Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim tiến vào Bảo Bình năm 2024: 12 cung hoàng đạo đón nhận những thay đổi nào?

Thứ Ba, 20/02/2024 08:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng sao Kim tiến vào Bảo Bình năm 2024 được cho là sẽ tác động chủ yếu đến các mối quan hệ của 12 cung hoàng đạo, đặc biệt là ở giai đoạn nửa đầu năm. Cụ thể ảnh hưởng của hiện tượng chiêm tinh này ra sao, mời bạn đọc chi tiết trong nội dung bên dưới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sao Kim tiến vào Bảo Bình năm 2024

 
Sao Kim tien vao Bao Binh nam 2024
 
Theo bước sao Hỏa, sao Kim cũng sẽ tiến vào Bảo Bình vào ngày 17/2/2024. Mỗi khi sao Kim thay đổi vị trí hoàng đạo là cơ hội để chúng ta giải phóng năng lượng và tạo ra giá trị cá nhân. 
 
Lần di chuyển tới Bảo Bình này, sao Kim khuyên chúng ta nên yêu bản thân và chú ý đến lợi ích tập thể, đừng chỉ theo đuổi sự phát triển cá nhân mà trọng tâm thực sự là giành được quyền lợi của tập thể.
 
Khi Sao Kim quá cảnh ở Bảo Bình cũng là lúc chúng ta cảm nhận được những sự thay đổi trong tâm trí, trực giác trở nên nhạy bén hơn. Do Bảo Bình chủ quản về ước mơ cũng như các mối quan hệ xã hội. Đây cũng là thời điểm bạn xây dựng tốt những mối quan hệ bạn bè, xã hội và trong cộng đồng.
 
Giai đoạn này các mối quan hệ cũng sẽ được xem xét kỹ lưỡng bởi sao Kim vốn là hành tinh cai quản các kết nối tình cảm, bạn bè, gia đình. Sự “lập dị” của Bảo Bình có thể dẫn đến những hành động nổi loạn trong các mối quan hệ.
 
Dưới sự ảnh hưởng của sao Kim Bảo Bình, bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng và tăng sức ảnh hưởng của mình với tập thể. Những cặp đôi yêu nhau trong thời điểm này cũng có những chuyển biến mới mẻ và nhiều trải nghiệm thú vị hơn.
 
Khi sao Kim ở cung Bảo Bình, chúng ta nên tập trung vào việc làm giàu cho các lĩnh vực trí tuệ và tinh thần. Đừng nóng vội hay lo lắng, hãy tập trung suy nghĩ bên trong, đừng quan tâm đến những chuyện tầm thường trần tục, thoát khỏi những thú vui vật chất, trau dồi bản thân và theo đuổi sự phong phú của thế giới tâm linh.
 
Khi sao Kim ở cung Bảo Bình, các lĩnh vực như hàng không, vũ trụ, mạng, công nghệ thông tin, thiên văn học, công nghệ cao, tâm lý học, triết học, chiêm tinh, tâm lý học và các ngành y tế đặc biệt có xu hướng phát triển tốt hơn.
 
Dù không mang đến những tin xấu, nhưng sao Kim trong Bảo Bình không phải quá đề cao vấn đề tình yêu và sự lãng mạn. Trên thực tế, nó ưu tiên tình bạn bình thường và các mối quan hệ có nhiều không gian riêng tư cho cá nhân. Nhiều đến mức chúng ta có xu hướng tìm kiếm các mối quan hệ dựa trên những mục tiêu và lý tưởng giống nhau thay vì những kết nối cảm xúc mãnh liệt và những cử chỉ lãng mạn.
 
Những người độc thân cũng có nhiều khả năng gặp được người yêu mới thông qua bạn bè chung và các hoạt động xã hội. Nhưng những cảm xúc liên quan đến Bảo Bình cũng có sự lịch sự, ranh giới và yêu cầu về không gian riêng tư. Bạn cũng nên chú ý đến ranh giới khi tương tác. Giữ sự độc lập của riêng bạn và không nên chia sẻ quá nhiều bí mật.

Xem thêm: Chiêm tinh năm 2024: Các sự kiện lớn của năm mới cho 12 chòm sao
 

2. Quỹ đạo của sao Kim năm 2024

 
Sao Kim Bao Binh 2024
 

- Ngày 17/2 - Sao Kim trùng tụ Sao Diêm Vương

 
Đây là một sự kết hợp rất gợi cảm và đam mê. Trong một mối quan hệ, những người ở bên nhau đều mong muốn tiến xa hơn, có một tình yêu sâu sắc, có cơ hội tiến tới hôn nhân, giúp mối quan hệ bền vững hơn và thực hiện được lời hứa...
 
