Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo khi sao Kim và sao Mộc đi vào cung Bạch Dương

Thứ Hai, 09/05/2022 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng chúng tôi xem sao Kim và sao Mộc đi vào cung Bạch Dương sẽ đem lại những may mắn nào cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2022 này nhé.

I. Hiện tượng sao Kim và sao Mộc đi vào cung Bạch Dương

 
sao Kim va sao Moc di vao cung Bach Duong
 
Bên cạnh hiện tượng sao Mộc nghịch hành năm 2022 thì đầu tháng 5 sẽ có Nhật Thực và Trăng Non của Kim Ngưu, ngoài ra sao Kim (ngày 03/5) và sao Mộc (ngày 11/5) sẽ tiến vào cung Bạch Dương cho đến hết tháng 5, hóa ra sao Mộc vẫn có thể đem lại may mắn trong quá trình nó nghịch hành.
 
Chiêm tinh nói rằng đây là một bước ngoặt rất quan trọng vào nửa đầu năm 2022 của 12 cung hoàng đạo.
 
Những ai muốn may mắn thì phải chạy nước rút cho mình trước khi hết nửa đầu năm, chỉ cần bạn chịu khó làm việc thì thành công nhất định sẽ đến.
 
Bây giờ hãy theo chân chúng tôi xem sao Kim và sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những may mắn gì nhé, lưu ý là dự báo sao đây áp dụng cho cả cung Mọc và cung Mặt Trời của bạn.
 

II. Xếp hạng may mắn cho 12 cung hoàng đạo

 

1. Chỉ số may mắn: ★★★

 
Sư Tử
 
Sao Kim và sao Mộc đến với "cung học tập" của các bạn Sư Tử, thời gian này này có lợi nhất cho các bạn sinh viên, nhà nghiên cứu, những người sắp thi cử, phỏng vấn, đánh giá kỹ năng nghề nghiệp.
 
Ngoài ra, bạn cũng rất thích hợp để đi du lịch, đó là những chuyến đi xa để có cơ hội gặp được quý nhân, người trong mộng.
 
Xử Nữ
 
Sao Kim và sao Mộc đi vào cung Bạch Dương ảnh hưởng đến ngôi nhà thứ 8 của các Xử Nữ, tượng trưng cho sự giàu có từ giới quý tộc.
 
Lãnh đạo, đồng nghiệp, người lớn tuổi, người thân và thậm chí cả những người yêu quý xung quanh bạn có thể mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền và làm việc. Bạn có thể giành được chiến thắng ngay từ điểm xuất phát trên con đường kiếm tiền.
 
Chẳng bao lâu nữa bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều, thậm chí các bạn nữ sẽ đặc biệt cưới được chồng giàu.
 
Ma Kết
 
Kim và Mộc bước vào ngôi nhà thứ 4 của Ma Kết, thời gian gần đây, tài vận của gia đình bạn đặc biệt thịnh vượng, gia đình hòa thuận, tài vận của mỗi người trong gia đình đều khá khẩm.
 
Bạn là ngôi sao may mắn nhất trong gia đình! Ngoài ra, có người muốn mua nhà đất, nhà ở để cưới vợ, thời cơ tốt nhất sẽ đến trong nửa đầu năm 2022, hãy tranh thủ đi nhé.
 

2. Chỉ số may mắn: ★★★★

 
Song Tu
 
Song Tử
 
Sao Kim và sao Mộc nhập vào Song Tử, tức là năng lượng may mắn của sao Mộc sẽ được phát huy tối đa, về tài lộc và sự nghiệp sẽ có quý nhân đến giúp đỡ.
 
Ngoài ra cung khi hai Kim tinh và Mộc tinh rơi vào cung tài lộc thì không chỉ có tiền mà chòm sao này còn có cả tình yêu, sự mộng mơ.
 
Hổ Cáp
 
Kim và Mộc tiến vào "cung sức khỏe" của Hổ Cáp để canh giữ nên bạn không cần quá lo lắng về sức khỏe của mình, chỉ cần bạn không thức khuya và làm việc điều độ, nghỉ ngơi bình thường là được.
 
Bạn có thể đăng ký tập gym, cơ hội gặp được đối tượng mình thích là rất cao.
 
Ngoài ra, vận may trong công việc của bạn cũng rất tốt, dễ dàng được lãnh đạo và đồng nghiệp giúp đỡ, dự án trong tầm tay có thể được thăng tiến một cách suôn sẻ.
 
