Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim tiến vào cung Song Tử: Thời gian ngọt ngào và hái TIỀN của 12 chòm sao

Thứ Tư, 12/04/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Kim tiến vào cung Song Tử sẽ đem lại những tin tốt lành nào cho 12 cung hoàng đạo? Bạn sẽ phải đề phòng xui xẻo nào? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Hiện tượng sao Kim tiến vào cung Song Tử


sao kim tien vao cung song tu
 
Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống khi sao Kim di chuyển vào cung Song Tử ngày 11/4 cho đến ngày 7/5 năm 2023 theo chiêm tinh tháng 4.

Sao Kim là hành tinh thứ 2 tính từ Mặt Trời và là hành tinh gần Trái Đất nhất. Sao Kim mất khoảng một năm để hoàn thành hành trình đi qua cả 12 cung hoàng đạo.

Nữ thần này không chỉ ban phước cho chúng ta bằng năng lượng vũ trụ của cô ấy, mà cô ấy còn cải thiện mọi thứ, từ khả năng kiếm tiền đến cảm giác an toàn của chúng ta.

Sao Kim là hành tinh của trái tim, nhưng Song Tử lại phát triển mạnh về trí óc. Tuy nhiên, thay vì xung đột thì 2 năng lượng này kết hợp để tạo ra một vòng quay giao tiếp và trí tuệ cho các tương tác và mối quan hệ của chúng ta. 

Khi sao Kim ngọt ngào đi vào Song Tử vui vẻ và bay bổng. Chúng ta đột nhiên cởi mở và rõ ràng hơn về những gì sẽ khiến chúng ta hạnh phúc. 

Tình yêu mang một giai điệu nhẹ nhàng, não nề hơn khi sao Kim di chuyển qua cung Song Tử. Thay vì kết nối bằng những đam mê sâu sắc hoặc những hấp dẫn mãnh liệt về thể chất, chúng ta lại bị thu hút bởi những người tình khiến tâm trí chúng ta rung động. 

Hãy vui vẻ, tán tỉnh, và vui tươi. Khi chúng ta đặt sang một bên những quy tắc tự đặt ra về những gì chúng ta thích và không thích, chúng ta mở ra cho mình những trải nghiệm và mức độ hạnh phúc mới.

Về tiền bạc, sao Kim trong cung Song Tử khuyến khích bạn chi tiêu vào những thứ sẽ làm phong phú trí não và tiếp thêm năng lượng cho tinh thần của mình.

Chìa khóa của sao Kim trong cung Song Tử là: Đây không phải là thử nghiệm, mà là nếm thử. Đó là việc trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, khám phá những ý tưởng mới mẻ và nhận ra rằng cuộc sống và tình yêu cũng thú vị như cách bạn tạo ra chúng.

Khi sao Kim ở trong cung Kim Ngưu, nó ưu tiên sự thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, khi sao Kim ở trong cung Song Tử, nó sẽ giống như kiểu ta đang thưởng thức tách trà nóng như thiêu như đốt.

II. Ảnh hưởng của sao Kim tiến vào cung Song Tử lên 12 chòm sao


1. Bạch Dương


Khi sao Kim đi vào cung Song Tử, sự thèm muốn được tán tỉnh và những câu châm biếm nhanh chóng của bạn sẽ tăng lên.

Tất cả các tương tác hàng ngày của bạn từ chia sẻ meme trong cuộc trò chuyện nhóm đến trò chuyện phiếm ở cửa hàng tạp hóa với cô bán hàng, buôn dưa lê với hàng xóm... đều là cơ hội để bạn thỏa thích bày tỏ quan điểm của mình.

Trong vài tuần tới, hãy để "ăng-ten" của bạn thu nhận các cuộc trò chuyện đa dạng xung quanh bạn và điều chỉnh theo hướng trò chuyện mà bạn cảm thấy hấp dẫn nhất.

Tham gia vào các cuộc thảo luận đa dạng, đấu khẩu bằng lời nói và trao đổi chân thành sẽ thỏa mãn cơn khát kết nối của Bạch Dương trong đoạn quá cảnh này của sao Kim.
 

2. Kim Ngưu


Khi sao Kim tiến vào cung Song Tử, hãy để niềm đam mê của bạn hòa quyện với việc kiếm tiền.
 
Động não về các kế hoạch kiếm tiền và thảo luận với bạn bè sẽ giúp Ngưu tìm thấy mỏ vàng.

