn lấy lại động lực sau quá trình tự nghi ngờ và thất vọng về bản thân trước đó.
 
Động lực này có thể do hoàn cảnh "dồn" các bạn đến chân tường nên buộc phải phản kháng và tìm cách đột phá. Hoặc cũng có thể do tâm lý hiếu thắng, không chấp nhận thất bại trở nên mạnh mẽ khiến bạn tự thúc ép bản thân càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Đặc biệt, lần này sao Mộc sẽ nằm ở vị trí thuộc cung quan hệ xã giao của các chòm sao thuộc nhóm Thống Lĩnh này nên trong thời gian tới, năng lượng của hành tinh này sẽ giúp nâng cao các mối quan hệ của bạn.
 
Lại thêm Thủy tinh kết thúc nghịch hành, đây thực sự là khoảng thời gian may mắn cho bạn để mở rộng xã giao, tìm kiếm những người bạn, người đối tác hợp "gu" và cùng giúp đỡ lẫn nhau.
 
Có những thời điểm bạn buộc phải xã giao nhiều hơn, tham gia các buổi tụ họp, gặp gỡ dù bản thân không thật sự thích thú. Song đó có thể là cơ hội bất ngờ dành cho bạn, nơi bạn có thể gặp được những nhân vật không hề tầm thường có tầm ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc và cả chuyện tình cảm của mình. Và biết đâu đấy, quý nhân của bạn cũng là một ai trong số họ!
 
Vậy nên đừng vội từ chối những cơ hội như vậy nếu bạn đang muốn bản thân có sự bứt phá trong những tháng cuối năm 2021 này. Hãy để tham vọng của bản thân được rộng mở, đừng kìm hãm chúng. Bạn sẽ được nhiều hơn mất khi theo đuổi lý tưởng của mình vào thời điểm vận khí dễ gặp nhiều may mắn này.
 
Hãy xốc lại tinh thần để đối mặt với những điều mà mình nghĩ là đã qua hay không thể thay đổi, và cũng biết đâu được, cơ hội mà các bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện khi bạn giải quyết xong mớ bòng bong của chính mình.
 
Về mặt tình cảm, sao Mộc cũng sẽ mở rộng vòng kết nối xã hội của các chòm sao nhóm Thống Lĩnh này. Điều này sẽ giúp những người độc thân tiếp xúc với những người bạn mới mẻ và thú vị. Bầu không khí lãng mạn đang bao trùm lấy cuộc sống của các bạn và không có lý do gì để không thăng cấp mối quan hệ hiện tại cũng như tìm kiếm một ai đó giúp mình thoát kiếp FA vào thời điểm này.
 
Đối với những người đã có đôi có cặp, nếu bạn và người kia đã cùng trải qua một khoảng thời gian chung hoạn nạn, luôn bên cạnh đối phương trong những thời điểm nguy cấp nhất. Vậy thì mối quan hệ của hai bạn sẽ càng thêm vững bền nhờ niềm tin và sự thấu hiểu đã cùng nhau xây dựng trong thời gian qua. Cả hai sẽ càng thêm dựa dẫm và cần nhau nhiều hơn, tình cảm ngày càng thăng hoa.
 
Cũng có cặp vợ chồng sẽ chào đón các thành viên mới của gia đình, mở ra cuộc sống mới. Không khí gia đình nhờ vậy càng thêm ấm cúng, sưởi ấm trái tim những ngày đông lạnh giá đang tới.
 
Một vấn đề các bạn cần chú ý trong thời điểm này là phương diện tài chính. Do các mục đích xã giao và chi phí sinh hoạt tăng lên nhiều hơn nên tiền bạc phải chi tiêu cũng không ít. Lúc này bạn nên hạn chế vay mượn hết sức có thể, cân bằng chi tiêu giữa thu và chi để tránh tạo thành gánh nợ tài chính vì các khoản nợ nần.
 
Nhìn chung, đây sẽ là một khoảng thời gian để các bạn tha hồ tận hưởng cuộc sống, vui chơi, chiều chuộng bản thân. Có điều, bạn vẫn nên cân nhắc thời gian cũng như sức khỏe để vui đến mấy vẫn có thể đáp ứng được tiến độ công việc của mình, vui chơi có điểm dừng nhé.