Giai đoạn này người độc thân cũng có thể một cơ hội tình cảm nảy sinh mang lại sự hấp dẫn sâu sắc. Nhưng muốn có được thì cũng phải trả giá đắt. Bạn nên chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo xuất hiện trong mối quan hệ, vừa có thể tận hưởng cảm giác hưng phấn mà vẫn đảm bảo mình và đối phương không bị tổn hại, đó là cách tốt nhất.
 

- Ngày 22/2 - Sao Kim trùng sao Hỏa

 
Cho đến cuối tháng 2, sao Kim sẽ sát cánh cùng sao Hỏa, khởi đầu một đời sống xã hội sôi động. Tham gia vào các hoạt động nhóm là cách hoàn hảo để kết bạn mới. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện cá tính, thúc đẩy các mối quan hệ, hợp tác sâu sắc hơn và góp phần vào sự phát triển chung. 
 
Nhiều người cũng muốn thể hiện bản thân, vận động trí óc, tìm kiếm một số phương pháp giải trí mới mẻ và phát triển những sở thích mới. Nhiều người cũng tìm ra những sở thích đặc biệt.
 

- Ngày 25/2 - Sao Kim vuông góc với sao Mộc

 
Trong thời gian này, các khoản chi phí tiền bạc sẽ tăng lên và bạn có thể tiêu tiền vào các sản phẩm điện tử và công nghệ mới. Bạn cũng có thể muốn vui chơi và tận hưởng cuộc sống. Đừng chi tiêu quá bốc đồng trong những ngày cuối tháng sắp tới và tốt nhất đừng đầu tư mạo hiểm.
 

3. Tác động của sao Kim Bảo Bình lên 12 chòm sao

 
Tac dong cua sao Kim Bao Binh 2024
 
Đây là cách sao Kim trong Bảo Bình sẽ ảnh hưởng đến bạn, tùy theo cung Mặt trời và/hoặc cung Mọc của bạn :
 

Bạch Dương

 
Sao Kim sẽ giúp đỡ Bạch Dương phát triển các mối quan hệ xã giao của mình. Sao Kim sẽ mang đến cho bạn những tương tác hài hòa và tốt đẹp giữa các cá nhân. Thời gian này bạn rất dễ dàng để xây dựng mối quan hệ với người khác và tìm thấy niềm vui từ sự tương tác xã hội. 
 
Đặc biệt những Bạch Dương làm những ngành nghề đòi hỏi sự nổi tiếng, được người hâm mộ, danh tiếng… sẽ có nhiều cơ hội phát triển thuận lợi. Có cơ hội dẫn đầu trong các hoạt động nhóm và đóng vai trò là người ra quyết định và lãnh đạo trong cộng đồng. 
 

Kim Ngưu

 
Sao Kim đi vào Bảo Bình có thể là khoảng thời gian tương đối nhạy cảm với Kim Ngưu, bởi vì bạn sẽ bận tâm tìm hiểu rõ những câu hỏi chưa lời giải đáp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bình an nội tâm có thể được vun trồng từ bên trong, do đó đừng để cảm xúc của bạn quá phụ thuộc vào người khác.
 
Sự nghiệp của chòm sao này cũng có đôi chút thay đổi. Sự hiện diện của sao Kim sẽ khiến môi trường làm việc của bạn trở nên thân thiện hơn và mang đến một số tin tức tốt lành. Dự án sẽ được đẩy nhanh tiến độ và thành tựu đạt được trở nên rõ ràng hơn, đồng thời cũng sẽ nhận được sự ghi nhận và khen ngợi từ cấp trên. 
 
Với sự khẳng định và sự giúp đỡ của sao Hỏa, tham vọng nghề nghiệp, tham vọng, khát khao chiến thắng của bạn cũng sẽ tăng lên, bạn sẽ có động lực hơn trong công việc.
 

Song Tử

 
Sao Kim Bảo Bình đòi hỏi Song Tử phải bỏ ra nỗ lực gấp đôi mới mong giành được thành công.
 
Thời gian này, cạnh tranh sẽ là xúc tác để bạn trưởng thành. Các mối đe dọa đối với sự ổn định có thể đáng sợ, nhưng những cơ hội mới luôn xuất hiện khi cơ hội cũ kết thúc. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để tập trung vào những thứ bạn yêu thích mà sẽ giúp ích cho tương lai, chẳng hạn như trau dồi kiến thức và du lịch khám phá.
 