Bạn không cần phải “chọn một con đường” trong chiến lược tài chính của mình, nhiều con đường có khả năng dẫn bạn đến sự hài lòng về vật chất và kiếm được nhiều tiền, đừng chọn an nhàn trong những năm tháng còn sức khỏe, hãy cứ thử đủ mọi nghề để gia tăng tài sản nhé.
 
Nếu bạn bắt đầu cảm thấy đầu óc bị phân tán, hãy lập sơ đồ tư duy về những lựa chọn mà bạn đang chú ý. Ghi tất cả ra giấy sẽ giúp làm rõ lộ trình tốt nhất để bạn trúng giải độc đắc tiếp theo.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Chiêm tinh năm 2023 nói rằng khi sao Kim đi vào cung Song Tử, sức hấp dẫn vốn đã nổi bật của chòm sao này sẽ trỗi dậy mạnh mẽ.

Khả năng gieo rắc trí tuệ vào nhiều cuộc trò chuyện, tranh luận nhanh nhẹn và tán tỉnh một cách trơ trẽn giờ đây đều là thế mạnh và tâm điểm của Song Tử.
 
Nếu bạn bị thu hút bởi nhiều đam mê, đừng giới hạn bản thân, cứ để bản thân thoải mái thể hiện cá tính, tất cả sở thích của bạn đều khuếch đại âm lượng huy hoàng của cuộc sống.
 
Khi sao Kim đi qua cung hoàng đạo của bạn, có khả năng bạn sẽ phải lòng nhiều người, độc thân thì lắm mối, còn những bạn đã có người yêu thì dễ cãi nhau vì ghen tuông.
 

4. Cự Giải


Bạn bị kích thích bởi những điều bí ẩn, Cua nhỏ trở thành một phiên bản ngổ ngáo hơn trước rất nhiều, có vẻ như mọi người sẽ ngạc nhiên về bạn đó nha.

Hình như bạn đang nghĩ đến việc tạo một tài khoản Instagram hoặc Facebook,...thứ 2 để “nghiên cứu” chúng như một phương tiện kiếm tiền bí mật.
 
Đây cũng là thời gian mà Cua muốn được nghỉ ngơi nhiều nhất trong năm nay, bạn sẽ được bao bọc bởi tình yêu thương và sự lãng mạn và cuộc sống đem lại.
 

5. Sư Tử


Khi hành tinh của tình yêu đi qua cung địa bàn thứ 11 của bạn về tình bạn và những đóng góp xã hội, các vấn đề liên quan tới cộng đồng sẽ khiến bạn cảm thấy bị mê hoặc và tràn đầy niềm vui.

Khi sao Kim đi vào cung Song Tử, hãy trả lời “vâng" với tất cả những lời mời hấp dẫn. 
 
Một số giai đoạn của cuộc đời bạn chỉ xoay quanh việc "cắm rễ và làm tổ". Nhưng bây giờ, bạn hãy lên lịch hẹn gặp mặt với bạn bè và tăng cường tần suất hẹn hò nhé.
 
Tham gia vào các hoạt động xã hội với những người khác cũng sẽ làm tăng niềm vui của Sư Tử, bạn nên thử đăng ký học vẽ, học nhảy hoặc học đan len...

Thử những điều mới mẻ với nửa kia không chỉ là một cách tuyệt vời để củng cố mối quan hệ của bạn mà còn tăng cơ hội giúp 2 bạn sớm về chung một nhà.
 

6. Xử Nữ


Khi sao Kim ghé thăm cung nhà thứ 10 trong lá số tử vi của Xử Nữ - cung nhà chi phối quyền lực, danh tiếng và nhân cách của bạn trước công chúng, bạn sẽ thể thấy mình đang cọ xát với cấp trên nếu bạn là người có năng lực và không sợ bị đuổi việc.

Thành tích và kinh nghiệm chuyên môn của bạn khá tốt, khả năng thích ứng của bạn tại nơi làm việc được đồng nghiệp ngưỡng mộ và ca ngợi.

Tham gia vào cuộc trò chuyện kích thích với những triển vọng tiềm năng trong công việc ở tương lai có thể giúp Xử thăng tiến cực nhanh, không chừng còn tìm được người yêu ở chốn công sở.
 

7. Thiên Bình


Với việc sao Kim mang lại sự ngọt ngào cho ngôi nhà thứ 9, Thiên Bình sẽ có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào.

Lần này bạn sẽ kiếm được tiền một cách bất ngờ và bạn sẽ bắt gặp khá nhiều quyển sách cũ, đồ cổ hoặc được thừa kế tài sản từ tổ tiên.