Xem thêm: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao nằm ở phương diện nào?

Sao Moc di thuan chieu
 

2. Nhóm chòm sao Kiên Định: Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình

 
Đối với các chòm sao thuộc nhóm Kiên Định bao gồm Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ CápBảo Bình, năng lượng mà sao Mộc và sao Thủy đi thuận chiều sẽ mở ra cơ hội gặp được quý nhân cho các bạn, thông qua đó bạn có thể được trợ giúp giải quyết nhiều vấn đề "khó nhằn" trước đó.
 
Thực tế, nhóm Kiên Định từng phải gặp nhiều rắc rối và khó chịu do sao Thủy nghịch hành trong thời gian trước đó. Đó có thể là một vài vấn đề về tài chính, thậm chí là trục trặc về thuế vụ; hay các vấn đề do sức khỏe sa sút như bệnh cũ tái phát, cơ thể suy nhược; hoặc khúc mắc trong công việc...
 
Nhiều việc ập đến khiến bạn lo lắng, rất dễ stress nhưng may mắn là hiện tại, sao Mộc đã thuận chiều, lại thêm sao Thủy kết thúc quá trình nghịch hành, sự kết hợp của 2 hành tinh này thực sự sẽ giúp bạn lấy lại sức sống và sự tự tin cần có.
 
Quá trình đi thuận của Mộc tinh sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tiếp xúc với quý nhân. Đối phương có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề nêu trên.
 
Chẳng hạn như ở vấn đề tài chính, sẽ có người chuyên nghiệp tư vấn cho bạn, hoặc giúp bạn tìm ra cách giải quyết những lỗ hổng tài chính, chỉ cho bạn con đường đầu tư đúng đắn, thậm chí có người sẽ chủ động gợi ý cho bạn các phương pháp kinh doanh để sớm thu lợi nhuận.
 
Tuy nhiên, trên đời không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, do đó bạn cũng cần dựa vào năng lực của mình cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp, chớ nên ôm hy vọng há miệng chờ sung mong có ai đó làm tất cả cho mình đấy nhé.
 
Ở phương diện công việc, sao Mộc thuận chiều có thể giúp bạn mở mang đầu óc, tăng cường khả năng sáng tạo, từ đó dễ dàng giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và hiệu quả hơn.
 
Về phương diện sức khỏe, bạn cũng sẽ tìm được đúng bác sĩ, gặp thầy gặp thuốc hoặc nhờ lời khuyên hữu hiệu từ chuyên gia, bạn bắt đầu hồi phục sức khỏe rất nhanh.
 
Đồng thời, sao Mộc có thể cũng sẽ mang tới cho bạn những cơ hội hợp tác mới, đây sẽ là bước đà để bạn sớm thăng tiến thuận lợi. Người trong quá trình tìm việc cũng sẽ sớm có cơ hội phù hợp trước khi năm 2021 khép lại.
 
Có thể dùng từ "phục hồi" để mô tả toàn bộ trạng thái tiếp theo của bạn trong thời gian này, cuối cùng chuyển từ trạng thái uể oải và chán trường trước đó sang một lĩnh vực tích cực hơn.
 
Nhưng nếu quá thúc ép bản thân, bạn có thể sẽ tiếp tục tự gây ra áp lực cho mình. Vì vậy hãy làm mọi thứ một cách chậm rãi và từ tốn, bắt đầu từ những việc đơn giản và có thể hoàn thành sớm trước để tiết kiệm thời gian công sức. Tức là, bạn nên sắp xếp những việc dang dở theo mức độ ưu tiên để hoàn thiện nhanh chóng hơn.
 
Một số người có cảm giác hối tiếc về tình cảm, chẳng hạn như không có được người mình yêu, hoặc chia tay dù cả hai vẫn còn dành tình cảm cho nhau. Nhưng đừng quá lo lắng, quá trình đi thuận của sao Mộc sẽ giúp bạn giải quyết những điều hối tiếc này. Đó không có nghĩa là mở ra một mối quan hệ mới hay chỉ sự tái hợp, mà là giải tỏa sự khó chịu trong trái tim của bạn và để tâm trí bạn được thoải mái và nhẹ nhõm.
 
