Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim nghịch hành 2023 ở Sư Tử: Sự thanh tẩy cho cuộc sống 12 chòm sao

Thứ Tư, 07/06/2023 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Kim nghịch hành 2023 ở cung Sư Tử là nguồn năng lượng rất kiêu hãnh, tự tin, không sợ ánh đèn sân khấu hay sự chú ý của bất cứ ai.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Hiện tượng sao Kim nghịch hành 2023


sao kim nghich hanh 2023
 
Những ngày sao Kim nghịch hành cần nhớ theo chiêm tinh 2023:
  • Ngày 6/6: Sao Kim tiến vào Sư Tử
  • Ngày 20/6: Sao Kim bước vào Giai đoạn Bóng tối
  • Ngày 22/23 tháng 7: Các trạm sao Kim đi lùi
  • Ngày 7/10: Sao Kim rời khỏi pha bóng tối
  • Ngày 10/10: Sao Kim rời khỏi Sư Tử
Sao Kim di chuyển ngược chiều từ 23/7/2023 cho đến ngày 4/9 năm 2023. Sao Kim sẽ dành toàn bộ thời gian của hành trình đi lùi của mình trong cung Sư Tử, di chuyển từ 28 độ trở lại 12 độ.
 
Trên thực tế, sao Kim sẽ đóng quân ở đúng 12 độ 12 giây của cung Sư Tử, đây là một con số chính biểu thị sự chuyển dịch sang trạng thái ý thức cao hơn.

Sao Kim di chuyển vào cung Sư Tử vào ngày 5/6 - nơi nó sẽ duy trì cho đến ngày 10/10. Đây là một khoảng thời gian dài để sao Kim ở trong một cung hoàng đạo, vì vậy vị trí này sẽ là tâm điểm của tất cả chúng ta.

Năng lượng này có thể rất thuận lợi cho các dự án sáng tạo, nâng cao giá trị bản thân và giúp chúng ta tìm thấy sự tự tin để vươn mình ra khỏi đó.

Có vẻ như bất cứ điều gì xảy ra trong lần đi lùi này đều sẽ khiến chúng ta thấy mình tiến lên trong nhận thức, hoặc có thể nhìn mọi thứ từ một góc độ hoàn toàn mới. Có một điều chắc chắn là chúng ta sẽ bị thay đổi bởi sự thụt lùi này.
 
Sao Kim cai quản các chủ đề liên quan đến các mối quan hệ, giá trị, tiền bạc, sắc đẹp và tình yêu của chúng ta, vì vậy chúng ta có thể mong đợi tất cả các lĩnh vực này sẽ được làm nổi bật trong thời gian này.
 
Sao Kim nghịch hành thường khiến chúng ta suy nghĩ về những hành động trong quá khứ và cách chúng ảnh hưởng đến quyết định của chúng ta khi nói đến tình yêu, các mối quan hệ và tiền bạc.
 
Sao Kim nghịch hành thường không được coi là thời điểm tốt để bắt đầu một mối quan hệ mới, thay đổi diện mạo hoặc thiết kế lại không gian của bạn.

Quan điểm của bạn đang thay đổi và biến đổi, bất kỳ thay đổi hoặc mối quan hệ nào bạn tham gia sẽ là một phần của “bạn cũ” chứ không phải “bạn mới” đang chờ được sinh ra.
 
Sao Kim chỉ đi lùi sau mỗi 18 tháng khiến năng lượng này trở nên hiếm hoi. Nhưng một điều đặc biệt khác mà sao Kim thực hiện trong quá trình nghịch hành là chuyển từ sao Hôm sang sao Mai.

Khi bắt đầu quá trình nghịch hành này, sao Kim sẽ xuất hiện trên bầu trời đêm, nhưng đến ngày 13/8, sao Kim sẽ biến mất khỏi bầu trời buổi tối và cuối cùng nổi lên thành một ngôi sao buổi sáng.
 
Một phần của sự tái sinh này của sao Kim từ sao tối đến sao Mai được phản chiếu trong chính con người chúng ta trong hành trình sao Kim nghịch hành và biểu thị sự tái sinh năng lượng trái tim của chúng ta từ trạng thái bên trong/vô thức hơn sang trạng thái bên ngoài/nhận thức rõ hơn.