Thu nhập tăng lên nhưng chi phí cũng tăng lên. Cuộc sống hôn nhân không có nhiều chuyển biến. Học sinh nên tham gia các khóa nghiên cứu khoa học. Du học cũng là lựa chọn tốt dành cho bạn.
 

Cự Giải

 
Đối với Cự Giải, sao Kim Bảo Bình sẽ giúp đỡ về vấn đề tài chính của bạn. Sao Kim sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận và lợi ích vật chất. Ví dụ như nhận quà và thưởng nóng, nâng cao tài sản từ các dự án hợp tác đầu tư, v.v. 
 
Ngoài ra, năng lượng của sao Kim khiến mối liên kết tình cảm giữa bạn và gia đình trở nên gần gũi hơn. Đối với những người có đôi, thu nhập của người yêu bạn sẽ rất tốt trong giai đoạn này. 
 
Tuy nhiên, sao Kim và sao Hỏa cùng hành động dễ mang đến những khoản chi tiêu bất ngờ nên bạn nên hạn chế hơn khi chi tiêu.
 
Người độc thân tìm thấy nửa kia của mình. Củng cố mối quan hệ hôn nhân cũng chiếm nhiều thời gian của bạn. Học sinh cần chú trọng đến việc học.
 

Sư Tử

 
Sao Kim tiến vào Bảo Bình năm 2024 sẽ giúp ích cho cảm xúc và các vấn đề hợp tác của Sư Tử. Sao Kim và Sao Hỏa phối hợp với nhau, cảm xúc cũng như các mối quan hệ hợp tác sẽ phát triển nhanh chóng. 
 
Tuy nhiên, trong giai đoạn này, Sư Tử có thể mong muốn rũ bỏ phiên bản cũ của bản thân để bước sang năm mới theo một cách khác. Đừng tạo quá nhiều áp lực để trở nên khác biệt, thay vào đó hãy đảm bảo rằng bạn có sự giao tiếp với những người thân yêu để họ biết về những biến đổi cá nhân mà bạn đang trải qua.
 
Về cuối tháng, hãy để trực giác của bạn soi sáng con đường phía trước. Đừng quên tập trung vào nơi bạn đang hướng tới khi thời điểm hiện tại trở nên khó kiểm soát.
 
Những Sư Tử độc thân sẽ có nhiều cơ hội yêu đương hơn. Thích thì nên nắm bắt cơ hội mà tỏ tình nhé, khả năng thành công rất cao.
 

Xử Nữ

 
Sao Kim Bảo Bình sẽ hỗ trợ Xử Nữ trong các vấn đề công việc hàng ngày. Công việc tháng này phát triển thuận lợi. Môi trường làm việc trở nên tốt hơn và thoải mái hơn, tạo điều kiện cho sự tương tác hài hòa giữa các cá nhân tại nơi làm việc, đồng thời bạn cũng được mong đợi sẽ được đánh giá cao và khen thưởng trong công việc. 
 
Sao Kim và sao Hỏa hành động cùng nhau, và những người bạn độc thân được cho là sẽ phát triển một mối tình lãng mạn nơi công sở. Một số bạn bè có thể nhìn thấy những cơ hội mới, tìm được công việc phù hợp hoặc muốn thay đổi công việc.
 

Thiên Bình

 
Sao Kim Bảo Bình sẽ giúp đỡ Thiên Bình trong các lĩnh vực giải trí, tình yêu và con cái. Sao Kim sẽ mang đến những mối quan hệ yêu đương hài hòa và sự tương tác giữa cha mẹ và con cái cho Thiên Bình. Bạn có thể mong đợi sự hoà hợp trong cuộc sống hôn nhân, gia đình.
 
Mối quan hệ với đồng nghiệp được củng cố và phát triển. Sự nghiệp của bạn có chút thử thách. Tuy nhiên, đối tác là cứu tinh cho tâm trạng tồi tệ của bạn.
 
Vận may về tài lộc sẽ được cải thiện, tuy sẽ có những khoản chi tiêu nhưng nó sẽ tô điểm cho cuộc sống của bạn và mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Các nhà đầu tư nói chung, đều cần cẩn trọng với các sàn giao dịch. Chuyện tài chính có nhiều biến chuyển. Học sinh cần thể hiện sự chăm chỉ và chân thành. Ăn kiêng là lời khuyên hữu ích dành cho bạn.
 