Bảo Bình
 
Hai chòm sao bước vào "ngôi nhà anh em" của Bảo Bình. Trước khi kết thúc nửa đầu năm, những người anh chị em xung quanh bạn chính là quý nhân tốt nhất của bạn, bạn có thể dễ dàng nhận được cảm hứng tốt và may mắn từ họ!
 
Nếu bạn không có anh chị em, những người hàng xóm hoặc đồng nghiệp ngồi gần bạn là quý nhân chứ ai nữa.
 
May mắn là đường học hành cũng rất tốt, nếu bạn đang cân nhắc học thêm một số kỹ năng chuyên môn và ngôn ngữ thì hãy tận dụng nó. 
 
Ngoài ra, khi sao Mộc đến, bạn sẽ gặp may mắn nếu chịu khó ra ngoài gặp quý nhân, hãy ra ngoài nhiều hơn khi có thời gian nhé!
 

3. Chỉ số may mắn: ★★★★★

 
Nhân Mã
 
Kim và Mộc bước vào “cung tình yêu” của Nhân Mã, dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu thì đều có thể tận hưởng một quá trình yêu đương lãng mạn và tuyệt vời.
 
Đặc biệt những ai đang độc thân hoặc đang muốn có thai và sinh con đều có thể đạt được điều mình muốn.
 
Ngoài ra, sao Mộc trong ngôi nhà này còn tượng trưng cho sự may mắn về của cải, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính, thần Tài đang đứng về phía bạn.
 
Thiên Bình
 
Sao Kim và sao Mộc bước vào "cung hôn nhân" của Thiên Bình. Vận may tình duyên của bạn cuối cùng cũng đã đến, những ai muốn kết hôn trong tháng 5 và muốn ổn định mối quan hệ của mình thì nên tận dụng thời gian này, đặc biệt là những Thiên Bình đã ở tuổi kết hôn.
 
Chẳng mấy chốc bạn sẽ bước đến tình yêu và kết hôn, những người bạn thân của bạn cũng sẽ bước vào sảnh cưới năm nay, năm nay là năm cưới đẹp nhất của Thiên Bình.
 
Cự Giải
 
Kim tinh và Mộc tinh bước vào “cung nghề nghiệp” của Cự Giải để ở, rất thích hợp để kiếm tiền đều đặn và ổn định.
 
Về công việc và tài lộc, chỉ cần công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió thì hầu như mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, gặp quý nhân giúp đỡ như thăng quan tiến chức, hội kinh doanh bắt được khách hàng lớn.
 
Trước khi kết thúc nửa đầu năm 2022, bạn không phải lo lắng quá nhiều về sự nghiệp và tài lộc.
 
Kim Ngưu
 
Khi sao Kim và sao Mộc đến, hiển nhiên bạn sẽ cảm thấy kẻ xấu xung quanh mình đã biến mất, làm việc gì cũng suôn sẻ, không bao giờ có cảm giác cô độc.
 
Điều dễ nhận thấy nhất là bạn có rất nhiều cơ hội việc làm trong tay, ngoài cơ hội thăng tiến thì cũng có những công ty khác đánh giá cao tài năng của bạn và muốn săn đón bạn.
 
Nếu có cơ hội tốt hơn, hãy thử sức mình và đừng để cơ hội vụt mất nhé Kim Ngưu.
 
Song Ngư
 
Sao Kim và sao Mộc bước vào "cung của cải và tơ lụa" của Song Ngư, cuối cùng thì tài sản của bạn cũng chịu quay đầu lại!
 
Tình trạng nghèo đói trước đây đã lùi xa, nợ nần được trả hết khiến tiền bạc của bạn ngày càng được tích lũy nhiều hơn.
 
chòm sao cầu được ước thấy nửa đầu năm 2022 cùng với sự phù hộ của sao Mộc, bạn vốn đã rất thích kiếm tiền sẽ được Thần tài trợ giúp trước khi kết thúc nửa đầu năm 2022. 
 
Không chỉ sự nghiệp suôn sẻ, lương bổng tăng, tiền thưởng rủng rỉnh mà ác mộng lo lắng về tiền bạc trong quá khứ cuối cùng cũng kết thúc. Bạn là con cưng mới của thần của cải!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X