Tóm lại, sao Kim nghịch hành ở Sư Tử có thể mang lại:
  • Đặt câu hỏi xung quanh sự sáng tạo hoặc niềm đam mê của bản thân
  • Khát khao được thực sự lắng nghe trái tim mình đang hướng về đâu
  • Một sự hiểu biết sâu sắc hơn về mong muốn của trái tim chúng ta
  • Câu hỏi xoay quanh các mối quan hệ trong cuộc sống của chúng ta
  • Kết thúc nhiều mối quan hệ
  • Vết thương mối quan hệ trong quá khứ tái tạo
  • Chữa bệnh tim
  • Cái chết của bản ngã
  • Bài học với tiền
Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về quá trình nghịch hành của sao Kim năm 2023 ở cung Sư Tử và những gì bạn có thể mong đợi từ nó nhé.
 

II. Ảnh hưởng của sao Kim nghịch hành 2023 lên 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Bạch Dương, bạn đã sẵn sàng để tăng nhiệt chưa? Sao Kim đi lùi trong cung Sư Tử có thể mang lại sự tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ và giá trị cá nhân, biến đây thành thời điểm trưởng thành và khám phá bản thân cho những Bạch Dương táo bạo và bốc lửa.

Bạn có thể cảm thấy xúc động và nhạy cảm hơn trong thời gian này, vì vậy hãy chăm sóc bản thân và cho phép bản thân dễ bị tổn thương cũng chẳng sao cả nhé, mình đâu phải sắt đá, đôi lúc yếu lòng là điều quá bình thường.
 

2. Kim Ngưu


Sao Kim là chủ tinh của bạn, vì vậy mỗi khi hành tinh này đi lùi, bạn sẽ thay đổi cách tiếp cận cuộc sống cũng như gu thẩm mỹ của mình.

Vì sự đi lùi này xảy ra trong cung nhà thứ 4 của bạn nên các vấn đề với gia đình, bạn cùng phòng hoặc bạn đời của bạn sẽ được đưa ra để thảo luận, chuyện bé bỗng dưng xé ra to, bạn cũng khó tha thứ cho người khác hơn.

Chòm sao này bỗng trở nên cô đơn nếu nửa kia không chú ý đến mình. Bạn cũng sẽ khao khát sự riêng tư và nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, vì vậy hãy đảm bảo lên lịch cho “thời gian dành cho tôi”, đặc biệt là vào những ngày Trăng non và Trăng tròn.    
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Đối với Song Tử, lần sao Kim đi lùi này có thể mang đến tình trạng quá tải thông tin, đầu óc mệt mỏi.

Để tránh lo lắng hoặc căng thẳng, hãy thử sắp xếp thời gian để dành cho thiên nhiên, ngủ nghỉ, tắt máy tính và mạng xã hội.

Sao Kim nghịch hành ở đây để biến đổi lượng thông tin tiếp nhận, quá trình suy nghĩ của bạn, cũng như cách bạn giao tiếp… không có áp lực!

Giao tiếp khéo léo và có mục đích hơn, có ý thức và từ trái tim là rung cảm của Song Tử trong mùa hè này, nhân tiện, điều này cũng đòi hỏi bạn phải thực sự lắng nghe trái tim mình và những người xung quanh.

Đừng vờ như mình là người mạnh mẽ, không biết nhớ mong, không biết thật vọng, thay vào đó hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc thật của mình.
 

4. Cự Giải


Vòng xoáy ngược của sao Kim sẽ kích hoạt cung địa bàn thứ hai về tiền bạc và tài chính của bạn, vì vậy, việc quan sát ví tiền của bạn chính là việc quan trọng nhất vào lúc này.

Nổi tiếng với hương vị cao cấp và sự xa hoa, sao Kim ở đây có thể khiến bạn chi tiêu quá nhiều cho đồ ăn, đi ăn ngoài và mua sắm trong tâm trạng lo lắng, vì vậy để thành công trong lần nghịch hành này, bạn sẽ phải biết tiết kiệm đó nha.
 

5. Sư Tử


Sư Tử, đã đến lúc bạn tỏa sáng! Khi sao Kim nghịch hành diễn ra trong cung của bạn, bạn có thể thấy mình hướng nội và suy tư nhiều hơn.

Đây cũng có thể là thời điểm khám phá bản thân khi bạn xem xét kỹ các mối quan hệ, tài chính và giá trị của mình.

Giống như con sư tử - chúa sơn lâm, bạn có quyền thống trị cuộc đời mình, vì vậy hãy tận dụng thời gian này để thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào và tự tin gầm lên.
 

6. Xử Nữ


Sao Kim sẽ đưa bạn ngược dòng ký ức để tìm ra điều gì phù hợp với Xử Nữ và điều gì không phù hợp khi nói đến chuyện tiền bạc, niềm vui và các mối quan hệ.

Hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi nhiều hơn, viết nhật ký một mình để trải lòng và không ngừng suy ngẫm mà không đưa ra bất kỳ quyết định cuối cùng nào, cứ để bản thân thả trôi theo những dòng suy nghĩ mơ hồ cũng được.