Hổ Cáp

 
Sao Kim Bảo Bình sẽ giúp đỡ Hổ Cáp trong lĩnh vực gia đình và bất động sản. Thăm viếng họ hàng, bạn bè, duy trì mối quan hệ với hàng xóm, họ hàng, gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình sẽ mang tới may mắn cho bạn. 
 
Đồng nghiệp dễ xảy ra xung đột và hiểu lầm trong công việc. Tuy nhiên, điều đáng mừng là bạn sẽ nhận thấy được điểm tích cực của xung đột. Giai đoạn này là thời điểm để tiết kiệm ngân sách. Hôn nhân có vẻ bận rộn, nhưng tình cảm luôn tràn ngập trong cuộc sống vợ chồng bạn. Học sinh sẽ đạt được thành công trong các kỳ thi quan trọng.
 

Nhân Mã

 
Sao Kim Bảo Bình sẽ giúp đỡ Nhân Mã trong các lĩnh vực giao tiếp, tư duy và học tập. Trong tháng này, bạn sẽ có ham muốn học hỏi mạnh mẽ và những kiến thức sâu sắc của riêng bạn sẽ rất độc đáo. Đồng thời, bạn trở nên rất kiên trì và kiên quyết về một trong những suy nghĩ và ý tưởng của mình. 
 
Mối quan hệ vợ chồng của bạn vô cùng khởi sắc và đây có thể là khoảng thời gian hai bạn đón chào thành viên mới. Sự công nhận và phần thưởng đến với bạn sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Các vấn đề sức khoẻ được giải quyết suôn sẻ là niềm vui lớn dành cho bạn.
 
Hiệu quả học tập của học sinh sẽ được nâng cao. Kết quả kiểm tra thật hài lòng. Những người đang ở trong một mối quan hệ không rõ ràng sẽ có những cuộc trò chuyện tốt hơn.
 

Ma Kết

 
Sao Kim Bảo Bình sẽ hỗ trợ Ma Kết trong lĩnh vực tài chính. Trong tháng này, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Sao Kim mang đến tin vui liên quan đến tiền bạc, thu nhập, lợi nhuận sẽ song hành, bạn sẽ dễ dàng kiếm được nhiều thu nhập hơn. 
 
Những ý tưởng sáng tạo của bạn có thể có giá trị hơn bạn nghĩ khi chúng dẫn dắt bạn theo một hướng mới, vì vậy đừng bỏ qua hay xem nhẹ. Đời sống tình cảm chòm sao này cũng có thể phát triển trong tháng này và bạn có thể thấy mình bị thu hút bởi những người mới, những người có thể không phải là gu của bạn. Tuy nhiên, đừng để việc bắt đầu một mối quan hệ mới làm bạn mất tập trung vào những hy vọng và ước mơ bạn đã đặt ra nhé.
 

Bảo Bình

 
Sao Kim đã đến Bảo Bình, mang lại năng lượng mạnh mẽ cho bản thân bạn. 
 
Bạn được thôi thúc để tìm kiếm các cơ hội mới. Mục tiêu trở nên cầu toàn và khắt khe hơn. Vì thế, bạn cũng hoàn thiện bản thân nhờ những khó khăn do chính bạn đặt ra.
 
Các giao dịch kinh doanh thuận lợi. Cơ hội đầu tư quốc tế tăng lên đáng kể. Hôn nhân là điều đáng mừng. Các mối quan hệ trở nên đáng mong chờ.
 
Mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn sẽ được cải thiện, chỉ số quyến rũ của bạn sẽ tăng lên, làm những gì bạn muốn làm và quen biết nhiều người cùng chí hướng hơn. Đối với Bảo Bình còn độc thân, sao Kim có thể thu hút bạn về một mối quan hệ lãng mạn và tạo cơ hội để bắt đầu một mối tình.
 

Song Ngư

 
Sao Kim mang đến những khoảng thời gian yên bình, êm dịu cho Song Ngư. Bạn nắm bắt khá tốt các cơ hội thăng tiến và đầu tư kinh doanh. Khả năng giao tiếp của bạn gây bất ngờ cho người khác.
 
Hãy cố gắng đừng dằn vặt bản thân về những quyết định của quá khứ, dù những khoảnh khắc suy ngẫm và nhận thức sẽ mang lại sự khôn ngoan vô giá giúp bạn tiến về phía trước bằng bản tĩnh cùng sức mạnh nội tại. Đây là thời điểm hoàn hảo để đặt bản thân lên hàng đầu và ưu tiên cho hạnh phúc của mình
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X