Ngoài ra, các bạn cũng sẽ thấy sự căng thẳng mà mình từng thấy trong gia đình của mình thực ra không hoàn toàn tệ như bạn vẫn nghĩ. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn cảm thấy ngột ngạt bởi hoàn cảnh sống, không gian sống hiện tại, thì hãy nắm bắt cơ hội mà sao Mộc thuận chiều đem đến.
 
Cân nhắc thật kỹ việc rằng bạn có thực sự mong đợi mình được chuyển đến một nơi ở mới và bắt đầu cuộc sống mới hay thực chất chỉ là đang tìm cách chạy trốn khỏi những áp lực hiện tại.

Sao Moc va sao Thuy di thuan chieu
 

3. Nhóm chòm sao Biến Đổi: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư

 
Sao Mộc đi thuận chiều trùng với sao Thủy là cơ hội để các bạn thuộc nhóm chòm sao Biến Đổi gồm Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư có thể chấp nhận kết quả nỗ lực của mình.
 
Trong thời gian trước đó, tất cả mọi người thuộc nhóm Biến Đổi dường như luôn bị đè nén, rơi vào trạng thái không thể phát huy sức mạnh và thậm chí cảm thấy sợ sệt tương lai mù mịt phía trước.
 
Một số người bị những cảm xúc bất lực này đè nén khiến bản thân suy sụp, cũng có người vì gặp nhiều bất công hoặc có nhiều thay đổi không có sự chuẩn bị nên cảm xúc như dồn dập một lúc, không "tiêu hóa" hết được. May mắn thay, các bạn không dễ dàng bị đánh bại như vậy.
 
Đừng lo, sao Mộc đi thuận chiều sẽ giúp giá trị bản thân của bạn được nhiều người nhìn nhận hơn. Thời điểm để nhóm Biến Đổi thay đổi bản thân đã đến, dưới tác động của sao Mộc, mọi người sẽ dễ dàng lắng nghe các bạn hơn, dễ dàng đón nhận và trao cho bạn thêm cơ hội.
 
Tuy nhiên, đó là khi các bạn chịu gác lại cái tôi của mình, cởi mở hơn và không ngại thay đổi để đạt được những điều mình muốn.
 
Tới đây, sự thay đổi thể hiện rõ ràng khi các bạn bắt đầu trở nên cởi mở hơn, thân thiện hơn với mọi người nhờ tác động của sao Mộc di chuyển vào khu vực giao tiếp, bạn bè. Những ý tưởng, đề xuất của các bạn cũng trở nên sáng tạo hơn, được mọi người dễ dàng đón nhận hơn.
 
Ngoài ra, sao Mộc cũng đem một số bạn bước ra khỏi vòng an toàn của mình để khám phá những điều mới mẻ và tìm được triết lý cá nhân của mình. Hãy sẵn sàng để nắm lấy cơ hội tìm kiếm cũng như khẳng định bản thân mình trong những chuyến phiêu lưu sắp tới nhé.
 
Về mặt tình cảm, sao Mộc đi thuận thực sự sẽ mang lại cho bạn trạng thái tinh thần tốt hơn. Tùy duyên không phải điều gì xấu, thường thì vào thời điểm bạn ít hy vọng và mong chờ nhất, cơ hội bỗng xuất hiện khi bạn chưa có nhiều sự chuẩn bị. Hãy tin tưởng rằng thời gian tới bạn sẽ thấy được điều mà mình mong mỏi.
 
Bên cạnh đó, các vấn đề tài chính đang đem đến không ít sự căng thẳng cho bạn trong thời điểm tới đây. Sự “mở rộng” của sao Mộc đem đến với các bạn nhóm Biến Đổi lại rất có thể là mở rộng những khoản chi tiêu, vay mượn.
 
Chính vì để tránh những khoản tiền phát sinh không đáng có, các bạn cần phải bỏ đi thói quen tiêu xài hoang phí và lên một kế hoạch thật cụ thể cho những chi phí sinh hoạt của mình để có thể tiết kiệm cũng như sinh lời từ những khoản tiền mình đang có.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X