Chính trong những khoảnh khắc cô đơn và mơ màng, bạn sẽ nhận được may mắn và những hiểu biết sâu sắc, vì vậy hãy đi sâu vào tâm hồn mình nhé.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình là chòm sao thân thiện vui vẻ, nhưng bạn có biết ai mới là bạn bè thực sự của mình không?

Mặc dù có thể rất khó để tìm ra, nhưng hiện tượng sao Kim đi lùi sẽ tiết lộ một số sự thật thú vị về bạn bè và người thân của bạn.

Khả năng cao vũ trụ sẽ giúp bạn nhận ra rằng những người bạn mà mình coi thường bấy lâu nay lại là những người thực sự quan tâm đến mình nhiều nhất.

Và có lẽ, những người bạn từng tin tưởng không thực sự là người tốt bụng như bạn nghĩ. Khi nắm được những tiết lộ này trong tay, hãy nuôi dưỡng những tình bạn thực sự quan trọng và đừng ngại để những người xấu tính giả tạo bước ra khỏi cuộc đời mình.
 

8. Hổ Cáp


Sự đi lùi của sao Kim sẽ làm giảm năng suất của bạn để bắt bạn trả lời câu hỏi: Mình đang sống gì điều gì?

Hãy sử dụng năng lượng lần này của sao Kim để định hình những tham vọng trong tương lai của bạn. Bạn sẽ nhận ra rằng những gì mình theo đuổi không phải là những gì mình thực sự mong muốn có được.   

Lâu nay Hổ Cáp sống vì người khác quá nhiều, không có quyền quyết định ước mơ của bản thân, đã đến lúc thẳng thắn bày tỏ quan điểm một cách nghiêm túc cho mọi người hiểu và theo đuổi giấc mơ mình thèm khát bấy lâu nay.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã, bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu chưa? Sao Kim đi lùi trong cung Sư Tử có thể tăng cường sự tập trung vào các mối quan hệ và giá trị cá nhân của bạn, khuyến khích bạn lùi lại một bước và đánh giá lại điều gì là quan trọng với mình.

Bạn có thể cảm thấy dễ xúc động và nhạy cảm hơn trong thời gian này, vì vậy hãy nắm lấy cảm xúc của bạn và coi đây là cơ hội để trưởng thành và khám phá bản thân.
 

10. Ma Kết


Khả năng làm chủ cuộc sống của bạn sẽ được thử thách khi sao Kim đưa bạn đi qua một số cung đường trí nhớ khắc nghiệt nhất.

Nếu bạn có chấn thương chưa được xử lý, quá trình thụt lùi này sẽ thôi thúc bạn chữa lành nó, dẫn bạn khám phá nỗi đau để biến nó thành sức mạnh.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ nghiêm túc, các chủ đề xoay quanh tiền bạc và sự thân mật sẽ bị 2 bạn lôi ra ra để đánh giá, sau đó nó cũng sẽ đưa 2 bạn lại gần nhau hơn. Một sự chuyển đổi hoành tráng đang diễn ra! 
 

11. Bảo Bình


Các mối quan hệ sẽ là chủ đề chính của bạn trong mùa hè này, Bảo Bình. Một số trong số chúng sẽ kết thúc nhưng tin tốt là những mối quan hệ sống sót sau dịp này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

Bạn thấy đấy, vũ trụ đang lay chuyển bạn khỏi sự tự mãn để bạn có thể liên hệ với những người khác từ một nơi có ý thức hơn và sâu sắc hơn.

Đây là một quá trình để Bảo Bình thay đổi trở thành một phiên bản tinh tế hơn, nhưng hãy kiên nhẫn với chính mình, vì những viên kim cương thô cần có thời gian để đánh bóng! 
 

12. Song Ngư

 
Sao Kim nghịch hành đến để thanh lọc tâm trí, cơ thể và tinh thần của Song Ngư.

Bất cứ điều gì (hoặc bất cứ ai) không làm tăng thêm giá trị cho cuộc sống và đem lại cảm giác hạnh phúc cho bạn phải và sẽ biến mất vào mùa hè này.

Đối với bạn, quá trình thụt lùi này liên quan đến việc đưa ra những quyết định sáng suốt xung quanh những thói quen tiêu cực như ăn quá nhiều, uống quá nhiều hoặc thức quá khuya.

Các mối quan hệ độc hại cũng sẽ bị phơi bày, vì vũ trụ hỗ trợ bạn từ bỏ mối quan hệ với những người không ủng hộ sự phát triển của bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X