Bạn sẽ đi du lịch đường dài, và qua những hành trình đó, bạn có thể tìm được nửa kia của mình nhưng cũng gặp không ít sóng gió.

Với sự chăm chỉ và cống hiến của mình, Thiên Bình sẽ đạt được những bước tiến tốt trong sự nghiệp. Sự tôn trọng của mọi người dành cho bạn trong xã hội này cũng sẽ tăng lên.
 

8. Hổ Cáp


Khi sao Kim đi vào cung Song Tử, hãy nói rõ ranh giới của bạn với những người thân thiết nhất với bạn. Thay vì để cho sự oán giận hoặc hiểu lầm âm ỉ và lắng đọng, hãy đẩy lùi chúng và loại bỏ chúng.

Xua tan căng thẳng kéo dài hoặc nỗi tức giận tiềm ẩn sẽ tạo không gian cho tinh thần vui tươi được trỗi dậy giúp Hổ Cáp có tinh thần làm việc và kiếm người yêu.

Bạn bị mê hoặc bởi sự tương phản giữa khía cạnh tốt và xấu trong những trải nghiệm của mình, nhưng bạn sẵn sàng hy sinh bất cứ điều gì để có được sự phấn khích từ những cuộc chơi, Hổ Cáp là dân chơi ngầm chính hiệu đó nha.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Khi sao Kim, hành tinh của tình yêu, đi qua cung nhà thứ 7 - ngôi nhà nói về những người quan trọng, sự thỏa hiệp và cam kết, bạn sẽ thấy rằng mình là người hạnh phúc nhất thế gian.

Trong thời gian này, phụ nữ cung Nhân Mã có thể gặp phải các vấn đề về kinh nguyệt, vì vậy hãy tìm cách điều trị càng sớm càng tốt, đừng chủ quan nhé.

Đối với những người đang kinh doanh, giai đoạn này sẽ thuận lợi và các dự án kinh doanh của bạn sẽ có tiến triển tốt. Đối tác của bạn sẽ kiếm được tiền và cùng với đó, tình trạng tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện.
 

10. Ma Kết

 
Trong lần đi qua này của sao Kim, bạn phải kiểm tra thật tốt sức khỏe của mình, vì sao Kim và sao Hỏa sẽ trùng tụ với nhau và điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Bạn phải ăn thực phẩm cân dễ tiêu hóa, uống thêm sữa chua vì nó sẽ giữ cho dạ dày của bạn ở trạng thái khỏe mạnh và có thể tránh được các vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

Những bữa tiệc giao lưu sau cuộc họp với đối tác, những cuộc tán gẫu với người hợp gu sẽ giúp đầu óc bạn luôn minh mẫn và các dự án của bạn sẽ trôi chảy một cách tuyệt vời.
 

11. Bảo Bình


Khi nữ thần tình yêu chiếu ánh sáng của mình vào ngôi nhà thứ 5 của đam mê, sự lãng mạn và sự thể hiện bản thân. Tâm trí của bạn là tài sản quý giá nhất của bạn và cách bạn giao tiếp sẽ quyết định thành công của bạn trong tương lai.

Nếu bạn đang tranh cãi với nửa kia của mình thì điều đó sẽ được giải quyết trong thời gian này và bạn sẽ lại thấy tình yêu thăng hoa. 

Trong khoảng thời gian này, các bạn sinh viên sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để tập trung vào việc học, Bảo Bình sẽ được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi hoặc nhận được quyết định tuyệt vời liên quan đến học bổng, học phí, điểm số.

Hãy cẩn thận về các vấn đề liên quan đến dạ dày, nếu xem thường sức khỏe thì chòm sao này sẽ phải nằm viện dài ngày.
 

12. Song Ngư

 
Khả năng cao trong thời gian sao Kim tiến vào Song Tử này, Song Ngư sẽ mua một chiếc xe mới, điện thoại mới hoặc mua nhà. Bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ người thân trong gia đình.

Ngoài ra, việc đầu tư vào đồ dùng văn phòng hoặc thay đổi phong thủy bàn làm việc có thể giúp bạn đổi vận, tiến đến thành công nhanh hơn.

Tâm trí của bạn sẽ tràn ngập những suy nghĩ tích cực và bạn sẽ cầu chúc sức khỏe cho mọi người xung quanh, Song Ngư chỉ muốn thế giới này được bình yên, người mình yêu thương được hạnh phúc.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X